มีรังแค คันหัว ผมร่วงไม่หยุด จบทุกปัญหาที่ขวดเดียว!!! แชมพูยา “Selsun”

มีรังแค คันหัว ผมร่วงไม่หยุด จบทุกปัญหาที่ขวดเดียว!!! แชมพูยา “Selsun”

รู้จักกับแชมพูยา Selsun

 

แชมพูยา

แชมพูที่โด่งดังมากับการกำจัดรังแค ปัญหาหนังศีรษะได้สิ้นซาก หายขาดแบบสนิทไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก แชมพู Selsun นี้ มี Selenium Sulfide 2.5% ที่เน้นช่วยเรื่องของการขจัดรังแคบนหนังศีรษะโดยเฉพาะ และไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถช่วยรักษาสำหรับโรคกลากเกลื้อนได้ด้วย เพราะความที่เป็นแชมพูยาที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริงจึงได้รับการยอมรับ และพูดถึงกันมาก

หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรังแค ต้องอ้าปากแนะนำแชมพู Selsun ตัวนี้ให้เลย แถมยังช่วยไม่ให้เกิดการระคายเคืองที่เป็นสาเหตุของการคันหนังศีรษะได้ด้วย ไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง รักษาสมดุลของหนังศีรษะได้ดี หากคุณหรือเพื่อนหรือครอบครัวคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับรังแค หนังศีรษะต้องรีบแนะนำ “แชมพู Selsun” เพื่อรักษาปัญหาเหล่านั้นด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจึงนำมาบอกค่ะ

วิธีใช้แชมพูยา Selsun

แชมพูยา

ก่อนจะใช้แชมพูเซลซั่นควรจะเขย่าขวดก่อน จากนั้นเทลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอดีในการสระทั่วหนังศีรษะของคุณ เริ่มใช้มือถูให้เกิดฟองพร้อมสระผมให้ทั่วศีรษะ ขั้นตอนสำคัญเลยคือการทิ้งไว้ 2-3 นาที หรือนานกว่านั้นตามความพอใจ แล้วจึงค่อยล้างออก

ควรใช้อย่างไร ? คำถามที่พบบ่อย ให้ใช้แชมพูเซลซั่นอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็พอ แต่สำหรับคนที่เริ่มหมดปัญหาของหนังศีรษะแล้ว ให้ใช้อาทิตย์ละครั้ง และใช้อย่างเป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็รักษาปัญหาของหนังศีรษะต่างๆได้อย่างหายขาด (แอบแชร์ทริคสำหรับคนที่ต้องการความหอมความสุนทรีในการสระผมมากยิ่งขึ้นสามารถผสมกับแชมพูที่ใช้อยู่เป็นประจำได้ เพื่อกลบกลิ่นยาของแชมพูเซลซั่น)

รีวิวจัดเต็มแชมพูยา Selsun

แชมพูยา
ภาพจาก reviewwonpai

ตัวนี้จะบอกว่ามันเวิร์คมากกกกใช้แล้วรังแคคือหายจริงๆ อย่างพ่อเจนก็ใช้ตัวนี้เหมือนกัน เห็นผลลัพธ์แบบชัดเจน  แล้วก็แนะนำว่าควรใช้ครีมนวดด้วยทุกครั้งนะคะ ผมจะได้นุ่มๆ เนื่องจากตัวแชมพูไม่ผสมมอยเจอไรเซอร์ ถ้าให้เข้าใจง่ายคือๆ ‘เอาไว้รักษารังแคและเกลื้อนบนหนังศีรษะ’ เพราะฉะนั้นถ้าใครมีอาการคันหัวเยอะๆ ใช้ตัวนี้ก็ช่วยเหมือนกัน รีวิวจาก reviewwonpai : อ่านรีวิวเพ่มเติมคลิก

ตัวนี้ Selsun เซลซั่น ซัสเพนชั่น ซีลีเนียม ซัลไฟด์ 2.5% เป็นแชมพูยา เราเคยซื้อมาใช้เองแล้วรู้สึกได้เลยว่าอาการคันลดลงจริงๆ สระแล้วสบายศีรษะสุดๆ ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงไปได้ในระดับที่พอใจ ด้วยคุณสมบัติช่วยขจัดรังแค บรรเทาอาการคันศีรษะ รักษากลากเกลื้อนบนหนังศีรษะ กลิ่นยาค่อนข้างแรง แต่อดทนเถอะค่ะซิส! เพราะตัวนี้เราใช้แล้วได้ผลจริงๆ รีวิวจาก thairath : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวผมนั้นจะสระด้วย SelSun ครั้งแรก และครั้งที่สอง สระด้วยแชมพูปกติ เพราะตัวน้ำยา มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง จึงเอาแชมพูที่มีกลิ่นหอมๆ มาช่วยดับกลิ่น ตอนนี้ หนังศรษะและรังแคผมไม่มีอีกแล้ว หลังจากได้ใช้น้ำยาตัวนี้เป็นประจำ รีวิวจาก jamesreviewa : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รักษารังแคได้ดีมาก หรืออาจจะแผลหรือมีการระคายเคืองจากการทำเคมีกับผม ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้รักษาได้ดี ส่วนรวมแล้ววถือว่ารักษารังแคได้ดี รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เภสัชเค้าลองแนะนำดูก่อนก็ได้ว่าอาการแบบนี้จะใช้ยาตัวไหนดี พอได้ข้อมูลก็ร้านขายยาใกล้บ้านสุดละ ยังไม่บอกว่าจะซื้อแชมพูยาอะไรนะ เล่าๆอาการให้เค้าฟังก่อน เค้าก็จัด เซลซั่น มาให้เลย กลับมาบ้านก็เริ่มใช้เลย ใช้ไปเรื่อย และ ใช้เวลาไม่นาน มันหายไปจริงๆค่ะงงเลย 55555 ที่ผ่านมามัวแต่ไปลองอะไรไม่รู้ แต่บอกก่อนว่าช่วงแรกๆที่ใช้แล้วหายไป ก็มีกลับมาเป็นบ้างแต่น้อยมากพอใช้ เซลซั่น สระผมก็จะหายค่ะ รู้เลยว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีติดไว้ในห้องน้ำเลยเผื่อว่าถ้ากลับมาเป็นอีกจะได้หยิบใช้ได้เลย 555555 แล้วนี่พอดีว่าขวดที่บ้านใกล้จะหมด พอไปซื้อของเข้าบ้านก็เลยซื้อมาเก็บสำรองไว้อีกขวดนึง คิดขึ้นได้ว่าอยากลองพูดเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่อง ความสวยความงาม เครื่องสำอาง แต่งหน้า เอามาเมาส์มอยให้ฟังน่าพอจะมีประโยชน์กับใครที่มีปัญหาพวกนี้อยู่นะ ข้อดี แน่นอนที่สุด คือ เรื่องรังแคกับลดอาการคันช่วยได้มากจริงๆค่ะ คือดีงามบอกได้แค่ว่าควรมีติดบ้านไว้เลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 929696 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เริ่มจากตัวเองมีปัญหารังแคกวนใจเป็นระยะ ลองซื้อขวดเล็กจิ๋วมาลองใช้ ช้สระผมทุกครั้ง ครั้งละ 2 ที สระวันเว้นวัน อาการก็ค่อยๆ ดีขึ้น จากวงหนังศรีษะที่ลอกขนาดเหรียญ 10 ก็ค่อยๆ ลดขนาดลง เรื่อยๆ เป็นเหร๊ยญ 5 เหรียญบาท และหายไป พอหายก็กลับมาใช้แชมพูปกติตามเดิม พอเริ่มมีรังแคก็กลับมาใช้สักครั้ง สองครั้ง ก็หายไป เลยมีเซลซั่นติดประจำอยู่ในห้องน้ำตลอด รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ขจัดรังแคได้ดีจริงๆ ค่ะ ครั้งแรกก็เห็นผลแล้วว่าลดลงไปเยอะมาก หายคันศีรษะ แต่ต้องทำใจนะคะ ใช้แล้วผมจะกระด้างหน่อย แนะนำใช้ครีมนวดหรือทรีตเม้นท์ทาเฉพาะปลายผมพอค่ะ อีกอย่าง เวลาเป็นสิวผด เราเอามาฟอกหน้าบางๆ ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยลดผดได้ดีเลยค่ะ พอดีคลินิกที่เราไปหาเค้าจ่ายยาทาสิวผดที่เป็นตัวยาเดียวกับแชมพูตัวนี้ เราเลยลองใช้แชมพูมาทาแทนดู เราทำแล้วไม่แพ้นะคะ แต่แนะนำให้ลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มีปัญหารังแคหนักมาก ร่วงโรยเป็นหิมะกันเลยทีเดียว ใส่เสื้อสีเข้ม สีดำ ลำบากมากก หาข้อมูลเจอตัวนี้ ที่หลายๆคนแนะนำให้ลองดู พอใช้ไปสัก 3 – 4 ครั้ง พระเจ้า นี่คือยาวิเศษ ดีมากจริงๆ ไม่คัน และ รังแคร่วงๆก็ลดน้อยลงไปมากๆ ถ้าหมดแล้วก็ต้องซื้อติดไว้เลยจ้า ส่วนเรื่องของกลิ่น ก็ไม่เหม็น ไม่หอม ลักษณะคล้ายๆคาราไมด์ สรุปว่าเวิร์คมากๆ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้มานานมากแล้ว สมัยก่อนตอนเด็กๆ มีรังแค แม่ซื้อเซลซันให้ใช้ (เพิ่งมารู้เนี่ยว่าเป็นของยี่ห้อเมนโทลาทัม) ใช้มานานเป็นสิบปีแล้ว จำเนื้อแชมพูไม่ได้ รู้แต่กลิ่นเหมือนยา ไม่ระคายเคือง และขจัดรังแคได้จริง แนะนำสำหรับคนเป็นรังแคนะ หายเลย ไม่เป็นอีก ใช้ดีมาก รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อแชมพูยา Selsun

Selsun Selenium Sulfide 2.5% Shampoo
แชมพูยา
ภาพจาก https://www.rohto.co.th/

แชมพูสำหรับจัดการกับปัญหารังแค การคันหนังศีรษะที่ใช้แล้วเห็นผลจริง!! หายขาดเรื่องปัญหาหนังศีรษะทั้งหมด รักษาโรคกลากเกลื้อนได้ด้วย แชมพูเนื้อขาวขุ่น เข้มข้นในระดับหนึ่ง ออกเป็นกลิ่นยาเล็กน้อย กลิ่นไม่แรง ไม่ฉุน มีส่วนผสมของ Selenium Sulfide 2.5% ช่วยขจัดรังแคโดยเฉพาะ

ปริมาณ 120 ml
ราคา 230 THB

สรุปแชมพูยา Selsun

แชมพูยา

ตัวช่วยที่ดีและมีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาปัญหารังแค อาการคัน และลดผมร่วงได้ดีจริง จากรีวิวทั้งหลายมาเป็นที่รู้จักกันดีมาหลายปี โด่งดังในเรื่องการขจัดรังแค ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งกันเลย สำหรับแชมพู Selsun สำคัญที่ช่วยแก้ไขปัญหาหนังศีรษะได้อย่างเห็นผลจริง ไม่เสียเวลาลองผิดลองถูก แก้ไขปัญหาได้อย่างทันใจ พร้อมบอกวิธีใช้ลองไปใช้ตามกันดูนะคะ

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category