อย่าพลาด!! #5ที่หนีบผมจากเลอซาซ่า ที่หนีบผมที่ไม่ได้มีดีแค่หนีบผม!!

อย่าพลาด!! #5ที่หนีบผมจากเลอซาซ่า ที่หนีบผมที่ไม่ได้มีดีแค่หนีบผม!!

ที่หนีบผมเลอซาซ่า

 

หนีบผมทุกวัน ทำให้ผมแห้งงเสีย ชี้ฟู แต่ถ้าไม่หนีบก็ขาดความมั่นใจออกจากบ้านไม่ได้เลยเชียว!! ใครที่กำลังกังวลกับเรื่องจากหนีบผมวันนี้เรามีเทคนิค กฎเหล็กที่ควรรู้ และที่หนีบผมดีๆที่ไม่ได้มีดีแค่ทำให้ผมตรง

แต่ยังช่วยดูแลและถนอมเส้นผมจากความร้อนมาแนะนำอีกด้วย จริงอยู่ที่การใช้ความร้อนกับเส้นผมนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับ 100 % ถ้าเราทำถูกวิธีก็จะไม่เป็นการทำร้ายเส้นผมจนเกินไป

ถ้าเพื่อนๆจำเป็นที่จะต้องหนีบผมทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็จำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลี่ยงการทำร้ายเส้นผมให้ได้มากที่สุด วันนี้เราจึงมีกฎเหล็กของการหนีบผมที่ถ้าไม่อยากให้ผมพังต้องห้ามทำเด็ดขาดดด!! จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

3 กฎเหล็ก! ไม่อยากให้ผมพังต้องห้ามทำเด็ดขาด

ที่หนีบผมเลอซาซ่า

1.ห้ามหนีบผมขณะที่ผมกำลังเปียกเด็ดขาด!

สำหรับใครที่ในเวลาเร่งรีบเพิ่งสระผมเสร็จหมาดๆแล้วผมยังชุ่มอยู่ อย่านะคะ อย่านะคะ ต้องบอกเลยว่าหยุดเลยนะคะ ห้ามหนีบเด็ดขาดเพราะผมที่เปียกชื้นจากน้ำอยู่

เมื่อโดนความร้อนน้ำที่เกาะอยู่บนเส้นผมจะกลายเป็นน้ำร้อนทันที! หากเป็นเช่นนี้ผมจะสูญเสียสมดุลของน้ำ ต่อให้หนีบแค่ไหนก็ชี้ฟูแน่นอน

2.ห้ามหนีบผมซ้ำช่อเดิมหลายๆรอบ

เพราะผมที่โดนความร้อนไปแล้วหากโดนซ้ำๆอีกก็จะเป็นการตอกย้ำในการทำร้ายผมมากเกินไป จะส่งผลให้ผมเปราะบางขาดง่ายในที่สุด

3. ห้ามหนีบจ่อไว้ที่ผมเด็ดขาด

อย่าคิดว่าการหนีบแล้วค้างไว้จะช่วยให้ผมอยู่ทรงนานยิ่งขึ้นนะคะเพื่อนๆ แต่ในทางกลับกันผมบริเวณนั้นจะแห้งเสียและแตกปลายผมกรอบ และขาดได้ง่ายยิ่งขึ้น

เมื่อรู้กฎเหล็กใครที่ทำอยู่ก็ต้องเลี่ยงแล้วนะคะเพื่อน และต่อไปเรามีเทคนิคการหนีบผมให้ถูกวิธีเพื่อให้การหนีบผมมีประสิทธิภาพมากที่สุด มาแนะนำเพื่อนกันด้วยน้าา ไปดูกันเลย

เทคนิคการหนีบผมให้มีประสิทธิภาพ

ที่หนีบผมเลอซาซ่า

1.ทาเซรั่มหรือน้ำมันธรรมชาติก่อนทำการหนีบผมเพื่อช่วยลดการสูญเสียน้ำของผมจากการโดนความร้อน

2.หวีผมทุกครั้งก่อนทำการหนีบผม เพื่อไม่ให้เส้นผมพันกันและหนีบได้ง่ายขึ้น

3.แบ่งผมเป็นช่อ เพื่อให้ความร้อนเข้าถึงเส้นผมได้ทั่วถึงและตรงสวยอย่างสม่ำเสมอ อาจใช้เวลานานหน่อยแต่ผมตรงสวยแน่นอน

4.ใช้ความร้อนปานกลางไม่ใช้อุณหภูมิที่สูงจนเกินไป หากใช้ที่ความร้อนสูงอาจทำให้ผมไหม้และชี้ฟูได้เร็วขึ้น

5.การหนีบผมควรยกโคนผมขึ้นเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผมลีบแบนจนเกินไป หนีบไล่จากโคนไปสู่ปลาย

เพียง 5 ขั้นตอนง่ายๆเท่านี้ก็ช่วยให้การหนีบผมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและยังช่วยให้ผมเสียน้อยลงอีกด้วยน้าา ยังไม่จบเพียงเท่านี้ วันนี้เรายังมีที่หนีบผมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆ

เป็นที่หนีบผมที่ช่วยในการถนอมเส้นผมจากความร้อน หนีบผมอย่างถูกวิธีแล้วก็ต้องใช้ที่หนีบผมที่ดีเพื่อลดการเสียของเส้นผมด้วยนะคะเพื่อนๆ ที่หนีบผมที่เราพูดถึงในวันนี้นั้นเป็นที่หนีบผมจากแบรนด์ “เลอซาซ่า”

โดยรุ่นที่เราคัดมานำเสนอเพื่อนๆในวันนี้เป็นรุ่นที่มีสารเคลือบนวัตกรรมพิเศษที่เรียกว่า Nano Tourmaline หรือ ทัวร์มาลีน เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่ใช้เคลือบบนแผ่นทำความร้อน จะมีประสิทธิภาพในการปล่อยประจุลบ

ซึ่งช่วยลดการเกินไฟฟ้าสถิตที่ทำให้ผมชี้ฟู และช่วยในการปกป้องเส้นผมจากความร้อนไม่ทำให้ผมแห้งจนเกินไป ช่วยรักษาความชุ่มชื่นบนเส้นผม เรียกได้ว่านอกจากจะทำให้ผมสวยแล้วก็ไม่ลืมที่จะดูแลผมเช่นกัน อยากช้อปกันหรือยังคะเพื่อนๆ ถ้าอยากแล้วไปลุยกันเลยย

สุดยอดที่หนีบผมเลอซาซ่า 5 รุ่น เคลือบทัวร์นาลีนช่วยถนอมเส้นผม

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น Elegance Hair Crimper
ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://shopee.co.th/Le%27sasha-Elegance-Hair-Crimper-LS1360-.-i.70998059.3843687689

ที่หนีบผมเลอซาซ่ารุ่นนี้เป็นที่นิยมมาด้วยดีไซน์ที่ดึงดูดสาวๆ และตัวเครื่องมี Ionic ช่วยลดไฟฟ้าสถิตและการชี้ฟูของเส้นผม สามารถปรับความร้อนได้ตั้งแต่ 110 องศาถึง กำลังไฟสูงถึง 240 องศา

ด้วยแผ่นเคลือบเซรามิกและทัวร์มาลีน ที่ปกป้องเส้นผม สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว สามารถพกพาสะดวก จัดทรงได้หลากหลายทำได้ทั้งม้วนลอนและดัดตรงได้แบบเฉิดฉายเป็นที่น่าจับตามองสุดๆไปเลยค่าาา ไม่ได้โม้น้าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,490 THB

ดีมากก หนีบลื่นมากกก ไม่กินผมเลยยย ตัวเครื่องสีสวยน่ารัก ชอบจ้า

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Minipor คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปัญหาของการพกพาเครื่องหนีบผมส่วนใหญ่คือตัวด้ามที่ดีดออกจากกัน หลายคนใช้วิธีเอาสายไฟมาพันไว้แต่นั่นก็ไม่ใช่วิธีที่ดีนัก แต่สำหรับ Lesasha Straight & Curl Glamour LS1145 สามารถทำได้ง่ายกว่านั้นด้วยการเลื่อนปุ่มล็อกเพียงครั้งเดียว แค่นี้ด้ามก็จะอยู่ติดกันไม่ดีดไปมาแล้ว

สุดท้ายนี้ต้องบอกว่านอกจากจะใช้ง่ายพกพาสะดวกแล้ว ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

รีวิวจาก Review.co.th คุณ bacidea คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น Jumbo Curl 25mm

ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://www.shopat24.com/p/Lesasha

ที่หนีบผมสำหรับทำลอนจากเลอซาซ่ารุ่นนี้รุ่นจัมโบ้ล็อคลวนให้อยู่นาน เหมาะสำหรับทำลอนขนาดกางและขนาดใหญ่ ถนอมเส้นผมด้วยแกนเคลือบทัวร์มาลีน ป้องกันผมจากความร้อน ให้เส้นผมดูเป็นประกาย แกนม้วนลอนมีขนาดยาว 25 mm ตัวเครื่องออกแบบมาขนาดพอดีมือสามารถม้วนลอนได้อย่างมีประสทิธิภาพด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 240 องศาเลยทีเดียว

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,390 THB

ร้อนเร็วค่ะ ไม่เคยทำกว่าจะรู้ว่าหนีบก่อนแล้วค่อยหมุน เล่นซะมือพอง แต่ชอบค่ะ ได้ผมหยิกหยักโศกสมใจ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ศศ***ศ์ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น Procurve 7 Days 7 Styles
ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://pantip.com/topic/34962030/desktop

ที่หนีบผมเลอซาซ่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามารถหนีบตรงและม้วนลอนได้ ไม่ว่าจะเป็นลอนเล็ดลอนใหญ่ ทำทรงได้ง่าย ถนอมเส้นปมด้วยแผ่นเคลือบทัวร์มาลีน ผสานพลังเข้ากันเคราติน ช่วยให้ผมดูเงางาม ไม่ชี้ฟู ตรงและมีวอลุ่ม ดีไซน์จับถนัดมือ สามารถปรับความร้อนได้ถึง 240 องศา สายไฟยาว 3 เมตรหมุนได้ 360 องศาเอื้อำนวยต่อการม้วนลอนที่สุดด

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,190 THB

เครื่องทนมาก ใช้มานานหลายปีแล้วยังไม่พังเลย ใช้แล้วผมไม่เสียน่ะ ไม่แห้งกรอบ หนีบแล้วผมจะไม่ดูตรงแบบไปยืดมา หนีบตรงแล้วจะออกแนวตรงแบบธรรมชาติๆอ่ะ ดูมีโวลลุ่ม ตัวเครื่องร้อนเร็ว แต่ไม่ร้อนจนผมไหม้อะไรงี้ ถ้าร้อนไปก็ปรับระดับได้ ใช้งานสะดวกเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ sayhello_jang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตรงนี้คือแผ่นเคลือบ ทัวร์มาลีสีฟ้า และ เคราติน เพื่อทำให้เส้นผมไม่โดยความร้อนโดยตรง และทำให้เส้นผมเงางามค่ะ (อันนี้เงาจริงๆ ส้มชอบตั้งแต่ OMG รุ่นแรกแล้ว ใช้มาตลอดเลย)

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น  Straight 2 Go Cordless Hair Crimper

ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://shopee.co.th/Lesasha-Straight-2-GO

ตัวนี้เป็นเครื่องหนีบผมไร้สายจากเลอซาซ่า สามารถพกพาได้เพียงแค่ชาร์จแบตให้เต็มเท่านี้ก็ทำความร้อนได้ปกติเหมือนเสียบปลั๊กแล้วว บอกเลยว่าสะดวกสุดๆใครชอบผมฟูระหว่างวันพลาดไม่ได้แล้วว มาพร้อมความร้อนปรับได้สูงสุดถึง 200 องศา ชาร์จแบต 1 ชั่วโมงสามารถใช้ได้นานถึง 40 นาที ด้วยแผ่นเคลือบพิ้งค์ ทัวร์มาลีน จะช่วยถนอมเส้นผมจากการเสียดสีในการหนีบให้ลดน้อยลงอีกด้วย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,290 THB

ดีมากสำหรับการพกพา แต่ความร้อนเราว่าไม่เท่าแบบสาย แบตก็อึดแระมาณนึง ก็ต้องชาร์จตลอดๆ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ So***ew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เชิ่ดๆ เริ่ดๆมีเครื่องเดียวก็เปรี้ยวได้ ตรงเป๊ะตลอดวัน เป็นสาวรุ่นใหม่เก๋ๆ สำหรับเรา ส่วนตัวคือรักมาก รอคอยมานาน ของมันต้องมี

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่น  Straight&Curl Glamour รุ่น LS1180

ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://www.shopat24.com/p/Lesasha

ที่หนีบผมตรงและม้วนลอนเลอซาซ่า สามารถหนีบตรงเอื้อต่อการทำลอน ตัวเครื่องบริเวณรอบนอกมีซี่หวีเล็กๆจัดเรียงเส้นผมให้หนีบออกมาแล้วตรงสวยสุดๆ

อีกทั้งมีที่จับป้องกันความร้อนบริเวณปลายเครื่อง ถนอมเส้นผมด้วยแผนเคลือบทัวร์มาลีนผสมคามิลเลียออย ลดการกดทับและเสียดสีเส้นผมได้ดี ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 230 องศา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,990 THB
ทดลองใช้แล้วชอบมากค่ะ เคยใช้รุ่น LS1028 ว่าดีแล้ว รุ่นนี้ก็ดีมากค่ะ แต่แผ่นหนีบมีติดสปริงขยับไปมาได้ ต้องรอดูว่าจะทนป่าว โดยรวม 5ดาวค่ะ
รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบค่ะ ร้อนเร็ว ปรับระดับความร้อนได้ มีปุ่มสำหรับถนอมเส้นผม สามารถหนีบตรงหรือม้วนเป็นลอนก็ได้ ดีไซน์สวย สายยาว

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ro***99 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอแนะนำที่หนีบผมเลอซาซ่า รุ่นรุ่น Infrared Radiant Wide Hair Straightener
ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://www.shopat24.com/p/Lesasha

ที่หนีบผมเลอซาซ่ารุ่นนี้เป็นที่หนีบผมหน้ากว้างพิเศษ สามารภหนับผมได้ในปริมาณช่อใหญ่ๆ เปลี่ยนผมฟูให้เป็นผมตรงสวยในพริบตา อีกทั้งยังช่วยถนอมเส้นผมด้วยแผ่นสปริง ช่วยลดแรงกดทับที่มากเกินไป

และแผ่นเคลือบทัวร์มาลีนช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน ให้ผมดูตรงสวยมีวอลุ่มไม่ลีบแบน สายยาว 3 เมตรสามารถเสียบได้ในระยะไกล และหมุนได้ถึง 360 องศา ควาร้อนสูงสุด 230 องศาเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,950 THB

หนีบตรงไวมาก ความร้อนปรับได้เยอะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ เห***’ม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปที่หนีบผมเลอซาซ่า

ที่หนีบผมเลอซาซ่ารุ่นที่เราเลือกมาแนะนำเพื่อนๆเป็นรุ่นที่มีสารเคลือบทัวร์นาลีน ซึ่งจะช่วยถนอมเส้นผม เรียกได้ว่าราคาแพงแต่คุณภาพคุ้มค่ากับเงินที่เราแลกมาจริงๆค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยๆก็ไม่ใช่เรื่องดีนะคะเพื่อนๆ

เพราะฉะนั้นต้องเลือกที่หนีบผมดีๆและต้องหนีบผมอย่างถูกวิธี แล้วอย่าลืม 3 กฎเหล็กที่เราให้ไว้ด้วยล่ะ สำหรับวันนี้เราต้องจากกันเพียงเท่านี้ก่อน แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่กับความดีงามอีกตามเคยแน่นอนค้าาา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category