#8แชมพู สระผมลดปัญหาผมมัน เปลี่ยนผมมันเป็นผมสวยได้ในระยะเวลาอันสั้น!

#8แชมพู สระผมลดปัญหาผมมัน เปลี่ยนผมมันเป็นผมสวยได้ในระยะเวลาอันสั้น!

แชมพูลดผมมัน

เบื่อไหมกับผมมันเยิ้ม ใช้ชีวิตลำบาก ขาดความมั่นใจ ดูเสียบุคลิกไปเลย โอยยตายแล้ววว!!! สำหรับใครที่ประสบกับสถานการณ์ตกที่นั่งลำบากนี้อยู่ ไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป เพราะเราจะจับเมื่อเพื่อนๆออกมาจากที่นั่งนั้นเอง!!

ก่อนอื่นเพื่อนๆทราบกันหรือไม่ค่ะว่าความมันเยิ้มง่ายกว่าชาวบ้านเขาของเส้นผมนั้น มันเกิดจากอะไรกัน ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้!! ถ้าเพื่อนๆไม่ทราบ แน่นอนว่าเรามีคำตอบให้กับเพื่อนๆเสมอ เราไปทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่าว่าอาการผมมัน มันเกิดจากสาเหตุอะไรกัน เพื่อที่เราจะได้หลีกเลี่ยงสาเหตุนั้นๆได้อย่างถูกต้อง ไปดูกันเลยยย

ผมมันเยิ้มเกิดจากอะไรกัน ?

แชมพูลดผมมัน

อาการของผมมันนั้นเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ดังต่อไปนี้

  1. ความเครียด ความเครียดเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ต่อมน้ำมันธรรมชาติของเส้นผมทำงานหนักผิดปกติ จึงผลิตน้ำมันออกมาในปริมาณที่มากเกินความจำเป็น ทำให้ผมมันได้เร็วกว่าปกติ
  2. การสระผมบ่อยหรือทุกวัน จะส่งผลให้หนังศีรษะแห้ง ซึ่งเมื่อหนังศีรษะแห้งจะมีผลพลอยได้ตามมานั้นคือต่อมน้ำมันบริเวณหนังศีรษะจะสั่งการให้ผลิตน้ำมันออกมาทดแทนมากจนเกินไป ทำให้หนังศีรษะมันและส่งผลกระทบมายังเส้นผมอีกด้วย
  3. การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง จะเป็นการเพิ่มน้ำมันให้กับผิวหนังโดยเฉพาะบริเวณหนังศีรษะ จึงทำให้สามารถผลิตน้ำมันออกมาในปริมาณมาก
  4. พันธุกรรมหรือกรรมพันธุ์ที่มีต่อมน้ำมันมากกว่าคนปกติ

จะเห็นได้ว่าสาเหตุหลักส่วนใหญ่มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตทั้งนั้นเลย ซึ่งเราสามารถเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้ได้ด้วยตัวเองนะคะเพื่อนๆ และเราก็ยังมีวิธีรับมือกับผมมัน เป็นเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆที่ช่วยลดผมมันได้จริง ทำอย่างไรไปดูกันเลยยย

วิธีรับมือกับผมมันให้อยู่หมัด !

แชมพูลดผมมัน

  1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผม แต่ต้องไม่ทำให้ผมแห้งจนเกินไปนะคะ ต้องยังคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมอยู่เพื่อรักษาสมดุลของผมให้ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น
  2. ทำความสะอาดหวีอย่างสม่ำเสมอ เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสผมเราบ่อยที่สุด
  3. งดการสัมผัสผมระหว่างวัน เพราะจะเป็นการนำเชื้อโรคและแบคทีเรียมาสู่ผม ทำให้ผมมันเร็วขึ้น
  4. ห้ามสระผมด้วยน้ำอุ่นเด็ดขาด จริงอยู่ที่จะช่วยในการกำจัดไขมันได้ดี แต่น้ำอุ่นจะทำให้ผมสูญเสียน้ำจนกลายเป็นผมแห้ง และเมื่อผมแห้งมากๆ ต่อมน้ำมันผลิตน้ำมันออกมาทดแทนในปริมาณมาก ซึ่งนั้นก็จะทำให้ผมกลับมามันอีกอยู่ดี
  5. หากใครที่ประสบปัญหาผมมันบริเวณโคนผมมากๆ แนะนำให้ใช้ว่านหางจระเข้มาช่วยในการทำความสะอาดผม ทำได้ง่ายๆด้วยสารนำเจลว่านหางจระเข้สด มาบดให้ละเอียดจากนั้นชโลมบริเวณหนังศีรษะและโคนผม ทำการนวดเบาๆ จะช่วยลดความมันและควบคุมความมันได้ดี ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะและรากผมอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆ 5 วิธีในการรับมือกับผมมัน ทำกันได้ไหมเอ่ยยย ถ้าไม่อยากผมมันเยิ้มเหนียวเหนอะหนะก็ต้องใส่ใจกับมันสักหน่อยน้าา

และแล้วก็มาถึงฤกษ์งามยามดีที่เราจะมาแนะนำสิ่งดีๆให้กับเพื่อนๆกันอีกแล้วว  วันนี้เราพกแชมพูสระผมสูตรลดผมมันมาในกระเป๋าเพียบบบ เพื่อที่จะมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้ใช้สิ่งดีๆที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดกันเลยทีเดียว ไม่อ้อมค้อมแล้วน้าา ถ้าพร้อมแล้วไปพบกับแชมพูลดผมมันกันได้เลยย

ขอแนะนำ 8 แชมพูลดผมมัน! บอกลาความเยิ้มได้เลย

1. แชมพูสระผม Kaff & Co. สูตร Ginger Rhizome & Kaffir Lime
แชมพูลดผมมัน
https://daisy.jeban.com/product/88821

แชมพูลดผมมันตัวแรกที่เราจะแนะนำเป็นแชมพูจากแบรนด์ คาร์ฟ แอนด์ โค สูตรนี้เป็นสูตรที่มีสารสกัดเข้มข้นจากเง้าขิง และมะกรูดสกัดเย็น เหมานสำหรับคนที่ผมมันมากๆ ช่วยความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อ่างล้ำลึก กำจัดความมันส่วนเกินบนเส้นผม

และยังช่วยเติมสารอาหารให้แก่รากผมให้รากผมแข็งแรงหลุดร่วงได้อยากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก มะคำดีควายและมะขามป้อม ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะและชะลอการเกิดผมหงอกได้อีกด้วย ว้าวสุดๆเลยค่ะตัวนี้

ปริมาณ  300 ml
ราคา  432 THB

เป็นแชมพูที่มีติดบ้านเสมอ … เริ่มจากน้องสาวมีปัญหาผมร่วงและหนังศีรษะมันเร็วมาก แจนเลยศึกษาและซื้อตัวนี้มาให้ใช้ แล้วก็ใช้เองด้วย ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยลดผมร่วง ลดการอักเสบ และผมหงอก สำหรับคนที่หนังศีรษะมันเร็วตัวนี้ก็ทำความสะอาดไขมันที่สะสมได้ ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นกลิ่นสมุนไพร หอม ผ่อนคลาย ยิ่งใช้คู่กับ GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT ประมาณ 2 เดือนจะเห็นผลลัพธ์ว่าผมสุขภาพดีขึ้น (แนะนำเพื่อนไปมากกว่า 5 คนแล้ว ชอบทุกคนซื้อตุนกันทุกคน) ยิ่งเป็นของคนไทยยิ่งต้องสนับสนุน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Nikarn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหัวให้สะอาดแล้วก็เปียกชุ่มเลยนะ กดแชมพูลง 2-3 ปั๊มก็พอแล้ว อย่ากดใส่หัวแล้วขยี้ๆนะ ให้ถูๆที่มือให้เกิดฟองก่อน จากนั้นก็นวดๆๆให้ทั่วศีรษะเลย เสร็จแล้วก็ล้างแชมพูออกด้วยน้ำอุณหภูมิปกติให้สะอาด แต่ถ้าใครหัวมันมาก หรือติดต้องสระซ้ำ 2 รอบแบบเราเนี่ย ครั้งที่ 2 ก็ให้ลดปริมาณแชมพูลง (จะได้ไม่เปลือง) แล้วถ้าติดต้องใช้ครีมนวดอีก ก็ให้ลงครีมนวดผมเเค่กลางผมถึงปลายผมก็พอ ถ้าเลี่ยงได้ก็งดใช้ลมร้อนเป่าผมด้วยเนอะ
ตัวนี้เนื้อแชมพูเป็นสีเหลืองใส ถูแล้วมีฟองกำลังดี กลิ่นมะกรูดชัดเจน หอมแบบเย็นๆ สบายจมูก หลังสระคือสบายหัวมาก มันเย็นๆนิดนึง ไม่แสบหัวนะ แล้วผมก็นุ่มดีด้วย

รีวิวจาก Pantip คุณ Nutchatcha  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. แชมพูสระผม Sunsilk สูตร Greentea & Lemon Detox Shampoo
แชมพูลดผมมัน
https://maaerbazar.com/product/sunsilk-natural-green-tea-lemon-detox-shampoo-450ml/

แชมพูสระผมตัวที่สองที่จะแนะนำสำหรับลดผมมัน คือ แชมพูสระผม ซัลซิล ด้วยสารสกัดจากเลมอนด์และชาเขียว ผสานพลังช่วยทำความสะอาดศีรษะ ลดแบคทีเรีย เชื้อรา และไขมันส่วนเกินอย่างหมดจน แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้แห้งจนเกินไป บำรุงหนังศีรษะให้มีสมดุลของน้ำและดูสุขภาพดี รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายแน่นอน

ปริมาณ  450 ml
ราคา  127 THB

ปกติเวลาใช้แชมพูยี่ห้อนี้ มักจะมีปัญหาเรื่องผมพันกัน ผมเหนียว แต่เจอสูตรนี้ สุดยอดล้างออกง่ายมาก ทั้งแชมพูและครีมนวดอ่ะ ผมร่วงน้อยมาก ผมดูเงางามนิดนึง และควบคู่กับการทานน้ำเยอะ ผมจะได้ไม่แห้งเสียค่าาาาาา ชอบ 2 สูตร คือ สูตร green tea และ honey-almond สูตรนี้ detox จริงๆ หลังจากเจอมลภาวะ ผมสะอาดสุดๆๆๆๆๆ หวีง่ายมาก เป็นลูกรักเลยล่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ meow cat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมมากๆๆๆเหมือนดื่มชามะนาว รู้สึกสดชื่น สะอาด เหมาะกับผมมันๆจากอากาศร้อนแบบเราด้วย

รีวิวจาก Jeban คุณ ladysomkaew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. แชมพูสระผม Pantene สูตร micellar charcoal

 

แชมพูลดผมมัน
https://www.chemistwarehouse.com.au/buy/91556/pantene-pro-v-blends-micellar-charcoal-shampoo-300ml

แชมพูสระผมแพนทีน ไมเซร่า สูตรนี้สำหรับลดผมมันโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของ ชาร์โคลบินโจตันจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ขจัดความมัน ดูดซับสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะอย่างหมดจน ทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ให้หนังศีรษะดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ปริมาณ  530 ml
ราคา  169 THB

 หลังจากที่ลองใช้แชมพูแพนทีน ไมเซล่าสระผมแล้ว ลองไม่สระผมดู 1 คืน วันต่อไปผมยังคงนุ่มสลวย ผมไม่มันและไม่คันหนังศีรษะด้วย จากปกติต้องสระผมทุกวัน แอบคิดว่าแบบนี้สระวันเว้นวันก็ได้อ่ะ รู้สึกว่าเป็นแชมพูเหมาะสำหรับคนผมมันง่ายจริง ๆ ค่าา

รีวิวจาก Cosmenet คุณ JnJenny คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

าจะให้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์แพนทีน ไมเซล่า สูตรชาร์โคล ขอบอกเลยว่ามัน“ดีต่อใจมากๆ”ค่ะซิส..

ขอออกตัวแรงๆก่อนเลยนะคะว่า ทางเรานั้นเป็นสาวกแชมพู สายไมเซล่าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว..

ซึ่งเอาเป็นว่าขอสรุปมาเป็นข้อๆให้อ่านและเข้าใจง่ายและกันค่ะซิส…

1. กลิ่นหอม สดชื่นมากๆหลังจากสระผม

2. หนังศรีษะเบาสบาย ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเล๊ยยยย ><”

3. ผมไม่พันกันหลังสระ แถมยังนุ่มลื่นอีกค่ะซิส

4. หลังจากใช้ไป 1-2 วัน หนังศีรษะก็ยังไม่มัน แม้ว่าจะทำกิจกรรมมาเพียบบ

(ชอบสุด เพราะปกติไม่ค่อยชอบสระผมบ่อยๆ อิอิ!!)

รีวิวจาก Jeban คุณ Nurse_Janutsaya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. แชมพูสระผม Feather สูตร Nature Clean & Care Clear & Fresh 

แชมฟูลดผมมัน
https://www.lazada.co.th/products/promotion-feather-nature-clean-care-clear-fresh-shampoo-340ml-i1067060729.html

แชมพูลดผมมันจาก แฟซ่า เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดชื่นของหนังศีรษะมากเลนทีเดียว สูตรนี้เป็นสูตรที่มีสารสกัดจากซิลค์กี้เซรั่ม และมะกรูด ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ ลดความมันส่วนเกินของเส้นผมและหนังศีรษะ และมอบความสดชื่น ให้หนังศีรษะเบาสบายทุกครั้งหลังการสระผม ลดอาการคันหนังศีรษะได้ด้วยน้าา

ปริมาณ  340 ml
ราคา  99 THB

ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้มาตั้งแต่เด็กๆเห็นแม่ใช้ ปกติเป็นคนผมมันจะไม่ชอบใช้ยาสระผมที่ส่วนผสมของครีมนวดอยู่แล้ว ผลิตภัณฑนี้จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี สระแล้วรู้สึกสดชื่นสะอาดผมไม่มัน

รีวิวจาก Cosmenet คุณ NuSommie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากผมแห้งแล้ว รู้สึกศรีษะแห้งเบา สบาย ผมทิ้งตัวตรงสลวย รู้สึกดีค่ะ
แต่!! เดี๋ยวก่อนค่ะ สิ่งที่เราอยากรู้ที่สุดคือ คุมมันดีไหม ต้องรอพิสูจน์อีก 2 วัน ค่ะ ระหว่างนี้ก็ทำกิจกรรมต่างๆระหว่างวันวนไปเหมือนเดิมค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ Normal.Girl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. แชมพูสระผมนิ่มพร สูตรสารสกัดจากมะกรูดแท้

แชมพูลดผมมัน
https://www.lazada.co.th/products/400-i1206900294.html

แชมพูสระผมสมุนไพรนิ่มพร เป็นแชทพูที่มีสารสกัดจากมะกรูดเข้มข้น 100 % ใครสายธรรมชาติจ๋า แนะนำขวดนี้เลยค่าา อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

ไม่มีสารเคมีและแอลกอฮอล์ ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี ลดอาการคันและรังแค ช่วยมอบความชุ่มชื่นและคืนสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถให้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่าย

ปริมาณ  400 ml
ราคา  139 THB

กลิ่นมะกรูดแน่นๆ (สำหรับเรา ชอบนะ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะไม่โอเค) ราคาถูก หาซื้อง่าย แต่เนื่องจากเนื้อแน่นมาก ฟองน้อย เราต้องใช้ค่อนข้างเยอะแต่ละครั้ง เวลาสระจะฝืดๆ สระเสร็จก็ผมแห้งอีกแล้วค่าาา อยากจะร้องไห้ นั่งวินมอไซต์ทีนี่ผมตีกันดุเดือดเลือดพล่าน ลงจากรถมาต้องใช้เวลาสาง แกะ แงะ แล้วยังไงล่ะคะ แกะไปแกะมาผมร่วงติดมือ ฮือออออออ ถ้าไม่ใช่คนผมมันคงต้องใช้สลับกับตัวอื่นนะคะ เพราะไม่งั้นจะแห้งไป แต่รู้สึกผมร่วงลดลงจากการใช้มา 2 สัปดาห์ วัดจากเส้นผมที่ร่วงหลังสระ หรือเส้นผมที่ติดมือเวลาสางผม แต่ทนกับความแห้งไม่ไหวจริงๆ ขอเปลี่ยนไปตามหาสิ่งที่เหมาะกับเรามากกว่า

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Park’s Sister คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แน่นอนว่าสายสมุนไพร จะต้องรู้จักกันดีกับตัวนี้เลยค่ะ เราได้มาจากการเดินชิลล์ๆ ช้อปปิ้งที่เซเว่น
ราคาน่าคบหามาก จัดมาซะเลย และ…ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ นางช่วยเรื่องอาการผมร่วง และผมคันได้ดีจริงๆ
คือเนื้อแชมพูเหมือนเนื้อเยลลี่เลย ข้นๆ สระไปเหมือนแชมพูเด็ก ฟองไม่เท่าตัวอื่น แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะนางช่วยแก้อาการผมคันผมร่วงได้ดีจริงๆ
กลิ่นนั้นก็หอมมะกรูดเลยค่ะ เราชอบนะ แต่คุณแฟนนางทักตลอดว่า เธอเอาแชมพูไอ่กล้วย (น้อมหมาที่บ้าน)มาสระเหรอ? -_-;;
มันก็คล้ายกันจริงๆ แหละค่ะ เอาเถอะ ก็ถือว่าชอบเลยค่ะ

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3894692 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. แชมพูสระผม khaokho talaypu
แชมพูลดผมมัน
https://www.cosmenet.in.th/product/37382/Leech-Lime-Centella-Herbal-Shampoo

แชมพูสระผมลดความมันจากแบรน์ เขาค้อทะเลภู สูตรสารสกัดมะกรูดเข้มข้น ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผม อีกทั้งกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยให้รากผมแข็งรง ขาดรร่วงได้ยากขึ้นอีกด้วย สำหรับมครที่ผมมันแล้วยังผมร่วงอีก แนะนำแชมพูสระผมเขาค้อ ทะเลภูตัวนี้เลยย

ปริมาณ  330 ml
ราคา  135 THB
ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ ลดความมันได้ดีเลยค่ะ ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผมแห้งกร้านหลังล้าง

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thatsani Yaemmanat  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเนื้อเหลวใส มีสีเขียวอ่อนๆจากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมมากกกกก อยาก ก.ไก่สักล้านตัว มันเป็นกลิ่นมะกรูดที่ไม่แสบ หรือฉุนจมูก ให้ความรู้สึก สดชื่น และผ่อนคลาย เหมือนได้รับการบำบัดจากธรรมชาติ

รีวิวจาก Pantip คุณ หมีพูพุงโต คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. แชมพูสระผม Yves Rocher สูตร BHC V2 Anti Dandruff Treatment 

แชมพูลดผมมัน
https://www.konvy.com/yves-rocher/yves-rocher-bhc-v2-anti-dandruff-treatment-shampoo-300ml-41341.html

แชมพูสระผมจาก อีฟ โรเช สูตสารสกัดจากเปลือกทับทิม ช่วยลดอาการอักเสบและระคายเคืองของหนังศีรษะ กำจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงอีกทั้งยังช่วยลดรังแคอีกด้วย สูตรนี้คุณภาพอัดแน่นเต็มขวดเลยจริงๆนะคะเพื่อนๆ ของมันต้องมี!

ปริมาณ  300 ml
ราคา  279 THB

ลองใชเแล้วค่ะมีกลิ่นหอมนิดหน่อยของสมุนไพรค่ะ ใช้แล้วไม่คันคันศรีษะเลยค่ะมีคาวมเย็นบนหนังศรีษะเล็กน้อย

รีวิวจาหผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ สุ***้ว คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดยรวมให้คะแนนแชมพู  4.5/5  หักแค่เรื่องตัวแชมพูทำให้ผมค่อนข้างแห้ง ต้องใช้คู่กับครีมนวดด้วยผมก็จะสวยเลย ส่วนเรื่องอื่นๆชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจและกลิ่น ดีต่อใจดีต่อโลก ดีต่อธรรมชาติ รักเลยจ้า

รีวิวจากคุณ belledoll คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

8. แชมพูสระผม Falless สูตร Hair Reviving
แชมพูลดผมมัน
https://www.cosmenet.in.th/product/37919/falless-hair-reviving-shampoo

แชมพูสระผมที่อยากแนะนำสำหรับคนที่มีสภาพผมที่มันมากๆ ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่า เป็นแชมพูสระผมจากแบรนด์ BSC สูตรนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากมะกรูด ช่วยลดความมันส่วนเกินจากเส้นผม

และมอบความชุ่มชื่นกลับเข้าไปแทน อีกทั้งยังช่วยบำรุงหนังศีรษะและรากผมให้แข็งแรง ช่วยลดการขาดหลุดร่วง และคงสมดุลของหนังศีรษะลดการเกิดรังแคได้อีกด้วย คุณภาพเต็มขวดจริงๆเลยค่ะสำหรับแชมพูตัวนี้

ปริมาณ 180 ml
ราคา 260 THB

ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ ช่วงแรกๆคือผมร่วงลดน้อยจนเห็นได้ชัด แต่ว่าขวดที่ 4-5 ขึ้นไปผมก็ร่วงเหมือนปกติค่ะ คงจะเป็นเพราะหนังศีรษะปรับสภาพได้แล้ว แต่ก็ชอบที่ไม่คันหัว ผมไม่ค่อยเหนียวมากเมื่อสระวันเว้นวัน แล้วก็ไม่มีรังแคค่

รีวิวจาก Vanilla คุณ Gaewnaka คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นตัวที่ซื้อมาใช้ หลังจากใช้ เคมีย้อมผมติดต่อกัน จนหนังหัวมันมาก เพราะได้รับสารเคมีเยอะ กลิ่นเค้าแรง แต่รับได้ค่ะ ๕๕๕๕๕ ช่วยทำความสะอาด และลดความมันบนหนังศรีษะได้ดี ตอนที่มีปัญหาจริงๆ เห็นผลมากๆ ความมันลดลง และรู้สึกสะอาดค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ its.tsunisa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูสระผมลดผมมัน

คนผมมันก็จะใช้ชีวิตยากหน่อยๆ เพราะนิดๆหน่อยๆผมก็เริ่มโชว์ความเยิ้มออกมาให้เห็นกันแล้ว จะหมดปัญหานี้ไปทันทีเลยค่ะเพื่อนๆ

เมื่อเพื่อนๆได้รู้จักกับแชมพูสระผมสูตรที่ช่วยลดความมันบนเส้นผมได้อย่างหมดจดทั้ง 8 สูตรที่เราได้แนะนำไป ถ้าเพื่อนๆได้ใช้รับรองว่าต้องนับเค้าดาวท์บอกลาผมมันกันอย่างแน่นอนนน อย่ารอช้าค่ะไปตำกันเลยจะทนความมันกันอยู่ทำไมมม เนอะๆๆๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category