How to ทำผมสไตล์ประบ่าสายฝอด้วยเครื่องหนีบผม Philips

How to ทำผมสไตล์ประบ่าสายฝอด้วยเครื่องหนีบผม Philips

ที่หนีบผมฟิลลิป

สวัสดีค่า มีหลายๆคนที่ถามเข้ามาว่าการม้วนผมสำหรับสาวผมสั้น ประบ่า ยังไงให้มันเป็นลอนสวยๆ มีวอลลุ่มแบบยังดูเด็กอยู่ วันนี้เลยจะมาแนะนำกันค่าว่าจะมีวิธีทำยังไงกันบ้าง มาดูอุปกรณ์กันก่อนเลยน้าาาาา

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ก็มีแค่อุปกรณ์ที่หนีบผมนั่นเองค่ะ
วิธีทำ

  1. แบ่งผมออกเป็น 2 ฝั่ง
  2. หนีบผมหักข้อมือม้วนเข้าด้านใน 180 องศาแล้วค่อยๆรูดลงตรงๆเลยค่ะ
  3. ถ้าไม่อยากให้ผมคุณลีบแบนนะคะ ให้แบ่งช่อผมแล้วใช้เครื่องหนีบผม หนีบโคนด้านในให้พองๆ

ที่หนีบผมฟิลลิป

ดูแลผมยังไงดี เรามีคำตอบ

  • อย่าดึงผมเล่น เล่นผมบ่อยๆ ระวังผมมัน เพราะน้ำมันตามธรรมชาติจากมือเรานี่แหละ นอกจากนี้อย่าพยายามดึงหรือฉีกผมแตกปลายทิ้ง เพราะจะทำให้ผมเสียกว่าเดิม
  • ปล่อยผมแห้งตามธรรมชาติ หรือเป่าผมด้วยลมเย็น     หลังจากสระผมเสร็จแล้วควรใช้ผ้าสะอาดซับน้ำออกจากเส้นผมแล้วปล่อยให้ผมแห้งตามธรรมชาติ ไม่ควรขยี้ผมแรง ๆ
  • เล็มปลายผมบ่อยๆ ถ้าชอบมีผมแตกปลายเรื่อยๆ แนะนำให้เล็มปลายผมเรื่อยๆ ผมจะดูสุขภาพดีขึ้น
  • กินอาหารดีมีประโยชน์ ช่วยให้ผมยาวเร็ว ฟื้นฟูสภาพผม ป้องกันผมร่วงได้
Philips StraightCare

ที่ หนีบ ผม ฟิ ล ลิ ป

เทคโนโลยี SplitStop เพื่อการป้องกันผมแตกปลายที่ดีที่สุด ความลับเพื่อการป้องกันผมแตกปลายถึงขีดสุดของเราคือเทคโนโลยี SplitStop ใหม่ ที่เป็นการผสมผสานอย่างไม่เหมือนใครของเซนเซอร์ UniTemp และแผ่นเซรามิคเรียบลื่น

เพื่อให้เหมาะกับสุขภาพผมของคุณ เซนเซอร์ UniTemp จะช่วยป้องกันผมของคุณจากความร้อนสูง อีกทั้งแผ่นจัดแต่งทรงที่เรารับประกันระดับการเสียดสีน้อยที่สุดเพื่อป้องกันผมแตกปลาย ผสม Keratin

เพื่อการดูแลที่ดีกว่า Keratin คือส่วนประกอบที่จำเป็นของเส้นผม ซึ่งทำให้ผมแข็งแรง มีสุขภาพดี และดูเงางาม เซรามิคอุดมด้วย Keratin เพื่อให้การดูแลเส้นผมของคุณดียิ่งขึ้น ทำความร้อนรวดเร็ว พร้อมใช้ภายใน 30 วินาที ระบบตัดไฟอัตโนมัติเพื่อการใช้งานที่ปลอดภัย  เครื่องจะปิดการทำงานโดยอัตโนมัติหลังจาก 30 นาที

ราคา 2,690 บาท
ผลิตภัณฑ์สะดวกต่อการใช้งาน ความร้อนได้ระดับที่ต้องการอย่างรวดเร็ว รีวิวจาก Phillip คุณ ณิชชาอร
PHILIPS รุ่น HP8372
ที่หนีบผมฟิลลิป
https://www.sinthanee.com/index.php?route=product/product&product_id=957

เครื่องนี้จะถนอมดูแลเส้นผมและการยืดผมเรียบตรงด้วยอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ ที่หนีบผมตรงจะรักษาอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ ด้วยตัวทำความร้อนประสิทธิภาพสูง ที่หนีบจะให้คุณยืดเส้นผมที่อุณหภูมิที่อ่อนโยน ขณะที่ให้คุณจัดสไตล์ที่คุณต้องการ สามารถทำความร้อนได้รวดเร็ว

พร้อมใช้งานได้ภายใน 15 วินาที ด้ผลที่ยอดเยี่ยมโดยใช้เวลาที่น้อยกว่าด้วยการสั่นของคลื่นโซนิคที่อ่อนโยน ใช้แรงดันไฟฟ้าทั่วไปใช้ได้กับแรงดันไฟฟ้าทั่วโลกเพื่อเป็นเพื่อนคู่หูในยามเดินทางอย่างแท้จริง

ราคา 2,290
เป็นเครื่องหนีบผมที่ใช้เวลาตัดสินใจนานมากว่าจะเอาดีมั้ยน้อ เครื่องหนีบผมบ้าบออะไรแพงขนาดนี้ ก็หารีวิวดูเรื่อยๆ เริ่มสนใจแต่ก็แพงเกินไปอยู่ดี เลยลองหาราคาที่ถูกที่สุดดูได้ที่ Robinson shopping online เจอ 2,960฿
บวกกับมีโค้สส่วนลดอะไรนิดหน่อยเลยตัดสินใจซื้อ พอได้ของมีรีบลองใช้เลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ผมเราแห้งเส้นใหญ่หยักโศก หนีบแล้วลื่นมากแถมผมยังนิ่มและเงาแบบที่เราไม่ได้ใช้ความร้อนอะไรมากมาย มันแตกต่างจากที่เราเคยใช้มามากกก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Mookeng คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นเครื่องหนีบผมอันแรกที่ราคาแพงมากที่อยากได้ ราคาเต็ม 3400 กว่าบาท แต่ตามหาจนได้มาในราคาเบากว่าเยอะ ไปเจอใน central online 2990 แล้วใช้ point the 1 card ไป 2800 แต้ม เบ็ดเสร็จราคาอยู่ที่ 2640 บาท ตัวเครื่อง design มาจับถนัดมือ ข้างนอกสีขาว ด้านในสีชมพูรวมไปถึงแผ่นหนีบ แผ่นหนีบหน้าสัมผัสเรียบลื่น มีปุ่มกดด้านนอก เลือกระดับความร้อนได้ 3 ระดับ มี 150/175/200 และมีปุ่มเลือกว่าจะใช้ ion หรือไม่ใช้ก็ได้ค่ะ มีกระเป๋าใส่เครื่องแถมมาด้วย สายไฟสีขาวเข้ากับตัวเครื่อง หมุนได้ 360 องศา ไม่ทำให้สายไฟพันกัน เค้าเคลมมาว่า 2 เมตร แต่จากการใช้งาน Lesasha มา Lesasha ยาวกว่ามากอยู่นะคะ ตัวเครื่องมีที่ล๊อคให้เครื่องติดกันสะดวกเวลาพกพาด้วยค่ะ
หนีบผมง่ายมาก ผมเราค่อนข้างฟู หยักศก หนีบไปรอบเดียวเอาอยู่เลย ไม่กินผม ไม่มีผมขาดหลุดร่วงเลย อยู่ทรงทั้งวันจริงๆโดยไม่ได้ใส่ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมค่ะ ปลายผใเราที่ช๊อตจากการยืด ก็หนีบให้ค่อนข้างตรงได้ด้วยค่ะ แถมผมไม่เสียเพิ่ม คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดเท่าที่เคยซื้อมา รีวิวจาก Vanilla คุณ sanaichara คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 บทสรุป

เครื่องหนีบผมที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับผู้หญิงทุกคน มันทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการตกแต่งผมของคุณสำหรับทุกโอกาสและในทุกสถานการณ์ หวังว่าสาวๆ คงจะถูกใจและได้ประโยชน์กับข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการทำผมประบ่าที่เราแนำนำมานะคะ

แล้วลองนำวิธีดูแลและบำรุงเส้นผมเหล่านี้ไปปรับใช้กันนะคะ เพราะการทำลอนผมต่างๆก็โดนคว่มร้อนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควบคู่ไปกับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเลยนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category