โทนเนอร์พีชน้องใหม่มีดีมากกว่าโทนเนอร์ธรรมดา!!!

โทนเนอร์พีชน้องใหม่มีดีมากกว่าโทนเนอร์ธรรมดา!!!

ทำไมต้องโทนเนอร์พีช?

 

โทนเนอร์พีช

 

พอพูดถึง “พีช” เรานึกถึงอะไรกันนะ ส่วนตัวเรานึกถึง “ญี่ปุ่น” เลยจ้า เรามันอยู่ประเทศเขตร้อนอะเนาะ ไม่เคยได้กิน เพราะลูกพีชมันจะปลูกง่ายในประเทศที่มีอากาศเย็นสบายและระบายน้ำได้ดี

พอมีการเอาลูกพีชมาทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามก็ว่าน่าสนใจแล้ว แต่แบรนด์นี้เขาเคลมว่าทำได้มากกว่าแค่โทนเนอร์ที่เป็นตัวช่วยเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงขั้นถัดไปอีก คืออะไรกันบ้าง มารู้พร้อมกันเลยจ้ะ

โทนเนอร์พีช  Peach&Rose Water Refreshing Toner 

 

โทนเนอร์พีช  Peach&Rose Water Refreshing Toner
โทนเนอร์พีช
ที่มาภาพ https://www.facebook.com/sherpeach07/?ref=page_internal

โทนเนอร์พีชขวดนี้เป็นของแบรนด์น้องใหม่ Sherpeach ออกมาในชื่อ Peach & Rose Water Refreshing Toner

โดยมีซิกเนเจอร์คือ เป็นขวดที่ทำได้มากกว่าโทนเนอร์ 3 in 1 เพราะเป็นได้ทั้ง โทนเนอร์ คลีนซิ่ง และ บำรุงผิวในขวดเดียว
พร้อมนวัตกรรมใหม่ที่มีน้ำบำรุงผิว 2 ชั้น คือน้ำและซิลิโคน ที่มีความพิเศษต่างกัน เวลาใช้ต้องเขย่าให้ทั้ง 2 ส่วนเข้ากันแล้วเทบนสำลีเช็ดใบหน้าได้เลย

ฝั่งน้ำ : เป็นสารสกัดจากพีชและกุหลาบ ซึ่งช่วยบำรุงผิวหน้า, รอยดำ รอยแผลเป็น,รักษาความชุ่มชื่น, ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย บรรเทาการเกิดสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน

ฝั่งซิลิโคน : เนื้อซิลิโคนทำให้สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้ โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก

ปริมาณ 60 ml.
ราคา 169 THB

รีวิวโทนเนอร์พีชจากผู้ใช้จริง

บอกเลยว่าใครที่ผิวหน้าขาดการบำรุง หรือไม่เคยได้บำรุงเลย ต้องใช้ด่วนนนนนะคะ #ของมันต้องมี #โทนเนอร์พีช

รีวิวจาก : Twitter – K. สวยประหยัด อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทุกคนนน คือเราซุ่มใช้โทนเนอร์ตัวนี้มาสักพักแล้ว ผิวดีขึ้นมั่กเลยแม่ อยากให้ได้ลองจริงๆ รูขุมขนคือกระชับขึ้นผิวฉ่ำเด้งฟู ที่สำคัญ!!! แต่งหน้าติดทน 169.- ได้ขนาดนี้อห.เกินไปมากกก ใครสนใจib มาได้เลยงับ #โทนเนอร์พีช #โทนเนอร์ #ผิวใส #ลดรอยสิว #toner #tonerpeach
รีวิวจาก : Twitter – K.Banticier อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

• #พลอยรีวิว . พลอยได้ใช้ #โทนเนอร์พีช มาสักพักแล้ว คือน้องเค้ากลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุด . ปกติพลอยจะไม่ค่อยใช้โทนเนอร์เพราะเคยใช้ของตัวนึงแล้วมันแสบๆหน้าอ่ะ แต่โทนเนอร์พีชคือดีมากอ่ะไม่มีความแสบหน้าเลย ละที่สำคัญ 3 in 1จ้า คลีนซิ่ง โทนเนอร์ มอยเจอร์ไรเซอร์ ครบจบในขวดเดียวอ่ะประหยัดเวลา/เงินสุด5555 . ชอบผิวหน้าหลังเช็ดสุด มีความวาวหน่อยๆแถมหน้านิ่มด้วย ชอบมากกก 10 10 ไปเลยจ้าา💕 . . . #โทนเนอร์พีช #รีวิวโทนเนอร์พีช #peachtoner #ทีมพลอยร้อยล้าน #peachrefreshingtoner
รีวิวจาก : Picuki – K. @wployshop อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปส่งท้ายโทนเนอร์พีช

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับโทนเนอร์พีชจากน้องใหม่แบรนด์ SherPeach นี้ จริงๆแล้ว Peach&Rose Water Refreshing Toner ตัวนี้ ไม่ได้ออกมาเพียงตัวเดียวเดี่ยวๆนะคะ มีสเปรย์น้ำแร่คู่ซี้ ที่จะมาช่วยสร้างผิวคุณหนูให้ใบหน้าของเราได้ เพราะสเปรย์น้ำแร่นี้ช่วยกันแดดได้ถึง spf 30 pa++ พร้อมทั้งล็อคเมคอัพของเราให้ไม่ไหลย้อยออกมาได้อีก อย่าลืมไปลองกันนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า

 

โทนเนอร์พีช
ที่มาภาพ https://www.facebook.com/sherpeach07/?ref=page_internal

สกินแคร์Latest articles in the category