มารู้จัก #7 โทนเนอร์ยี่ห้อนี้การันตีว่าดีแน่นอน

มารู้จัก #7 โทนเนอร์ยี่ห้อนี้การันตีว่าดีแน่นอน

โทนเนอร์ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ทั้งยังช่วยเติมน้ำให้กับผิวหลังล้างหน้าเสร็จ พร้อมทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวหน้า

ให้พร้อมกับการดูแลด้วยสกินแคร์ขั้นตอนถัดไป ทำให้การบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว

แต่แหมคุณสมบัติครบครันขนาดนี้ สาว ๆ บางคนอาจจะรู้สึกว่าเอ้ะ เราก็ใช้โทนเนอร์เหมือนกัน แต่ไม่เห็นจะช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างที่บอกมา จะบอกว่าการใช้โทนเนอร์มีเคล็ดลับ และวิธีใช้ที่สำคัญเลยคือ จะต้องใช้บำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้า ไม่เกิน 3 นาทีค่ะ

เพราะหลังจากนั้นผิวหน้าจะผลิตน้ำมันบนใบหน้าออกมา ส่งผลให้สาว ๆ หน้ามันหลังล้างหน้า และจะก่อให้เกิดสิวอุดตัน และนอกจากนี้สาว ๆ คนไหนที่ทำตามขั้นตอนที่บอกไปข้างต้นแล้วยังรู้สึกว่า การใช้โทนเนอร์ของตัวเองไม่ได้ช่วยบำรุงผิวหน้าเท่าที่ควร วันนี้เลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 7 โทนเนอร์ยี่ห้อนี้การันตีว่าดีแน่นอนค่ะ

ใส่ชื่อผลิตภัณฑ์พร้อมแทรกkeywordแบบเนียนๆ
คลิกตรงนี้และแทรกรูปภาพโดยกดadd media
รายละเอียดผลิตภัณฑ์พร้อมแทรก Keyword แบบเนียนๆ

ปริมาณ  ml
ราคา  THB

#7 โทนเนอร์ยี่ห้อนี้การันตีว่าดีแน่นอน

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
robinson

โทนเนอร์ยี่ห้อดังที่สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้าง จะมาช่วยตอบคำถามของสาว ๆ ที่มีผิวหน้าอ่อนแอ แพ้ง่าย ทั้งยังมีสิว ว่าโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีนะที่เหมาะกับเรา ด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าให้สดชื่น พร้อมทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน อันเป็นปัญหาของการเกิดสิวอุดตัน ทั้งยังอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองต่าง ๆ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1500 THB

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น
แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมากๆ รีวิวจาก Vanilla : Piraya lee คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

จากการทดลองโทนเนอร์มาหลายยี่ห้อ ถูกใจที่สุดคือโทนเนอร์ดอกดาวเรืองของคีลล์ตัวนี้เลยค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมดอกดาวเรืองอ่อนๆไม่รู้สึกฉุนและมีกลีบดอกดาวเรืองผสมอยู่ด้วย แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบให้มีกลีบดอกไม้ค่ะ
โดยวิธีการใช้ของเราคือ ใช้tonerคู่กับสำลีและเช็ดลงไปบนผิวหน้าค่ะ พบว่า เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวหน้าดูละเอียดขึ้นและดูสุขภาพดีมากขึ้น โดยส่วนตัวใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นได้ไม่เกิดการระเคืองใดๆค่ะ รีวิวจาก cosmenet : afternoonn คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula สูตร Rose Petal
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
watson

โทนเนอร์ที่จะมาช่วยตอบคำถามของสาว ๆ ที่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำ ว่าโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีนะ ที่จะเหมาะกับเรา ด้วยส่วนผสมของเปลือกวิชฮาเซล และว่านหางจระเข้ ที่จะเข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับมามีความนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 355 ml
ราคา 890 THB

ลองใช้ช่วงเป็นประจำเดือนพอดีสิวเม็ดเป้งๆมันขึ้นจ้า แล้วก็ชอบบีบแต่ปรากฎว่าใช้เจ้าตัวนี้เช็ดไปปกติไม่ทายาสิวแบบไม่หวังผลอะไร แต่ตื่นเช้ามาตกใจมาก เพราะมันหายอักเสบ มันหายเจ็บจริงๆ ที่เค้าเคลมไว้ทำได้จริงๆอะ ประทับใจมากกกกก หน้าก็รู้สึกนุ่มขึ้น ผิวกระชับขึ้นนิดหน่อยแต่ผ่อนคลายมากเวลาใช้ ฟินสุดๆ รีวิวจาก Jeban : Kongkwanpnk คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วเหมือนหน้าสะอาด และไม่ถึงขนาดมีอะไรติดออกมาเหมือน 2 ตัวข้างบนนู้น แถมรู้สึกว่าทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวดันตัวออกมา คือข้าวมีสิวอุดตันอยู่ที่ตรงคิ้ว เป็นเม็ดๆแข็งๆ แล้วก็คันๆ แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นมาซะที แต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันขึ้นมาเลยอะ 555555 วิวจาก Pantip : kaowkaow คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Eucerin Pro ACNE SOLUTION Toner
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
eucerin

สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิว สิวอุดตัน และกำลังมองหาโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสิว และสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ยูเซอนรีน โปร แอคเน่ ที่จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ ให้ปราศจากสิ่งสกปรก หรือแบคทีเรียตกค้าง ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย อ่อนแอ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

หลังใช้ในแต่ละครั้งเนี่ย ที่รู้สึกเลยคือ คือผิวหน้าสะอาด ให้ความรู้สึกว่ามันเกลี้ยงเลย มีความหนึบๆที่ผิวเล็กน้อย มันไม่ใช่น้ำเปล่าที่ระเหยไป ดูมีเท็กเจอร์พอให้เรารู้สึกอยู่บ้าง รีวิวจาก cosmenet : Patcha คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มีนง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ รีวิวจาก Jeban : rachanoo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Hatomugi Skin Conditione
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
watson

โทนเนอร์ตัวดังจากญี่ปุ่น กับสารพัดประโยชน์ไม่ว่าจะทำหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแบบโทนเนอร์ หรือจะช่วยกระชับรูขุมขน ในรูปแบบของมาสก์หน้า หรือแม้กระทั่งการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกแบบเอสเซ้นส์ สาว ๆ สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถทำหน้าที่โทนเนอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากลูกเดือย ที่จะมาช่วยปรับสมดุลบนผิวหน้า ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

ดีเว่อ ถูกและดี ใช้แล้วหน้านุ่มฟูมาก. ไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่มขึ้น ลดอาการบวมใต้ตาจากการนอนดึก ซื้อซ้ำวนไปค่ะ รีวิวจาก beauticool : JR คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เป็นอะไรที่ใช้ได้คุ้มมากนะ สามารถใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยอะ ชอบมากใช้เป็นสเปร์ยระหว่างวันมันสดชื่นดีนะ ล็อคเมคอัพด้วย เเนะนำเลยจร้าตัวนี้ เป็นได้ทั้งมาร์ค น้ำตบ สารพัดประโยชน์มาก รีวิวจาก cosmenet : กฤติมา คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Muji Light Toning Water High Moisture for Sensitive Skin
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
central

สำหรับสาว ๆ ที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายที่กำลังมองหาว่าใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี เจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมของ Purslane Lipidure (Polyquaternium-51) ผสมผสานกับสารสกัดจากเมล็ดส้มโอ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ให้ผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดกลับมาขาวกระจ่างใส

ปริมาณ 400 ml
ราคา 390 THB

ใช้ดีมากๆ เวลาช่วงสิวเห่อ ผิวอ่อนแอจะมาใช้ตัวนี้ตลอดเลย ใช้เดี่ยวๆไม่แสบผิวแล้วก็ให้ความชุ่มชื่นดีมากๆ อ่อนโยนสุดๆแต่ช่วงผิวแข็งแรงแล้วก็ไปใช้ตัวอื่น ฮี่ๆ ช่วงหน้าแห้งลอกเอามามาร์กหน้าก็ดีมาก เหมาะกับคนเป็นสิวที่ทายารักษาจนแห้งลอก แสบแม้กระทั่งแค่ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แต่ตัวนี้โอเค เพราะอ่อนโยนจริงๆนะเออ รีวิวจาก Vanilla : beebaka คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม รู้สึกหน้าสดชื่นขึ้นหลังใช้ รีวิวจาก Pantip : weena_pop คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
central

ใครที่มีปัญหาสิว และไม่รู้ว่าจะใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี แนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ โทนเนอร์ชื่อดังจากเกาหลี ด้วยสารสกัดจากทีทรี และส่วนผสมของ AHA BHA และ PHA ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และปรับสมดุลให้กับผิวหน้าของเรา พร้อมทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ช่วยให้ผิวหน้าของเรากลับมาขาวใส เรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 150 ml
ราคา 670 THB

รู้สึกหน้าสะอาด และผิวหน้ามีสมดุล ชุ่มชื้นมากขึ้น ตามรูขุมขนก็สะอาดและรูขุมขนก็จางลง สิวเสี้ยนน้อยลง รอยสิวช่วยให้จางไวขึ้นถ้าใช้ระยะเวลาใช้ติดต่อกันสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องสิวช่วยลดความรุนแรง และการขยายตัวได้ดี ถ้าจะให้หน้าใส่กริ๊งกิงก่องแก้วอาจจะต้องใช้ติดต่อกันตามเวลาที่เคลมมา ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ โดยรวมแล้วเป็นอีกตัวที่น่าเลิฟมากเด้อ รีวิวจาก jeban : turtle.yolq คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

ช่วยปรับ Balance ผิวได้ดี ม่อนไม่แพ้โทนเนอร์ตัวนี้เลย สิวที่เป็นอยู่ก็เห็นผลอย่างชัดเจนเลย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นนะ ไม่แพ้ง่าย แถมป้องกันไม่ให้สิวกลับมาบุกอีก ม่อนไปเลเซอร์มาด้วย เมื่อใช้โทนเนอร์ตัวนี้ที่มีส่วนผสมช่วยรักษารอยดำรอยแดงจากสิวก็ยิ่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด รีวิวจาก pantip : Diva or Demon คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner
โทนเนอร์ ยี่ห้อ ไหน ดี
watson

สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการปรับสมดุลให้กับผิวหน้าของตัวเอง ด้วยโทนเนอร์แบรนด์จากเกาหลี ที่จะมาช่วยปรับสภาพผิวของสาว ๆ ให้สม่ำเสมอ และปรับค่าสมดุล pH ให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากพืชหลากหลายชนิด พร้อมทั้งกรดไฮยาลูโรนิคที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ กลับมาขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 180 ml
ราคา 860 THB

ผิวหน้าดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงว่าบริเวณกร้านๆ แห้งๆ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกก รอยขุยหายไปและเหมือนรูขุมขนมันกระชับขึ้นด้วย รีวิวจาก jeban : msMonday คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

เรารู็สึกเลยว่าหน้ามันดูนุ่มๆ ดูอิ่มน้ำ แล้วก็ฉ่ำมากเลยค่ะ เค้าทำให้เราเราแต่งหน้าติดดีขึ้นด้วย ที่สำคัญไม่แพ้นะจ้ะ อ่อนโยนมากกกกกก สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงหน้าได้ด้วยน้า รีวิวจาก cosmenet : Nattapohn คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาว่าใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีนั้น วันนี้เราพามาให้รู้จักทั้งหมด 7 ยี่ห้อ โดยแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่น และประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่แตกต่างกันไปให้สาว ๆ ได้เลือกใช้แบบที่เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเองเลยล่ะค่ะ ทั้งนี้อย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อความปลอดภัยของผิวหน้าเราด้วยนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category