หยุดปัญหาสิวที่ต้นตอ กับโทนเนอร์ PIXI ดียังไง มาดูกัน!

หยุดปัญหาสิวที่ต้นตอ กับโทนเนอร์ PIXI ดียังไง มาดูกัน!

สาว ๆ เชื่อไหมคะว่าแค่การใช้คลีนซิ่ง และโฟมล้างหน้าไม่พอต่อการทำความสะอาดผิวหน้าได้แต่ละวัน เพราะแต่ละวันเราพบเจอกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน

รวมถึง PM 2.5 แบคทีเรียมากมาย ๆ ที่เราต้องเผชิญ ทำให้การทำความสะอาดผิวหน้าของเราต้องเป็นไปอย่างพิถีถัน

และต้องมั่นใจว่าใบหน้าของเรานั้นจะสะอาดหมดจดจริง ๆ เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวหน้า จนทำให้เกิดเป็นสิวอุดตัน สิวหัวหนอง หรือสิวอักเสบบนใบหน้า

โทนเนอร์ pixi

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับข้อดีของโทนเนอร์ หนึ่งในบิวตี้ไอเทม ที่จะมาช่วยดูแล และทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ให้ขาวหมดจด ปราศจากการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมกับเจ้าโทนเนอร์ชื่อดังอย่าง โทนเนอร์ PIXI หรือ PIXI Glow Tonic จะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันค่ะ

โทนเนอร์คืออะไรและข้อดีของโทนเนอร์

โทนเนอร์เป็นสิ่งที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อปรับสมดุลค่า pH บนใบหน้า หลังจากการล้างหน้า หรือหลังจากการที่เราทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ซึ่งจะทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และจะมีการผลิตน้ำมันออกมาภายใน 3 นาทีหลังล้างหน้า

โทนเนอร์จึงถูกผลิตและพัฒนาออกมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ก่อนที่ผิวจะผลิตน้ำมันออกมา เพื่อให้ผิวหน้าไม่เกิดความมัน และรักษาความชุ่มชื้นในชั้นเซลล์ผิว นอกจากนี้ โทนเนอร์ยังมีประโยชน์อีกมากมาย ดังต่อไปนี้ค่ะ

โทนเนอร์ pixi

  • ขจัดแบคทีเรีย และสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า
  • ลดการอุดตันของรูขุมขนบนผิวหน้า และช่วยลดรูขุมขน
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน
  • ควบคุมความมันบนใบหน้า

และเจ้าโทนเนอร์ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ตามแต่สูตรที่แต่ละแบรนด์พัฒนาออกมา โดยส่วนใหญ่จะเน้นที่การเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และป้องกันการเกิดสิว การสะสมของแบคทีเรีย เพื่อช่วยสาว ๆ ในการดูแลรักษาผิวหน้า ให้ดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

โทนเนอร์ PIXI Glow Tonic

โทนเนอร์ตัวดังที่สาว ๆ อาจจะเคยเห็น หรือคุ้นตา ด้วยส่วนผสมของกรดไกลโคลิก 5% หรืออีกชื่อหนึ่งที่เรียกว่า AHA ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และแบคทีเรียต่าง ๆ ผสมผสานกับอโรเวร่า และโสม

ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้า และลดการอักเสบของสิวบนใบหน้า ทั้งสิวผดและสิวเสี้ยน ช่วยให้รอยสิว และจุดด่างดำดูจางลง เผยผิวกระจ่างใส เตรียมผิวหน้าให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน กระจ่างใสอีกครั้ง

โทนเนอร์ pixi

วิธีใช้โทนเนอร์ PIXI

วิธีใช้ หยดโทนเนอร์ PIXI ลงบนสำลีเบา ๆ วางสำลีลงตรงกลาง ใช้นิ้วชี้และนิ้วนางคีบสำลีไว้ แล้วค่อย ๆ  เช็ดลงบนใบหน้าเบา ๆ จากล่างขึ้นบน เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน สำหรับการบำรุงด้วยสกินแคร์ตัวต่อไป

รีวิว โทนเนอร์ PIXI

อใช้แล้ว ผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น สิวลดลง รูขุมขนสะอาด ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เวลาลงสกินแคร์ ก็รู้สึกได้ว่า สกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดีกว่าเดิมค่ะ ส้มชอบจริงๆ อยากให้คนที่ไม่เคยลอง ได้ไปหาซื้อมาใช้กันดูค่ะ รีวิวจาก beautybyorangina : orangina คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ PIXI ฉบับเต็มที่นี่

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาด เช็ดทุกเย็น ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รัก Pixi Glow tonic ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รักPixi Glow tonic ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เช็ดหน้าสะอาด เช็ดทุกเย็น ชอบมาก ซ้ำแล้วซ้ำอีก รักPixi Glow tonic รีวิวจาก sephora : Jamsai Choosrithong คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ PIXI ฉบับเต็มที่นี่

ตอนเบหน้าแหกจากแพ้เครื่องสำอางก็ใช้นางทุกวันเช้า-เย็นค่ะ หน้าแหกๆ ก็กู้กลับมาได้จ้า รักนางมาก ช่วงที่ใช้นางแรกๆ นางจะยุบยิบๆ ที่ผิวอ่ะ แต่พอผ่านไปสักระยะนึงก็ไม่มีการยุบยิบๆ แล้วค่ะ . กลิ่นนางสำหรับเบคือหอมชื่นใจ กลิ่นสดชื่นมากก นางเป็นโทนเนอร์ที่แม้คิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้วก็มีคราบอะไรต่อมิอะไรติดมาค่ะ ผิวหน้าสะอาดมากแก รีวิวจาก sephora : iBBYBae คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ PIXI ฉบับเต็มที่นี่

วำหรับคนหน้ามัน เป็นสิว สิวอักเสบหรือสิวผด ต้องใช้ตัวนี้เลย เพราะจะช่วยลดสิวและสิงก็จะแห้ง ซื้อใช้ซ้ำขวดที่2แล้วค่ะ แนะนำเลยต้องซื้อสำหรับคนเป็นสิว แต่จะแสบหน่อย แต่คือดีมากช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าขาวด้วย จากตอนเป็นคนหน้าดำคล้ำมาตลอด แนะนะซื้อใช้ รีวิวจาก konvy : Ka***la คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ PIXI ฉบับเต็มที่นี่

 

ซื้อ โทนเนอร์ PIXI ได้ที่ไหน

เราสามารถหาซื้อเจ้าโทนเนอร์ Pixi ได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ผ่านร้าน Sephora หรือ eveandboy หรืออาจจะซื้อผ่านช่องทางง่าย ๆ อย่าง Sephora  online Lazada หรือ Shopee ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ สนนราคาเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 100 ml. 590 บาทเท่านั้น

สรุปโทนเนอร์ PIXI Glow ดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลใจว่าโทนเนอร์ตัวนี้จะเหมาะกับผิวเราไหมนะ จะซื้อดีไหม แนะนำให้ไปลองทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะ เพราะสาว ๆ บางคนอาจจะแพ้ส่วนผสมของ AHA หรือผิวอาจจะยังไม่แข็งแรงพอ จนอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ ทั้งนี้หวังว่าสาว ๆ จะได้รู้จักโทนเนอร์ที่น่าสนใจ เก็บไว้ไปเป็นหนึ่งในตัวเลือก ในการดูแลผิวหน้าของเรากันนะคะ 

 

สกินแคร์Latest articles in the category