#7แชมพู สระผมไร้เงาซิลิโคน เหมาะสำหรับผมมันที่สุดในสามโลกกก!!

#7แชมพู สระผมไร้เงาซิลิโคน เหมาะสำหรับผมมันที่สุดในสามโลกกก!!

แชมพูผมมัน

ผมมัน ดูไม่ดีเลยดี เบื่อ เครียดดดด!! หยุดก่อนนนค่ะเพื่อนๆรู้ไหมว่าความเครียดก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมมันเหมือนกันน้าาา ใจเย็นๆกันก่อนนะคะเพื่อนๆ สำหรับใครทำผมมันกวนใจไม่เว้นวัน

เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องรับมือให้ไหวแก้ไขให้ทัน และแน่นอนว่าวันนี้เราไม่ได้มาแค่ปลอบใจเพื่อนๆเฉยๆแน่นอน เรายังมีวิธีรับมือกับผมมัน เพื่อกำจัดผมมันให้หมดไปอย่างสิ้นซากมาแนะนำเพื่อนๆให้รับมือกันได้อย่างมืออาชีพแน่นอน จะมีวิธีไหนบ้าง เราไปดูกันเลย

วิธีรับมือกับผมมันอย่างมืออาชีพ

แชมพูผมมัน

  1. เลือกใช้แชมพูที่เหมาะสำหรับผมมัน ห้ามใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของซิลิโคนเด็ดขาดด!!! เพราะสารซิลิโคนจะเป็นสารที่ช่วยเคลือบเส้นผมให้ดูเงาและมีน้ำหนัก เพราะฉะนั้นจะเหมาะกับคนผมแห้งชี้ฟูมากกว่า หากคนผมมันเผลอไปใช้ล่ะก็ มีเยิ้มแน่ๆ
  2. เลือกใช้ครีมนวดที่ไม่มีส่วนผสมของออยล์ เพราะครีมนวดส่วนใหญ่จะเป็นตัวที่ไปเคลือบผมให้ดูลื่นละมีน้ำหนักซึ่งนั้นอาจส่งผลไม่ดีนักต่อคนที่มีผมมันเร็ว ควรหาครีมนวดที่เบาบางมีสารสกัดจากธรรมชาติ หรือหากหาไม่ได้จริงๆให้ใช้ครีมนวดบริเวณปลายผมเท่านั้น
  3. ทำความสะอาดปลอกหมอนอยู่เป็นประจำ เนื่องจากปลอกหมอนเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคชั้นดี หากเรานอนซ้ำๆบ่อยๆโดยที่ไม่ทำความสะอาดก็ไม่แปลกเลยที่ผมจะมันเร็ว เพราะเจ้าเชื้อโรคและฝุ่นนั้นแหละจะเป็นตัวกระตุ้นความมันชั้นดี
  4. ทำความสะอาดหวีเป็นประจำ ความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะทำให้เส้นผมเราห่างไกลจากแบคทีเรียและความมัน
  5. เลี่ยงการตากแดดเพราะคนที่ผมมันเร็วมักจะมีปฏิกิริยาต่อความร้อนเร็วกว่าคนอื่น โดนกระตุ้นนิดหน่อยเป็นต้องเยิ้ม
  6. ไม่สระผมทุกคนเพราะจะทำให้ผมสูญเสียสมดุลของน้ำทำให้ผมแห้งจนต่อมน้ำมันธรรมชาติเร่งผลิตน้ำมันมาทดแทนมากขึ้นกว่าเดิม
  7. เลี่ยงการกินอาหารที่มีไขมันสูง เพราะอาหารทุกอย่างที่เรากินเข้าไปย่อมส่งผมกระทบต่อการทำงานของร่างกาย การกินไขมันเข้าไปก็เหมือนเป็นการเพิ่มน้ำมันบริเวณใต้ชั้นผิวให้เยอะขึ้นรวมถึงบริเวณผิวหนังศีรษะก็เช่นกัน

เพียงเท่านี้รับรองเลยว่าผมมันต้องโบกมือลาเราในเร็ววันนี้แน่นอนน และสำหรับใครที่ใจร้อน อยากผมหายมันได้แบบปลิดทิ้ง อยากแก้สถานการณ์เฉพาะหน้า วันนี้เราก็มีวิธีเร่งด่วนที่จะเเก้ไขผมมันเฉพาะหน้าได้อย่างรวดเร็ว มาแนะนำเพื่อนๆกันอีกด้วย จะมีวิธีไหนบ้างไปดูกันเลยยย

วิธีรับมือกับผมมัน ฉบับหนีตาย!

 

แชมพูผมมัน

ผมมันได้เราก็จัดการได้!! วิธีนี้ขอบอกเลยว่าเป็นฉบับหนีตายที่เอาไว้ใช้ยามเร่งด่วน จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

  1. สเปรย์น้ำแป้งข้าวโพด DIY เพื่อนหาขวดสเปรย์เปล่าๆมา 1 ขวด นำแป้งข้าวโพด 1 ช้อนโต๊ะ น้ำเปล่า 4 ช้อนโต๊ะ และแอลกอฮอล์เช็ดแผลอีก 1 ช้อนชา ผสมให้เขากันลงในขวดสเปรย์ สามารถให้ฉีดบนผมและโคนผมเพื่อลดความมันได้เลย และสามารถพกออกนอกบ้านได้อีกด้วย บอกเลยว่าเเจ๋วว
  2. แป้งฝุ่น ถ้าขี้เกียจผสมสเปรย์ละก็ แป้งฝุ่นเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด เพียงโรยแป้งฝุ่นบริเวณโคนผมและทำการปัดเบาๆให้ฝุ่นแป้งกระจายออกจากศีรษะให้ทั่ว เพียงเท่านี้ก็ลดความมันได้แล้วว
  3. ดรายแชมพูช่วยคุณได้ เพียงฉีดลงที่ผมและโคนผมทำการขยี้บางๆเพียงเท่านี้ก็ช่วยลดผมมันได้เหมือนเพิ่งสระผมมาใหม่ๆแล้ว
  4. การใช้ไดร์เป่าผม สำหรับใครที่มีเวลาอีกหน่อยและผมมันมากโดยเฉพาะบริเวณโคนผม แนะนำให้ใช้ไดร์เป่าผมยกโคนผมขึ้นมาสักนิดเพื่อไม่ให้ผมลีบแบนจนเกินไป ทำได้ง่ายๆโดยการให้หวีแกนกลมในการช่วยยกบริเวณโคนผมขึ้น จับแปลงในลักษณะดันโคนผมขึ้นเล็กน้อยและทำการเป่าไดร์ ด้วยลมร้อนสลับกับลมเย็น เพียงเท่านี้โคนผมก็หายมัน หัวก็ไม่ลีบแบนอีกต่อไป

แชมพูผมมัน

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนสำหรับวิธีหนีตายที่จะช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้เรารอดพ้นจากผมมัน แต่ขอบอกก่อนว่า 4 วิธีนี้สามารถแก้ไขผมมันได้ในระยะสั้นเท่านั้น

หากเพื่อนๆต้องการให้ผมมันหายไปควรทำตามวิธีรับมือแบบมืออาชีพที่เราแนะนำไปนะค้าาา

และในวันนี้เรายังมีแชมพูสระผมสำหรับคนผมมันที่ไร้เงาซิลิโคน ไม่ตอกย้ำความมันเยิ้มของผมมาแนะนำให้กับเพื่อนๆที่มีผมมันได้ใช้กัน อยากสะบัดผมมันทิ้งไปก็ต้องลองดูกันสักตั้ง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีสูตรไหนกันบ้างง

ขอแนะนำ 7 แชมพูสระผมไร้เงาซิลิโคนเหมาะสำหรับคนผมมันชัวร์ๆ!!

1.แชมพูสระผม Syoss สูตร Silicone Free Moisture Shampoo

แชมพูผมมัน
https://guide.alibaba.com/shop/syoss-silicone-free-moisture-shampoo-500-ml_1008800045.html

แชมพูสำหรับคนผมมันตัวแรกเปิดด้วยแชมจากแบรนด์ ไซออส ซึ่งสูตรที่เราเลือกมานั้นเป็นสูตรที่ปราศจากซิลิโคน 100%  ดังนั้นสูตรนี้จึงเหมาะมากๆกับคนที่มีสภาพผมมัน  เพราะการที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนนั้นจะช่วยลดอาการมันของเส้นผมได้ดี อีกทั้งยังช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกสู่ภายใน ขจัดความมันได้ดีแต่ไม่ทำให้หนังศีรษะและผมแห้งจนเกินไปยังคงรักษาระดับความชุ่มชื้นให้ผมและหนังศีรษะอย่างเหมาะสม สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่าย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 179 THB

กลิ่นหอมดี เค้าเคลมว่าเหมาะสำหรับผมลีบแบน ขาดชีวิตชีวา เข้าทางเลยค่ะ เราเป็นคนผมเส้นเล็ก มันง่าย แต่ปลายแห้ง เลยไปลองซื้อมาใช้ หลังสระรู้สึกว่าผมนุ่มดี ใช้แล้วปลายผมไม่แห้งค่ะ แต่จะรู้สึกหนักหัวหน่อยๆ ตัวนี้ราคา 139 บาท ใช้ปุ๊บ ออกไปทำงาน ถึงออฟฟิศปั๊บกระเซิงและเหนียวเหมือนเดิม

รีวิวจาก Ladyissue คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนซื้อหญิงก็กลัวค่ะแต่ด้วยความกลัวหัวพังมากกว่าเลยลองดู

ปรากฎว่านางโอเคค่ะใช้แล้วรู้สึกสบายหัว ไม่หนักตอนสระมีฟองน้อยหน่อย

แต่ผมไม่เหนียว และก็ไม่แพ้ค่ะหญิงใช้ปริมาณไม่มาก เลยหมดช้าบวกกับเจอแชมพูขวัญใจอันใหม่เลยแบบนานๆใช้ทีค่ะขวดนี้

รีวิวจาก Jeban คุณ Yadathita Kongvichienchep  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2.แชมพูสระผม Kokliang  Shampoo
แชมพูผมมัน
https://www.kokliang.com/en/product/kokliang_herbal_shampoo_100_e/

แชมพูสำหรับคนผมมันตัวที่สองจากแบรนด์ ก๊กเลี้ยง แชมพูสูตรการสกัดสมุนไพรนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น รากโสม บัวหิมะ ไข่มุกจีน และอีกมากมายผสานพลังทำความความสะอาดสิ่งสกปรก แบคทีเรียบนหนังศีรษะ และความมันของเส้นผม ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมไม่มันง่ายในระหว่างวัน ใครชอบความสมุนไพรต้องตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  200 ml
ราคา  45 THB

แชมพูตัวนี้ดีมาก ไม่แพ้เลยเพราะเป็นคนแพ้ง่ายมากจากแชมพู ผมจัดทรงได้ดี หนังศีรษะก็ไม่มันง่าย สระแล้วรู้สึกสดชื่น หอมสมุนไพร ตัวครีมนวดก็ดี ใช้คู่กัน ที่สำคัญราคาไม่แพงและหาซื้อง่ายที่7-11 ซื้อใช้ซ้ำมาหลายครั้งแล้วค่ะ อันนี้คือจองถูกและดีมีอยู่ใน7-11 เลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Angie lee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากถึงมากที่สุด เพราะว่ากลิ่นหอมแบบสมุนไพร ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย และไม่ทำให้เกิดรังแคหรืออาการระคายเคือง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวยเท่าไหร่ สิ่งพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างหนึ่งชองยาสระผมก๊กเลี้ยง (ซึ่งเท่าที่เราใช้มา เรายังไม่เคยเจอคุณสมบัตินี้จากยี่ห้อไหนอีกเลย) ก็คือความเย็น เมื่อสระไปสักพัก ปล่อยทิ้งไว้สัก 3 นาที หัวก็จะเย็นทั้งหัวเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่ฟิน ประเจ้าจอร์จมาก ยิ่งเวลาที่เอาน้ำราดหัวเพื่อล้างยาสระผมออก หนังศีรษะก็จะยิ่งเย็นกว่าเดิม สระผมก่อนเข้านอนก็ทำให้หลับสบาย ถ้าสระตอนเช้าก็ทำให้สดชื่น ปลื้มกับความเย็นที่สุดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Wisteria คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.แชมพูสระผม L’occitane สูตร Purifying Freshness
แชมพูผมมัน
https://shopee.co.th/L-Occitane-Purifying-Shampoo-500ML

แชมพูสำหรับคนผมมันตัวที่สามนั้นคือ!! แชมพูสระผมจากแบรนด์ ล็อกซิทาน แชมพูตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยถึง 5 ชนิดด้วยกัน ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะให้รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายทุกครั้งที่สระผม ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนซึ่งเหมาะมากกับคนผมมัน ใครชอบกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยต้องไปตำ!!!

ปริมาณ  500 ml
ราคา  1,350 THB
สิ่งที่ประทับใจอย่างแรกเลยคือ ความหอม นางหอมมากก
ตอนนี้ในห้องน้ำคือแบบอบอวลสุด
ในส่วนของแชมพู ที่ปราศจากซิลิโคน มีความฝืดขณะที่เราสระ เล็กน้อยย เล็กน้อยจริงๆค่ะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆที่ใช้มา ปายประทับใจและชอบความรู้สึกที่ได้รับจากแชมพูตัวนี้นะ
4.แชมพูสระผม Pantene สูตร Aqua Pure
แชมพูผมมัน
https://www.cosmenet.in.th/product/40310/pantene-aqua-pure-shampoo

แชมพูสำหรับคนผมมันตัวที่สี่ เป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนาน “แพนทีน” สูตรนี้เป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่เพิ่มความมันให้กับเส้นผมจึงเหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผมมันอยู่แล้วโดยเฉพาะ ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้รำคคาญใจ อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรงอีกด้วย ใครผมมันและร่วงง่ายแนะนำตัวนี้เลยค่า

ปริมาณ  400 ml
ราคา  159 THB

ใช้จนหมดแล้วก็ยังซื้อมาใช้ต่อ ชอบกลิ่นหอมอ่อนของสูตรนี้มากค่ะ โดยปกติชอบเป็นสิวบริเวณกรอบหน้าเมื่อใช้แชมพูที่ข้นๆ โดยปกติใช้แชมพูเด็กแล้วผมแห้งมาก พอมาใช้ตัวนี้ เนื้อสัมผัสแบบใส ล้างออกง่ายทำให้สิวลดลงไปเยอะเลยค่ะ แต่ยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสุขภาพดีได้ ตอนนี้กลายเป็นลูกรักไปแล้ว จะขอใช้ต่อเรื่อยๆนะคะ 🙂

รีวิวจาก Vanilla คุณ Giftcnk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดยส่วนตัวนิไม่ได้มีปัญหาผมลีบแบน เพราะเป็นคนผมเส้นใหญ่และชี้ฟู
แต่นิว่าในเรื่องการบำรุงก็ยังทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟูค่ะ
เส้นผมยังดูเรียงเส้นได้ดีเหมือนกับสูตรอื่นๆ
แต่ไม่ทำให้ผมลีบแบนหรือไม่ทำให้หนังศรีษะมันเร็วจนเกินไป

รีวิวจาก Blonggang คุณ miNipanda-z คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.แชมพูสระผม Herbal Essences สูตร Drama Clean Shampoo
แชมพูผมมัน
https://shopee.co.th/Herbal-Essences-Drama-Clean-Shampoo-i.104565257.1673809083

มาถึงแชมพูสำหรับคนผมมันตัวที่ห้า จากแบรนด์ เฮอร์บัล แชมพูตัวที่ถูกใชสายธรรมชาติแน่นอนเพราะเขามีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติและน้ำมันธรรมชาติบริสุทธิ์ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและบำรุงหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผมมันเร็ว คงสมดุลของเส้นผมไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน และกลูเตน สามารถใช้ได้แม้หนังศรีษะแพ้ง่าย

ปริมาณ  300 ml
ราคา  179 THB

ขวดเขียวเห็นแต่ไกล สำหรับตัวนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องของสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรนี้ก็เช่นกันโดยมีส่วนผสมสารสกัดจาก Tea tree ช่วยทำความสะอาดได้แบบล้ำลึก เหมาะสำหรับคนผมปกติถึงผมมัน กลิ่นเค้าก็เหมือนจะเป็นสมุนไพรหน่อยๆ   ส่วนเนื้อแชมพูจะเป็นเนื้อใสๆ สีเขียว ฟองก็เยอะพอสมควรนะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Su_Sumalee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบผลิตภัณฑ์นี้ค่ะเพราะใช้แล้วเหมาะกับสภาพผม อีกอย่างอันนี้ลดการหลุดร่วงตามที่รีวิวมาค่ะ
รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shoppee คุณ tunaj.time คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6.แชมพูสระผม Kerastase สูตร Specifique Bain Divalent
แชมพูผมมัน
https://www.amazon.in/Kerastase-Specifique-Divalent-Balancing-Shampoo/dp/B00OLOXVKM

แชมพูสระผมจากแบรนด์ เคเรสตาส สูตรนี้บอกเลยว่าใครที่มีผมมันเยิ้ม โดยเฉพาะบริเวณโคนผม ละก็บอกเลยว่าตัวนี้เขาเอาอยู่ ด้วยส่วนผสมของ glycine และวิตาบี 6 นอกจากจะสามารถกำจัดความมันบนเส้นผมได้แล้วยังช่วยดูแลผมให้นุ่มชุ่มชื่นฟื้นบำรุงผมเสีย ดูสุขภาพดีอีกด้วย เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำมากๆเลยค่ะเพื่อนๆของเขาดีจริงๆน้าาจะหาว่าไม่บอก!!

ปริมาณ 250 ml
ราคา 800 THB

ตอบโจทย์ปัญหาได้ดีเลยค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาที่หนังศรีษะมัน มีรังแค และผมอ่อนแอเปราะบางง่าย ซึ่งนี่ก็มีปัญหาแบบนั้น แหมมมม นึกว่าเมืองไทยมีหิมะซะแล้ววววว หิมะตกกันใหญ่ 555

ตัวนี้แก้ปัญหาผมมันได้ด้วย สำหรับคนที่ผมมันจากรากผมเนี่ยแนะนำ

สุดๆค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Sandsand Sandy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.แชมพูสระผม Head & Shoulder สูตร Apple Fresh 
แชมพูผมมัน
https://ejinish.com/products/head-shoulders-apple-fresh-simple-shampoo-500-ml

แชมพูสระผมสำหรับคนผมมันจาก เฮดแอนด์โชว์เดอร์ สูตรแอปเปิ้ลเฟรช ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและเส้นผม ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียบนหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยขจัดรังแคบนหนังศีรษะอีกด้วย มอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม ช่วยให้รู้สึกเบาสบายทุกครั้งหลังการสระผม ผมสะอาดไร้ความมันเฟรชสุดๆไปเลยยย ใครชอบความเย็นสดชื่นละก็ต้องสูตรนี้เลยค่าาา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 109 THB

เป็นคนผมมันง่ายมาก ปกติแชมพูยี่ห้อเก่าที่ใช้พอไม่สระวันเดียว ผมจะมันเยิ้มแล้วมีรังแคเยอะมาก มีลอกออกเป็นแผ่นๆบ้าง แต่พอลองมาเปลี่ยนเป็นอันนี้ แล้วผมไม่ค่อยมัน รังแคไม่ค่อยมี มีเหลือบ้างแต่ไม่เยอะเท่ายี่ห้อเก่า พอสระออกมาใหม่กลิ่นหอมสดชื่นมากค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ toddypalm คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หนังศีรษะสะอาดเอี่ยมแต่ช่วงที่ลองใช้เค้าไม่เป็นรังแคอยู่แล้วน้ารังแคเค้าเป็นบ้างนานๆที จะเป็นเวลาที่สระแล้วไม่เป่าโคนผมให้แห้งความชื้นนี่แหละตัวดีทำให้เชื้อราเติบโตไวรังแคฟ่อนเลยจ้าดังนั้นไม่อยากเป็นรังแคสิ่งสำคัญคือต้องรักษาความสะอาดและไม่ปล่อยให้หนังศีรษะเกิดความอับ ชื้น แฉะ สระผมแล้วควรเป่าให้แห้ง
ไม่นอนทั้งๆที่ผมยังเปียก ไม่ใช้น้ำอุ่นสระผมเพราะยิ่งทำให้หนังศีรษะแห้ง
และท้ายที่สุดถ้าเป็นรังแคแล้วควรเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมในการช่วยขจัดรังแค
ถ้าเป็นไม่มากใช้สลับกับแชมพูอื่นอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แต่ถ้าเป็นมากใช้ทุกวันได้จ้าโดยหลังจากขยี้จนเกิดฟองทั่วแล้วควรทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีก่อนค่อยล้างออก นะคะ!สำหรับเค้าสูตรใหม่นี้โดนใจที่สุดตรงกลิ่น หอมฟุ้งมุ้งมิ้งน่าหม่ำมากอ้ะ
สระแล้วรู้สึกเพลินๆ จะเอาไว้สลับใช้เวลาเป็นรังแคนะฮับ

รีวิวจาก Blonggang คุณ SaRaY คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูสำหรับคนผมมัน

สำหรับคนผมมันที่อยากกลับมาใช้ชีวิตแบบมันส์ๆอีกครั้ง เราก็ขอแนะนำแชมพูสูตรที่ไม่มีซิลิโคนที่เหมาะสำหรับคนผมมันโดยเฉพาะที่เราได้แนะนำมาถึง 8 ตัวด้วย กันรับรองเลยว่าใช้แล้วความมันจางหายและผมยังดูสุขภาพดี หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน!! แล้วกลับมาใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ สะบัดผมเดินกันอย่างเชิดๆกันอีกครั้งนะคะเพื่อนๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category