แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงยี่ห้อที่ไม่ได้มีดีแค่ยาสีฟัน

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงยี่ห้อที่ไม่ได้มีดีแค่ยาสีฟัน

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

ถ้าพูดถึงยี่ห้อดอกบัวคู่ทุกคนคงจะต้องนึกถึงยาสีฟันกันอย่างแน่นอนใช่ไหมคะ เพราะยี่ห้อนี้เค้าผลิตและขึ้นชื่อเรื่องยาสีฟันสูตรสมุนไพรมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไป โดยหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่าดอกบัวคู่นั้นได้ผลิตสินค้าประเภทต่างๆออกมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น

ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก แปรงสีฟัน สบู่อาบน้ำ เจลอาบน้ำ ครีมทาผิว หรือแม้กระทั่งแชมพูและครีมนวดผมค่ะ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมกันนะคะ ว่าเค้าทำออกมาได้มีความพิเศษอย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนผสมต้องบอกเลยว่ามาจากพืชพรรณสมุนไพรธรรมชาติตามแบบฉบับของดอกบัวคู่เขาเลยแหละค่ะ ถ้าใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอยู่ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงปังแค่ไหนมาดูกัน

 

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

 

ด้วยความที่ยี่ห้อดอกบัวคู่นั้นเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วและขึ้นซื้อด้านยาสีฟันสูตรสมุนไพร แต่ในวันนี้จะพามาทำความรู้จักกับแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงกันบ้างนะคะ แชมพูสูตรลดอาการผมขาดหลุดร่วงนี้มีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเอกลักษณ์เฉพาะของดอกบัวคู่ มีความอ่อนโยนต่อผู้ใช้ เนื้อแชมพูมีสีอ่อน มีความใส และฟองน้อย

โดยมีส่วนผสมของมะกรูด มะหาด มะคำดีควาย น้ำมันตะไคร้ และพลู เมื่อใช้แล้วทำสามารถทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะอาดหมดจด ลดความมันบนหนังศรีษะ และลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของปัญหาของอาการคันศรีษะ รังแค

และเส้นผมขาดหลุดร่วง  อีกทั้งยังบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ต้องการการบำรุงฟื้นฟูให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น  นับว่าเป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงอย่างรุนแรงได้เลยค่ะ

พืชสมุนไพรที่เป็นส่วนผสมในแชมพู

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

เป็นที่รู้กันว่ายี่ห้อดอกบัวคู่นั้นมีความถนัดด้านการนำพืชสมุนไพรมาใช้เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ เพราะมีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ทำให้ดีต่อตัวผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ เรามาดูกันค่ะว่าสมุนไพรที่เป็นส่วนประกอบในแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงนั้นมีอะไรเป็นส่วนประกอบบ้าง แล้วแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไรกันบ้างค่ะ

มะกรูด (Kaffir Lime) ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ที่เป็นสาเหตุของการผมขาดหลุดร่วงและรังแค พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

น้ำมันตะไคร้ (Lemongrass Oil) ช่วยบำรุงรากผม ต่อต้านเชื้อรา ลดอาการคันศีรษะ รังแค และผมร่วง พร้อมทั้งกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตบนหนังศีรษะ

มะหาด (Lakoocha) ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม บำรุงรากผมให้แข็งแรง และช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ทำให้เกิดอาการผมขาดหลุดร่วง

พลู (Betel Pepper) ช่วยลดอาการคันหนังศรีษะ กระชับรากผม ลดการเกิดเชื้อรา และมีฤทธิ์ฝาดสมาน

มะคำดีควาย (Soap Berry) ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศรีษะ ด้วยความอ่อนโยนจากฟองธรรมชาติ ช่วยลดอาการคันศีรษะ รังแค ผมขาดหลุดร่วง ซึ่งเกิดจากสาเหตุของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศรึษะ

ซื้อแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงได้ทางไหนบ้าง

แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่สูตรเอ็กซ์ตร้า (Dokbuaku Extra Herbal Shampoo) มีปริมาณสุทธิ 200 มิลลิลิตร และ 300 มิลลิลิตรค่ะ สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือทางออนไลน์ก็มีบริการเช่นกันค่ะ โดยสามารถกดเข้าลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

สั่งซื้อแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงที่นี่

รีวิวแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

แชมพูเค้ามีความเป็นธรรมชาติค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรนานาพรรณ เช่น มะกรูด พลู มะคำดีควาย ที่เข้าไปช่วยล้างสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของอาการผมร่วง นั่นเอง                                                                                                               รีวิวจากPantip:BearandBear อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่
แชมพูสระผมตราดอกบัวคู่สูตรเอ็กซ์ตร้าตัวนี้จะเข้าไปช่วยจัดการปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ                                                                       รีวิวจากBestreview อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วงเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปการใช้แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

หากใครที่มีปัญหาหนังศรีษะมัน รังแค และปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ก็ไม่ควรพลาดแชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง(Dokbuaku Extra Herbal Shampoo) เลยนะคะเพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติอย่างดี

ช่วยเข้าบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศรีษะที่ขาดการดูแล และยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ได้ใช้แชมพูตัวนี้ และนอกจากแชมพูแล้วทางดอกบัวคู่ยังมีแฮร์โทนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงดูแลด้วยนะคะ

ใครที่สนใจก็ลองหามาซื้อใช้กันดูค่ะ แล้วจะได้พบกับความมหัศจรรย์จากพืชพรรณสมุนไพรที่เปลี่ยนจากผมที่หลุดร่วงเป็นผมที่หนาฟูขึ้นได้ค่ะ

 

แชมพูดอกบัวคู่สูตรแก้ผมร่วง

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category