แชมพูย้อมผม แชมพูเปลี่ยนสีผม 6สี 6สไตล์ “Lolane Nature Code Color Shampoo”

แชมพูย้อมผม แชมพูเปลี่ยนสีผม 6สี 6สไตล์ “Lolane Nature Code Color Shampoo”

แชมพูย้อมผม

หนึ่งในการสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวตนของคุณ และเป็นการบ่งบอกถึงบุคลิกผ่านสไตล์การทำสีผมเพื่อให้เข้ากับลุคที่เป็นตัวของคุณเองมากที่สุด ซึ่งการย้อมสีหรือเปลี่ยนสีผมนั้นหลายคนก็อาจจะต้องคิดมากหน่อยว่าสีนั้นสีนี้จะเข้ากับตัวคุณเองหรือไม่

เนื่องด้วยปัจจัยหลากหลายอย่างอย่างเช่น การทำสีผมเพื่อขับสีผิวให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น การทำสีผมให้เข้ากับลุคการแต่งตัวหรือโทนการแต่งตัว เพื่อเป็นการคอมพลีทลุคได้อย่างลงตัวมากที่สุด ให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟคแบบไร้ที่ติ การเลือกสีผมจึงสำคัญมาก วันนี้เราจึงมาช่วยบอกรายละเอียดเกี่ยวกับการย้อมผมสีต่างๆ เพื่อทำให้ทางเลือกของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น

#1 ลุคผมดำ สวย มั่นใจ

แชมพูย้อมผม
ภาพจาก https://sistacafe.com/summaries/69289
Lolane Nature Code Color Shampoo N1
แชมพูย้อมผม

แชมพูสำหรับปิดผมขาว มาในรูปแบบแชมพูที่สะดวก ใช้ง่าย จากส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีแอมโมเนีย ไม่ทำให้แพ้ง่าย สีดำสนิท สีคมเข้ม ไม่ซีด สามารถปิดผมขาวได้อย่างดี หรือเหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผมสีดำ เงางาม สลวยสวยเกร๋ ก็สี N1 เลยจ้า ให้ลุคเป็นผมดำสวย มั่นใจ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 89 THB

สรุปคือตัวนี้ ใช้ง่าย ไม่แสบหัว ย้อมแล้วสระ สระแล้วสวยเลย 55555 เวอร์ไปไหม ราคาก็น่าคบ ไม่ได้แพงมาก กลิ่น = ไม่ฉุน ความอ่อนโยน = ไม่แสบหนังศรีษะ การปกปิด = ปกปิดผมขาว ได้ดีเยี่ยม ความคงทน = หลังจากสระผมไปประมาณ 5 ครั้ง สีที่เคลือบผมตรงรากโคนผม จะค่อย ๆ หลุดหายไปก่อนนิดนึงค่ะ แต่ช่วงกลาง ๆ ไปถึงปลายผมยังคงทนอยู่ค่ะ เราว่าผ่านนะ ทั้งใช้ง่าย ทั้งสะดวก แถมยังไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าร้านทำผม ประหยัดดี ไม่ต้องเสียตังค์ไปร้านทำผม แล้วก็หวังว่าจะ เป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ ใครอยากลองทำตามก็ไปซื้อไปหามาลองกันดูค่ะ รีวิวจาก pantip K.impossibly : รีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#2 ลุคผมน้ำตาลเข้ม อ่อนวัยเป็นธรรมชาติ

Lolane Nature Code Color Shampoo N2
แชมพูย้อมผม

สีน้ำตาลเข้ม เป็นสีน้ำตาลแบบธรรมชาติจริงๆ เหมาะสำหรับทุกวัย สามารถใช้สีได้ สีน้ำตาลเข้มสวยเหมือนผมเป็นธรรมชาติ พร้อมกับการบำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายผม ไม่ทำให้ผมเสียจากสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพดและน้ำผึ้งป่า สีนี้เป็นที่นิยมและฮอตฮิตที่สุดตลอดกาล ปรับเปลี่ยนลุคเป็นผมน้ำตาล อ่อนวัยเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 89 THB
เราทิ้งไว้ 30 นาที เพื่อความติดคงทนของสีผม คือมันไม่มีกลิ่นฉุนๆ เราว่ามันออกจะหอมกลิ่นคล้ายๆพวกทรีทเม้นท์ด้วยซ้ำ ไม่แสบหนังหัวและคันเลยด้วย เย้ๆๆ ในที่สุดก้อเจอสิ่งที่ดี แล้วหมักผมด้วย LOLANE Natura Hair Treatment ที่ให้มาในกล่องค่ะ เหมาะสำหรับผมทำสี เราทิ้งไว้แค่ 5 นาที เพื่อให้นุ่มสลวย เสดแล้วค่า แหวกดูทุกซอกทุกมุมไม่มีผมหงอกเหลือสักเส้นเลยค่า ที่สำคัญไม่เหม็นกลิ่นน้ำยาย้อมผมเลย ห้อมหอมเอาไปเลย 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม !!!  หน้าตาดูชอบมากกับสีผมใหม่ 5555 รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 3672899 : รีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#3 ลุคผมสีน้ำตาลประกายแดง เพิ่มความโดดเด่น เป็นสง่า

แชมพูย้อมผม
ภาพจาก http://chahongsalon.com/
Lolane Nature Code Color Shampoo N5
แชมพูย้อมผม

สีน้ำตาลประกายแดง เรื่องสีผมต้องยกให้เลยแชมพูอันดับ 1 เรื่องสีผม สีติดทน สีสวยชัด สำหรับเบอร์N5 เป็นสีน้ำตาลเพิ่มประกายสีแดง เป็นน้ำตาลๆแดงที่นิยมสำหรับหลายรุ่น เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสีผม ผมเงางาม นุ่ม สวย ไม่ทำร้ายผม ให้สีชัด ปรับลุคให้เป็นผมน้ำตาลมีประกาย โดดเด่น น่าค้นหา

ปริมาณ 10 ml
ราคา 89 THB
ความพึงพอใจหลังใช้ และใช้ติดต่อกันเพราะว่า แนนสามารถทำการปิดผมขาวเองที่บ้านได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และยังประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย ที่สำคัญมาก ส่วนประกอบที่สำคัญต่างๆ ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ไม่มีกลิ่นฉุน ปลอดภัยจากสารเคมีที่มาของการทำร้ายหนังศรีษะและเส้นผม หลังจากการทำแล้วเส้นผมมีความความนุ่มสลวย เงางาม ปิดผมขาวได้แนบสนิท รีวิวจาก karishmageneris : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#4 ลุคผมน้ำตาลประกายหม่น ดูดี ดูเท่ มีสไตล์

แชมพูย้อมผม
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/148829962675517599/
Lolane Nature Code Color Shampoo N8
แชมพูย้อมผม

สีน้ำตาลประกายหม่น สีนี้ห้ามพลาด!!! ปังสุดพ.ศ.นี้ เป็นสีน้ำตาลที่ออกหม่นๆ ทึบๆ สวยแบบมีอะไร ยิ่งกระทบกับแสงยิ่งสวย เป็นสีที่มองที่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ สีน้ำตาลประกายหม่นช่วยปรับลุคให้ดูมีอะไร สวยแบบมีสไตล์ไม่ซ้ำใครแน่นอน

ปริมาณ 10 ml
ราคา 89 THB

ว๊าวววววว!!! ปลื้มมากๆๆๆๆ สบายหนังศรีษะมาก ไม่คันอีกแล้ว คุณแม่บอกว่าสบายหนังศรีษะมาก ไม่คันอีกแล้วอยากจะบอกแม่ว่าเพีงแค่แม่สบายหัว นุก็สบายใจ จะได้ไม่ต้องมาคอยถอนผมหงอกแม่อีกแล้ว รีวิวครั้งนี้สอนให้รู้ว่าหากเวรย่อมรับงับด้วยการไม่จองเวรฉันใดผมหงอกก็ต้องระงับด้วยการไม่ถอนผมหงอกฉันนั้นขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิว ฝากติดตามด้วยนะครับ…. รีวิจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 ลุคผมน้ำตาลประกายทอง สดใส อินเตอร์ 

แชมพูย้อมผม
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/4785143333269225/
Lolane Nature Code Color Shampoo F2
แชมพูย้อมผม

สีน้ำตาลประกายทอง สีนี้เน้นความสว่างให้กับผม ทำให้หน้าดูสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น ให้ลุคดูอินเตอร์ น่ามอง สวยสดใสมากยิ่งขึ้น สีทำง่าย สีทนนาน สีสม่ำเสมอ สีผมสวยเพียงไม่กี่นาทีด้วยแชมพูโลแลน ปรับลุคเป็นสดใส อินเตอร์

ปริมาณ 10 ml
ราคา 99 THB
เป็นไงหละ ผมสวย ไร้ผมหงอก ผมขาวกวนใจสวยไร้ที่ติเลยเราว่าสีสวยกว่าสีแรกอีก วัยรุ่นทำได้ ผู้ใหญ่ทำก็สวยนะ ไม่ทองมา ไม่แดงมาก กำลังดีเลยหละ ชอบบบบบ สวยใช่มะ….สำหรับใครที่หงอกก่อนวัย เราแนะนำตัวนี้เลย Lolane Nature code สีสวย ปิดผมหงอกดีงาม ราคาไม่แพง รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#6 ลุคผมน้ำตาลประกายแดงมะฮอกกานี เปรี้บวซี้ด แอบแซ่บ

แชมพูย้อมผม
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/493425702929698517/
Lolane Nature Code Color Shampoo F3
แชมพูย้อมผม

สีน้ำตาลประกายแดงมะฮอกกานี สีที่เพิ่มความโด่นเด่น ขับผิวให้สว่างขึ้น สีน้ำตาลออกแดงที่เข้ากับผิวของคนเอเชียเป็นที่สุด เป็นน้ำตาลที่ธรรมชาติสีสวย สีจี้ด แชมพูย้อมผมโลแลนสีชัดติดทน สีเข้มสะใจ ด้วยสารสกัดจากข้าวหอมนิล และบำรุงผมให้เงางามด้วยไข่มุกแท้ สีนี้ปรับลุคให้เปรี้ยวซี้ด แอบแซ่บ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 99 THB
แชมพูปิดผมขาวของ Lolane nature code สีเป็นสีติดทน นะคะ เวลาใช้ก็ใส่ถุงมือที่มาในกล่องด้วยนะคะ ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจากที่เมเคยเห็นคือ Lolane nature code มีเฉดสีที่หลากหลายมาก แตั้งแต่เฉดแฟชั่น ถึงปกติ ซึ่งเป็นสีปิดผมขาวไม่มีแบบนี้ปราศจากแอมโมเนีย จึงไม่มีกลิ่นฉุน และ อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มาดูผล การใช้งานกันดีกว่าค่ะ จะเห็นได้ว่า ปิดได้ดีเลยค่ะ สีผมเข้มขึ้นก็ดูวัยรุ่นขึ้นมาทันที สีผมสม่ำเสมอ และ ไม่มีผมขาว ก็ดูอ่อนเยาว์ลงอย่างรวดเร็ว อิอิ รีวิวจาก maymayablog : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุป แชมพูย้อมผม6สี 6สไตล์

สำหรับแชมพูย้อมผมจากโลแลนมีให้เลือกหลากหลายสีให้เข้ากับสไตล์ของคุณเอง พร้อมกับปิกผมขาวสำหรับคนที่มีผมหงอกก่อนวัยได้แนบสนิทเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ที่สำคัญง่ายสำหรับอยากเปลี่ยนสีผมเพียงไม่กี่นาทีก็ได้สีผมตามต้องการ

และยังเป็นแบบอ่อนโยนต่อผมไม่ทำร้ายผมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ทำให้ปวดหัวมึนหัว มีทั้งข้าวหอมนิล ที่ทำให้สีติดทน น้ำผึ้งป่าให้ความชุ่มชื้นไม่ทำร้ายผม ไข่มุกแท้ เพิ่มความเงางาม และสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพด ทำให้ผมสวย นุ่ม

http://www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category