หมวกคลุมผมแห้งเร็ว AQUIS ดีจริงหรือจกตา!?

หมวกคลุมผมแห้งเร็ว AQUIS ดีจริงหรือจกตา!?

สมัยนี้เทคโนโลยีไปไกลกว่าที่เราคิดไว้มากเลย รวมถึงเทคโนโลยีด้านความงาม ใครจะไปรู้ว่าวันวานเก่า ๆ เคยสระผมออกมาน้ำหยด ติ๋ง ติ๋ง แม้ว่าจะใช้ผ้าขนหนูพันหัวไว้แล้วก็เถอะ

แต่วันนี้เขามีเทคโนโลยีใหม่ใช้หมวดคลุมผม (หรือจะเรียกว่าผ้าพันผมก็ได้) แล้วผมจะหมาดเกือบแห้ง ไม่มีน้ำหยด ประหยัดเวลาไดร์ผมที่สุด ไปดูกันว่ามันคือหมวกอะไรกัน

 

หมวกคลุมผมแห้งเร็ว

เป็นหมวกคลุมผมแบบผ้าช่วยให้ผมแห้งเร็ว มองผ่าน ๆ จะเหมือนว่าเป็นผ้าปกติไม่มีอะไรพิเศษเลยละ แต่ด้วยการทอผ้าด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ อย่างของ AQUIS เนี่ย เขามีเทคโนโลยี Aquitex

ที่ช่วยดูดซับน้ำได้อย่างดี และน้ำหนักเบา ความรู้สึกจะต่างจากการเอาผ้าเช็ดตัวพันหัว เพราะเจ้าหมวกคลุมผมจะไม่ดึงหรือรั้งผม ไม่ทำให้ผมเสียดสีกับผ้า ที่สำคัญผมไม่ยุ่ง ผมแห้งเร็วเลี่ยงการใช้ความร้อนจากไดร์เป็นเวลานาน ขนาดของเจ้าหมวกคลุมผมขึ้นอยู่กับความยาวของผมเรา สามารถเลือกขนาดได้เลย และ

AQUIS

ผ้าของแบรนด์นี้มีความพิเศษเฉพาะตัวตามนวัตกรรมของแบรนด์เป็นผ้าที่ทำจาก โพลียีสเตอร์ แบบไฮท์เกรด และผ้าไนลอน AQUIS เชื่อว่าผมเปียกจะอ่อนแอเป็นอย่างมาก ทำให้การป้องกันตามธรรมชาติของผมนั่นอ่อนลง เขาจึงได้คิดค้นนวัตกรรม Aquitex ช่วยประหยัดเวลาในการทำผม ดูดซับน้ำออกโดยที่ไม่ใช้ความร้อนเลย

ด้วยผ้าสูตรพิเศษของ AQUIS ทำให้การดูดซับน้ำดีมากกว่าผ้าฝ้ายทั่วไป และช่วยลดการเสียดสี การดึงรั้งผมมากว่าผ้าฝ้าย และด้วยดีไซน์ของหมวกคลุมผมจาก AQUIS ช่วยลดการเสียดสีและการดึงรั้งตีนผมได้ดีมากกว่าการพันผมด้วยผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่

1. AQUIS – Rapid Dry Waffle Hair Turban
หมวกคลุมผม

สำหรับรุ่นนี้คือรุ่นที่ราคาแรงสุด เขาเรียกกันว่า Waffle เหมาะสำหรับผมหยิก หนา เส้นใหญ่และผมยาว ช่วยให้ผมแห้งเร็วถึง 50% เลยทีเดียว ช่วยดูดซับน้ำออกจากผมและไม่ทำให้ผมเสียหาย ลดการชี้ฟูของผม ลดการแตกปลายจากการเสียดสีของผมและผ้า ที่สำคัญผมไม่พันกัน ช่วยทำให้ผมเงางาม จัดทรงง่าย

จำนวน 1 ชิ้น
ราคา 1,550 บาท

ก่อนหน้าที่จะซื้อเห็นคนนีวิว Hair turban ตัวนี้เยอะมากกก ส่วนตัวเราเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักศก ผมยาว เวลาเป่าผมทีใช้เวลานานมากกว่าจะแห้ง แต่ตัว Hair turban ตัวนี้ถือว่าช่วยประหยัดเวบาได้ค่อยข้างกีเลยค่ะ อาจจะไม่ได้เห็นผลมากเนื่องจากผมเราหนามาก แต่ถ้าเทียบกับตอนที่ยังไม่ใช่ ผลลัพธ์ถือว่าประทับใจมากค่ะ   รีวิว Sephora Thailand : คุณ Ying Suthinee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ผ้าโพกผมของ Aquis Hair คือเลิศมากแม่!!! ถูกใจผู้หญิงผมหนาและขี้เกียจแบบชั้นมากก ปกติคือเป่าผมเป็นชั่วโมง ไหนจะหนีบจะม้วนอีก กว่าจะได้ออกจากบ้าน พอมีผ้านี้คือย่นระยะเวลาการเป่าผมไปได้เยอะ แค่5-10นาทีก็แห้งแล้ว สะดวก รวดเร็ว หมดปัญหาโพกแล้วหลุดๆๆเพราะมีกระดุมไว้ติดข้างหลัง เลิฟ!!  รีวิวจาก Twitter : ผู้ใช้

2. AQUIS – Rapid Dry Lisse Hair Turban
หมวกคลุมผม

สำหรับรุ่นนี้คือรุ่นที่ราคาลดลงมาหน่อย รุ่นฮิตขายดีมาก เหมาะสำหรับผททุกประเภท โดยเฉพาะผมบาง เส้นเล็ก ลดการเสียดสีได้ดีมาก ดูดซับน้ำออกจากผมได้ดีเกินคาด เพราะนวัตกรรม Aquitex สูตรเฉพาะของ Aquis เท่านั้น ทำให้ผมแห้งเร็วถึง 50% ลดการชี้ฟูและผมแตกปลาย ช่วยลดระยะเวลาจากการเป่าแห้งจากไดร์ เพิ่มความเงาให้ผม ผมไม่พันกันและจัดทรงง่าย

จำนวน 1 ชิ้น
ราคา 1,150 บาท

เอาเป็นว่าใช้ดีค่ะ ทำให้การใช้ชีวิตหลังสระผมง่ายมากยิ่งขึ้น จะทาครีม จะแต่งหน้า สะดวกมาก ได้ผมแห้ง(หมาด)ไปขณะที่แต่งตัว ถ้าทิ้งให้ผมแห้งเอง ไม่ไดร์ผมต่อจะดีมาก ได้ผมชุ่มชื่น ลื่นสลวยค่ะ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก phaptawan  คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

หลังจากที่ลองใช้ AQUIS มาสักพัก รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้นจริงค่ะ โดยเวลาที่เราใช้เราจะโพกผมทิ้งไว้ตอนทาสกินแคร์ หรือมาสก์หน้า บางทีก็โพกทิ้งไว้แล้วมาพับผ้า กวาดห้อง ทำอะไรไปเพลิน ๆ ประมาณ 10 – 15 นาที ไม่ค่อยทิ้งไว้นานกว่านี้ เพราะไม่อยากให้หนังศีรษะชื้น

หลังจากนั้นพอปล่อยผมลงมา ผมจะหมาดขึ้นมาก เหมือนเวลาที่เราใช้ผ้าขนหนูเช็ดถูเส้นผมเลย แต่คราวนี้เราแค่โพกผ้าทิ้งไว้เฉย ๆ แล้วเราก็ใช้เวลาไดร์ผมสั้นลง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จากปกติที่ใช้คือ 20 นาทีขึ้นไป  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก icecream_pb คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แล้วมันได้ผลจริงหรือเปล่า ?

ถามว่าใช้แล้วผมแห้งแบบไม่ต้องเป่าไดร์เลยหรือเปล่า ยังคงต้องใช้ไดร์เป่าผมอยู่ ในเวลาที่สั้นลงกว่าตอนผมเปียก ใช้แล้วผมจะหมาดเกือบแห้ง ไม่ได้แห้งขนาดที่ไม่ต้องใช้ไดรนะคะ และมันช่วยลดการเสียดสีได้จริงเพราะไม่ต้องคอยซับและขยี้ผมอยู่ตลอดเวลา

 

หมวกคลุมผม AQIUS คุ้มราคาหรือเปล่า ?

ถามถึงความคุ้มราคา ขึ้นอยู่ความพึงพอใจของคนซื้อหรือผู้บริโภคอย่างเรา ถามว่าจำเป็นหรือเปล่าที่ต้องมี จริง ๆ แล้วก็ไม่ถือว่าจำเป็น แต่ถ้าถามว่ามันสะดวกจริง ๆ หรือเปล่า มันสะดวกค่ะ ช่วยประหยัดเวลาเป่าผมให้แห้ง และถ้าซื้อมาได้ใช้จริงแน่นอน เพราะต้องสระผมบ่อยอยู่แล้ว ถ้าอยากมีแต่มองว่ามันราคาแรงไป รอจังหวะโปรโมชั่นแล้วสอยมาเลย!

บทสรุปของบทความ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นนวัตกรรมใหม่ของ AQUIS ในเรื่องการดูแลเส้นผมของสาว ๆ  ถือว่าตอบโจทย์กับใครหลายคนเลยทีเดียว เวลาเร่งรีบจะไม่เป็นปัญหาในการสระผมอีกต่อไป หมวกคลุมผมแห้งเร็วไม่ได้มีแค่แบรนด์นี้นะคะ ยังมีอีกหลายแบรนด์แบบราคาจับต้องได้ก็มี คุณภาพแค่ไหนต้องไปลองกันดูน้า

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category