How To Perfect ด้วย#5ยาสระผมซึบากิ ผมสวยฉบับสาวญี่ปุ่น!!

How To Perfect ด้วย#5ยาสระผมซึบากิ ผมสวยฉบับสาวญี่ปุ่น!!

ยาสระผมซึบากิ

สวัสดีค่าเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน วันนี้เราจะมาพูดถึงยาสระผมจากแบรนด์ดัง ซึบากิ ยาสระผมแบรนด์ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นมาเสิร์ฟผมสวยให้คุณถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ซึ่งยาสระผมของซึบากินั้นมีมากมายหลากหลายสูตร

และในวันนี้เราได้คัดเลือก 5 สูตรยาสระผมตัวเด็ดจากแบรนด์ ซึบากิ มาแนะนำเพื่อนๆ โดย 5 สูตรที่เราเลือกมานี้แต่ละสูตรก็จะมีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ใครอยากผมสวยตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด!! จะมีสูตรไหนบ้างเหมาะกับผมแบบไหนไปดูกันเลย

5 สูตรยาสระผมตัวเด็ดจากแบรนด์ ซึบากิ

สูตรที่ 1 ยาสระผม ซึบากิ สูตร  extra moist สำหรับผมแห้งชี้ฟู
ยาสระผมซึบากิ

ยาสระผมซึบากิ ตัวแรกเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับแห้งไม่มีน้ำหนักดูชี้ฟู สูตรนี้มีส่วนผสมของ กรดซาลิซิลิก น้ำ และกรดซิตริก ผสานพลังเข้าด้วยกันช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ

อีกทั้งช่วยมอบความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผมแห้งจนเกินไปหลังจากสระผม และทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟูดูเงางามมีวอลุ่มอีกด้วย ใครอยากเติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะต้องห้ามพลาดขวดสีแดงนี้เลย!!

ปริมาณ  500 ml
ราคา  525 THB

ซื้อแบบรีฟิวจากญี่ปุ่นถูกกว่าไทยพอสมควร ตอนนี้มีโปรซื้อแชมพูแถมครีมนวดใช้คู่กันดีมาก ผมหอมนุ่มมีน้ำหนักไม่พันกัน ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Noon_Sirinya  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นยาสระผมที่ทำให้ผมนุ่ม ลื่น ไม่ชี้ฟู เรียบเนียน ผมดูเงาๆ แต่ราคาอาจจะแพงนิพนึงค่ะ แต่สามารถใช้ได้นานอยู่ค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Tigky Pinyapat  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ 2 ยาสระผม ซึบากิ สูตร Damage Care สำหรับผมเสียจากความร้อน
ยาสระผมซึบากิ
https://www.cosmenet.in.th/product/10721/tsubaki-damage-care-shampoo

ยาสระผมซึบากิ ตัวที่สองเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผมเสียจากความร้อน การยืด ดัด หรือทำสี สูตรนี้มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากไข่มุกและอาร์จินีน ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียที่เกิดจากความร้อนและการทำสีได้อย่างล้ำลึกให้กลับมาดูผมสุขภาพดีอีกครั้ง ใครชอบทำผมหรือหนีบผมบ่อยๆควรมีขวดนี้ไว้ติดบ้านสักหน่อยน้าา

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

บำรุงผมเสียได้จริง กลิ่นหอมมาก ในบรรดายาสระผมราคาถูก ตัวนี้คุ้มค่าที่สุด ชอบสีขาว กับ สีแดง ช่วงไหนผมเสีย แต่งก ต้องพึ่ง Tsubaki ไม่ต้องมีครีมนวด แค่ยาสระผมก็เอาอยู่ ซื้อแบบขวดปั๊ม ใช้ยังไม่ทันหมด ผมก็ดีขึ้นแล้ว

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Marcha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรนี้กลิ่นหอมดีค่ะ และทำให้ผมชุ่มชื้นดีมากกก คนที่ทำเคมีพวก ยืดผม ย้อมผมแล้วผมเสีย น่าลองใช้ตัวนี้บำรุงผมมากๆเลย

รีวิวจาก Pantip คุณ little fat cat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ 3 ยาสระผม ซึบากิ สูตร Volume Touch สำหรับผมลีบแบน
ยาสระผมซึบากิ
https://www.cosmenet.in.th/reviews/28243

ยาสระผมซึบากิ ตัวที่สามเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผมลีบแบนไม่มีวอลุ่ม สูตรนี้มีส่วนผสมของ Polyquaternium 11และ Taurine ช่วยเพิ่มวอลุ่มและยกโคนผม ให้ผมดูหนาสวยไม่ลีบแบน ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะสะอาดอย่างล้ำลึก ใครอยากผมสลวยมีวอลุ่มต้องขวดสีม่วงนี้เลยย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 364 THB

ลักษณะของเนื้อแชมพูเป็นเจลใสสีเหลืองอ่อนๆ แตกต่างกับขวดสีแดงและขาว กลิ่นหอมติดผม ซึ่งสูตรนี้จะช่วยในการยกโคนผมให้มีวอลุ่ม ชอบความรู้สึกหลังการใช้มากค่ะ แนะนำให้ใช้คู่กับคอนดิชั่นเนอร์จะเวิร์กมากเลย 🙂 เหมาะสมอย่างยิ่งกับผมเส้นเล็ก ลีบแบน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Giffy_Ka คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปกติชอบสระผมแล้วนอนเลยทั้งๆที่หัวยังเปียกๆ ตื่นมาผมจะชี้ฟูไม่เป็นทรง แต่ตัวนี้เอาอยู่ ตื่นมา ผมเซ็ทเป็นทรงได้เอง ชอบมาก

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Tavisa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ 4 ยาสระผม ซึบากิ สูตร  Shining Shampoo สำหรับผมดูไม่มีชีวิตชีวา
ยาสระผมซึบากิ
https://www.cosmenet.in.th/product/13123/TSUBAKI-Shining-Shampoo

ยาสระผมซึบากิ ตัวที่สี่ตัวนี้แนะนำมากๆเลยยย ใครอยากผมดูเงาเรียบลื่นมีประกายต้องตัวนี้เลยค่า มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดดอกคาเมเลีย ช่วยทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่พันกัน ไม่ทำให้ผมหลุดล่วง มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ ใครอยากโดดเด่นเป็นประกายต้องตัวนี้เลยค้าา

ปริมาณ  550 ml
ราคา  399 THB
มีแต่คนทักว่าหอมนะ เราใช้ไปซักระยะไม่แาจเปลี่ยนใจ อิอิ เพื่อนมาใช้ที่ห้องก็บอกว่าใช้แล้วดีจัง รึอาจเป็นเพราะราคาที่ค่อนข้างดูแพง แพ็คเกจดูดี เริศ

ทำความสะอาดได้ดี ฟองเยอะมาก แต่ล้างออกง่าย สระแล้วผมจะลื่นๆ
กลิ่นหอมอ่อนๆแบบฟรุ๊ตตี้ๆ เราชอบมากเลยเพราะได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น

รีวิวจาก Vanilla คุณ UriSeoul คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่ 5 ยาสระผม ซึบากิ สูตร Premium Repair สำหรับผมเสียหนักมาก

ยาสระผมซึบากิ
https://shopee.co.th/Tsubaki

ยาสระผมซึบากิ ตัวสุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่ผมเสียหนักมากก!!! สูตรนี้แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าพรีเมี่ยม ดูแลเส้นผมด้วยนวัตกรรมล่าสุดของซึบากิ ที่ตรงเข้าฟื้นฟูผมแห้งเสียจากหลายสาเหตุ บอกเลยว่าตัวนี้ผมเสียแค่ไหนก็เอาอยู่!! อีกทั้งเขายังมีกลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิดที่หอมติดผมนานสุดๆไปเลย ใครผมเสียหนักๆต้องตำตัวนี้ไปโดนสักครั้งแล้วจะติดใจ

ปริมาณ  490 ml
ราคา  239 THB

เพิ่งลองใช้ครั้งแรก คู่กับตัวมาสก์ ก็รู้สึกดีนะ ผมไม่ร่วง ถามว่าหอมมั้ย เฉย ๆ นะ ไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ น่าจะเหมาะกับคนที่ผมร่วงง่าย หรือคนที่ผมเสียอ่ะค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ T** คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ดีมากค่ะ ใช้บ่อย กลิ่นหอม ผมนุ่มใช้ได้

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ k*****w คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ชอบกันไหมเอ่ยยย ใครชอบสูตรไหนก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันนะคะ เราเป็นคนยุคใหม่ต้องไร้ปัญหาผมกวนใจกันได้แล้วน้าา  ต่อไปเราไปดูเกร็ดความรู้ที่ช่วยให้เราดูแลผมได้อย่างถูกวิธีกันบ้างดีกว่า จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยย

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแลผมฉบับสาวญี่ปุ่น!!

ยาสระผมซึบากิ

  1. ไม่สระผมทุกวัน ไม่ก้มหัวสระผม และทำการนวดหนังศีรษะเบาๆขณะทำการสระผมเพื่อให้เลือดหมุนเวียนได้อย่างดี
  2. บำรุงผมด้วยทรีทเม้นท์หรือครีมนวดทุกครั้งหลังการสระผม จะเป็นการช่วยคืนความชุ่มชื่นและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกได้ดีกว่าการสระผมแบบไม่ใช้ครีมนวด
  3. หลังสระผมเสร็จแล้วควรปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติและไม่ควรขยี้ผมด้วยผ้าขนหนูจะทำให้ผมหักงอได้ง่าย
  4. เล็มปลายผมบ่อยๆ เพื่อเป็นการตัดผมเสียหรือแตกปลายทิ้งไป เพื่อให้ผมเจริญเติบโตขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว
  5. บำรุงผมด้วยน้ำมันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว ด้วยการหมักผมอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง ก่อนทำการสระผม จะช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางามและจัดทรงง่ายและรักษาความชุ่มชื่นของเส้นผมอีกด้วย
  6. บำรุงผมด้วยโซดา เป็นเคล็ดลับที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้กัน สามารถใช้โซดาแทนน้ำเปล่าในการสระผมได้เลย คือใช้ชโลมผมให้เปียกหลังจากนั้นทำการสระผม และล้างออกด้วยน้ำโซดา เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

โซดามีสรรพคุณในการช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักยิ่งขึ้น และยังกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดให้เลือดไปหล่อเลี้ยง           เส้นผมได้อย่างเพียงพอช่วยทำให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายอีกด้วย

บทสรุปยาสระผม ซิบากิ

ยาสระผมซึบากิ

การที่จะมีสุขภาพผมที่ดีและเพอร์เฟคได้นั้น การเลือกยาสระผมถือเป็นตัวช่วยสำคัญเพราะเป็นสิ่งที่เราต้องทำเป็นกระจำเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสเส้นผมของเราโดยตรง

ดังนั้นเราต้องใส่ใจเลือกให้ดีและให้เหมาะสมกับสภาพผมของเราให้มากที่สุด วันนี้เราจึงได้เลือกยาสระผมซึบากิ แบรนด์ดังที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นถึง 5 สูตร มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดู รับรองว่าถ้าได้ใช้เราจะมีผมสวยตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่นกันอย่างแน่นอน! แค่พูดก็ปังแล้วเพราะฉะนั้นไปตำกันด่วนเลยค่าา แล้วอย่าลืมมาอวดผมสวยด้วยกันล่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category