เติมความเย็นสดชื่นให้กับหนังศีรษะ พร้อมขจัดรังแคด้วยยาสระผมเคลียร์

เติมความเย็นสดชื่นให้กับหนังศีรษะ พร้อมขจัดรังแคด้วยยาสระผมเคลียร์

ทำไมต้องใช้ยาสระผมเคลียร์

ยาสระผมเคลียร์
ภาพจาก: https://www.clearhaircare.com/th/home.html

เชื่อว่าใครหลายคนที่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะ แห้งหลุดลอกตกสะเก็ดเป็นรังแคอย่างหนัก ต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ เคลียร์มาแล้วแน่นอน เพราะแบรนด์นี้มักจะคิดค้นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อใช้ดูแลปัญหาหนังศีรษะได้อย่างดี ด้วยความ

ที่เคลียร์มีเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Tripple Anti-Dandruff Technology ซึ่งได้ขึ้นชื่อเรื่องการ รวมเอาส่วนผสม สำคัญ เพื่อมาช่วยในการปกป้องหนังศีรษะของเรา จากปัญหาต่างๆ รวมถึง รักษาอาการรังแคที่ใครหลายคนมักเป็นบ่อยๆ ด้วยปัจจัยต่างๆ ซึ่งใครคุณก็อาจสงสัยว่านอกจากผลิตภัณฑ์ของเคลียร์แล้วก็ยังมีแชมพูจากแบรนด์อื่น ๆ ให้ใช้เหมือนกันแล้วทำไมเราถึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเคลียร์

ต้องบอกว่าคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ได้จากเทคโนโลยีที่เราว่ามาในตอนต้นนี้มันทำให้ส่วนผสมต่าง ๆ สามารถกระจายตัวออกไปทำหน้าที่ได้ดีในทุกอณูของหนังศีรษะ อีกทั้งยังสามารถกักเก็บประสิทธิภาพของส่วนผสมต่าง ๆได้อย่างดี ดังนั้น มันจึงออกฤทธิ์ทุกครั้งที่เราสระผม ซึ่งจะไม่ทำให้เราเกิดการระคายเคืองหลังการสระผม นอกจากนี้สิ่งที่พิเศษของยาสระผมเคลียร์ คือการคิดค้นสูตรใหม่ ๆ ที่ใช้ส่วนผสมแตกต่างกันแต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกเย็นสดชื่นในระหว่างการสระผมไว้เหมือนเดิม

แถมกลิ่นในแต่ละสูตรก็จะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนเลือกใช้ยาสระผมเคลียร์ ในการดูแลหนังศีรษะ ดังนั้นวันนี้เราอยากจะมาแนะนำ ยาสระผมเคลียร์ในตำนาน ซึ่งเป็นสูตรที่ให้ความสดชื่นสูงสุด อย่าง Ice Cool Menthol anti-dandruff  Scalp shampoo ดังนั้น เราจะมาดูกันว่ามันมีในแชมพูสูตรนี้ส่วนประกอบ และคุณสมบัติยังไงที่สามารถชนะใจใครหลายคนมาได้นานถึงขนาดนี้

มารู้จักกับยาสระผมเคลียร์ สูตร  Ice Cool Menthol 

ยาสระผมเคลียร์
ภาพจาก: https://www.clearhaircare.com/th/home.html

มาเริ่มกันจากการทำความรู้จักยาสระผมเคลียร์ในสูตร Ice Cool Menthol ก่อนดีกว่า เพราะสูตรนี้เป็นแชมพูที่ใช้ฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะให้แข็งแรง โดยใช้สารสกัดสำคัญอย่าง Lime และ menthol blast ที่จะมาบำรุงหนังศีรษะไปพร้อมกับให้ความเย็น สดชื่น

สบายหัวสุด ๆ เป็นพลังคูลลิ่ง มิ้นท์ รู้สึกถึงความสะอาดและสดชื่นไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งปกติแล้ว ถ้าเป็นยาสระผมที่มาจากแบรนด์นี้ ส่วนใหญ่จะแบ่งสูตรออกมาให้เหมาะกับสภาพผมของแต่ละคน แต่สำหรับสูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผมไม่ว่าเราจะเป็นคนผมมันหรือผมแห้ง

แต่อาจจะแบ่งสูตรออกมาเป็นของผู้หญิง กับผู้ชายที่มีส่วนผสมแตกต่างกันเล็กน้อย รับรองว่าใครที่ได้ใช้แล้วก็จะรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวันแน่นอน ดังนั้น เราจะมาดูกันว่าในยาสระผมเคลียร์สูตรนี้มีส่วนประกอบสำคัญอะไร และมีคุณสมบัติยังไงในการดูแลผมของเรา

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญของยาสระผมเคลียร์

ยาสระผมเคลียร์
ภาพจาก: https://www.clearhaircare.com/th/home.html

สำหรับยาสระผมเคลียร์สูตร Ice Cool Menthol ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโนโลยีพร้อมทริปเปิล แอนตี้ แดนดรัฟที่จะมาช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะ หรือลดการอุดตันบนหนังศีรษะ ซึ่งอาจจะไปขวางทางเส้นผมใหม่ที่กำลังจะเจริญเติบโต

และอย่างที่ได้บอกไปว่าในสูตรนี้ได้ความสดชื่นจากคูลลิ่งเฟรชในสารสกัดอย่าง Lime และ  menthol blast  ช่วยขจัดรังแคจากการที่หนังศีรษะแห้ง และช่วยให้ขณะสระผมรู้สึกเย็นสบายทันทีที่ใช้ แถมยังคงความสดชื่นไว้ได้ยาวนานขึ้น

ไม่เพียงเท่านั้นในยาสระผมขวดนี้ได้นำเอาส่วนผสมจากสกินแคร์ที่เราเคยใช้ ๆ กันจำพวก วิตามินบี 3 ที่มาช่วยในการดูแลผมด้วย เพราะวิตามินบี 3 เป็นสารอาหารที่ผมของเราต้องการ เมื่อเติมเต็มวิตามินให้ผมก็จะทำให้เส้นผมของเราแข็งแรงไม่เปราะบาง หรือขาดร่วงได้ง่าย

เรียกว่าเป็นการฟื้นฟูจากภายในได้อย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมีนูเทรียม 10 ที่จะมาทำหน้าที่ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะได้ล้ำลึกถึง 3 เท่า ตามมาด้วยกรดอะมีโน แอซิด ซึ่งเป็นส่วนย่อยของโปรตีน และเป็นส่วนประกอบสำคัญของเส้นผม เนื่องจากรากผมจะใช้โปรตีนในการสร้างเส้นผมใหม่

และกรดตัวนี้จะไปทำหน้าที่เร่งสารซิสเทอีน และเมไทโอนินเพื่อจะเร่งการเจริญเติบโตของผมอย่างแข็งแรงได้ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าสุขภาพผมของเราจะดีขึ้น และหมดปัญหารังแคกวนใจไปได้ถึง 100% 

วิธีใช้ยาสระผมเคลียร์ให้เกิดประสิทธิภาพ

สำหรับวิธีการใช้ยาสระผมเคลียร์สูตรนี้ก็ไม่ต่างจากสูตรอื่น ๆ เพียงแค่ชโลมเนื้อแชมพูลงบนหนังศีรษะ และเส้นผมที่เปียกในปริมาณที่พอเหมาะกับผมของเราแล้วค่อย ๆ สระเบา ๆ ให้แชมพูสัมผัสทั่วทุกจุดบนหนังศีรษะ  จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้หมด

พยายามอย่าให้เข้าตาเพราะอาจเกิดการระคายเคืองดวงตาได้ สามารถใช้สระซ้ำอีกครั้งได้ และสามารถสระได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ รับประกันว่าไม่มีสารอันตราย แนะนำให้ใช้ทุกวัน หรือ 3 – 4 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่ดี 

ช่องทางการจัดจำหน่ายยาสระผมเคลียร์

ยาสระผมเคลียร์
ภาพจาก: https://www.clearhaircare.com/th/home.html

ใครที่อยากลองเย็นสดชื่นไปกับยาสระผมเคลียร์ สูตร Ice Cool Menthol ที่เราเอามาแนะนำวันนี้ แนะนำว่าให้ไปลองซื้อมาใช้กันหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แถมยังมีหลายไซส์ให้เลือกซื้อด้วย ส่วนราคาก็ยังอยู่ในหลักสอบ หลักร้อยสบายกระเป๋ามากๆ

ส่วนใครที่เคยใช้แล้วติดใจอยากซื้อมากักตุนไว้เยอะ ๆ เพราะใช้สระทุกวันก็สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางเว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ เดี๋ยวทางเราจะแนบร้านค้า และรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ให้เผื่อใครสนใจอยากดูสูตรอื่น ๆ ของเคลียร์ก็มีให้เลือกมากมายเลย รับประกันว่าใช้แล้วจะต้องรู้สึกประทับใจไปกับความรู้สึกสดชื่นในระหว่างการสระผมแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก                               สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวยาสระผมเคลียร์จากผู้ใช้จริง

เจ้าตัวนี้เขาเคลมไว้ว่า เป็นแชมพูที่ช่วยขจัดรังแค และยังให้รู้สึกเย็นสบายทันทีที่ใช้ สดชื่นยาวนานตลอดวัน ส่วนตัวหลิวเป็นคนไม่ค่อยมีรังแคอยู่แล้วเลยขอข้ามไปพูดถึงเรื่องความรู้สึกเย็นสบายเลย เป็นไปตามคำเคลมค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายหัวตั้งแต่เอาแชมพูชโลมเลย

รีวิวจาก Jeban: lewsarida อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

เป็นแชมพูที่รู้สึกว่าเหมาะกับสภาพหนังศีรษะของเรามากที่สุดแล้ว ผสมเมนทอลด้วยเวลาใช้เลยรู้สึกเย็น เย็นแบบเย็นมาก ชอบค่ะ สดชื่นดี เราผมแห้งมาก ชี้ฟู แถมหวียากพันกันอีกต่างหาก สภาพผมหลังสระใหม่นี่ถือว่าแย่เลย พอใช้ตัวนี้ผมก็ไม่แห้งมากแม้ไม่ได้ใช้ครีมนวดค่ะ เราเองก็ไม่ได้เป็นคนมีปัญหารังแคแบบรุนแรงด้วย โดยส่วนตัวเลยใช้แล้วลดรังแคได้บ้างค่ะ ก็เป็นแชมพูที่คิดว่าน่าจะใช้ไปตลอดถ้าไม่มีตัวไหนถูกใจกว่านี้ค่ะ

รีวิวจาก Vanilla: Gufuren อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ดีนะ คือ รังแคหายจริง ๆ ซื้อมาให้ลูกใช้ตอนเป็นเหา กับรังแค หายเกลี้ยงเลย ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะมาก 

รีวิวจาก Vanilla: Muskoejungอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เรื่องความเย็นนี่เอาไปเลย 10/10 มันไม่ได้เย็นแสบ ๆ นะ แต่เป็นความเย็นที่กระปรี้กระเปร่าดี สดชื่นดี บอกไม่ถูกต้องลองเองจะเข้าใจ ส่วนเรื่องลดความมันนี่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่สระเลย ถ้าวันไหนสระปุ๊ปหัวสะอาดไร้มันไร้เยิ้มทั้งวันเลย อันนี้ให้ผ่านจ้า และในเรื่องของรังแค เริ่มเห็นผลหลังจากใช้ติดๆ กันประมาณ 1 สัปดาห์ขึ้นไป รู้สึกได้ว่ารังแคน้อยลง แต่ไม่ได้หายสนิทนะ ต้องใช้อีกซักพักจนหมดขวดอ่ะ คิดว่าเรื่องรังแคต้องใช้นานหน่อยถึงจะหายขาด แต่ส่วนตัวแล้วให้ผ่านนะ ทั้งหมดแล้วถือว่าสมคำเคลมไม่เจเคหรือจ้อจี้

รีวิวจาก Pantip: อรชรเจฟ อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

บทส่งท้ายยาสระผมเคลียร์สูตรนี้ดูแลผมได้ดีจริงแท้แค่ไหน

ต้องเรียกได้ว่ายาสระผมเคลียร์สามารถตอบโจทย์คนที่เป็นรังแคปัญหาหนังศีรษะ หรือแม้แต่ปัญหาเส้นผมขาดร่วงต่าง ๆ ได้อย่างดี ซึ่งสูตรนี้ความพิเศษของมันอยู่ที่มีความ คูลลิ่ง เฟรช ซึ่งช่วยให้เรารู้สึกเย็นสบายสดชื่นในช่วงขณะที่สระผม แน่นอนว่ามันจะให้ความรู้สึกที่ดีมาก ๆ

ดูจากการการันตีในรีวิวหลายคนชื่นชอบ ยิ่งโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาหนังศีรษะส่วนใหญ่อาจเกิดจากการที่มีคราบสิ่งสกปรกเหงื่อไคลสะสมหรือการที่มีภาวะความมันบนหนังศรีษะมากเกินไปจนอาจเป็นรังแคได้การมีตัวช่วยดี ๆ อย่างยาสระผมเคลียร์ที่เราแนะนำในวันนี้ก็จะช่วยให้เรารู้สึกสบายหนังศีรษะมากขึ้น และไม่ต้องรำคาญใจกับอาการคัน

อีกทั้งแบรนด์ก็ได้ขนเอาสารบำรุงดี ๆ อย่างวิตามินบี 3 หรือ อะมีโน แอซิด ผ่านเทคโนโลยีทริปเปิล แอนตี้ แดนดรัฟทำให้สามารถกำจัดรังแค และปัญหาผมขาดร่วงให้กลับมามั่นใจได้ถึง 100% ใครที่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นใช้ยาสระผมเคลียร์สูตรไหนก่อน ขอแนะนำสูตรนี้เลยใช้ง่ายปราศจากสารอันตราย และให้ความรู้สึกดีสุด ๆ เลย

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category