#7 วิธี ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสไร้สิว

#7 วิธี ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสไร้สิว

ผิวขาวกระจ่างใสเป็นยังไงกันนะ

 

ผิว กระจ่าง ใส

 

สาวๆและหนุ่มๆจะมีผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีได้จะต้องหมั่นดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ผิวสวยไม่เพียงแต่มีผิวขาวเท่านั้นแต่จะต้องเนียนนุ่มไม่แห้งกร้านด้วย รวมทั้งรูขุมขนแลดูเล็กลงหน้าเนียนใสผิวนุ่มชุ่มชื้นและไร้สิว หากสาวๆและหนุ่มๆอยากมีผิวขาวสวยกระจ่างใสและสุขภาพดี ไปดูกันเลยกับวิธีดูแลผิวสวยกระจ่างใสไร้สิว

#7 วิธี ดูแลผิวสวยกระจ่างใสไร้สิว

 

วิธีที่ 1 เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

ผิว กระจ่าง ใส

เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว และ ถนอมผิวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

ส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์ที่ถนอมผิวหน้านั้นจะเป็นแบบเจล เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างอ่อนโยน หรือหากใครอยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ก็สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของกรดผลไม้อย่าง กรด BHA และ AHA เป็นตัวช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใส

แต่หากมีปัญหาสิวแล้วก็ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบเจลเพียงเท่านั้น เพื่อไม่กระตุ้นให้เกิดสิวหรือระคายเคืองต่อผิวหน้า เพื่อผิวสวยกระจ่างใสสุขภาพดี

วิธีที่ 2 บำรุงผิวหน้าด้วยไวท์ทานิ่ง

ผิว กระจ่าง ใส

หากต้องการความกระจ่างใสให้กับผิวแล้ว สาวๆและหนุ่มๆจะต้องหมั่นบำรุงผิวหน้าด้วยไวท์ทานิ่งที่เหมาะต่อสภาพผิว เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกให้ขาวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น เพื่อผิวขาวสวยกระจ่างใส

วิธีที่ 3 รับประทานผักผลไม้เยอะๆ

ผิว กระจ่าง ใส

สาวๆและหนุ่มๆจะมีผิวขาวกระจ่างใสไร้สิวได้จะต้องรับประทานผักและผลไม้เยอะๆ เพื่อได้รับสารอาหารที่เพียงพอต่อร่างกาย รวมทั้งวิตามิน C ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และลดปัญหาสิวรวมทั้งลดรอยดำ รอยแดง และ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีขึ้นได้

วิธีที่ 4 มากส์หน้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น

มากส์หน้าคือวิธีหนึ่งซึ่งเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก รวมทั้งบำรุงให้อาหารแก่ผิวหน้าให้ผิวหน้ากลับมาสดใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น เพียงแค่มากส์หน้าอาทิตย์ล่ะ 2-3 ครั้งเพียงเท่านี้ก็สามารถฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสสุขภาพดีได้แล้วล่ะ

วิธีที่ 5 ดื่มน้ำเยอะๆ

ผิว กระจ่าง ใส

การดื่มน้ำเยอะๆนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียงแต่จะทำให้สมดุลในร่างกายปกติเท่านั้น แต่ยังเป็นการรักษาสมดุลของผิวให้ชุ่มชื้นทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

วิธีที่ 6 ทาครีมกันแดดทุกครั้งในตอนเช้า

รังสี UVA และ UVB จากแสงแดดอาจทำให้ผิวหมองคล้ำขึ้นได้ สาวๆและหนุ่มๆจึงควรทากันแดดในตอนเช้า เพื่อปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ก่อให้เกิดปัญหา ฝ้า กระ รวมทั้งสิว ตามมาได้

วิธีที่ 7 พักผ่อนให้เพียงพอ

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนับว่าเป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ไม่เพียงแต่ทำให้สุขภาพดีจากภายในเท่านั้น แต่ยังทำใฟ้ผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆนั้นขาวกระจ่างใสไร้สิวยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครอยากผิวขาวกระจ่างใสชุ่มชื้นสุขภาพดีก็อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยล่ะ

หากทำตาม #7 วิธีดังกล่าวแล้วผิวจะสวยใสสุขภาพดีได้หรือไม่ ?

หากทำตาม #7 วิธีดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอแล้ว รับรองเลยว่าผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆจะขาวกระจ่างใสไร้สิวแน่นอน ทั้งนี้ควรหมั่นดูแลรักษาเรื่องของความสะอาด รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและทำความสะอาดผิวหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิว และปราศจากสารตกค้างต่างๆเพียงเท่านี้ก็ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสไร้สิวได้แล้วล่ะ

ผิวLatest articles in the category