#4 มาสก์หน้าชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

#4 มาสก์หน้าชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

สวัสดีค่ะสาว ๆ ผิวขาดน้ำนี่เป็นปัญหาที่สาวผิวแห้งหลาย ๆ คนต้องเผชิญเป็นประจำเลยใช่ไหมคะ ผิวหน้าขาดน้ำนี่ไม่เพียงเป็นสาเหตุของปัญหาริ้วรอยบนผิวหน้า แต่ยังเป็นต้นเหตุที่ทำให้หน้าลอก เกิดการระคายเคืองผิว ผิวไม่สดใส ทำให้สาว ๆ ขาดความมั่นใจในการออกจากบ้านได้เลยทีเดียว ซึ่งการแก้ปัญหาผิวแห้งบางครั้งไม่เพียงแต่ต้องดื่มน้ำในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากเกินไปและไม่น้อยเกินไป แต่ยังต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและลดผิวแห้งหยาบกร้าน แต่บางครั้งการแก้ปัญหาด้วยการดื่มน้ำหรือทาอาหารก็อาจจะไม่ทันใจใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาหาน้ำดื่มให้กับผิวหน้ากันค่ะ 

มาสก์ หน้า ชุ่มชื้น
www.pexels.com

การมาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์เป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรมการบำรุงผิวด้วยแผ่นมาสก์จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้การเติมน้ำให้กับผิวหน้าเห็นผลอย่างรวดเร็ว เทียบเท่ากับการทาครีมบำรุงผิวเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์เชียวแหละค่ะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีมาสก์หน้าจากแบรนด์ที่น่าสนใจ มาฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับชุ่มชื้น สดใสอีกครั้ง

#4 มาสก์หน้าชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

1.Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask
#มาสก์หน้าชุ่มชื้น
มาสก์ หน้า ชุ่มชื้น
www.watsons.co.th
มาสก์หน้าชุ่มชื้นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ด้วยสูตรที่จะมาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวสาว ๆ อย่างล้ำลึกด้วยกรดไฮยาลูโรนิค 4 ชนิด ที่มีขนาดเล็กกว่าปกติถึง 20 เท่า ที่จะซึมลึกถึงชั้นผิว และเคลือบผิวหน้าไม่ให้เสียความชุ่มชื้น รวมถึงล็อคความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติให้ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ยาวนานได้มากกว่าปกติถึง 2 เท่า อ่อนโยนปราศจากสารระคายเคืองและน้ำหอม เหมาะกับสาวผิวแห้งที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างเร่งด่วน

ปริมาณ 20 ml
ราคา 99 THB

คือมันเป็นมาร์คที่ดีที่สุดที่ใช้มามันไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล คือมารค์ไม่มีกลิ่นเลย ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากๆ เพราะเป็นคนผิวมันแพ้ง่าย ตอนมาร์ครู้สึกว่าแผ่นมาร์คใหญ่ดี น้ำเยอะ เข้มข้น แนบสนิทไปกับหน้า มาร่คทิ้งไว้15นาทีแกะออกนวดๆซึมลงหน้าหมด ยังคงดูชุ่มชื้น แต่ไม่มันเลย ไม่เหนียวเหนอหนะ ส่วนตัวเจอแต่มาร์คพอเอาออดเหนียวเหนอะหนะ นวดละไม่ซึมสักทีแต่ตัวนี้ดีมาก รู้สึกสบายหน้า พอตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟูเรียบเนียนสดใสมากๆ เหมาะกับวันที่นอนดึก ผิวสวยแต่งหน้าติดมาก ราคาสูงไปนิด แต่ถ้ามีโปร50%น่าตุนมากๆ รีวิวจาก Vanilla : Kkhemic คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดีค่ะ หน้านุ่มให้ความชุ่มชื่น ซื้อตอนอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นแบบ 30 แผ่น ราคา 300กว่าบาทตกชิ้นล้ะ 10 บาท ขึ้นอยู่กับค่าเงิน แต่พอเห็นราคาที่ไทย ชิ้นนึง 99 บาท ไม่คิดจะซื้อที่ไทยเลยค่ะราคาโหดไป แต่ถ้าไปญี่ปุ่นจะซื้อตุนอีกแน่นอน (หักคะแนน1คะแนนเพราะราคาที่ไทย) รีวิวจาก Cosmenet : Nat คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

2.Estee Lauder Micro Essence Infusion Mask #มาสก์หน้าชุ่มชื้น
มาสก์ หน้า ชุ่มชื้น
www.konvy.com
มาสก์หน้าชุ่มชื้นจากแบรนด์ชื่อดังอย่างเอสเต้ จะมาฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของ Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่มาถึงสองเท่า เขาไปบำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ฟื้นฟูและสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า รวมถึง bio-mimetic restorative actives ที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิวหน้าไว้อย่างยาวนาน เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเข้มข้น ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม กระจ่างใส อ่อนวัยอีกครั้ง

ปริมาณ 1 Sheet
ราคา 450 THB

หลังใช้ คือดีงามมมมม โอ๊ยยย ไม่มีอะไรจะติ ชอบทุกอย่างยกเว้นราคา แพรก็เลยจะใช้วันที่พิเศษหน่อย เช่นไปเดท ไปออกงาน มาส์กปุ๊บ หน้าดีขึ้นปั๊บ แบบทันตาเห็นเลย 5555 หน้าชุ่มชื้นมากกก ฉ่ำมากกก แต่งหน้าต่อแล้วสวยสุดๆ ผิวจะเนียนละเอียดเลย ดูวิ๊งสุดๆ ใครมีงบเหลือมาส์กอาทิตย์ละ 2 วันไปเลยค่ะ รับรองหน้าใสกิ๊ก รีวิวจาก Pantip : pearreland คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

ให้ความชุ่มชื่นได้ดี หน้านุ่มขึ้นหลังจากที่ใช้ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ในเรื่องของริ้วรอยยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ เน้นที่ช่วยฟื้นฟูความอ่อนล้าให้กับผิวมากกว่า ใครที่ขาดการบำรุงนานๆ หรืออดนอน อันนี้แนะนำค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Pischuse คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

3.LuLuLun Face Mask Moisturizer #มาสก์หน้าชุ่มชื้น
มาสก์ หน้า ชุ่มชื้น
watsons.co.th
มาสก์หน้าลูลูลูน กับสูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น จากญี่ปุ่น เพิ่มความเข้นข้นของมอยเจอร์ไรเซอร์ และสารสกัดจากนมผึ้ง กรดไฮยาลูโรนิค และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย เข้ามาฟื้นฟูบำรุงสาวผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า ทั้งยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากกว่าปกติ ปราศจากสารที่ก่อการระคายเคืองให้กับผิวเช่นน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ ผลิตจากใยฝ้าย 100% ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 7 Sheet
ราคา 245 THB

ส่วนตัวอายุเริ่มเยอะ มีริ้วรอย และ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นมากๆ เราเลยเลือก lululun สูตรนี้ มาส์กหน้า ลูลูลูน สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
เราใช้มานานมากๆๆ เเละเราติดมาร์คผิวสุด มาร์คทุกวัน หน้าเราชุ่มชื้นขึ้น และริ้วรอยก็จางลง ยกให้เป็นไอเท็มสุดรักเลยค่าารีวิวจาก Cosmenet : Tookta คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

มาร์คกันตายจริงๆ คิดอะไรไม่ออกก็จะซื้อตัวนี้มาตุนไว้ ใช้ได้ทุกวันเพราะช่วยเรื่องความชุ่มชื่น คิดอะไรไม่ออกก็จะใช้ตัวนี้ แต่แผ่นเล็กไปหน่อย นํ้ามาร์คก็ปริมาณพอดีไม่เยอะจนเนอะเกินไป เอาจริงๆอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนก็มาร์คเล่นๆตอนกลางวันบ้าง รีวิวจาก Vanilla : Karnhicc คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

4.banobagi vita genic jelly mask hydrating #มาสก์หน้าชุ่มชื้น
มาสก์ หน้า ชุ่มชื้น
watsons.co.th
เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยมาสก์หน้าในรูปแบบเจลลี่เซรั่มชื่อดังจากเกาหลี ด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิวนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ บี1 บี2 และอีกมากมายที่จะช่วยรักษาความสดใหม่ให้สารอาหารผิว พร้อมทั้งไฮยาลูรอเนท ผสานกับคุณค่าน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจูมาช่วยรักษาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูความชุ่มชื้นลึกถึงชั้นเซลล์ผิวภายใน ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง แพ้ง่าย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 88 THB

ทดลองใช้มา1อาทิตย์มาร์ค2วันครั้ง ผลปรากฏว่าหน้าดีขึ้นมาก แต่งหน้าทนมากขึ้น หน้าดูชุ่มชื้น จากแต่ก่อนที่หน้าแห้งลอกเป็นขุย หลังจากใช้มาร์คตัวนี้คือหน้าดีมาก นิ่มสุดๆ แถมได้เนื้อเจลในตัวมาร์คเยอะมาก แต่ขอติอย่างนึงคือ ตัวแผ่นมาร์คไม่ค่อยมีคุณภาพไม่รับกับรูปหน้าเลย แต่ไม่เป็นไรเพราะได้เนื้อเจลเยอะมาก ตอนนี้คือไปซื้อตุนเลยจ้า เพราะ ที่วัตสันสาขาแถวบ้านของหมด รีวิวจาก Cosmenet : Wi__la คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

ใช้แล้วหน้าชุ้มชื้นขึ้นจริงๆ ใช้เซรั่มเยอะมากๆ เยอะขนาดว่า เอาที่เหลือในซองมาทาได้แทบจะทั้งตัวเลยค่ะ รีวิวจาก daisy.jeban : Prim Parima Sucharitakul คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าชุ่มชื้นฉบับเต็มที่นี่

มาสก์หน้าชุ่มชื้นอันไหนดี?

สำหรับสาวผิวแห้งกำลังกลุ้มใจว่าจะใช้มาสก์หน้าชุ่มชื้นของแบรนด์ไหนดีนั้น แนะนำให้ทดลองใช้ก่อนว่าตัวเราถูกใจกับนวัตกรรมและส่วนผสมของแบรนด์ไหน ซึ่งจริง ๆ แล้วมาสก์หน้าชุ่มชื้นมักจะมีส่วนผสมที่คล้ายคลึงกันเสียส่วนใหญ่ จะเห็นได้จากที่เรานำมาให้สาว ๆ รู้จักกันวันนี้ ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ อย่างไรก็ดีอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันการระคายเคืองกับผิวหน้าของเรานะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category