#5โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นที่พลาดไม่ได้!! ของมันต้องลอง

#5โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นที่พลาดไม่ได้!! ของมันต้องลอง

โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงเรื่องของนวัตกรรมล้ำสมัยพร้อมกับคุณภาพดีเยี่ยมต้องยกให้ผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นเท่านั้น จึงทำให้เหล่าคนไทยของเรามักนิยมใช้ผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นมากมาย รวมไปถึงโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นในหลายแบรนด์ที่ต้องบอกว่าใช้แล้วดีจริงๆ ล้างหน้าสะอาดหมดจด มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทำให้เกิดสิว ใช้แล้งสิวหาย อีกหนึ่งข้อดีคือโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นมักจะเหมาะกับสภาพผิวของคนเอเชีย จึงทำให้โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นถูกพูดถึงกันอย่างทั่วถึง ดังนั้นเราจะมาบอกกล่าวกันถึงโฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น 5 ตัวว่ามีความดีงามอย่างไรกันบ้างค่ะ

SANA Nameraka Honpo Cleansing Foam

 

SANA Nameraka Honpo Cleansing Foam
https://www.lazada.co.th/

ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ คลีนซิ่ง โฟม หรือที่คุ้นเคยกันว่าโฟมเต้าหูเป็นโฟมมีอุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองที่มีความเข้มข้น ช่วยให้หน้ามีความหยืดหยุ่น นุ่ม เด้ง กระชับรูขุขน พร้อมทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับคนผิวมัน ผิวผสม ต้องลองนะคะตัวนี้

ปริมาณ  150 g
ราคา  360 THB

ชอบเจ้าโฟมเต้าหู้ตัวนี้เพราะชอบความรู้สึกที่ได้ใช้วิปโฟมล้างหน้าค่ะ
เพราะมือไม่ได้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง ตัวเนื้อวิปโฟมก็แน่นมาก ใช้เวลาไม่นานก็ตีวิปโฟมได้เยอะ
• ตัวนี้สามารถใช้ล้างได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และสามารถล้างเมคอัพได้ด้วย
แต่ส่วนตัวชอบใช้ตอนกลางคืนหลังจากใช้ Make Up Remover แล้ว
เพราะรู้สึกว่าใช้ Make Up Remover ก่อนน่าจะสะอาดกว่า (อย่างน้อยก็อุ่นใจว่าล้างเมคอัพออกหมดชัวร์ -.-)
แล้วก็ชอบใช้ตอนกลางคืนเพราะตอนเช้าตื่นมาเร่งรีบ ขี้เกียจตีวิปโฟม 555
• ที่สำคัญอย่างนึงของเจ้าโฟมเต้าหู้ตัวนี้คือ รู้สึกใช้แล้วหน้านิ่มขึ้น!! (ปลื้มใจมากจุดนี้ 55) ตอนใช้ครั้งแรกก็ไม่ได้รู้สึกถึงความนิ่มอะไรนะค่ะ แต่พอใช้ไปประมาณ 3-4 ครั้ง เริ่มรู้สึกหน้านิ่มขึ้นละ ^^ (คาดว่าเป็นผลมาจากสาร Phytoestrogen) รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมาก หน้าสะอาด รู้สึกหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ ไม่แพ้ ราคาไม่แพง รีวิวจาก cosmenet K.ธีระพงค์ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่พอใช้ตาข่ายดีฟองแล้วฟองออกมาเยอะมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มขึ้นด้วย > < ล้างออกง่าย รู้สึกหน้าสะอาด K.OilPiAN : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 

AHA Renew Purifying Wash

 

AHA Renew Purifying Wash
https://www.robinson.co.th/th/

โฟมเนื้อละเอียด นุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้ยันรูขุมขน ทำความสะอาดได้ล้ำลึก มีส่วนผสมจาก Papain Enzyme,Kiwi ExtractและAHA ผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใส พร้อมกับความชุ่มชื้นด้วยจ้า ไม่ควรพลาดนะคะสาวๆ

ปริมาณ  120 g
ราคา  370 THB

ใช้แล้วชอบมากกกก มันจะมี 2 รุ่นนะคะ แบบมีสครับกับไม่มีสครับ เราใช้แบบไม่มีสครับ เนื้อโฟมนุ่ม แน่น ทำความสะอาดผิวได้ดีมากชอบมากคือรู้สึกว่าใช้ไปเรื่อยๆแล้วผิวใสขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับ AHA ที่ใส่มารึเปล่า รอยดำดูจางลง แบบประทับใจมากกก ราคาไม่แพงด้วย รีวิวจาก vanilla K.hiccup  : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากๆค่ะหน้าเนียนและใสขึ้นอมชมพูด้วย สิวหายหมดเลยค่ะ ชุ่มชื้นมากแต่หน้าไม่มันนะคะ ล้างออกง่ายมากๆหอมด้วยแนะนำเลยค่ะใช้ดีจริงๆ รีวิวจาก vanilla K.MAMIIW  : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้มาปีกว่าแล้วค่ะ ปาไปหลอดที่ 6 แล้ว ตอนนั้นหน้าสิวเห่อมาก ก็ไปเดินหาซื้อโฟม ครีม ในวัตสันกับเพื่อนดู เห็นเจ้าตัวนี้เพื่อนบอกว่า ดังมากในญี่ปุ่น เลยลองซื้อมาใช้ดู แรกๆที่ใช้รู้สึกว่าตัวเอง สิวลดลง ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนหลอดที่ 2 เพื่อนๆก็เริ่มทักว่า ผิวเรียบเนียน หน้าขาวใสขึ้น ก็เลยมาขอลองใช้ เพื่อนๆติดใจกันหลายคน ใช้ต่อแน่นอน รีวิวจาก vanilla K.noky-paptalo  : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใช้ : ไม่ชอบอะไรเลยนอกจากกลิ่นที่หอมแบบน่ากิน คือคนหน้าแห้งผิวถลอกปอกเปิงอย่างโอชินไม่เหมาะอย่างมากเพราะใช้แล้วแสบๆยิบๆ น่าจะเหมาะกับคนหน้ามันมากกว่าคงจะเลิฟน่าดู รีวิวจาก Oshinpala  : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

SENKA Perfect Whip

 

SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/35412

ตัวดังทั้งในญี่ปุ่นและไทยเป็นวิปโฟมอันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่มียอดขายอันดับ 1 หลายปีซ้อน ไม่ต้องพูดอะไรมากของดี!ต้องมี! เนื้อโฟมละเอียดช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมกับทำให้หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิว เป็นผิวสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยนใช้ได้ทุกคน

ปริมาณ  120 g
ราคา 179THB
เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เอาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ รีวิวจาก vanilla K.nunzerrr : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ผลลัพธ์หลังใช้ : ล้างเสร็จแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่น ผิวหน้านุ่มสบาย สะอาดแต่ไม่แห้งตึง สบายผิวจริงๆ ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งแตกเหมือนแต่ก่อน กลิ่นหอมอ่อนติดผิวรู้สึกสดชื่นค่ะ เราใช้มาครบ 6 เดือนแล้วค่ะ ผิวที่เคยมีสิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวเหลือน้อยมากๆๆ แสดงว่าโฟมทำความสะอาดล้ำลึกจริงๆ ที่สำคัญคือผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ ไม่มีรอยแตก(เราเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้งค่ะ ผิวจะมีรอยแตกเป็นบางครั้งค่ะ) รู้สึกสบายผิว เบาสบาย หน้าไม่มันและไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น ในราคาคุ้มค่าเพียงหลอดละ 179 บาท (ใช้ได้นานมากๆด้วยค่ะ เราใช้มา 6 เดือนยังไม่หมดเลย บีบแค่นิดเดียวตีฟองได้เยอะมากๆ) ประหยัดคุ้มค่า ใช้แล้วผิวเนียนใสไร้สิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ รัก Senka Perfect Whip จังเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.gingubnon : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

KOSE  Sekkisei White Washing Foam

 

KOSE  Sekkisei White Washing Foam
โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัว จากแบรนด์ดังอย่าง KOSE ที่โด่งดังจากน้ำตบ ซึ่งโฟมล้างหน้าของเค้าก็ดีเช่นเดียวกัน โฟมล้างหน้าสมุนไพรเป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยเรื่องของความขาวกระจ่างใส ใช้แล้วดี ใช้แล้วเห็นผล เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ ช่วยทำควาสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ

ปริมาณ  130 g
ราคา 750THB

มาถึงลูกรักอันดับ 1 ในใจเรา เราใช้หลอดนี้เป็นหลอดที่ 4 แล้ว เราไม่รู้ว่าที่ไทยราคาเท่าไหร่ เราซื้อมาจากญี่ปุ่น ตกหลอดละ 450-500 บาท อย่างที่บอกว่าเราเป็นสาวก KOSE เราเลยขนซื้อมา 10 หลอด เพราะอ่านรีวิวแล้วว่าดี เลยหอบกลับมา เนื้อโฟมเป้นสีขาว เวลาใช้ บีบออกมาแค่นิดเดียว เพราะให้ฟองค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว ตอนซื้อเค้าแถมตาข่ายตีฟองมาคู่กัน อย่างในรูปเปรียบเทียบระหว่างไม่ใช้ตาข่าย-ใช้ตาข่าย เนื้อโฟมละเอียด กลิ่นอ่อนๆ สไตล์ KOSE ไม่รู้สึกยิบๆใดๆ หลังล้างรู้สึกหน้าสะอาด แต่ไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่อิ๊ด เพื่อนเราใช้บอกว่ารู้สึกหน้าขาวขึ้น(สามารถทำความสะอาดเมคอัพได้โดยไม่ต้องเช็คทำความสะอาดมาก่อน ได้อย่างสะอาดล้ำลึก)สำหรับตัวนี้ “ซื้อต่อแน่นอน หมดอีกก็ซื้ออีก หมดอีกก็ซื้ออีก 10 10 10 ไปเลยจ้า ” รีวิวจาก pantip : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นโฟมล้างหน้าที่ผมใช้บ่อยที่สุดในบรรดา 6 ตัว เพราะมัน “สะอาด” และฟองเยอะ ใช้ได้นานม๊ากกก 1 หลอด ผมใช้ได้มากกว่า 6เดือน เพราะมันใช้ปริมาณนิดเดียว แค่ปลายนิ้วก้อย ก็ให้ปริมาณโฟมที่เยอะมากแล้ว ตอนซื้อได้มาพร้อมตาข่ายตีโฟม มันสามารถตีเป็นเนื้อวิปได้ รีวิวจาก wordpress : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 

Nature Conc Medicated Clear Lotion

 

Nature Conc Medicated Clear Lotion
โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่น
ภาพจาก https://tourkrub.co/blog/cleansing-japan

โฟมล้างหน้าของญี่ปุ่นที่มาแรงไม่แพ้ตัวอื่น เน้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น มากไปกว่านั้นช่วยเรื่องของสิวด้วย ทำให้หน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ผสมสารสกัดจากรก พลาเซนต้าและว่านหางจระเข้ ลาเวนเดอร์ และเมล็ดพีชเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมันแร่ สามรถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  200 ml
ราคา 1,150 THB

 ใช้มา เดือนนึงแล้ว หน้าใสขึ้นมาก ขาว ผิวละเอียดขึ้น ไม่ได้ใช้คู่กับครีมยังเห็นผลไม่เคยหยดลงสำลีเลย ด้วยความที่นึกว่า มันเอามาปะๆ หน้าเหมือน sk2หมดแล้ว มีขายที่ไทยก็จะซื้อใช้อีกค่ะ หน้าเด้งดี รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้ครั้งแรกคือซื้อจากญี่ปุ่นคู่กับครีมเค้าแล้วดีมากกกกกก ต้องไปตำขวดที่2ก็กลับมาซื้อที่ไทย. ดีจริงอะค่ะไม่แสบหน้าไม่ระคายเคืองแล้วผิวใสขาวขึ้นสะอาดขึ้นคือดีไปใช้กันซะ ราคาก็น่ารัก รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ใช้ง่าย สะดวก เนื้อเจลแห้งไวมาก ไม่เหนอะหนะ
ผิวดูใส และเนียนขึ้นค่ะ รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าญี่ปุ่นที่เหมาะสำหรับคุณ

สำหรับคนที่ต้องการเรื่องความกระจ่างใส แนะนำ SANA Nameraka Honpo Cleansing Foam, AHA Renew Purifying Wash, KOSE  Sekkisei White Washing Foam สามตัวนี้เลยค่ะมีทั้งส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมให้ความกระจ่างใสแก่ผิวของคุณได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับผู้ที่ต้องการความชุ่มชื้น ความนุ่มเด้งของผิว แนะนำ SENKA Perfect Whip และ Nature Conc Medicated Clear Lotion ช่วยให้ผิวหน้าเป็นผิวสุขภาพดี ผิวหน้าแข็งแรง นุ่มเด้งขึ้น เห็นผลแน่นอนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category