#5 Purple Shampoo ชมพูม่วงแบรนด์ดังปังปุริเย่!! เอาใจคนรักการทำสีผมค่ะซิส

#5  Purple Shampoo ชมพูม่วงแบรนด์ดังปังปุริเย่!! เอาใจคนรักการทำสีผมค่ะซิส

 Purple Shampoo แชมพูม่วง

 

แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://www.pinterest.co.uk/pin/837951074399499324/
สำหรับใครที่ทำสีผมก็อาจจะเคยได้ยินคุ้นหูกันมาแล้วสำหรับ “แชมพูม่วง” คือเป็นแชมพูสำหรับคนทำสีผมในโทนสีเทา หรือ Ash สีบลอนด์ หรือสีอื่นๆ ที่ต้องมีการฟอกหรือกัดสีผมออกก่อน
เพื่อให้สีผมอ่อนลงเป็นสีออกเหลือง แล้วจึงทับด้วยสีที่ต้องการได้อย่างสวยงาม แต่หากใช้แชมพูธรรมดาแล้วสีเหลืองจากการกัดสีจะทำให้สีที่ทำมาเพี้ยนเป็นอีกสี หรือเรียกว่าสีหลุดออกได้ง่ายนั้นเองค่ะ แล้วการทำสีโทน Ash นั้นก็ค่อนข้างทำยากและมีราคาสูง
ดังนั้นสำหรับคนที่ทำสีพวกนี้แล้วจึงย่อมมีความต้องการให้สีติดอยู่นาน สีชัดสวยเหมือนพึ่งทำสีมาอยู่ตลอดเวลา ตัวช่วยที่ดีเลยคือแชมพูสีม่วงนี่แหละค่ะ ที่จะช่วยกลบสีของเส้นผมที่ถูกฟอกหรือกัดสีมา ทำให้สีผมที่ย้อมมาติดทน สีชัด เสมือนเป็นการช่วยล็อคสีผมให้อยู่สวยได้ยาวนานนั้นเองค่า

#5 Purple Shampoo แชมพูม่วงจากแบรนด์ดัง

#1 JOICO Color Balance Purple Shampoo
แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/joico-color-balance-purple-shampoo-300ml

แชมพูที่ช่วยขจัดสีเหลืองที่ไม่ต้องการในการทำสีผมเทาหรือผมบรอนด์ ช่วยรักษาสีผมให้ยังคงสีสวยไว้ยาวนาน สีสวยเหมือนวันแรกที่ทำมาด้วยตัว Multi-Spectrum Defense Complex ของ JOICO โดยเฉพาะ สำหรับผมที่ผ่านการฟอกสีหรือกัดสีผมมา พร้อมถนอมสีผมได้ถึง 90% เลยทีเดียว ล็อคสีแน่นสีไม่หลุด! พร้อมการบำรุงให้ผมเงางาม ไม่แห้งชี้ฟูเป็นประกายเหมือนผมสุขภาพดี

 

ปริมาณ 300 ml
ราคา 650 THB
แชมพูสีม่วงรีวิวจาก caitlinlovesmakeup : ดูรีวิวฉบับเต็มคลิก
#2 L’Oréal Professionnel Serie Expert Silver Shampoo
แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://shopee.co.th/

แชมพูสีม่วงอีกหนึ่งแบรนด์ดัง ที่คนทำสีผมปราบปลื้มมาก เพราะช่วยรักษาสีผมให้เป็นสีเดิมแบบไม่เพี้ยน คงความเป็นสีได้ยาวนานของจริง สีชัด สวย มีส่วนผสมของกรดอะมิโนและแมคนีเซียม ส่วนล้างทำความสะอาดผมได้ดี ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ผมนุ่มสวย เงางาม ดูแลเส้นผมสำหรับคนผมทำสีได้ดีเยี่ยม

ปริมาณ 500 ml
ราคา 655 THB
แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=mkhjRQgLdjg

รีวิวจาก jayjarern : รีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#3 Sexyhair Sulfate Free Bright Blonde Shampoo
แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://www.facebook.com/Sexyhair-style-TH-

แชมพูสีม่วงช่วยล็อคสีผม สำหรับคนย้อมผมสีเทา บลอนด์ และสีหม่น ทำให้สีสวย สีติดทนนาน ลดประกายสีเหลือง สีส้มที่ออกจากการฟอกสีผม พร้อมกับให้ความบำรุงผมให้ชุ่มชื้น นุ่มลื่น และไม่ทำร้ายเส้นผม เพราะไม่มีสารซัลเฟด ไม่ผสมกลูเทน และไม่มีพาราเบนด้วยนะคะทุกคน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 590 THB
แชมพูสีม่วงที่ช่วยฆ่าเม็ดสีส้ม สระแล้วทำให้สีหม่นและดูสวยขึ้น ช่วยถนอมให้เส้นผมนุ่ม รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 Tresemme Color Radiance & Repair For Bleached Hair
แชมพู ม่วง
ภาพจาก https://www.jeban.com/topic/270902

แชมพูสำหรับผมกัดสี/ผมสีอ่อน ตัวช่วยในการล็อคสีผมให้สีสวยชัด ไม่ให้ออกเหลือง มีคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงรักษาผมทำสีโดยเฉพาะ ให้ผมดูสวย นุ่ม ชุ่มชื้นตามธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีกลิ่นหอมมาก ให้ความรู้สึกสดชื่นระหว่างสระผมอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 279 THB
ความรู้สึกหลังใช้
อย่างที่เราบอกคืออย่างแรกประทับใจกลิ่นมากๆ จริงๆเราเป็นแฟนเทรซาเม่มาหลายรุ่น จุดเด่นที่ทำได้ดีไม่แพ้ใครคือ”กลิ่น” จะบอกว่ากลิ่นติดห้องน้ำไปเลย 555 ตอนที่สระมีฟองค่อนข้างดี ไม่ฝืดผมเลย รู้สึกว่าขณะสระเขาให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ล้างออกง่าย หลังสระผมนุ่มมากขึ้น ไม่พันกัน สีผมที่ทำมาระยะนึงยังคงสีสดอยู่ เหมือนเป็นการล็อคสีไม่ให้ซีด จุดนี้ทำได้ดี คุ้มค่ามากในปริมาณที่มาแบบใช้ได้นาน 1เดือนกว่าๆเลยค่ะ อีกอย่างคนที่ไม่ทำสีผมเราว่าใช้ได้นะ แบ่งให้คุณแม่ลองใช้ยังติดใจ ชอบเหมือนเราเลยค่ะ ^^ รีวิวจาก vanilla K. chuchuu : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมาก ทำสักระยะ จากสีเดิมก็เฝด สีแตก ไม่สวยเหมือนตอนทำใหม่ๆ พอดีได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ชอบมาก แชมพูมีสีเป็นสีม่วง กลิ่นหอมมาก ฟองกำลังดี สระแล้วรู้สึกสะอาดผมนุ่มลื่น ไม่แห้ง รู้สึกได้ว่าช่วยยืดระยะเวลาของสีผม ให้คงสีแบบเดิม และสีไม่เฝดแตก หลังจากหมดตัวนี้แล้ว จะซื้อมาติดไว้ใช้ตลอดแน่นอนค่ะ รีวิวจาก vanilla K. Okejung : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ก่อนหน้านี้เคยทำผมสีเทาแต่ยังไม่ได้เจอกับแชมพูชุดนี้ ทำให้สีผมที่ทำอยู่ได้แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นทิ้งไว้แต่ผมที่เสียอย่างรุนแรง และสีเทาหลุดเป็นสีทองสว่าง ทั่วทั้งหัว!!! จึงตัดสินใจทำสีน้ำตาลช๊อกโกแลต และสระไปมาไม่นานก็หลุดมีทองๆผสมเข้ามาซึ่งไม่โอเคมากๆ แถมเสียเงินหลายรอบ ไหนจะรักษาผมเสีย ไหนจะต้องปิดสีผมที่เราไม่ต้องการ แต่ก็ตัดสินใจทำสีน้ำตาลอีกครั้ง รุ่นพี่ก็แนะนำว่าเราต้องใช้ยาสระผมสีม่วงที่จะช่วงลดที่เหลือง ให้สีที่ทำติดทน !! โชคดีที่ได้ลอง เพราะนอกจากสีผมที่ทำจะมีสีที่สม่ำเสมอแล้ว ทนไม่หลุด ไม่ด่าง ยังช่วยบำรุงผมที่เสียจากการทำสีหลายๆรอบแถมยังม้วน ไดร์ หนีบทำทรง แถบทุกวันให้ดูมีชีวิตชีวา ไม่ชี้ฟู กลิ่นหอมมาก กลิ่นติดผม หลายคนทักมาถามเรื่องการดูแลเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K. Naetikarn_ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 REVLON Professional Revlonissimo Total Color Care for Ice Blonde
แชมพูม่วง
ภาพจาก https://shopee.co.th/

แชมพูสีม่วงที่พิเศษกว่าตัวอื่นๆ เพราะเป็นทั้งแชมพูและครีมนวดในตัวเดียว เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้มากขึ้น ตอบโจทย์สำหรับคนทำสีผมที่ผ่านการกัดสีมา ช่วยรักษาสีผมและไม่ทำให้ผมเป็นสีเหลือง สีส้มเลย ช่วยให้ผมไม่ถูกทำร้าย เพิ่มการบำรุงผมให้นุ่ม สลวย ตัวนี้ ไม่มีสารซัลเฟต และไม่มีแอมโมเนีย

ปริมาณ 275 ml
ราคา 800 THB
ข้อดีของแชมพูตัวนี้นะคะ ช่วยชะลอการหลุดออกของสีผมในโทน ice blone (เนื่อแชมพูสีม่วง) จะช่วยกดสีไม่ให้สระ ๆ ไปแล้วผมออกเหลือง แชมพูปราศจากสารซัลเฟต ช่วยปกป้องรังษี UV ที่ทำลายสีผม ช่วยถนอมและปกป้องจากความร้อนเช่นการไดร์ เป่าผม ม้วนผม ช่วยเพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผม เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มลื่น รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 บทสรุป Purple Shampoo แชมพูม่วง

แชมพูม่วง

แชมพูสีม่วงที่เหมาะสำหรับคนทำสีผมโทนสีเทา หม่น สีบลอนด์ก็เพราะว่าหลังจากกัดสีผมแล้วจะทำให้ผมออกสีเป็นสีเหลืองหรือส้ม ดังนั้น

สีม่วงจะอยู่ตรงข้ามกับสีเหลืองที่จะช่วยกลบเหล่านี้ได้อย่างดี คงความเป็นสีผมเทาหม่น บลอนด์ตามความต้องได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องไม่เติมสีหรือย้อมสีบ่อยๆ ช่วยให้ประหยัดเวลาและเงินในกระเป๋าด้วยค่ะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category