#6แชมพูสูตรอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

#6แชมพูสูตรอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ

แชมพูอ่อนโยน

เมื่อพูดถึงความอ่อนโยนใครๆก็คงใฝ่หาถึงสิ่งนี้กัน เพราะว่าความอ่อนโยนนั้นจะช่วยปลอบประโลมและบรรเทา เราจากสิ่งที่มาทำร้ายหรือสิ่งที่มีความรุนแรง และอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายได้

เพราะฉะนั้นทุกคนควรได้รับความอ่อนโยนที่ย่อมดีต่อใจเราและร่างกายเรา เพราะความอ่อนโยนนั้นทำให้เรานึกถึงสิ่งที่มีความปลอดภัย ปราศจากความเจ็บปวดหรือการทำลาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ยังรวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ต่อร่างกายของเราก็ควรเลือกใช้ที่มีความอ่อนโยนเช่นกัน เพราะจะทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

เมื่อร่างกายไม่ถูกทำร้ายแล้วจิตใจก็จะไม่ถูกทำร้ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นถ้าใครที่กำลังมองหาความอ่อนโยนอยู่ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลยค่ะ เราได้รวบรวมแชมพูที่มีความอ่อนโยนไว้ทั้ง 6 ตัวที่จะมาช่วยดูแลและปลอบประโลมเส้นผมและหนังศีรษะของพวกเรากันนะคะ

#6สุดยอดแชมพูเพื่อความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ

#1 BOTANIST BOTANICAL SCALP SHAMPOO APPLE & LIME SHAMPOO

แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://www.lazada.co.th

แชมพูสูตรอ่อนโยนจากประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติไม่ควรพลาดเลยนะคะ เพราะว่าแบรนด์นี้ได้นำส่วนผสมจากธรรมชาติมาใส่ในแชมพูถึง90%

โดยแชมพูตัวนี้มีคุณสมบัติก็คือมอบความชุ่มชื่นมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ โดยปราศจากสารอันตรายต่างๆ ที่สำคัญกลิ่นยังหอมอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 490 ml
ราคา 590 THB
แชมพูที่มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่แสนอ่อนโยนถึง 90% เด็กก็สามารถใช้ได้ อ่อนโยนต่อผิว แต่ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้ล้ำลึกและนุ่มสลวยราวกับซาลอน มอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มพลิ้วอย่าวเป็นธรรมชาติ ผมดูหนามีวอลลุ่ม และรู้สึกสดชื่นได้อย่างยาวนาน                                                                                                             รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
เส้นผมแข็งแรงขึ้น พร้อมกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลและไลม์                                                      รีวิวจากkonvy อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

#2 KAFF AND CO GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME

SHAMPOO

แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://www.pomelofashion.co

แชมพูสูตรอ่อนโยนโดยคนไทย ซึ่งมีส่วนผสมจากเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ช่วยทำความสะอาดคราบไขมันและสิ่งสกปรกต่างที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

ถ้าใครที่มีผมหงอกแชมพูตัวนี้ก็มีสารสกัดจากมะขามป้อมมาช่วยต้านอนุมูลอิสระก่อนวัยอันควรด้วยนะคะ และปราศจากสารอันตรายใช้แล้วสบายใจได้เลย

ปริมาณ 300 ml
ราคา 480 THB
แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็นที่ยังคงคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติไว้ได้ครบถ้วน เป็นแชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วงอย่างได้ผล อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนังเพราะปราศจาก สาร SLS, SLES, น้ำหอม และ PARABEN ที่อาจทำให้ศีรษะระคายเคือง                                              รีวิวจากireview360 อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้มาเป็นขวดที่3 แล้ว ชอบ ถูกใจค่ะ ลดความมันได้ดี ใช้ได้ทุกวัน                                          รีวิวจากshopee:h*****y อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
#3 AloEx HAIR REGROWTH SHAMPOO
แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://item.jd.co.th/

แชมพูสูตรอ่อนโยนแบรนด์ที่หลายๆคนคงคุ้นหูกันดี โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติกว่า 30 ชนิด

ช่วยบำรุงหนังศีรษะและลงลึกไปถึงรากผม และยังช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของผมและลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่างว่านหางจระเข้ที่จะมอบความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผมแห้งกร้านอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 540 THB
เป็นแชมพูใสมาในรูปแบบของขวดปั๊มใช้งานง่าย
เนื้อแชมพูมีความข้นหนืดแต่ตีขึ้นฟองได้ง่าย
ให้ฟองในระดับปานกลาง ไม่มากไม่น้อยไป
ขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะได้ดี
ฟองล้างน้ำออกได้ง่าย หลังสระจะรู้สึกเย็นๆ สบายหนังศีรษะดี                                               รีวิวจากaloexhair อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
แชมพูออแกนิกที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างอุดตันรากผม เหมือนเราได้ทำดีทอกซ์ของเสียออกจากหนังศีรษะเลยล่ะ                                                                                     รีวิวจากgirldaily อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
#4 GIOVANNI ECO CHIC TEA TREE TRIPLE TREAT INVIGORATING SHAMPOO
แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://allaboutyou.co.th

แชมพูสูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Peppermint, Rosemary และEucalyptus ซึ่งเป็นสารอาหารบำรุงเส้นผมอย่างดี ช่วยลดอาการขาดหลุดร่วงและกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมอีกด้วยนะคะ ปราศจากสารอันตรายอย่าง SLES, Silicone และSLSค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 366 THB
เป็นคนแพ้แชมพูง่ายมาก อาการจะคัน จะเป็นตุ่ม ผมร่วง แต่ใช้ตัวนี้แล้ว ความรู้สึกแรกคือ หอม เย็นสบายหนังศรีษะ และที่สำคัญไม่แพ้ ผมไม่มัน ไม่คัน แนะนำเลยค่ะ                                          รีวิวจากallaboutyou:kasama niyomrat อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังใช้ไปได้ 2-3 วัน เห็นชัดๆเลยว่าสุขภาพผมดีขึ้น นุ่ม และเงางามขึ้น ร่วงน้อยลง หนังศรีษะสุขภาพดีขึ้นจับผมตัวเองแล้วนุ่มขึ้น เราก็แฮปปี้แล้วค่ะ ^__^ ใครมีปัญหา ลองตัวนี้ดูนะคะ เป็น Organic ด้วย ใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน                                                                         รีวิวจากjeban:nutjaa_ty อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

#5 AUBREY ORGANICS HONEYSUCKLE ROSE MOISTURIZING SHAMPOO
แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://www.tonyusashop.com

แชมพูสูตรอ่อนโยน ที่จะมาช่วยบำรุงและปลอบประโลมเส้นผมที่แห้งเสียอย่างหนักหน่วง ที่เกิดจากสารเคมีต่างๆไม่ว่าจะเป็น ยืด ดัด หรือทำสีผม ด้วยส่วนผสมออแกนนิค75% ปราศจากสารอันตราย และแชมพูมีกลิ่นหอมสดชื่อแบบธรรมชาติสุดๆอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 325 ml
ราคา 760 THB
อ่อนโยนมากค่ะ กลิ่นหอมหวานเหมือนพวกดอกไม้ ประทับใจตั้งแต่สระครั้งแรกเลยค่ะ รู้สึกว่าหนังศรีษะสะอาด และชุ่มชื้นมาก ไม่คันศรีษะ ไม่เป็นสิวที่หนังศรีษะเหมือนเมื่อก่อน หลังจากใช้ประมาณ 1 เดือนจะสังเกตเห็นว่าผมแข็งแรงขึ้นมาก ผมเราร่วงน้อยลงเยอะ                                           รีวิวจากvanilla:veeraphat อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย มีน้ำหนัก เรียบ ค่อนข้างตรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม และที่เป็นอยู่ก้อกำลังจะหาย และมีกลิ่นหอมติดผมนานเหมือนกัน เรื่องกลิ่นนี่ความคิดเห็นส่วนตัวนะ เราว่าหอมเพราะเราชอบกลิ่นแนวๆนี้อ่ะ ธรรมชาติดี                                                                               รีวิวจากjeban:Nathaporn อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
LALIL DETOX & SCALP CARE SHAMPOO
แชมพูอ่อนโยน
ภาพจาก https://www.lalilspa.com

แชมพูสูตรอ่อนโยนแบรนด์ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติโดยคนไทยเองจ้า โดยมีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากใบชา ช่วยลดความมันส่วนเกินและปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะ และทำให้ผมไม่ลีบแบนมีวอลลุ่มมากขึ้น ใครที่กลัวว่าใช้แล้วจะแพ้หรือสิวขึ้นที่หลังก็ไม่ต้องกังวลเลยนะคะเพราะไม่มีสารอันตรายค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 342 THB
แชมพูที่ปราศจากสารเคมี ซิลิโคน SLS/SLES พาราเบน สีสังเคราะห์ ช่วยลดการตกค้างของสารเคมี จะไม่ทำลายเส้นผม เป็นการบำรุงดูแลเส้นผมอย่างแท้จริง และลดโอกาสการเกิดอาการแพ้ ระคายเคืองได้ จากการเลือกสรรส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติที่มากกว่า 90%ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยนแม้หนังศรีษะที่บอบบาง                                รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปรับสมดุลของเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง สะอาด มีสุขภาพดี                                          รีวิวจากkonvy อ่านรีวิวแชมพูอ่อนโยนเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป#6แชมพูเพื่อความอ่อนโยนดีต่อผมและดีต่อใจ

และนี่ก็คือแชมพูสูตรอ่อนโยนที่จะมาทำให้เส้นผมที่อ่อนแอกลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้งนะคะ ซึ่ีงแต่ละตัวมีความน่าสนใจมากๆ เพราะมีเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมแห้ง ลีบแบน

ผมขาดหลุดร่วง หรือปัญหาหนังศีรษะที่แห้งคัน ใช้แล้วสบายใจได้แน่นอนว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือสิวขึ้นจากการใช้แชมพู เพราะเป็นแชมพูที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติเป็นหลัก ใส่สารเคมีน้อยและปราศจากสารอันตรายที่น่ากลัว

อีกทั้งยังมอบความเบาสบายให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมด้วยกลิ่นหอมสดชื่นแนวธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ถ้าสนใจแชมพูตัวไหนก็สามารถกดสั่งซื้อจากลิ้งค์ที่แปะให้ได้เลยนะคะ เพราะธรรมชาติย่อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่าต่อชีวิตและจิตใจของเราค่ะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category