แนะนำ #6 โลชั่นซิตร้าสูตใหม่ ให้ผิวเปล่งประกายแบบมีออร่า

แนะนำ #6 โลชั่นซิตร้าสูตใหม่ ให้ผิวเปล่งประกายแบบมีออร่า

โลชั่นซิตร้า

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวสุขภาพดีใช่ไหมล่ะ วันนี้ เราได้นำซิตร้าถึง 6 สูตร มาแนะนำทุกคน ๆ โดยเฉพาะสาวกโลชั่นซิตร้าที่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อสูตรไหนดี เพราะโลชั่นซิตร้าเขามีให้เลือกมากมาย  แต่บอกก่อนเลยว่า ไม่ว่าจะสูตรไหน โลชั่นซิตร้าเขาก็มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม อุดมไปด้วยคุณค่า พร้อมบำรุงผิวของเราอย่างล้ำลึกไม่แพ้กัน ไปดูกันเถอะว่า โลชั่นซิตร้าทั้ง 6 สูตรที่จะมานำเสนอวันนี้มีอะไรบ้าง และข้อดีของการโลชั่นคืออะไร ไปดูกันเลย

ข้อดีของการทาโลชั่น

ก่อนจะไปรู้จักกับโลชั่นซิตร้า เรามาดู ความสำคัญของของการบำรุงผิวด้วยโลชั่นกันเถอะ

1.ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว

ข้อแรก เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับการทาโลชั่น เพราะการบำรุงผิวด้วยโลชั่นก็เหมือนกับการเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่น นุ่มเด้งอยู่เสมอ

2.ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

แน่นอนว่าในโลชั่น มีส่วนผสมของวิตามินต่าง ๆ มากมาย วิตามินเหล่านี้จึงเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวได้รับวิตามินอย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

3.ป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

ในโลชั่นส่วนใหญ่ มักจะมีประสิทธิภาพในการกันแดดด้วย แต่ไม่ใช่เพียงแสงจากดวงอาทิตย์เท่านั้นที่จะทำร้ายผิวเรา แสงไฟจากอาคารบ้านเรือน ก็มีส่วนทำลายผิวเช่นกัน ดังนั้น เพื่อการดูแลอย่างสูงสุด จึงหมั่นทาโลชั่นไม่ว่าจะทำอยู่กลางแจ้งหรืออยู่ในร่มก็ตาม

4.ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

โลชั่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อทาลงบนผิว จึงให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ราวกับได้อาบน้ำใหม่อีกครั้ง ทาก่อนนอนก็หลับสบายไปพร้อมกับกลิ่นหอมอันนุ่มนวล

5.ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน

การทาโลชั่นอยู่สม่ำเสมอ จะทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ปรับผิวที่กระด้างให้อ่อนนุ่มลง ทำให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์น่าสัมผัสเหมือนผิวเด็ก

#6 โลชั่นซิตร้าสูตใหม่ สูตรไหนเหมาะกับคุณ

1.โลชั่นซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

โลชั่นซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า สูตรนี้ ผสานไปด้วยคุณค่าจากมะขามสด ซึ่งมีวิตามินซีสูง และส่วนผสมของทานาคา จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้น ทั้งยังช่วยป้องกันแดดจากยูวี  ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และยังขาวเปล่งปลั่งอย่างมีออร่าจากคอลลาเจน

ปริมาณ 150ml
ราคา 62THB
2.โลชั่นซิตร้า เฟิร์มมิ่ง ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

ครั้งแรกของการดูแลผิวในรูปแบบเอสเซนส์ โลชั่นซิตร้า เฟิร์มมิ่ง ไวท์ ยูวี ออร่า สูตรนี้ ช่วยกระชับผิวให้เฟิร์มและดูอ่อนเยาว์ จากสารสกัดจากซุปเปอร์เบอร์รี่ธรรมชาติถึง 100 เปอร์เซนต์ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากโสมธรรมชาติ  ช่วยในเรื่องผิวเด้งดึ๋ง จากสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ผสานด้วยวิตามินซี 50 เท่าและคอลาเจน เพื่อผิวดูเปล่งปรั่งกระจ่างใส สุขภาพดี

ปริมาณ 400ml
ราคา 165THB
3.โลชั่นซิตร้า นูริช ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

โลชั่นซิตร้า นูริช ไวท์ ยูวี ออร่า  เป็นการผสานพลังจากน้ำผึ้งและพริมโรสออยล์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและฉ่ำน้ำ ผิวเด้งและนุ่มนวล มีประกายออร่าตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยวิตามินอีวิตามินซี และคอลลาเจน ใครที่ต้องการความชุ่มชื่นของผิวตลอดทั้งวันต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 50ml
ราคา 29THB
4.โลชั่นซิตร้า พิงค์กิช ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

โลชั่นซิตร้า พิงค์กิช ไวท์ ยูวี ออร่า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างซากุระและน้ำนมข้าวธรรมชาติ จึงเข้าไปบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จนผิวขาวอมชมพูภายใน 7 วัน ช่วยให้ผิวนุ่ม อมชมพู ดูเปล่งประกาย ดูขาวเนียนนุ่มละเอียดจนน่าสัมผัส

ปริมาณ 150ml
ราคา 62THB
5.โลชั่นซิตร้า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

โลชั่นซิตร้า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ยูวี ออร่า สูตรนี้ อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากไข่มุกธรรมชาติและกรดอะมิโน ด้วยแร่ธาตุจากไข่มุกทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและเปล่งปลั่งอย่างมีออร่า  ทั้งยังมีสารสกัดจากมะนาวที่ช่วยลดความหมองคล้ำและเพิ่มความขาวให้กับผิวอีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 165THB
6.โลชั่นซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า
โลชั่นซิตร้า

โลชั่นซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า โลชั่นที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่อยากดูมีผิวสุขภาพดี เมื่อทาโลชั่นสูตรนี้ สม่ำเสมอ ผิวจะดูเนียนฉ่ำเป็นธรรมชาติ ดูสุขภาพดีน่าสัมผัส แถมยังเปล่งประกายมีออร่าด้วยคุณค่าจากไข่มุกธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ มีวิตามินบี 3 วิตามินอี และคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ธรรมชาติ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำอีกด้วย

ปริมาณ 150ml
ราคา 62THB

รีวิวโลชั่นซิตร้า ใช้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง

หอมมาก ราคาถูก ทาแล้วชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสขึ้น

โลชั่นซิตร้า  (โลชั่นซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า)
รีวิวจาก Vanilla คุณ  Sawad  อ่านรีวิวโลชั่นซิตร้าเพิมเติมได้ที่นี่
ใช้มาเรื่อย ๆ ทุกวันหลังอาบน้ำ จนใกล้จะหมดขวด 400 ml ละ เพิ่งมาสังเกตว่าสีผิวที่ต้นแขนกับแขนที่เหลือมันเป็นสีเดียวกันแล้วอะ! คือส่วนที่มันเข้มจากการโดนแดดมันค่อยๆขาวขึ้นมาเท่าตรงต้นแขนแล้ว เซอร์ไพรส์มาก จากที่เคยถอดใจตั้งแต่มัธยมแล้วว่ายังไงแขนฉันคงต้องเป็นสองสีไปตลอดชีวิต ตอนนี้มันกลับคืนมาเท่ากันแล้ว ปลิ้มปริ่มสุด ของดีราคาถูกแบบนี้มีซื้อซ้ำแน่นอน แนะนำเลยค่ะ
โลชั่นซิตร้า(โลชั่นซิตร้า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ยูวี ออร่า)
รีวิวจาก Vanilla คุณ  ชลชีวัน อ่านรีวิวโลชั่นซิตร้าเพิมเติมได้ที่นี่
กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กดีค่ะ เนื้อครีมกำลังดี ไม่ซึมยาก ผิวดูขาวขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำ
โลชั่นซิตร้า (โลชั่นซิตร้า นูริช ไวท์ ยูวี ออร่า)
รีวิวจาก True id คุณ The pat eye อ่านรีวิวโลชั่นซิตร้าเพิมเติมได้ที่นี่
กลิ่นหอมดีค่ะ เนื้อครีมกำลังดี ไม่ซึมยาก รู้สึกว่าผิวนั้นกระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี เหมือนสีผิวจะสม่ำเสมอกันมากขึ้นนิดหน่อย
โลชั่นซิตร้า (โลชั่นซิตร้า เนเชอรัล ไวท์ ยูวี ออร่า)
รีวิวจาก True id คุณ The pat eye อ่านรีวิวโลชั่นซิตร้าเพิมเติมได้ที่นี่

สรุป #6 โลชั่นซิตร้าสูตใหม่ ให้ผิวเปล่งประกายแบบมีออร่า 

ความจริงแล้ว โลชั่นซิตร้ายังมีมากมายอีกหลายสูตรให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน แต่เรายกมาเพียง 6 โลชั่นซิตร้าสูตรยอดนิยมเท่านั้น หากใครเป็นสาวกโลชั่นซิตร้า ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาตำกัน ชอบสูตรไหน เหมาะกับสูตรใด ก็จัดไปโลด ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองใช้โลชั่นซิตร้า ก็รีบหาซื้อมาลองกันล่ะ บอกเลยว่าจะต้องติดใจจนไม่อยากเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นอย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category