แชมพูก๊กเลี้ยง ยืนหนึ่งเรื่องสมุนไพรจีน จัดการหมดทุกปัญหาของผม

แชมพูก๊กเลี้ยง ยืนหนึ่งเรื่องสมุนไพรจีน จัดการหมดทุกปัญหาของผม

ตำนานแชมพูก๊กเลี้ยง

แชมพูก๊กเลี้ยง

แชมพูก๊กเลี้ยงถือเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของสมุนไพรที่ดีที่สุดจากประเทศจีน โดยการรวบตัวในครั้งนี้จากผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรจีนโดยเฉพาะและได้มีการพัฒนามายาวนานกว่า 40 ปี!!

มีการผสมผานระหว่างศาสตร์จีนโบราณบวกกับคุณค่าของสมุนไพรจีนออกมาเป็น “แชมพูก๊กเลี้ยง”ในราคาที่สุดแสนจะน่ารัก ราคาหลักสิบ!!! ซึ่งจะเป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี รู้สึกถึงความสะอาดของผมแบบไม่เคยได้จากไหนมาก่อน

พร้อมกับแก้ไขปัญหาเรื่องของรังแค ผมร่วง ผมบาง การคัน  พวกนี้คือหาไม่ได้จากแชมพูก๊กเลี้ยงเลย ไม่เพียงเท่านั้นยังให้การบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วย ทำให้ผมดกดำเงางาม สร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมที่เกิดใหม่และเส้นผมที่มีอยู่ พร้อมกับการฟื้นฟูเส้นผมจากผมเสียให้กลับมาเป็นผมสวย สุขภาพดี

แชมพูก๊กเลี้ยง สูตรดั้งเดิม

แชมพูก๊กเลี้ยง

แชมพูจากส่วนผสมสมุนไพรจีนทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ บัวหิมะ สมุนไพรโบราณของจีนที่ใช้เป็นยายาวุวัฒนะช่วยในเรื่องของผมขาดหลุดร่วง หมดปัญหาผมร่วงสำหรับคนที่มีผมร่วงเยอะ ผมร่วงบ่อย
ต่อมาเป็นรากโสม สมุนไพรโบราณอีกเช่นเดียวกันช่วยในการบำรุงเส้นผม พร้อมกับกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดได้ดี ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะมีความแข็งแรง
ลดการเกิดปัญหาของเส้นผมได้ดี ปรับสมดุลของเส้นผมและหนังศีรษะได้ พร้อมทำให้ผมสวยดกดำ ผมเงางามด้วยสารสกัดจากไข่มุกของจีน และมีพิมเสนช่วยเรื่องรังแค และไม่ทำให้เกิดการคันหนังศีรษะ สุดท้ายชามะลิที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก พร้อมลดการสะสมมของแบคทีเรีย ทำให้ผมสะอาด รู้สึกสดชื่นอีกด้วย ดูแลผมได้อย่างครบองค์จริงๆสำหรับสูตรดั้งเดิมนี้ ต้องถูกใจใครหลายคนแน่นอน
แชมพูก๊กเลี้ยง แชมพูสมุนไพร สูตรดั้งเดิม
แชมพูก๊กเลี้ยง
ภาพจาก https://www.kokliang.com/

แชมพูสมุนไพรโบราณของจีน ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรที่มีคุณค่าทั้ง บัวหิมะ รากโสม ไข่มุกจีน พิมเสนและชามะลิ บอกเลยว่าแต่ละตัวประโยนชน์เน้นๆ โดยจะช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง ลดรังแคและอาการคันหนังศีรษะได้ดี ช่วยปรับสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ของดีจากสมุนไพรที่ดี พลาดไม่ได้นะคะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  45 THB
คือมันดีมาก ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นชัดเลย ไม่มีรังแค ไม่คันไม่ค่อยมันด้วย ต้องใช้ครีมนวดทุกวันนะถ้าใช้ก๊กเลี้ยง รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูตัวนี้ดีมาก ไม่แพ้เลยเพราะเป็นคนแพ้ง่ายมากจากแชมพู ผมจัดทรงได้ดี หนังศีรษะก็ไม่มันง่าย สระแล้วรู้สึกสดชื่น หอมสมุนไพร ตัวครีมนวกึก็ดี ใช้คู่กัน ที่สำคัญราคาไม่แพง อันนี้คือของถูกและดี รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แชมพูสามัญประจำบ้านสำหรับสาวผมมันอย่างเรา สระแล้วสะอาดมากกก หนังศีรษะหายมันเลย แถมยังหอมและเย็นสบายดีมาก แต่บางคนก็ไม่ชอบกลิ่นนะ มันจะกลิ่นสมุนไพรจีน แต่เราฟินมาก รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบมากถึงมากที่สุด เพราะว่ากลิ่นหอมแบบสมุนไพร และไม่ทำให้เกิดรังแคหรืออาการระคายเคือง แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวยเท่าไหร่ สิ่งพิเศษที่เพิ่มเข้ามาอีกอย่างหนึ่งชองยาสระผมก๊กเลี้ยง (ซึ่งเท่าที่เราใช้มา เรายังไม่เคยเจอคุณสมบัตินี้จากยี่ห้อไหนอีกเลย) ก็คือความเย็น เมื่อสระไปสักพัก ปล่อยทิ้งไว้สัก 3 นาที หัวก็จะเย็นทั้งหัวเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่ฟิน ประเจ้าจอร์จมาก ยิ่งเวลาที่เอาน้ำราดหัวเพื่อล้างยาสระผมออก หนังศีรษะก็จะยิ่งเย็นกว่าเดิม สระผมก่อนเข้านอนก็ทำให้หลับสบาย ถ้าสระตอนเช้าก็ทำให้สดชื่น ปลื้มกับความเย็นที่สุดค่ะ เราเป็นคนหนังศีรษะมันมากจนต้องสระผมทุกวัน แต่พอใช้ก๊กเลี้ยงก็รู้สึกว่า ผมเน่าช้าลง จนตอนนี้กลายเป็นว่าสระผมวันเว้นวันแทน แต่ยังไงก็ตาม คนที่ผมแห้งอาจจะยิ่งทำให้ผมแห้งกว่าเดิมนะคะถ้าสระบ่อย ต้องระวังตรงนี้ด้วย รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูก๊กเลี้ยง สูตรดาร์คเคนนิ่ง แอนด์ ทิคเคนนิ่ง

แชมพูก๊กเลี้ยง

ต่อมาสำหรับสูตรใหม่ที่เพิ่งออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมในเรื่อง ผมบาง ผมร่วง ผมไม่แข็งแรง ต้องสูตรนี้เลยขวดสีดำมาในลุคแบบเท่ๆคูลๆ เหมาะสำหรับคนที่เป็นกังวลเรื่องผมร่วงตัวนี้ช่วยได้ เพราะมีส่วนผสมที่สำคัญจากสมุนไพรจีนชั้นดีทั้งหมด 4 ตัว ไม่ว่าจะเป็น โชวู จินเส็ง ใบแปะก๊วย
และเห็ดหลินจือพร้อมช่วยให้เส้นผมมีความดกดำ เงางาม และช่วยลดปัญหาผมหงอกก่อนวัย ทำให้ดูอ่อนวัย ผมไม่จืดจาง ลดปัญหาผมร่วงได้อย่างดี พร้อมกับปรัลสภาพเส้นผมให้แข็งแรงมากขึ้น เพื่อให้ผมที่เกิดใหม่ไม่เกิดการหลุดร่วง หมดกังวลสำหรับผู้ที่มีปัญหาศีรษะล้าน ผมบางได้เลยตัวนี้
แชมพูก๊กเลี้ยง สูตร ดาร์คเคนนิ่ง แอนด์ ทิคเคนนิ่ง
แชมพูก๊กเลี้ยง
ภาพจาก https://www.kokliang.com/

แชมพูก๊กเลี้ยงสูตรใหม่ คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง กังวลศีรษะล้าน ตัวนี้ช่วยได้มาก ด้วยส่วนผสมที่สำคัญของสมุนไพรจีนชั้นดีอย่าง โชวู จินเส็ง ใบแปะก๊วยและเห็ดหลินจือ ที่จะช่วยทำให้ผมแข็งแรง ไม่เกิดการขาดหลุดร่วง และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของผมได้ดี ช่วยให้ผมดกดำ เงางาม

ปริมาณ  200 ml
ราคา  60 THB

สระสะอาดฟองเยอะสุดๆ ค่ะ สดชื่นมาก ใช้แล้วสบายหนังศีรษะ ต้องใช้ครีมนวด ซึ่งครีมนวดสูตรเดียวกันจะออกคล้ายโลชั่นเหลวๆ ไม่เป็นประกายมุก แต่กลิ่นเดียวกัน ใช้แล้วนุ่มลื่นเพราะมีซิลิโคนค่ะ ผลลัพธ์หลังการใช้ คือชอบที่สระแล้วไม่มีรังแคผมไม่มันระหว่างวัน เรื่องผมดกดำขึ้นมั้ย ต้องดูระยะยาวค่ะ ส่วนตัวยังไม่มีปัญหาเรื่องผมหงอกเลย รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่ได้ลองใช้หมดขวดทั้งสองและซื้อใหม่เพิ่มนะครับ อย่างแรกเลยที่สังเกตได้คือ ผมร่วงน้อยลงมากๆ ร่วงน้อยกว่าก่อนใช้อันนี้ถือว่าดีใจมากเพราะเป็นคนผมร่วงเยอะ (ส่วนตัวเป็นคนสระผมทุกวันเช้า1ครั้งเย็น1ครั้ง เรียกได้ว่าทุกครั้งที่อาบน้ำจะต้องสระผม) ส่วนเรื่องเส้นผมดำขึ้นอันนี้ไม่ทราบจริงๆครับเพราะปกติผมดำอยู่แล้วและไม่มีผมหงอก แต่โดยรวมพูดเลยว่าดี เป็นแชมพูที่อ่อนโยนไม่แรงและเห็นผลจริง ส่วนครีมนวดผม ผมลื่นขึ้นไม่มาก แต่ก็ออกแนวเบาๆสบายๆไม่หนักหัวครับ เป็นแชมพูที่ใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยน และให้ความชุ่มชื่นทั้งเส้นผมและหนังศรีษะได้ดี สารบำรุงเยอะและครอบคลุมปัญหาทั้งเส้นผมและหนังศรีษะครับ ปราศจากสารกลุ่มซิลิโคน ปราศจากสารทำความสะอาดพวก SLS,SLES รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รีวิวเลยละกัน แชมพูเขาดีมากอยู่นะคะ แนะนำผมหนาขึ้นร่วงลดลง หอมสมุนไพร ซ่าหนังหัว โล่งมาก สระวันที่เครียดเบื่อข่าวบ้านเมืองค่ะ ผ่อนคลาย ขวดดำรักษารังแค ใช้ดี รีวิวจาก twitter @fernnnfernnfern: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใครที่ผมร่วง เสีย ชี้ฟู ทำสีหนัก แนะนำแชมพู+ครีมนวดก๊กเลี้ยง ดีโครต ผมนิ่มขึ้นเยอะ ไม่มัน รีวิวจาก twitter @ter_tories : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุป แชมพูก๊กเลี้ยงทั้ง 2 สูตร

แชมพูก๊กเลี้ยง

หากต้องเลือกระหว่างสูตรใดสูตรหนึ่งก็ต้องบอกเลยว่ายาก เพราะว่าทั้ง 2 สูตรเค้าเกิดมาเพื่อแก้ไขปัญหาแตกต่างกัน ซึ่งสำหรับคนไหนที่มีปัญหาผมเกี่ยวกับการผมร่วง มีรังแค ผมเสียหนักมาก

ขอแนะนำเป็นสูตรแบบดั้งเดิมที่จะช่วยบำรุงและรักษาอาการเหล่านี้ได้หายขาด แต่สำหรับใครที่มีปัญหาหรือกังวลเกี่ยวกับผมบาง ผมร่วงเยอะ กลัวหัวล้านต้องสูตรใหม่ขวดสีดำเลยค่ะ

เน้นช่วยเรื่องผมดกดำ เงางาม และที่สำคัญไม่ทำให้ผมร่วงด้วยค่ะ ซึ่งทั้งสองสูตรมาในราคาเบาๆ และพร้อมการันตีได้จากรีวิวเพิ่มเติมด้านบนเลยค่ะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category