รวม #5 ร้าน “แว๊กซ์ขน” คุณภาพคับแก้ว ราคาสบายกระเป๋า!

รวม #5 ร้าน “แว๊กซ์ขน” คุณภาพคับแก้ว ราคาสบายกระเป๋า!
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก bestreview

เบื่อไหมคะกับการที่ต้องถอนขนทุกอาทิตย์แถมขนยังขึ้นเร็วอีก เบื่อไหมคะกับการถอนขนตามส่วนต่างๆของร่างกายที่ถอนแค่วันเดียวแต่ขนเกิดใหม่อีกแล้ว! ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อนๆให้มารู้จักกับร้านแว๊กซ์ขนร้านดัง

คุณภาพครบ จบในร้านเดียว การแว๊กซ์ขนเนี่ยนอกจากจะช่วยชะลอการเกิดใหม่ของขนที่จะเกิดมาใหม่แล้ว ยังถอนขนได้ถึงรากถึงโคนอีกด้วย! จะมีร้านดังร้านไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยย!

รวม #5 ร้าน “แว๊กซ์ขน” คุณภาพคับแก้ว ราคาสบายกระเป๋า!

Yves Rocher
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก gowabi

สาวๆหลายคนคงคุ้นหูกันดีกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ แต่น้อยคนนะคะที่จะรู้ว่า Yves Rocher มีบริการแว๊กซ์ขนด้วย! ซึ่งข้อดีขอร้านนี้คือสาขาของร้านมีเกือบทั่วประเทศเลย เรียกได้ว่าใกล้ที่ไหน ไปสาขานั้นเลยค่ะ

นอกจากบริการแว๊กซ์ขนขา,แขน,คิ้วแล้วยังมีบริการบิกินี่แว๊กซ์อีกด้วยนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนรักความเป็นส่วนตัวไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะทางร้านมีห้องส่วนตัวบริการลูกค้าทุกท่าน พร้อมราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วยนะ

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา 200 – 1,000THB

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: แต่มาที่บอกเลยว่าความคิดนั้นได้เปลี่ยนไปตั้งแต่มาลองแว้กร้อนของที่นี่ ไม่ได้เจ็บไม่ได้ร้อน และไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด พี่ๆที่ร้านเค้าจะชวนเราคุยเพื่อให้เราผ่อนคลาย ไม่คิดถึงว่าเรากำลังทำไรอยู่ เป็นจิตวิทยาที่ดีมากเลยค่ะ ตอนนี้ ผิวใสไร้ขน กล้าที่จะใส่เสื้อกล้ามขาสั้นแบกเป้ไปเที่ยวทะเลแล้วค่ะ^^

รีวิวจาก Wongnai.com คุณ Green คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: หลังจากนั้นก็ทามูสป้องกันการเกิดขนใหม่ และทาแป้ง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โล่ง เบา สบายยยย พร้อมใส่บิกินี่ลงทะเล ตอนเดินออกมา เดินได้ปกติเหมือนตอนเดินเข้าร้านค่ะ ไม่ได้เดินขาถ่างออกจากร้าน 5555 ถือว่าโดยรวมโอเคเลยค่ะ กลับมาทำอีกแน่นอน

รีวิวจาก Pantip.com คุณ Dear Mizzy คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ผ่านการแว็กซ์มา 2 วันแล้ว น้องจั๊กเรียบเนียนมากเลย ปลาบปลื้ม คิดว่าครั้งหน้าจะไปซื้อคอร์สเก็บไว้แล้ววว

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ kkkeng คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

Ramilla
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก bowle-sweetcandy

มาต่อกันที่ร้านที่ 2 บอกได้เลยว่าร้านนี้ใช้แว๊กซ์อุ่นแบบพรีเมียมจากออสเตรเลียเลย การันตีคุณภาพด้วยรีวิวมากมายคับแก้ว!

ร้านตั้งอยู่บนชั้นสองของโครงการ The Jas ลาดพร้าว-วังหิน มีที่จอดรถมากมายสุดแสนสะดวกสบาย แถมยังมีบริการทรีตเมนท์หน้า,ตัว พร้อมทั้งสักคิ้ว สปาพาราฟิน บอกเลยว่าไปร้านเดียวสวยครบหัวจรดเท้าค่ะ!

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา ราคา 400-1,700THB

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ร้านนี้เคยมาหลายครั้งแล้วค่า พนักงานต้อนรับดีมากๆเลย  น่ารักทุกคน  ที่นี่มีบริการทำหลายอย่าง  วันนี้มาแว๊กขนแขนค่า   เนียนมาก ทำดีมาก แบบทำแล้วขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  แถมแนะนำให้ดีอีกด้วย  ต้องลองดูค่า  มาทำเอง

รีวิวจาก Wongnai.com คุณPalmmy คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ไม่เจ็บอย่างที่คิด ใส่ใจลูกค้า เก็บขนได้เกลี้ยงมาก บรรยากาศดี มีเพลงคลอดบาๆตลอดการใช้บริการ ขาเนียนเลยค่า ต้องลองมาใช้บริการกันดูนะคะ

รีวิวจาก Wongnai.com คุณMininan คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม  

รีวิวจากผู้ใช้บริการ:

ข้อดีคือ -ผิวเนียนมากกกกกกกก

– ขนขาหายไปประมาณ98%

– กลิ่นแว๊กช็อกโกแลตหอมดีค่ะ

– หลังจากที่ทำเสร็จพี่เค้าชโลมออยล์ใช้ผิวลื่นดีเลยค่ะ

รีวิวจาก jienizoly.wordpress.com คุณ jienizoly คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

Wax On Studio
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก Wongnai

ร้านนี้สาวๆหลายๆคนอาจจะคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะดาราเซเลปไปทำเยอะมากกก ที่สำคัญทำได้ทั้งหญิงและชาย อีกอย่างไม่ต้องห่วงเรื่องความสะอาดเลยนะคะสาวๆ เพราะร้านนี้มีห้องฆ่าเชื้ออย่างดี

รับรองได้เลยว่าสะอาดสุดๆ! อีกทั้งพี่ๆพนักงานที่ร้านประสบการณ์แน่น แถมทำเลร้านก็อยู่ใจกลางกรุงเทพสุขุมวิท26 ใกล้บีทีเอสนิดเดียว ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสุภาพมือเบาของพี่ๆพนักงาน รีวิวเพียบ สาวๆคนไหนเล็งร้านนี้อยู่ รีบจองคิวด่วนๆเลยยย

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา 300-2,500THB

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ทำติดต่อกันไปเรื่อยๆเส้นขนจะบางลงเเละการเเว๊กซ์ครั้งต่อไปก็จะเจ็บน้อยลง ที่สำคัญควรทำประมาณ 4-6สัปดาห์ต่อครั้ง กำลังดี ถามว่าทำต่อไปมั้ย ทำคะ ติดใจรัวๆ และไม่ต้องเขิลนะเดียวมันชินเอง 555

รีวิวจาก Jaban.com คุณ BeautyPacky คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: เฮ้ย!!ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย ต้องยกความดีความชอบให้พี่พนักงาน พี่เค้าเก่งและใจเย็นมาก อย่างว่าแหละเนอะ พี่เค้าอยู่ในวงการนี้มาเป็นสิบ ๆ ปี ประสบการณ์เพียบ

รีวิวจาก Jeban.com คุณ YIbzo Bg คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ประทับใจมากถึงมากที่สุด พนักงานบริการดี มือเบาไม่เจ็บเลยคะ ร้านหอม สะอาด แต่งเรียบหรู รู้สึกผ่อนคลายเวลาเข้าไปใช้บริการ และมั่นใจเลยส่าจะกลับมาใช้บริการร้าน wax on studio อีกแน่นอนนนน

รีวิวจาก Jeban.com คุณ Walaiphan Sridhammadhouch คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ไปลองทำครั้งแรก รู้สึกโล่งสะอาด ประทับใจร้านนี้มากค่ะพนักงานบริการดี คอยให้ความรู้และวิธีการดูแล ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก Jeban.com คุณ sudarat chatsakul คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

Honeypot Wax Boutique
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก Gowabi

ร้านนี้ชื่อเสียงเลื่องลือ ฮิตฮอตในโซเชียลสุดๆ เพราะช่างที่นี่มีประสบการณ์เป็นมืออาชีพด้านการแว๊กซ์โดยเฉพาะ รับรองความเจ็บเป็นศูนย์!! อีกอย่างผลิตภัณฑ์คือนำเข้าจากต่างประเทศแทบทั้งหมด เริ่ดไม่เริ่ด!

โลเคชั่นของแต่ละสาขาก็ดี๊ดีตั้งอยู่บนเซ็นทรัลเวิลและเซ็นทรัลอีกหลายสาขาทั่วกรุงเทพ ใครสะดวกที่ไหน ไปที่นั่นเล้ยยย ข้อดีอีกอย่างของร้านน Honeypot คือความสะอาดและความเป็นส่วนตัว แถมมีผลิตภัณฑ์หลังการWaxให้เลือกสรรมากมาย

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา 500-5,500THB

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: เราชอบร้านแว็กซ์ร้านนี้มาก จากที่เคยทำที่อื่นแล้วคิดว่าดีแล้ว เจอที่นี่คือใช่เลย ชอบบรรยากาศร้าน และที่สำคัญเนื้อแว็กซ์ดูดขนดีมาก เราไม่ค่อยเจ็บเท่าไรนัก

รีวิวจาก Pantip.com คุณ สมาชิกหมายเลข 1205052 คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: เป็นการแว๊กซ์หน้าผากครั้งแรกค่ะ พอใจมากๆ  เป็นคนหน้าผากแคบเลยอยากแว๊กซ์ให้หน้าผากเป็นทรง และกว้างกว่านี้ ก็บอกพี่ที่ทำได้เลยค่ะ ทำออกมาแล้วทรงสวย คุ้มค่ามากๆที่ทำ บริการดี ร้านสวย ราคาไม่แพง หาไม่ยากค่ะ

รีวิวจาก Wongnai.com คุณ Shu คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: เป็นร้านWax ที่ครบครันที่สุดที่เคยทำมา พนักงานที่ร้านบริการดี สุภาพ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศซะด้วย ><

รีวิวจาก Wongnai.com คุณ Sungsung-Blog คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: มาทริปนี้ใส่ชุดว่ายน้ำได้มั่นใจมากกกรู้สึกชีวิตดีจริงๆ ใครที่กำลังสนใจการแว๊กขนน้องแบบนี้ลองเลยค่ะหมวยไม่รู้สึกมีข้อเสียอะไรแค่เจ็บนิดนึงแบบทนได้แหละ

รีวิวจาก mliesbeauty.com คุณ MLIE MAKEUP คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

Miss Millions Wax
แว๊กซ์ขน
ภาพจาก missmillion

มาต่อกันที่ร้านสุดท้าย ร้านนี้ได้รับ feed back อย่างดี จากลูกค้า รีวิวปังๆเพียบ เพราะช่างในร้านผ่านการอบรมเป็นอย่างดีจากประเทศสิงคโปร์ รับรองคุณภาพคือสุดยอดแน่นอน

อีกทั้งทางร้านยังมีเทคนิค Hot wax ที่สามารถลดความเจ็บปวดจากการ wax ได้มากถึง 70% แถมโลเคชั่นของทางร้านคือติด MRT รัชดาภิเษกไปอีก เดินทางง่าย สุดปัง!

จำนวนครั้ง 1 ครั้ง
ราคา 500-1,500THB

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ส่วนตัวเลือกทำฮอลลีวูดแว็กซ์ค่ะ ทางร้านใช้แว็กซ์อย่างดี ไม่เจ็บ หลังแว็กซ์ผิวเนียนนุ่มมากกกกก ประทับใจมากค่ะ ราคาไม่แพง

รีวิวจาก Wongnai.com คุณ Naming Haha คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ทางร้านก็ใช้แว็กซ์คุณภาพดี ลักษณะแว็กซ์มีหลายแบบให้เลือกตามสภาพเส้นขน ครั้งแรกอาจจะรู้สึกเจ็บนิดๆค่ะ แต่ครั้งที่2 มาตามนัดไม่ปล่อยให้เส้นขนยาวมาก เริ่มไม่เจ็บแล้วค่ะ ทางร้านให้คำแนะนำดี แวกซ์คิ้ว ขนหน้าแข้ง ขนทุกส่วนได้หมดค่ะ สาวๆที่ไม่เคยแว็กซ์และต้องการดูแลบริเวณจุดซ่อนเร้นให้สะอาด ทางร้านเขาก็มีบริการนะคะ ยิ่งแว็กซ์ครั้งแรกแนะนำที่นี่เลยค่ะ ชอบตรง เปิดกลางคืนนี่แหละค่ะมาสะดวกดี

รีวิวจาก Wongnai.com คุณ Thi Ti ‘cha คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ชอบร้านนี้เหมือนกันค่ะ เป็นร้านแรกและร้านประจำไปแล้วคะ แว๊กซ์น้องเหมือนกันแบบฮอลลีวูด (โล่งแบบเด็กน้อยเลยคะ)

รีวิวจาก Pantip.com คุณ สาวน้อยตาน้ำข้าว คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้บริการ: ไปลองตามรอยมาแล้วค่ะ  ดีจริงๆ ร้านสะอาดหรูหรา พนักงานฝีมือดี  เจ็บน้อยเพราะขนเราไม่เคยโกน และอาจจะด้วยขนเส้นไม่ใหญ่มาก

รีวิวจาก Pantip.com คุณ สมาชิกหมายเลข 5761310 คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุป รวม #5 ร้าน “แว๊กซ์ขน” คุณภาพคับแก้ว ราคาสบายกระเป๋า!

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 ร้านแว๊กซ์ขน จัดเต็มพร้อมรีวิวและโลเคชั่น! แต่ก่อนที่จะไปแว๊กซ์ขน สิ่งสำคัญเลยคือ สาวๆอย่าลืมศึกษาข้อมูลก่อนและหลังทำอย่างละเอียดอีกครั้งว่าแบบไหนเหมาะกับตัวเองหรือข้อปฏิบัติต่างๆ แค่นี้ผิวเราก็จะสวยเนียน ไร้ขน สมใจหวังแล้วค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category