เนรมิตผิวขาวใสไวทันใจด้วย #7 กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

เนรมิตผิวขาวใสไวทันใจด้วย  #7 กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

 

สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหมองคล้ำ อยากมีผิวขาวเร่งด่วน การทาครีมบำรุงหรือการขัดผิวอาจจะต้องใช้เวลา ขาวไม่ทันใจสาวๆ จึงต้องหันมาหาตัวช่วยที่จะช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วน ด้วยการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก

โดยกลูต้าจะช่วยยับยั้งการสร้างของเม็ดสี ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และฝ้า กระให้ดูจางลง  นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย วันนี้มีกลูต้าบำรุงผิว ที่จะช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

เนรมิตผิวขาวใสไวทันใจ ด้วย #7 กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

 

1. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน Glutamax L-Glutathione 250 mg

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://www.konvy.com/

สำหรับกลูต้าที่จะช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วนตัวแรก เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวอมชมพูขึ้น ตัวนี้มีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติอย่างเมล็ดองุ่น มะเขือเทศ เป็นต้น

ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ออร่า และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้ดูจางลง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี และที่สำคัญยังช่วยลดความมัน ช่วยลดสิวอีกด้วย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน L-Gluta Armoni 
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://topreview.in.th/

สำหรับกลูต้าที่จะช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วนตัวนี้ เป็นกลูต้าของแบรนด์อาโมนิ เป็นกลูต้าที่มีสารสกัดจากหน่อไม้ฝรั่ง ซึ่งมีวิตามินซีสูง

ช่วยบำรุงผิวให้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ช่วยให้ผิวดูเนียนขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง ออร่า ทำให้ผิวดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวเเข็งแรงขึ้น

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 160 THB

เรากินกระปุกแรก ซื้อมาหลังจากตากแดดกีฬาสี สั่งกับตัวแทนในเน็ตอะ กป.แรกเรากินวันละสองเม็ด หลังอาหารเช้า-ก่อนนอน +หลบแดด ทาครีม กป.แรก ผิวไม่ได้ขาวไรนะ แต่ใสขึ้นมากเนียนขึ้น เราเป็นคนผิวสากหยาบทาครีมก็ไม่ช่วย มาเจอตัวนี้ก็ชอบเหมือนกันกินกป.ที่สองเรากินแค่ก่อนนอน นี่จะหมดและ ผิวกระจ่างใสดี กินไปเรื่อยคงจะขาวน่าดูอิอิ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3432560

เราเคยกินค่ะ ทีแรกเรากินไปตั้ง4กระปุกนะ พอดีทีนี้เราสู้เงินไม่ไหว เราเลยไม่ได้กินแบบต่อเนื่อง แต่รู้สึกว่าผิวใสขึ้นนะคะ พอทีนี้ผ่านไปสักปีนึงเรามาเริ่มทานอีกรอบทีนี้เราหมดไป3กระปุกแล้ว  ก็รู้สึกว่าผิวก็เริ่มใส เพราะตอนหยุดกิน ผิวกลับมาคล้ำเหมือนเดิม ดำเลยก็ว่าได้  พอมากินทีนี้ ผิวใสขึ้นนะ เลยตั้งใจว่า จะทานไปเรื่อยๆคงจะขาวบ้างล่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4088172

 

 

3. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน Gluta Plus Donutt 

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://shopee.co.th/

สำหรับกลูต้าที่ช่วยทำให้ผิวขาวได้อย่างเร่งด่วนตัวนี้เป็นกลูต้าจากแบรนด์โดนัท ซึ่งตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้ผิวที่หมองคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะให้ดูขาวกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น

นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวดูแข็งแรง เปล่งปลั่ง ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี และยังยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ดูจางลงอีกด้วย

ปริมาณ 10 Capsules
ราคา 297 THB

เป็นแบบแคปซูลมีแอล-กลูตาไธโอน เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้นทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำลายให้แข็งแรง ชะลอความเสื่อมของผิว บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี
รีวิวจาก sistacafe คุณ aommmy

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบโดนัทเป็นยี่ห้อที่จัดโปรบ่อยมากก เค้าจะมีทั้งตัวกลูต้าที่ช่วยลดเมลานินผิว ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น บวกกับสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ทำให้ผิวขาวอมชมพู ช่วยลดพวกฝ้ากระจุดด่างดำอะไรยังงี้
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน  Gluta Frosta Plus
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://www.watsons.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูขาวอย่างเร่งด่วน ด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีประสิทธิภาพที่จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูหมองคล้ำให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย

จุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูแข็งแรง ผิวดูอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวล และทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูมีออร่า

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 1,250 THB

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้ เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว”  เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วยนะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ  รู้สึกว่าผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

รีวิวจาก jeban คุณ aumpa_aumpa

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

กินแล้วผิวโดยรวมสุขภาพดี ผิวขาวใสขึ้นนนน เหมือนเค้าจะบอกว่าช่วยดีท็อกซ์ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้สึกมาก
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน BioPlus Gluta Vite Plus

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://shopee.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอย่างเร่งด่วน ซึ่งมีส่วนผสมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกสน ชาเขียว และเมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูขาว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า และยังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส

ปริมาณ 30 Tabs
ราคา 380 THB

เรากินมาได้เดือนกว่าแล้ว รู้สึกว่ามันไม่ได้ขาวนะแต่รู้สึกว่ามันใสขึ้นอ่ะ ผิวก็ดูนุ่มๆนะ เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานก็ทักเหมือนกัน ลองดูแล้วกันนะคะ อะไรที่มันขาวเร็วมันอันตราย ถามว่าจะซื้อต่อไปไหม เราซื้อมากินอีกแน่นอน ชอบๆๆค่ะ
รีวิวจาก dek-d คุณ nitty

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

เราว่ามันก็ดีนะนี่พูดเลย เหมาะกะคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ ยิ่งเรียนเยอะยิ่งไม่ค่อยว่างอะ ถ้าจะให้ขาวเวอร์ๆก็คงจะเป็นไปไม่ได้หรอกนะ เพราะมันแค่บำรุงอะเขาก็บอกอยู่
รีวิวจาก dek-d คุณ Smile Noi

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน Colly Gluta C 

กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://www.shopat24.com/
สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าที่จะช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวอย่างเร่งด่วน ตัวนี้เป็นกลูต้าจากญี่ปุ่น ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว
ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน และเนียนนุ่มขึ้นจนรู้สึกได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลงอีกด้วย
ปริมาณ 28 Capsules
ราคา 356 THB

มาดูผลลัพธ์ที่ฝ้ายทานติดต่อกัน 7 วัน (วันละ 2 เม็ด) กันบ้างดีกว่า บางเลยว่าตกใจมาก พอเห็นภาพเปรียบเทียบ สิ่งที่เห็นชัดๆเลยคือรอยดำที่ขาฝ้ายจางลงจริงๆ แถมรู้สึกว่าผิวลื่นๆนิ่มๆขึ้นมาหน่อย แต่ในเรื่องของความขาวยังไม่เห็นชัดเจน น่าจะต้องทานติดต่อกันมากกว่านี้ แต่ระยะเวลาภาพยใน 1 วีคที่ผ่านมา ถือว่าเกินคาดมากๆ
รีวิวจาก fhaycotton คุณ ฝ้าย

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากได้ลองตัวนี้ รู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้น ไอซ์ลองมา 1 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ไอซ์แพ้ แล้วผิวจะแห้งมากกกกก และตรงจุดที่สิวอักเสบจะค่อนข้างอักเสบและแดงมากกกกก แต่หลังจากทานตัวนี้ ผิวที่แห้งและลอกดูดีขึ้น รวมถึงสิวที่อักเสบและรอยต่างๆดูลดลด ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยยย
รีวิวจาก pantip คุณ Nida_jett

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7. กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3
กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน
https://www.watsons.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นกลูต้าที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวอย่างเร่งด่วนของวิสทร้า เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยสิวและจุดด่างดำให้ดูจางลงอีกด้วย ทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีออร่าขึ้น

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

เม็ดใหญ่ทำให้กลืนยาก ทานคู่กับวิตามินซีจะเห็นผลเร็ว สีผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้น ไม่ได้ขาวแบบเว่อวัง
รีวิวจาก cosmenet คุณ PTW

คลิกอ่านรีวิวกลูต้าผิวขาวเร่งด่วนฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เนรมิตผิวขาวใสไวทันใจ ด้วย #7 กลูต้าผิวขาวเร่งด่วน

 

จบไปแล้วนะคะสำหรับ กลูต้าบำรุงผิวที่จะช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วน ที่จะช่วยเนรมิตให้ผิวขาวใสไวทันใจสาวๆ ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยการช่วยยังยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระให้ดูจางลงอีกด้วย

ทำให้ผิวดูมีออร่า เปล่งปลั่ง ทำให้ดูสุขภาพดี สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวขาวเร่งด่วน การเลือกกินกลูต้าสามารถช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายได้ ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

ผิวขาวLatest articles in the category