ผมสวยเป๊ะใน 5 นาทีแค่หมักผมด้วยทรีทเม้นท์ bsc กระปุกชมพู

การดูแลเส้นผมด้วยสึบากิออยล์ (Tsubaki)

ทรีทเม้นท์bsc
ภาพจาก: https://jpninfo.com/thai/11616

สาว ๆ นักดูแลผมทั้งหลายต้องมารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้รู้จักกับอาวุธลับในการดูแลเส้นผม และผิวพรรณของชาวญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าสืบทอดต่อกันมาตั้งแต่โบราณกาล นั่นก็คือ ‘น้ำมันสารสกัดจากดอกสึบากิ’ (Tsubaki) หรือที่เรารู้จักใน

ทางสากล คือ ‘ดอกคามิเลีย’ ซึ่งคนญี่ปุ่นมักจะสกัดเอาน้ำมันของมันออกมาเพื่อใช้ในการชโลมบำรุงผม และผิว เพื่อมอบความชุ่มชื้น มีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่ายไม่พันกัน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการเป็นน้ำมันนวดหนังศีรษะเพื่อให้เรารู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย มีคุณสมบัติในการขจัดสิ่งสกปรกความมันต่าง ๆ ที่อุดตันหนังศีรษะให้ออกไป ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างเต็ม

ที่ ผมใหม่ที่เกิดมาก็จะแข็งแรง อีกทั้งยังกำจัดปัญหาเรื่องของรังแค หนังศีรษะแห้งตกสะเก็ด ซึ่งเป็นปัญหาที่ใครหลายคนอาจจะเคยเป็นแล้วหาทางแก้ไขไม่ได้ แนะนำว่าให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสึบากิออยล์ดู ซึ่งวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำให้รู้จักกับทรีทเม้นท์ bsc ให้ทุกคนได้รู้จักไปพร้อมกัน

BSC Glossy Hair Treatment Wax 

ทรีทเม้นท์ bsc
ภาพจาก: https://shopee.co.th/

สำหรับใครที่กำลังคุ้นชื่อของเจ้าทรีทเม้นท์bscตัวนี้อยู่ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือเป็นทรีทเม้นท์กระปุกชมพูในตำนานของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้มีมานานแล้ว และยังคงได้รับความนิยมอยู่ ด้วยส่วนผสมหลัก ๆ ของทรีทเม้นท์ตัวนี้ที่มีการนำสารสกัดจากน้ำมันของดอกซึบากิมาไว้ในปริมาณที่เข้มข้น จึงช่วยบำรุงผมของเราได้อย่างดีไม่ว่าจะผมแห้งเสีย ชี้ฟู หรือขาดร่วงง่ายก็เอาอยู่

แถมยังสามารถใช้เเทนครีมนวดได้เลยสำหรับผมเเห้งเสียมากเห็นผลได้ในครั้งแรกที่ใช้เลย ยังไม่รวมกับส่วนผสมสำคัญ อื่น ๆ อีกเพราะฉะนั้นอย่ารอช้า เดี๋ยวเราจะมาเจาะลึกกันว่าในทรีทเม้นท์กระปุกนี้มีส่วนผสม หรือคุณสมบัติในการดูแลเส้นผมของเราในเรื่องใดบ้าง 

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของทรีทเม้นท์ bsc

ทรีทเม้นท์ bsc
ภาพจาก: https://shopee.co.th/BSC-Glossy-Hair-Treatment-Wax-450g.

มาถึงในส่วนของสารสกัดต่าง ๆ แล้วก็คุณนะประโยชน์ที่ทรีทเม้นท์bscได้นำมาช่วยดูแลเส้นผมของเรา อย่างที่เกริ่นไปว่าส่วนผสมหลัก ๆ ในทรีทเม้นท์กระปุกนี้มาจากสารสกัดของน้ำมันดอกสึบากิ (Tsubaki oil) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่มีคุณประโยชน์ในการดูแล

เส้นผมมากทีเดียว สามารถบำรุงเส้นผมของเราให้เงางาม ตรงสวย ลดการพันกันของผมได้อย่างดี และมีฤทธิ์ในการฟื้นฟูผมในประสิทธิภาพที่สูงมาก ๆ คนญี่ปุ่นจึงนิยมนำมาดูแลเส้นผม ใครที่มีปัญหาผมเสียติดสารเคมีมานานใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ไม่ค่อยหายแนะนำว่าให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดตัวนี้ เพราะมันจะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียของเรา หรือปัญหาผมแตกปลาย ขาดร่วงง่ายให้กลับมาดูดีได้ด้วยการล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีโปรตีนที่ได้จากบาร์เลย์ ซึ่งจะมาทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้น

และส่งเสริมให้สารบำรุงตัวอื่น ๆ มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ต่อมาคือไฮยาลูโรนิค แอซิด ที่ทำหน้าที่เป็นเหมือน moisturizer มีคุณสมบัติเฉพาะทางในด้านของการดูแลผมที่หยาบกระด้างให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัสอีกครั้ง  อีกทั้งยังกระตุ้นการ สร้างคอลลาเจนให้กับเส้นผมเพื่อให้ผมเงางามเปล่งประกายสามารถเห็นผลได้ทันทีที่ใช้ ดังนั้น ใครที่มีปัญหาผมเหล่านี้อยู่แล้วต้องการสารสกัดดี ๆ ในการฟื้นฟูอยากเติมสารอาหารให้กับเส้นผม รับรองว่าทรีทเม้นท์bsc สูตรนี้ไม่ทำให้เราผิดหวังแน่นอน

วิธีใช้ทรีทเม้นท์ bsc ในการดูแลเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ

ต้องบอกว่าเป็นทรีทเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลผมค่อนข้างตรงจุด และดูแลปัญหาผมได้ครบครันทีเดียวซึ่งถ้าใครสนใจไปลองซื้อทรีทเม้นท์ bscตัวนี้มาแล้ว วิธีการใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการดูแลผมที่ดีควยใช้ภายหลังการสระผม

ใครที่ผมเสียมาสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องทุกวันไม่มีสารอันครายแน่นอน ให้เราชโลมเนื้อทรีทเม้นท์ไปให้ทั่วหนังศีรษะ และเส้นผม แล้วนวดเบา ๆ โดยใช้ปลายนิ้วสระให้ทั่วอย่าใช้เล็บจนมั่นใจว่าเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ทั่วทุกอณูของเส้นผมแล้ว ให้หมักทิ้งไว้ 5 นาทีเพื่อให้คุณค่าจากสารสกัดได้ซึมซาบเข้าไปเคลือบเส้นผมของเรา และฟื้นฟูอย่างเต็มที่ จากนั้นก็ค่อยใช้น้ำเย็นล้างออกให้สะอาด อย่างน้อย ๆ ให้ใช้สัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้ง ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์เร็ว

ช่องทางการจัดจำหน่ายทรีทเม้นท์ bsc

ทรีทเม้นท์ bsc
ภาพจาก: https://shopee.co.th/BSC-Hair-Care-GLOSSY-HAIR-TREATMENT-WAX-450g.

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากจะลองสั่งซื้อเจ้าทรีทเม้นท์ bsc มาลองใช้บ้างแต่กำลังสงสัยว่าต้องหาซื้อได้ที่ไหน เพราะไม่ค่อยมีวางขายตามร้านค้าทั่วไป ต้องบอกว่าเจ้าทรีทเม้นท์ตัวนี้ด้วยความที่ผลิตมาค่อนข้างนานส่วนใหญ่จะวางขายตามช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ซึ่งถ้าเทียบกับความคุ้มค่าในปริมาณ 450 มิลลิลิตรกับราคาแค่ 129 บาทก็ถือว่าถูกมาก ๆ แถมประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมก็ไม่ใช่ไก่กา สามารถทำให้ผมของเรานุ่มสวยได้จริง ๆ ใครสนใจเราจะแนบช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ และรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ การันตีว่าทันทีที่ใช้จะต้องกลับมาสั่งซื้ออีกแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม                                           สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวทรีทเม้นท์ bsc จากผู้ใช้จริง

ใช่ดีค่ะ หอม ใช้ครั้งแรกรู้สึกเลยว่าผมนุ่ม
รีวิวจาก Lazada: Lazada Customer อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ถูกและหอมมว๊ากกกกก หอมติดผม มีสึบากิออยล์เป็นส่วนผสมหลัก เอามาหมักผมแล้วผมนุ่มลื่นมากจ้าา ปลายผมแห้งเสียดูดีขึ้น อาจจะล้างออกยากนิดนึง แต่ชอบตรงราคาถูก
รีิวิวจาก Linetoday: Trueid Woman อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

อีกหนึ่งทรีทเม้นท์ลับที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้ ช่วยทำให้ผมหอมได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับผมเสียมาก เพราะมีส่วนผสมของน้ำมัน camellia ช่วยทำให้เส้นผมเงางาม ทิ้งตัวสลวย ลดการพันกัน และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บอกเลยว่าสูตรนี้ใช้แทนคอนดิชันเนอร์ได้ค่ะ
รีวิวจาก Jelly: Proudfah อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

Treatment BSC ค่ะ กระปุกสีชมพู ใช้แทนครีมนวดผมเลยค่ะ หมักสักอาทิตย์ละครั้ง ซัก 20 นาทีนะคะ ช่วยได้มากจริง ๆ ตอนแรกใช้ทรีทเม้นโดฟ แต่ยังไม่รอดค่ะ เจอ BSC นี่ลูกรักเลย
รีวิวจาก Pantip: Sinceer อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ทรีทเม้นท์ bsc กระปุกสีชมพูดูแลผมให้ปังได้จริงแท้แค่ไหน

เรียกได้ว่าทรีทเม้นท์ bsc เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณประโยชน์ในด้านการดูแลผม แบบครบครันมาก ๆ สวยปังใน 5 นาทีแบบที่เคลมไว้จริง ๆ เป็นทรีทเม้นท์ที่ชาวเน็ตพูดถึงค่อนข้างมาก แล้วก็ทำรีวิวเอาไว้เยอะ เพราะ

นอกจากเรื่องของประสิทธิภาพจากสารสกัดต่าง ๆ หรือสารบำรุงผมที่ทางแบรนด์ได้ใส่เข้ามาแบบจุก ๆ ในกระปุกนี้แล้ว ก็ยังมีเรื่องกลิ่นหอม ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เป็นกลิ่นหอมหวานตามแบบี่ผู้หญิงน่าจะชอบทำให้ผมของเราหอมได้ยาวนานไปอีกหลายวัน ดังนั้น เรื่องกลิ่นตัวนี้ขอบอกว่ายืนหนึ่งมาก เป็นทรีทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับใครที่มีสภาพผมธรรมดาไปจนถึงผมแห้งเสียมาก ง่าย ๆ คือ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผมและไม่มีสารตกค้างไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ ปลอดภัยต่อคนที่แพ้ง่าย

นอกจากเรื่องของการมองหาทรีทเม้นท์ดี ๆ มาบำรุงผมแล้ว ที่สำคัญก็อย่าลืมหลีกเลี่ยงปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้ผมของเราเสียด้วย อย่างการหนีบผม ไดร์ผม หรือการทำผมที่ต้องใช้สารเคมีค่อนข้างมาก ควรลดลงบ้างเพราะถ้าหากเราทำบ่อยเกินไปผมของเราอาจจะเสีย และกู้คืนได้ยาก

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category