ผิวขาวสดใสมั่นใจไปกับ #5 โลชั่นบำรุงผิวกายให้หายหมองคล้ำ

ผิวขาวสดใสมั่นใจไปกับ #5 โลชั่นบำรุงผิวกายให้หายหมองคล้ำ

อยากผิวสวยต้องบำรุง

นอกจากผิวหน้าของเราที่ต้องเผชิญมลภาวะต่าง ๆ ในแต่ละวัน สาว ๆ รู้ไหมคะว่าผิวกายของเรานั้นก็ต้องบำรุงรักษาไม่น้อยไปกว่ากันเลยค่ะ เพราะผิวหน้าของเราเผชิญปัญหาอะไร ผิวกายเองก็ต้องเผชิญเหมือนกัน

ถึงแม้ว่าผิวกายจะอยู่ในจุดที่คนไม่สังเกต หรือปัญหาผิวกายอาจจะไม่น่าหนักใจเท่าผิวหน้า แต่การที่เรามีผิวขาวสดใส เปล่งปลั่งทั้งผิวหน้า และผิวกาย ก็คงจะเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเราเองไม่น้อยใช่ไหมล่ะคะ

นอกจากเรื่องความขาวใสที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังมีเรื่อง UV หรือแสงสีฟ้าที่จะส่งผลกระทบต่อโรคมะเร็งผิวหนัง หรือปัญหาโรคผิวหนังของเราในอนาคตอีกด้วย เพราะฉะนั้น

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 โลชั่นปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวกายของเราอย่างมั่นใจ จะมีโลชั่นตัวไหนบ้างเรามาดูกันเลยค่ะ

5 โลชั่นบำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใส

GARNIER Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
โลชั่น ตัว ขาว
jd.co.th

โลชั่นทาตัวสูตรผิวขาวกระจ่างใสแบรนด์ดังจากการ์นิเย่ ด้วยสารสกัดจากมะนาวที่มีปริมาณมากถึง 2 เท่า ที่จะช่วยปรับผิวของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UVA UVB ศัตรูตัวฉกาจของสาว ๆ พร้อมทั้งยังลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกายของเรากลับมาขาวสดใส เรียบเนียนอีกครั้ง ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาโลชั่นผิวขาวเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 378 THB

ซื้อมาใช้เพราะเคยอ่านมาว่าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สักระยะนึงจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้น แต่พอซื้อมาใช้ระยะนึงแล้วผลไม่ค่อยเป็นที่พอใจเท่าไหร่ ผิวก็เท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่รู้สึกถึงความขาวแต่อย่างใด แต่ข้อดีคือตอนนี้คือมีการจเโปร 1 แถม 1 และตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รีวิวจาก Vanilla : 20588mook คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลดเลือนจุดด่างดำ?? จขกท.ไม่มีจุดด่างดำบนผิวกายอะค่ะ เลยบอกไม่ได้ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส?? ช่วงที่ใช้2-3อาทิตย์แรก รู้สึกว่าขาวขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ!!! แต่หลังจากใช้มาได้เดือนครึ่ง…รู้สึกว่ามันไม่ขาวขึ้นเท่าไรแล้วแหะ..(หรือมันเป็นลิมิตของผิว??หรือผิวเราตายด้าน??! รีวิวจาก Jeban : blahblacksheep คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen Formula
โลชั่น ตัว ขาว
bhaesaj

โลชั่นผิวขาวราคาย่อมเยาจากแบรนด์เภสัช ที่จะมาช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวกายของสาว ๆ พร้อมทั้งปกป้องผิวด้วยนวัตกรรมดับเบิลยูวีฟิลเตอร์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมส่วนผสมจากคอลลาเจนและวิตามินบี 3 ที่จะช่วยยับยั้งเม็ดสีในชั้นผิวหนัง และเติมคอลลาเจนเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 39 THB

ตัวนี้กลิ่นดี หอมแบบไม่หวานไป หวานแบบสดชื่น
ชอบกลิ่นและราคา ราคาเบาๆที่ใครก็ใช้ได้ ถ้าอยู่ในช่วงประหยัดตัวนี้เป็ฯตัวเลือกที่โอมากๆ แต่ว่าเนื้อครีมซึมช้า ทาโลชั่นแล้วมันจะค้างอยู่บนผิว ต้องใช้ความพยายามในการถูนานหน่อย ใช้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอผิวจะดูใสขึ้นค่ะ จริงๆแล้วเป็นครีมที่ชอบนะถึงไม่ได้เริสที่สุดแต่รู้สึกมันมีความ classic เหมาะกับวัยรุ่นที่เริ่มต้นดูแลผิวและยังไม่อยากฟุ่มเฟือยกับสกินแคร์มากเกินไป แนะนำค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Bambycakes คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเอาตัวนี้ทาแขนและขาตอนกลางคืน รู้สึกว่าครีมมันเเห้งๆ ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื้น ทาแล้วยังมีความกร้านอยู่ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แต่ก็ไม่ได้ประทับใจอะไร เฉยๆ เรื่องความขาวไม่เห็นผลอยู่แล้ว แค่อยากลองตามกระแสเท่านั้น รีวิวจาก vanilla : Monsisha คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion
โลชั่น ตัว ขาว
nivea.co.th

กับโลชั่นบำรุงผิวขาวที่ผสมผสานวิตามินซีเข้มข้นถึง 4 ชนิด ได้แก่ วิตามินซีจากธรรมชาติ ได้แก่ผลส้ม ผลไม้คามูคามู และจากเชอรี่ ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการสร้างเม็ดสีที่เป็นสาเหตุของการเกิดผิวคล้ำ ทั้งยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และดูเปล่งปลั่งเป็นประกาย ผสมผสานกับ วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นถึง 95% ที่จะช่วยปกป้องผิวจากยูวี และแสงแดด เผยผิวสาวให้สวยกระจ่างใสอย่างมั่นใจเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

เนื้อครีมนีเวียอันนี้ไม่ข้นไม่เหลวเกิน ทาไปเกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว ประโยชน์ก็เยอะทั้งวิตามินซี วิตามินอี คือปกติอยากผิวขาวต้องคิดถึงสบู่ C&E แต่ตอนนี้ทาโลชั่นนีเวีย C&E ตัวนี้ผิวก็ขาวปังได้ค่า รีวิวจาก vanilla : กระต่าย คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ครีมทาผิวสูตรเซรั่มตัวดัง รีวิวเยอะมากจนต้องหามาลอง จากที่ได้ลอง ถือว่าผลลัพธ์โอเคเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายในไม่กี่อาทิตย์ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีที่เข้มข้นมาก คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ฟื้นฟูผิวที่เสียได้ดีทีเดียวค่ะ โปรโมชั่นก็เยอะดีค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : knw_ma คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

Vaseline Healthy White UV Lightening
โลชั่น ตัว ขาว
vaseline.com

โลชั่นบำรุงผิวกายกับสูตรที่จะมาช่วยให้ผิวของสาว ๆ ขาวกระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด ภายใน 2 สัปดาห์ ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมทั้งโปรตีนจากโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งทริปเปิ้ล ซันสกิน ที่จะคอยปกป้องผิวของสาว ๆ จากรังสียูวีต่าง ๆ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 600 ml
ราคา 299 THB

น้องคนนี้คือเคยใช้ที่เป็นขวดใหญ่มาแล้ว ชอบมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ได้ขาวเวอร์จนลืมว่าเคยดำอะไรขนาดนั้นแต่ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดี คือใช้หมดขวด(400Ml.)เพื่อนทักว่าขาวขึ้น ไม่รู้ว่าอวยรึป่าว แต่ก็คือส่วนตัวรู้สึกว่าขาวขึ้นจริง สำหรับเรา เราว่าน้องกลิ่นหอม วิธีใช้ให้เห็นผลของเราคือใช้ร่วมกับการสครับผิว(สัปดาห์ละ1-2ครั้งเท่านั้น!)แล้วก็เน้นทาบ่อยๆทุกๆ2-3ชม.ก็ได้ยิ่งดีเลยย ปล.ภาพนี้คือเลิกใช้น้องไปซักพัก(เพราะไม่มีตังซื้อแงงง)แล้วก็ซื้อขวดเล็กกลับมาใช้ก็ตามนั้น3วันก็เริ่มเห็นผลแล้วเด้ออ รีวิวจาก Cosmenet : Pompam Review คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ขนาด600mlยังไม่ถึงครึ่งขวด รู้สึกว่าสีผิวเนียนขึ้น เพราะเดิมผิวที่ขาหยาบกร้านกระดำกระด่างมากเพราะโดนแดดสะสมมานานหลายปี แต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นมาก เรื่องความขาวยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่เวลาออกแดดรู้สึกว่าผิวใสกว่าเดิม ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นมากในวันที่อากาศเย็นจัดๆ รีวิวจาก vanilla : ปลาหมึกสีชมพู คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

Smooth E White Therapie
โลชั่น ตัว ขาว
watsons
โลชั่นบำรุงผิวตัวให้ขาวกระจ่างใสกับเวชสำอางอย่างสมูทอี ที่มีส่วนผสมของอาร์บูติน ที่จะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดการเกิดเมลานินที่เซลล์ผิว พร้อมทั้งกระตุ้นผิวให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวกลับมาเรียบตึง กระชับ ไม่หย่อนคล้อย และยังป้องกันการเกิดรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 495 THB

 

เนื้อครีมสีขาว​ ค่อนข้างเกลี่ยยาก​ และซึมช้ากว่าตัวสีเขียว​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน​ แต่ชอบเรื่องผลลัพธ์เรื่องความขาว​ ค่อยๆปรับให้สีผิวขาวสว่างกระจ่างใสเรื่อยๆ​ ช่วยลบเลือนรอยแผลเป็นได้ดี รีวิวจาก Cosmenet : Benwan คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

โลชั่นบำรุงผิวขาวลูกรักเลยค่ะ ใช้ดีมากผิวขาวขึ้นจริงๆ ขวด100ml. เราใช้เช้าเย็นทุกวันไม่เคยขาดใช้ได้นาน1เดือน ให้ความุช่มชื้นแบบไม่เหนียวเลยด้วย เนื้อจะเป็นครีมขาวข้นๆที่นึกว่าจะหนักผิว แต่ไม่เลย สำหรับเรามันซึมไวมากกกก กลิ่นก็หอมด้วย ซื้อซ้ำวนไปค่ะ รีวิวจาก vanilla : Icexmini คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

โลชั่นบำรุงผิวขาวตัวไหนดี

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิวตัวไหนดีนั้น อยากให้ลองทดสอบผลิตภัณฑ์ และลองเลือกดูตามส่วนผสมที่น่าสนใจค่ะ เพราะท้ายที่สุด ผิวแต่ละคนตอบสนองต่อสารอาหารแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน ครีมที่คนอื่นบอกว่าดี อาจจะไม่ดีสำหรับตัวเราก็ได้ค่ะ ขอให้สาว ๆ เจอโลชั่นผิวขาวที่ถูกใจกันนะคะ

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category