แนะนำ#7 ยาสระผม สำหรับคนเป็นรังแค พร้อมการันตีด้วยรีวิวมากมาย

แนะนำ#7 ยาสระผม สำหรับคนเป็นรังแค พร้อมการันตีด้วยรีวิวมากมาย

ปัญหารังแค !!!

ยาสระผมรังแค

รังแคเป็นสิ่งเล็กๆที่ถือว่าเป็นส่วนเกินในชีวิตสำหรับใครหลายคน มาแนวดาม่าเลยก็ว่าได้ เพราะสำหรับรังแคนั้นทำให้หลายคนเป็นกังวลอย่างมากทีเดียว เพราะบางทีเราก็ไม่สามารถควบคุมมันได้ตลอดเวลา หรือสังเกตเห็นได้ตลอดเวลา ต้องคอยระวังสิ่งเล็กๆที่อยู่บนศีรษะก็ไม่ใช่เรื่อง ถูกต้องไหมละคะ

วันนี้เราจึงมียาสระผมที่มาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป ด้วยยาสระผมรังแคทั้งหมด 7 แบรนด์ที่หาซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ

#7 ยาสระผมสำหรับคนเป็นรังแค

#1 Clear Ice Cool Menthol Anti Dandruff Scalp Care Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก Lazada

ยาสระผมรังแคที่ดีที่สุดสำหรับเคลียร์ ยาสระผมที่ช่วยขจัดรังแคได้ดีด้วยเทคโนโลยี Tripple Anti-Dandruff สุดยอดการกำจัดแบบ3เท่า พร้อมการบำรุงผมด้วยคุณค่าจาก VITAMIN B3

และ อะมิโน แอสิด ช่วยทำให้ผมแข็งแรง ทำควาดสะอาดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก ที่สำคัญให้ความรู้สึกสดชื่นจากไอซ์คูล เมนทอล และกลิ่นหอมเพื่อเพิ่มความรู้สึกชดชื่นอีกขั้น เหมาะสำหรับคนเป็นรังแคอย่างยิ่ง

ปริมาณ 650ml
ราคา 209THB

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เมย์มาแนะนำแชมพูขจัดรังแคกันนะคะ ปกติแล้วเมย์จะสระผมค่อนข้างบ่อยเพราะผมมันง่ายมากแล้วก็คันหัวบ่อยๆ แถมมีขุยๆที่โคนผมด้วย ถามหลายๆคนเลยบอกเป็นรังแคส่วนเรื่องการสะผมเนี่ยจะสระวันละครั้งหรือ 2 วันครั้งนะคะ ขึ้นอยู่กับสภาพผมวันนั้นว่าสกปรกมากมั้ย ก็แอบขี้เกียจบ้างเพราะผมยาวมาก ตัวนี้ใช่ไม่เยอะก็สระได้ทั้งหัวเลย กลิ่นดีฟองนุ่มมากเลย

มาดูเรื่องรังแคกันบ้าง คือมันมีรังแคจริงๆนะตอนแรกแบบผงๆเลย น่าเกลียดมากใส่เสื้อสีดำหรือผมสีดำนี่เห็นชัดเลย

พอสระแล้วก็โอเคขึ้นเลยแบบใช้ต่อเนื่องหายจริงจัง

นอีกแบรนด์ที่เมย์ใช้แล้วนอกใจไปใช้ตัวอื่นสุดท้ายก็กลับมาตายรัง เพราะใช้แล้วผมนุ่ม ไม่ได้ใช้ครีมนวดเลย ตัวนี้จะเย็นๆ เบาๆสบายหัวดีมากๆ เคลียร์แชมพูสูตรใหม่ฝาจะเก๋ๆตรงที่เป็นแบบสไลด์ขึ้นลงสะดวกดีค่ะไม่ต้องเอาเล็บงัดเลย สระเสร็จเป่าด้วยพัดลม
เอานิ้วสางๆ เป็นอันเสร็จออกจากบ้านได้สบายใจ เพื่อนๆคนไหนสนใจลองหาซื้อมาใช้ดูน๊า วันนี้ไปแล้วค่ะบ๊ายบาย   รีวิวจาก jaban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
 เนื้อแชมพูสีฟ้าอ่อนๆ กลิ่นหอมเย็นๆแบบเมนทอลหลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะไม่แห้งลอก รังแคค่อยๆหมดไป และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกนอกจากหนังศีรษะสะอาดแล้ว เส้นผมยังนุ่มลื่นดูมีชีวิตชีวาอีกด้วยหนังศีรษะแข็งแรง สุขภาพเส้นผมก็ดีตาม ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่มีรังแคกวนใจอีกต่อไปแล้วค่าของดีไม่พูดมากแล้วละกัน สำหรับใครที่มีปัญหารังแคมาคอยกวนใจ ใช้อะไรก็ไม่หาย ถึงหายก็กลับมาเป็นซ้ำอีก
ต้นอ้อแนะนำว่าให้ ไปสอยมาใช้ซะ!! แล้วชีวิตจะง่ายขึ้น ที่สำคัญให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะค้า  รีวิวจาก jaban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
แชมพูเคลียร์สูตรใหม่ คือดีมาก ก๊อบชอบใช้แชมพูของเคลียร์มาก รังแคหายเกลี้ยงสูตรนี้เป็นสูตร ICE COOL MENTHOL กลิ่นนางหอมแบบเย็นสบายๆ เวลาสระผมคือโล่งสบายหัวมากอ่ะ แอบกรี๊ดตรงนางมีส่วนผสมจากสกินแคร์ด้วยนะ และที่สำคัญนางเปลี่ยนฝาเปิดรูปแบบใหม่ละจ้า เป็นฝาแบบสไลด์เอาเหมาะกับอิชั้นเป็นที่สุ้ดด เพราะนี่ชอบทำเล็บเวลาแงะฝาแล้วกลัวเล็บพังทุกที ชอบบบ รีวิวจาก ก๊อบแก๊บรีวิว : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
สรุปจากการใช้งาน
เรื่องความเย็นนี่เอาไปเลย10/10 มันไม่ได้เย็นแสบๆ นะ แต่เป็นความเย็นที่กระปรี้กระเปร่าดี สดชื่นดี บอกไม่ถูกต้องลองเองจะเข้าใจ ส่วนเรื่องลดความมันนี่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่สระเลย ถ้าวันไหนสระปุ๊ปหัวสะอาดไร้มันไร้เยิ้มทั้งวันเลย อันนี้ให้ผ่านจ้า และในเรื่องของรังแค เริ่มเห็นผลหลังจากใช้ติดๆ กันประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไป รู้สึกได้ว่ารังแคน้อยลง แต่ไม่ได้หายสนิทนะ ต้องใช้อีกซักพักจนหมดขวดอ่ะ คิดว่าเรื่องรังแคต้องใช้นานหน่อยถึงจะหายขาด แต่ส่วนตัวแล้วให้ผ่านนะ ทั้งหมดแล้วถือว่าสมคำเคลมไม่เจเคหรือจ้อจี้ รีวิวจาก pantip K.อรชรเจฟ : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
#2 Head & Shoulders Cool Menthol Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก Lazada

ยาสระผม ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังช่วยควบคุมการเกิดรังแคได้นานถึง 72 ชั่วโมง!!

บอกเลยตัวนี้เหมาะสำหรับคนเป็นรังแคอย่างยิ่ง มาพร้อมกับความสดชื่น ให้ความเย็นในขณะสระผม ช่วยปรับสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมนุ่ม สวย มีสุขภาพดี

ปริมาณ 330ml
ราคา 136 THB
เป็นแชมพูสูตรเมนทอล​ ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น​ สบายศรีษะ​ ขจัดรังแคร์ได้ดี​ ผมไม่​มัน​ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
เป็นสิ่งที่สามัญประจำบ้านมากๆจ้า ใช้มาได้ไม่ต่ำกว่า 10 ขวด ยิ่งช่วงโปรซื้อคู่ราคาถูกลง งานตุนต้องมาจ้า เขาช่วยขจัดรังเเคได้ดีมากๆ เราเคยเเอบนอกใจไปใช้เเบรนด์อื่นเเล้วผิดหวัง สรุปว่าต้องกลับมาง้อออออ รีวิวจาก vanilla K.Ammiistory : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ขจัดรังแค หนังศีรษะเบาสบาย สดชื่นมากเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.bluesky_narak : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
อีกหนึ่งยี่ห้อที่ถ้าพูดถึงเรื่อง รังแค นางจะต้องติดโผมาเป็นอันดับต้นๆแน่นอนอย่าง เฮดแอนด์โชว์เดอร์ที่มาแบบคูลๆ คือ ใช้แล้วเย็นหนังศีรษะ รู้สึกสดชื่นมาก ฮ่าๆๆๆ อันนี้คือ เป็นเอกลักษณ์ของนางทุกสูตรเลยนะ โดยเฉพาะสูตรนี้ที่เน้นเรื่อง ขจัดรังแค ใช้แล้วขจัดรังแคได้แบบเห็นผลไวมากๆ กลิ่นก็หอมเย็นศีรษะ แต่ขอแปะโป้งนิดนึงว่า แอบไม่เหมาะกับคนผมมันน้า เพราะผมไม่นุ่มและมันเร็วมากค่ะ ควรใช้วันเว้นวันจะดีที่สุดนะจ๊ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4749098 : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
#3 L’Oreal Paris Ever Fresh Anti-dandruff Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก Amazon

ยาสระผมสำหรับขจัดรังแคโดยตรง!! เป็นยาสระผมแบบออแกนิค อ่อนโยนปลอดภัยจากสารอันตรายต่างๆ ตัวนี้ไม่มีซัลเฟต ไม่มีพาราเบน และที่สำคัญไม่ผ่านการทดลองกับสัตว์ เข้าจัดการกับปัญหารังแคอย่างอ่อนโยน คืนความแข็งแรงให้กับเส้นผม พร้อมบำรุงตั้งแต่โคนถึงปลายเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมด้วยนะคะ ดีไปอีก ต้องจัด!!

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

แชมพู เนื้อแชมพูเป็นสีขาว ค่อนข้างเหลวค่ะ กลิ่นหอมมาก เป็นสูตรอ่อนโยน จึงไม่ระคายเคืองหนังศีรษะค่ะ ปกติพีชสระผมวันเว้นวันค่ะ สระ2-3 รอบแล้วแต่ความสกปรก ตัวแชมพูมีฟองค่อนข้างเยอะแถมฟองยังแน่นด้วยค่ะ อ้าว แต่ไม่มีซัลเฟตแล้วทำไมฟองยังเยอะอยู่ ฟองเลยเยอะอลังการงานสร้าง ฟองนุ่มมากกก แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือกลิ่นค่ะ มีความสดชื่นเย็นๆ กลิ่นฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ ก่อนใช้มีจุดรังแคอยู่บนผม แต่หลังใช้รังแคหายไปเลยจ้าผลการใช้ของพีช ความรู้สึกแรกเลยคือผมสะอาดมากกกกกกกก สบายหัวสุดๆ รังแคที่อยู่แบบมองเห็นได้คือไม่มีเลย ที่สำคัญสบายหนังศีรษะมาก ก็ด้วยความอ่อนโยนของ ตัวเอเวอร์ เฟรช นี่แหละ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

ปกติเราจะแพ้แชมพูหลายๆยี่ห้อ ใช้แล้วคันศีรษะ รังแคร่วงเป็นหิมะ แต่แชมพูเอเวอร์เฟรชตัวนี้ช่วยเราได้ ใช้แล้วไม่คัน ไม่เป็นรังแค แต่ใช้แล้วผมจะแห้งๆด้านๆ ต้องใช้คู่กับครีมนวดค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ชอบกลิ่นออกแนวสปาชิงข่าดี รู้สึกว่าสะอาดเอี๊ยดเลย แล้วก็ที่น่าประทับใจคือ ไม่ค่อยรู้สึกคันหนังศรีษะ หลังจากสระไปแล้ว 1-2 วันปกติก็อยู่ไมได้แล้ว แต่นี้รู้สึกเบาสบายดี เลยคิดว่าจะใช้ต่อไปรีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
#4 Eucerin Dermo Capillaire Anti-Dandruff Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมสูตรขจัดรังแคและความมันบนเส้นผมจากยูเซอริน เนื้อเป็นเจล ช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างและสิ่งสกปรกให้หมดจด ไม่ทำให้เกิดรังแคและลดอาการคันหนังศีรษะได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน บำรุงให้ผมสวย นุ่ม เป็นผมสุขภาพดี

ปริมาณ 250 ml
ราคา 550 THB
ใครชอบคันยิกๆเพราะรังแคกับหนังศีรษะแห้งต้องโดนตัวนี้เลย ตัวนี้ใช้แล้วรังแคหาย ไม่ทำให้ผมแห้ง เนื้อแชมพูสีขาวสระง่าย ล้างง่าย ใช้ปุ๊บที่คันๆอยู่คือ หายเลย ใช้ดีมาก แต่ติดตรงกลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ตามแบบฉบับแชมพูยา รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4749098 : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
เราเป็นรังแคมา6ปี จากการใช้แชมพูยี่ห้อเดิมมานานไป ผมจะมันภายในไม่เกิน2วัน รังแคเยอะแบบเกาๆร่วงตามหมอนตามพื้น แล้วคันมาก ใช้อันนี้ครั้งแรกคันน้อยลงมากค่ะ แล้วตอนนั้นไม่ได้สระผม5วันเพราะหนังหัวเรามีปัญหาหมอบอกอย่าสระบ่อย ปรากฎว่าผมมันขึ้นไม่มากเหมือนแต่ก่อนคันน้อยลงจริงๆ ตอนนี้รังแคยังมีอยู่บ้างแต่น้อยลงมาก เราชอบสุดๆ รีวิวจาก jeban K.Engchan Siwa : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ลดรังแคและผมร่วงได้ดีมาก ไม่แพ้ด้วย สะอาดมากนะ ขอหักตรงที่หลังล้างออกผมแห้งเหนียวเลย ต้องใช้ครีมนวดต่อ รีวิวจาก jeban K.Zeibab : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ดีมากกกกกก กลิ่นหอมอ่อนๆฟองเยอะ ลดรังแคได้จริง ก่อนหน้านี้ใช้ทั้งยาหมอทั้งยี่ห้อที่เขาว่าอ่อนโยน ขนาดจอนสันยังไม่รอด รังแคขึ้นตลอดดด แต่พอเปลี่ยนมาใช้ของยูเซอรีนนี่หายชงักเลย รีวิวจาก jeban K.mooklin : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
#5 Yves Rocher Anti Dandruff Treatment Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก konvy

ยาสระผมจากแบรนด์ออแกนิคอีกหนึ่งแบรนด์ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ โดยสูตรนี้จะเหมาสำหรับผู้ที่มีปัญหารังแค มีส่วนผสมหลักจากเปลือกทับทิมช่วยรักษารังแคและอาการคันหนังศีรษะให้หายไป

มาพร้อมกับกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของอีฟโรเช่ ปรับสมดุลให้หนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรง สุขภาพผมดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 279 THB
สามารถขจัดรังแคได้ตั้งแต่ การใช้ครั้งที่3 รังแคลดลงอย่างเห็นได้ชัด หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น กลิ่นหอม ราคาไม่แพง คุ้มค่า และจะใช้ต่อไป รีวิวจาก konvy K.SUNNY : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ลองเปลี่ยนแชมพูที่ใช้อยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าใช้คละแต่ละยี่ห้อเลย และช่วงประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เริ่มรู้สึกว่าเหมือนตัวเองจะมีรังแคค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว คือพลิกผมไปฝั่งไหนก็จะเห็นเป็นสีขาวๆ แต่โชคดีอย่างนึงคือไม่ได้เป็นรังแคแบบที่ร่อนตามหนังศรีษะเลยรู้สึกไม่กังวลมาก แต่ก็รู้สึกขาดความมั่นใจ จนทำให้รู้สึกว่าจะต้องหาแชมพูที่ช่วยเรื่องของรังแค และนี่ก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รู้จักเจ้าแชมพูของ Yves Rocher บอกได้เลยว่าก็ตามมาจากรีวิวเหมือนกัน จากนั้นก็ลองไปซื้อมาใช้ ใช้ไปได้ประมาณครึ่งขวดคือ รังแคค่อยๆ น้อยลง ไม่ได้หายไปซะทีเดียวของแบบนี้ก็ต้องใช้ระยะเวลาของการดูแลใหม่อีกครั้ง รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

 เนื้อและกลิ่นของแชมพู : เนื้อจะเป็นเจลสีเหลืองๆ กลิ่นเฟรชๆ คลีนๆ หน่อย ส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้นะ ความรู้สึกขณะสระผม : ฟองค่อนข้างละเอียด แต่ฟองไม่ได้เยอะจนเกินไป ใช้แล้วรู้สึกผมสะอาด กลิ่นติดผมแบบอ่อนๆ  ไม่ได้น้อยหรือเยอะจนเกินไป ใครเป็นสายคลีนๆ ธรรมชาติต้องชอบตัวนี้แน่นอน

ความรู้สึกหลังสระผม : ถือว่าสะอาดเลยนะ แต่ตรงด้านบนมันจะเหมือนชี้ฟูหน่อยๆ อารมณ์เหมือนผมแห้งด้านบน แต่หนังศีรษะสบายๆ เป่าผมแล้วผมไม่ดีดไม่เด้ง ไม่ต้องหนีบผมหรือไดร์เลยหละ

ความรู้สึกหลังสระผม 2 วัน : หลังจากสระผมไปแล้ว ตรงโคนผมยังไม่มีความมันเท่าไหร่ และรังแคก็ยังมีบ้างแต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ผมกำลังดี แต่เคยทิ้งไว้มากสุดประมาณ 4 วัน เริ่มเหนียวหน่อยๆ เลยต้องสระบ้างละ คะแนนความชอบส่วนตัว : 4/5

รีวิวจาก thaihitz : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

#6 Selsun Shampoo
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก https://www.rohto.co.th/details-selsun/

ยาสระผมที่เกิดมาเพื่อจัดการกับปัญหารังแคได้อยู่หมัด หากใครมีปัญหาเป็นรังแคแล้วรักษาหรือแก้ยังไงก็ไม่หาย แนะนำเลย อีกหนึ่งยาสระผมที่มีส่วนผสมของSelenium Sulfide 2.5%

ที่เข้าตรงแก้ไขปัญหารังแคโดยเฉพาะ จากการค้นข้อมูลต้องบอกเลยว่าพูดเป็นเดียวกันว่าใช้แล้วรังแคหายจริงแทบจะ เก้าสิบเก้าเปอร์เซนต์เลยก็ว่าได้ ใช้เพียงอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อรักษารังแค กลิ่นไม่ฉุน

ปริมาณ 120 ml
ราคา 185 THB
แน่นอนที่สุด คือ เรื่องรังแคกับลดอาการคันช่วยได้มากจริงๆค่ะ คือดีงามบอกได้แค่ว่าควรมีติดบ้านไว้เลย รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 929696 : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวผมนั้นจะสระด้วย SelSun ครั้งแรก และครั้งที่สอง สระด้วยแชมพูปกติ เพราะตัวน้ำยา มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง จึงเอาแชมพูที่มีกลิ่นหอมๆ มาช่วยดับกลิ่น ตอนนี้ หนังศรษะและรังแคผมไม่มีอีกแล้ว หลังจากได้ใช้น้ำยาตัวนี้เป็นประจำ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้จะบอกว่ามันเวิร์คมากกกกใช้แล้วรังแคคือหายจริงๆ อย่างพ่อเจนก็ใช้ตัวนี้เหมือนกัน เห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน แล้วก็แนะนำว่าควรใช้ครีมนวดด้วยทุกครั้งนะคะ ผมจะได้นุ่มๆ เนื่องจากตัวแชมพูไม่ผสมมอยเจอไรเซอร์ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

#7 Rejoice Shampoo Anti Dandruff 3in1
ยาสระผมรังแค
ภาพจาก Lazada

แบรนสุดท้ายสำหรับยาสระผมเฉพาะแก้ไขปัญหารังแค ตัวนี้ช่วยขจัดรังแคบนหนังศีรษะ ให้ความเย็นในขณะสระผม และมีการบำรุงผมให้นุ่มมลื่น สวย เงางามแบบฉบับของรีจอยส์ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือตอบโจทย์สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับกลิ่นมากกกก เพราะตัวนี้เค้ากลิ่นหอมมากกกก

ปริมาณ 120 ml
ราคา 99 THB
มีกลิ่นหอมนุ่มนิ่มติดผมค่อนข้างดี เรื่องของการขจัดรังแคถือว่าทำได้ดีนะ แต่ไม่ใช่แบบที่สระสองสามครั้งเห็นผลงี้ จะต้องใช้เวลานิดนึงว่าจะรู้สึกว่ารังแคเริ่มหายไป เหมาะสำหรับคนที่อยากขจัดรังแคและผมไม่มีปัญหามาก ก็เอาไปใช้ได้เลยจ้า รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4749098 : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกขณะใช้แชมพูรีจอยส์คือได้กลิ่นคล้ายมะละกอสไตล์รีจอยส์อะ เนื้อแชมพูคือฟีลลิ่งเดียวกับเฮดแอนด์โชว์เดอร์สตัวก่อนหน้านี้เลย แต่รีจอยส์ใช้แล้วผมไม่ร่วงนะ เราให้คะแนนโดยรวมอยู่ที่ 7/10 รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก
สรุปจากการใช้งาน เป็นความเย็นที่บางเบา คือมันก็เย็นแหละแต่เย็นแบบเล็กๆ น้อยๆ ขำๆส่วนตัวประทับใจกับกลิ่นของแชมพูตัวนี้ที่สุดเพราะหอมหวานๆ ดี ส่วนเรื่องผมดูนิ่มๆ ขึ้นกว่าเดิมจริงอันนี้ยอมรับ รีวิวจาก pantip K.อรชรเจฟ : อ่านรีวิวยาสระผมรังแคเพิ่มเติมคลิก

สรุป ยาสระผมสำหรับคนเป็นรังแค

ยาสระผมรังแค

การเลือกใช้ยาสระผมให้เหมาะสำหรับสภาพผมและปัญหาของผมถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด สำหรับใครที่เป็นรังแคแล้วแก้ไม่หาย ลองเปลี่ยนยาสระผมที่คุณใช้ดูนะคะ

หรือปรับตามที่แนะนำว่าทั้งหมด 7 แบรนด์ด้วยกันนี้ เหมาะสำหรับคนเป็นรังแคโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะให้คุณค่าที่แตกต่างกันไป แต่รับรองรังแคหายเกลี้ยงแน่นอน!!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category