คนทำสีผมต้องอ่าน #4 ยาสระผมสำหรับผมทำสี แบรนด์ไหนเด็ด แบรนด์ไหนดัง รวมไว้ที่เดียว!

คนทำสีผมต้องอ่าน #4 ยาสระผมสำหรับผมทำสี แบรนด์ไหนเด็ด แบรนด์ไหนดัง รวมไว้ที่เดียว!

ยาสระผมสำหรับผมทำสี

 

ปัญหาผมเสียจากการทำสีเป็นปัญหาที่กวนใจหลายๆคนใช่ไหมล่ะคะ แต่ปัญหานั้นจะหมดไป ถ้าเราบำรุงผมอย่างถูกวิธี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผม

นอกจากจะต้องพิถีพิถันในการเลือกยาสระผมกู้ปัญหาผมเสียแล้วยังต้องพิถีพิถันในการเลือกยาสระผมสำหรับล็อคสีผมให้ติดทนนานอีกด้วย แต่จะรู้ได้ยังไงล่ะว่า ยาสระผมสำหรับผมทำสีแบรนด์ไหนดี แบรนด์ไหนเด็ด ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเราได้รวบรวมมาให้ทุกคนแล้วกับ #5 ยาสระผมสำหรับผมทำสี พร้อมราคาและรีวิวแบบจุกๆ ไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ

#4 ยาสระผมแบรนด์ดังสำหรับผมทำสี

1.ยาสระผมสำหรับผมทำสี Schwarzkopf Extra Care Serum Deep Repair 
ยาสระผมสำหรับผมทำสี

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่สาวๆหลายคนรู้จักดี เพราะโด่งดังจนได้รับรางวัลมามากมาย ส่วนผสมหลักของตัวนี้มีกรดอะมิโนและเคราตินช่วยเคลือบเส้นผมของเราให้เงางามแลดูสุขภาพดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากโจโจ้บาออยล์ น้ำมันระหุ่งและวิตามินบี5 ใส่มาแบบจุกๆซึ่งจะช่วยฟื้นฟูลงลึกถึงหนังศีรษะจากโคนผมจรดปลายเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังช่วยล็อคสีผมให้คงอยู่ทนนานอีกด้วย ขอกระซิบตรงนี้เลยว่า ตัวนี้ขายดีมาก รีบหาซื้อกันด่วนเลยนะจ๊ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB

ใช้ดีมากเลยค่ะ ถ้าวันไหนไม่ได้สระผมผมจะมันมากเลยค่ะ แต่พอมาเจอตัวนี้หมดปัญหาเรื่องผมมันไปเลยค่ะ รีวิวจาก Happix คุณห๊ะเตย นร่เอ่อ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

ผลลัพธ์หลังใช้แชมพู Schwarzkopf
ผมลื่น สางผมง่ายไม่พันกัน มอยเจอร์ไรเซอร์ จัดหนัก เหมาะสำหรับคนผมแห้งที่แท้จริง แต่ก็ทำให้หนังศีรษะมันไว เหมือนล้างมันที่หนังศีรษะไม่เกลี้ยง เลยต้องสระถึงสองรอบ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 5271908 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

2.ยาสระผมสำหรับผมทำสี L’oreal Paris Elseve Color Protect 7 Protecting Shampoo
ยาสระผมสำหรับผมทำสี
ภาพจาก Lazada

สำหรับตัวที่ 2 ไม่ต้องบอกก็รู้ ลอรีอัลเป็นแบรนด์ดังแบรนด์ดีที่ราคาจับต้องได้อยู่แล้ว แต่ตัวนี้พิเศษกว่าตัวอื่นๆ เพราะส่วนผสมหลักคือ UV filter ค่ะทุกคนนน ตัว UV filter เนี่ย นอกจากจะช่วยป้องกันผมเราจากแสงแดดแล้วยังช่วยปกป้องผมจากมลภาวะได้ด้วย ฉะนั้น ไม่ต้องกลัวเลยว่าสีผมที่ย้อมมาจะหลุดจะลอกค่ะ นอกจากจะช่วยชะลอการหลุดลอกของสีผมแล้วยังช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นเงางามอีกด้วยนะคะ ทั้งป้องกันยูวีมลภาวะทั้งฟื้นบำรุง หาซื้อง่ายอีกด้วย บอกเลยว่า เริ่ด

ปริมาณ 330 ml
ราคา 129 THB

 

ปกติสระผมบ่อยๆสีผมที่ทำมาจะซึด แต่ตัวนี้ใช้มาหลายปีหละสีผมอาจไม่เข้มเหมือนทำใหม่ๆ แต่ก็ไม่ได้ซึดไปกว่าเดิม บำรุงผมรักษาสภาพผมแห้งเสียดีมาก                                                  รีวิวจาก Cosmenet คุณMymelody อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 
ใช้แล้วผมพลิ้วสลวย เก๋ไก๋ดี แล้วก็ช่วยให้สีผมสวยด้วย ใช้แล้วทำให้สีผมเด่นชัด แล้วก็ช่วยบำรุงเส้นผมด้วย..หอมอีกต่างหาก
ใช้แล้วรู้สึกดีค่ะ หอมด้วยย ยย ย ไม่ฉุน โอเคเลยยยย ส่วนตัวเป็นคนที่โกรกผมบ่อย ล่าสุดไปกัดสีผมมา เพื่อนจบผมก็ งง ว่าทำไมผมไม่แข็งเหมือนของคนที่ กัด คนอื่น ๆ มันบำรุงจริงๆคต่ะ แล้วใช้คู่กับครีมนวดแล้ว นิ่มมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากให้ลองใช้กันค่ะ รับรองคุณภาพของตัวนี้ สุด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณyuii อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 
3.ยาสระผมสำหรับผมทำสี Olaplex No.4 Bond Maintenance™
ยาสระผมสำหรับผมทำสี
ภาพจาก Sephora

ตัวเด็ดตัวดังอีกตัวที่ช่างทำผมชั้นนำเลือกใช้ ต้องโอลาเพล็กซ์ตัวนี้เลยค่ะ เห็นยี่ห้อแล้วอาจจะกลัวว่าไม่คุ้มกับราคาที่จ่ายไป ไม่ต้องห่วงเลย คุ้มค่าแน่นอน เพราะแค่รู้ว่าส่วนผสมหลักจากไบโอตินและน้ำมันมอรอกกันอาร์แกนที่ใช้สำหรับบำรุงผมแห้งเสียจากเคมีโดยเฉพาะก็รู้ได้เลยว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน อีกทั้งแบรนด์ยังเคลมอีกว่าช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก เพราะถ้าสุขภาพหนังศีรษะดี สุขภาพเส้นผมของเราก็ดีใช่ไหมล่ะคะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 1,400 THB
ใช้คู่กับครีมนวดแล้วประสิทธิภาพดีมากเป็นทวีคูณค่ะ จสกที่ปลายผมค่อนข้างแห้งและชี้ฟูๆ ผมกลับมามีน้ำหนักค่อนข้างดี ใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก แต่แอบตกใจในปริมาณเล็กน้อยเนื่องจากราคาค่อนข้างสูงค่า แต่เหมาะแก้การฟื้นฟูผมเสียเป็นอย่างยิ่ง                                                     รีวิวจาก Sephora คุณMay Thitathana อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่ 
ใช้ดีค่ะ ผมนุ่ม ผมเงา เวลาสระฟองเยอะดีค่ะ เทต่อครั้งไม่ต้องใช้เยอะ ถ้าไม่ใช้ครีมนวดต่อจะรู้สึกฝืดๆตอนสระ แต่ถ้าผมแห้งแล้วก็ยังนุ่มนะคะ แต่ถ้าใช้คู่ครีมนวดคือดี ผมเงา สุขภาพดีขึ้น รู้สึกตั้งแต่เริ่มใช้ครั้งแรกเลย  รีวิวจาก Sephora คุณpunjarat wattanawongvibul อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
 ทีแรกกลัวว่าจะคุ้มมั้ย แต่ครั้งนึงใช้นิดเดียวเอง ปกติใช้ olaplex no.3 มาตั้งแต่ยังไม่มีขายในเซฟอร่า ช่วงหลังรู้สึกผมโอเคไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว ก็เลยหยุดใช้ แต่ยังอยากดูแลผมตอนสระอยู่ เลยมาลองใช้อันนี้ทั้งแชมพูกับครีมนวด ชอบทั้งกลิ่นแล้วก็ชอบที่ฟองเยอะฟูๆทั่วหัว ใช้นิดเดียวแต่รู้สึกสะอาด จากที่ปกติลงแชมพูสองรอบ เดี๋ยวนี้ลงรอบเดียวก็รู้สึกว่าทั่วถึงแล้ว ผมยังไม่รู้สึกว่าดีขึ้นในระยะยาวแต่หลังสระแล้วรู้สึกดีกว่าแชมพูที่เคยใช้เยอะเลย                                                 รีวิวจาก Sephora คุณEllie อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
4.ยาสระผมสำหรับผมทำสี TRESemmé Color Radiance and Repair
ยาสระผมสำหรับผมทำสี
ภาพจาก Watsons

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายแล้วกับยาสระผมที่มาพร้อมกับสโลแกน “จะกัดกี่สี ก็ไม่มีดราม่า” ก็รู้เลยนะคะว่ายาสระผมตัวนี้คือทำมาเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ นอกจากส่วนผสมคุณภาพแล้วลักษณะเด่นของตัวนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือสีของผลิตภัณฑ์เป็นสีม่วงซึ่งไม่ค่อยเห็นในยาสระผมทั่วไป แค่นี้ก็น่าใช้แล้วใช่ไหมคะ ไม่เพียงเท่านั้นเจ้าตัวนี้ยังช่วยยืดอายุสีผมที่ทำมาให้สีสด อยู่นานยิ่งขึ้นพร้อมทั้งมี Plant placenta ที่จะช่วยบำรุงล้ำลึกให้เส้นผมที่แห้งเสียจากการกัดสีกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง คุณภาพครบคุ้มราคาหาซื้อง่ายขนาดนี้ อย่ารีรอค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 279 THB

 

ความรู้สึกหลังใช้
อย่างที่เราบอกคืออย่างแรกประทับใจกลิ่นมากๆ จริงๆเราเป็นแฟนเทรซาเม่มาหลายรุ่น จุดเด่นที่ทำได้ดีไม่แพ้ใครคือ”กลิ่น” จะบอกว่ากลิ่นติดห้องน้ำไปเลย 555 ตอนที่สระมีฟองค่อนข้างดี ไม่ฝืดผมเลย รู้สึกว่าขณะสระเขาให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ล้างออกง่าย หลังสระผมนุ่มมากขึ้น ไม่พันกัน สีผมที่ทำมาระยะนึงยังคงสีสดอยู่ เหมือนเป็นการล็อคสีไม่ให้ซีด จุดนี้ทำได้ดี คุ้มค่ามากในปริมาณที่มาแบบใช้ได้นาน 1เดือนกว่าๆเลยค่ะ อีกอย่างคนที่ไม่ทำสีผมเราว่าใช้ได้นะ แบ่งให้คุณแม่ลองใช้ยังติดใจ ชอบเหมือนเราเลยค่ะ ^^

รีวิวจาก Vanilla คุณChuchuu อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี

 

ผลลัพธ์ เมื่อใช้ไป 5 ครั้ง เราว่าทำได้ดีผมนิ่มลื่นขึ้น เรียงตัวสวยขึ้น ช่วยบำรุงผมของมินได้อย่างล้ำลึกถึงแกนในผมจากการทำสีผม และสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน รู้อย่างนี้ใช้มานานแล้ว TRESemme ช่วยออกแบบมาเพื่อบำรุงและล็อคสีผมได้ดี ถ้ามินใช้ตั้งแต่ตอนแรกที่ทำสีคงล็อคสีผมของมินได้นานขึ้นกว่านี้
เพื่อนๆ ตอนนี้วัตสันมีโปรนะ ซื้อชิ้นที่ 2 แค่ 1 บาท ตกหลอดละ 139 บาท เหลือเวลาแค่ 2 วัน รีบตุนน๊า มินตุนไว้เรียบร้อย
รอบนี้ TRESemme ทำได้ดี ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจแบบมิน

รีวิวจาก Vanilla คุณMinnymin อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี

 

 

บทสรุปของ #4 ยาสระผมสำหรับผมทำสี แบรนด์ไหนเด็ด แบรนด์ไหนดัง รวมไว้ที่เดียว!

เป็นยังไงบ้างคะกับ 4#ยาสระผมสำหรับผมทำสี ที่เราคัดสรรมาให้คุณโดยเฉพาะ ถ้าใครอ่านจบแล้วก็คงมียาสระผมที่เหมาะกับเส้นผมทำสีของเราลิสต์ไว้ในดวงใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ

เรื่องปัญหาผมเสียเป็นปัญหาสำคัญที่ไม่ควรรีรอ ต้องรีบบำรุงแต่เนิ่นๆ แต่ไม่ใช่แค่ผู้ที่มีปัญหาเส้นผมที่ใช้ยาสระผมเหล่านี้ได้นะคะ ท่านใดผมมีสุขภาพดีแต่ต้องการบำรุงเพิ่มก็หาซื้อมาใช้ได้เช่นเดียวกัน

ซึ่งนอกจากการใช้ยาสระผมที่ใช่แล้วเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของยาสระผมควรหาครีมหมักผมหรือครีมนวดใช้ควบคู่กันเป็นประจำไปด้วย แค่นี้ ผมของเราก็จะมีสุขภาพดีเงางามจากโคนจรดปลาย จะกัดกี่สี ดัดกี่รอบ ยืดกี่รอบก็ย่อมได้ค่ะ

 

http://www.hualandaiwee.com

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category