ผิวหน้าสะอาด ใส เนียนนุ่ม ในราคาย่อมเยาว์ด้วย สบู่ล้างหน้าแตงโม

ผิวหน้าสะอาด ใส เนียนนุ่ม ในราคาย่อมเยาว์ด้วย สบู่ล้างหน้าแตงโม

สบู่ล้างหน้า แตงโม

 

ถ้าพูดถึง สบู่ก้อน ต้องนึกถึงสบู่สำหรับผิวกาย ซึ่งในปัจจุบันนั้น สบู่ก้อนไม่ได้มีไว้ใช้กับผิวกายอย่างเดียวแล้ว เพราะตอนนี้มีสบู่ก้อนล้างหน้า และกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีเลยทีเดียว พร้อมทั้งช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ และยังทำให้สิวหายเร็วอีกด้วย วันนี้มีสบู่ล้างหน้า แตงโม ของจุฬาเฮิร์บ ที่มีคนรีวิวเป็นกระแสมากๆ ในโลกออนไลน์ และราคาถูกมากเว่อ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง สบู่ล้างหน้าแตงโม

 

สบู่ล้างหน้าแตงโม ของจุฬาเฮิร์บ หรือ Jula’s Herb Watermelon Aura Soap  เป็นสบู่ก้อนล้างหน้าที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น เเละเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีไมเซล่า ช่วยดูดจับเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าออกได้หมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และขจัดความมันส่วนเกินได้หมดจด ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ช่วยทำให้สิวหายเร็วขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากแตงโม ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวแข็งเเรง และไม่ทำหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวหน้าสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี

สบู่ล้างหน้า แตงโม

สบู่ล้างหน้าแตงโม ซื้อที่ไหน

 

Jula’s Herb WATERMELON AURA SOAP Jula Herb

สบู่ล้างหน้า แตงโม
ถาพจาก http://www.beautyrunwayshop.com

สบู่แตงโม จุฬาเฮิร์บ วอเตอร์เมล่อน ออร่า โซฟ

ปริมาณ 60 g
ราคา 69 THB

 

 

รีวิว สบู่ล้างหน้าแตงโม จากผู้ใช้จริง

 

นี่ใช้ #สบู่แตงโม ของจุฬาเฮิร์บมาก้อนที่ 2 ละเป็นสบู่ที่ใช้บ่อยมาก บอกเลยว่าดีย์ ชอบที่ฟองนุ่มมากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แทนคลีนซิ่งล้างเมคอัพได้สะอาดมาก แถมตัวนี้ชอบที่ใช้บ่อยๆ รอยสิวจางลงด้วย แนะนำให้ไปลองราคาแค่ 59.- มีขายที่7-11 #จุฬาเฮิร์บ #สบู่ล้างหน้า #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
รีวิวจาก twitter  คุณ SujarSujarii

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเหมือนสบู่ทั่วไป
ก้อนนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลย
รีวิวจาก  pantip คุณ เจ้าหญิงบนหอคอย

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวเล็กขอเทใจให้สบู่แตงโม WATERMELON AURA SOAP เลยค่าาา ชอบตรงที่เค้าลบเครื่องสำอางเราได้อย่างหมดจด ช่วยรักษาพวกรอยจุดด่างดำ ช่วยทำให้ผิวเนียนกระจ่างใส ผิวไม่หมอง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Smallalie

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีไอเท็มเด็ดที่ต้องบอกต่ออีกแล้ว สบู่แตงโมของจุฬาเฮิร์บคือสุดปังงง ล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจดมาก แถมหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นคือสดชื่นไม่ไหว ความที่เป็นสาวกแตงโมอยู่แล้ว ยิ่งหลงรักเข้าไปใหญ่เล้ย

รีวิวจาก twitter  คุณ hyt_hayatee

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่แตงโม เน้นล้างหน้าให้สะอาดจากเครื่องสำอาง และมลภาวะต่างๆ

ดูแลความสะอาดผิวหน้าแบบจัดเต็มขนาดนี้ 7 วัน เรารู้สึกเลยว่า สิวผดตามกรอบหน้าน้อยลง เพราะมาจากการล้างหน้าที่สะอาดล้ำลึก แม้ว่าช่วงนี้ PM 2.5 จะกลับมาอย่างเต็มกำลัง  สิวแทบไม่ขึ้นเลย ถือว่าประทับใจ แถมหลังล้างหน้าไม่แห้งตึง หรือ เอี๊ยดๆ เลย ชอบมาก!

รีวิวจาก Vanilla  คุณ pearl_juu

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำตามรีวิวเพราะโดนแอดป้ายยามา บอกเลยต้องมีก้อนที่ 2 ละ สำหรับ #สบู่แตงโม ของ #จุฬาเฮิร์บ เพราะมันดีย์มากจริงๆ ที่ใช้มาซักพักรู้สึกผิวนุ่มขึ้น พวกจุดด่างดำคือแบบจางลงไว แล้วชอบที่ฟองนุ่มมากหลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งเลย
รีวิวจาก twitter  คุณ bow.

คลิกอ่านรีวิวสบู่ล้างหน้าแตงโมเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป สบู่ล้างหน้าแตงโม

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับสบู่ล้างหน้าแตงโม ของจุฬาเฮิร์บ เป็นสบู่ล้างหน้าที่สาวๆ กำลังนิยมกันเลย เพราะราคาถูกสามารถหาซื้อได้ง่าย และมีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยดูดจับเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าออกได้หมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และขจัดความมันส่วนเกินได้หมดจด ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม สดชื่น ดูสุขภาพดี และไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ช่วยทำให้สิวหายเร็วขึ้นอีกด้วย ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังหาสบู่ล้างหน้าตัวนี้ถือว่าคุ้มมากถ้าเทียบกับคุณภาพ และสามารถหาซื้อได้ง่าย ที่เซเว่นทุกสาขา

 

สบู่ล้างหน้า แตงโม

สกินแคร์Latest articles in the category