#7แชมพูขจัดรังแคแบบไม่รังแกหนังศีรษะ ของจริงไม่ได้โม้!!

#7แชมพูขจัดรังแคแบบไม่รังแกหนังศีรษะ ของจริงไม่ได้โม้!!

แชมพูรังแค

รังแคตัวร้ายระรานหนังศีรษะ ขาดความมั่นใจ ทำให้ภาพลักษณ์ดูเป็นคนไม่สะอาดไปเลย!! โอ๊ยคิดแล้วกลุ้มเลยใช่ไหมคะเพื่อนๆ จะดียังไงดีให้รังแคเจ้าปัญหาหมดไปสักที

อยากเดินเฉิดฉายแบบมั่นใจไม่ต้องกลัวรังแคร่วงให้น่าอาย ต้องอย่าพลาดแม้แต่วินาทีเดียวเลยนะคะเพื่อนๆ เพราะว่าวันนี้เรามีอะไรดีๆมาบอกกันนน แต่เอ๊ะมีใครสงสัยไหมว่ารังแคมันเกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วทำไมมันไม่หายสักที แล้วมีวิธีรักษามันอย่างไร ถ้าอยากรู้เราไปดูกันเลยย

รังแคเกิดขึ้นได้อย่างไร ?

แชมพูรังแค

รังแคสามารถเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ซึ่งสาเหตุที่เกิดรังแคของแต่ละคนนั้นอาจเเตกต่างกันออกไป มีดังนี้

  1. การเว้นนระยะห่างในการสระผมมากเกินไป จะทำให้น้ำมันบนหนังศีรษะและเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วเกิดการเกาะตัวกันแล้วนำไปสู่รังแคนั้นเอง
  2. เกิดจากเชื้อราบนหนังศีรษะ เรียกง่ายๆว่ายีสต์ จะอาศัยอยู่บริเวณหนังศีรษะ ซึ่งปกติเชื้อราพวกนี้หากการทำงานของหนังศีรษะปกติมีการขับน้ำมันออกมาเป็นปกติเชื้อราพวกนี้ก็จะไม่ก่อให้เกิดอาการใดๆ แต่หากมีการทำงานของต่อมน้ำมันบนหนังศีรษะผิดปกติขับน้ำมันออกมามาก เชื้อราพวกนี้ก็จะโตเร็วและก่อให้เกิดรังแคขึ้นนั้นเอง
  3. ความแห้งของหนังศีรษะ อาจเกิดจากการสระผมบ่อยจนเกินไปทำให้ผิวหนังศีรษะสูบเสียน้ำจนเกินไปจนเกิดอาหารแห้งจนไปกระตุ้นให้หนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมาในปริมาณที่มากเกินความจำเป็นจนก่อให้เกิดเป็นรังแคขึ้นมาได้ หรืออีกกรณีหนึ่งคือหนังศีรษะแห้งและไม่กระตุ้นต่อมน้ำมันก็อาจจะเกินการแตกลอกของผิวทำให้เกิดเป็นรังแคได้เช่นกัน
  4. การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ส่วนมากจะเกิดในผู้หญิงมีประจำเดือน จะขาดความสมดุลของฮอร์โมน ซึ่งส่งผลให้ต่อมน้ำมันบนหนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมามากกว่าปกติจึงก่อให้เกิดรังแคได้

5 วิธีรักษารังแคด้วยสูตรธรรมชาติ

แชมพูรังแค

  1. รักษารังแคด้วยมะนาว มะนาวมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อราได้ดีด้วยกรดของมะนาวจะสามารถชำระล้างแบคทีเรียบนหนังศีรษะได้อย่างหมดจด  มีวิธีทำง่ายๆเพียงนำมะนาวคั้นสดๆ 3 ลูกผสมกับน้ำต้มสุก 1 ถ้วยตวง คนให้เข้ากันและทำการนวดเบาๆหมักทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งเห็นผลแน่นอน!!!
  2. รักษารังแคด้วยว่านหางจระเข้ ในว่านหางจระเข้มีสารช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราได้ดี วิธีทำง่ายๆเพียงแค่นำว่านหางจระเข้สดมาปอกเปลือกและใช้วุ้นของว่านหางจระเข้บดให้ละเอียดแล้วสามารถนำมาหมักที่หนังศีรษะได้เลย ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออก สามารถทำได้ทุกวันตามความต้องการเลยย
  3. รักษารังแคด้วยน้ำส้มสายชู น้ำส้มสายชูสามารถช่วยกำจัดเชื้อราที่เกิดบนหนังศีรษะได้ดี เพียงนำน้ำส้มสายชู 3 ช้อนโต๊ะผสมเข้ากับน้ำต้มสุก 1 ถ้วยตวง คนให้เข้ากันและนำมาหมักไว้บนผม ทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจแน่นอน
  4. รักษารังแคด้วยน้ำมันมะกอก น้ำมันมะกอกนอกจากช่วยบำรุงหนังศีรษะแล้วยังสามารถช่วยในการขจัดรังแคได้อีกด้วย ทำได้ด้วยการหยดน้ำมันมะกอกลงบนฝ่ามือแล้วทำการนวดชโลมให้ทั่วและเข้าถึงหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งรังแคหายแน่นอน!!
  5. รักษารังแคด้วยไข่ไก่ ไข่ไก่มีโปรตีนที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะที่เป็นรังแคให้กลัวมาสุขภาพดีไร้รังแคได้ ด้วยการนำไข่ไก่ 2 ฟองมาตีให้เข้ากันและนำมาหมักไว้บนศีรษะทำการนวดเบาๆ แล้วทิ้งไว้1-2ชั่วโมงแล้วแต่ความสะดวกของเพื่อนๆกันเลยย สามารถทำได้ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์

https://hualandaiwee.com/scurf-treat/

เป็นไงกันบ้างคะแต่ละสูตรชอบกันไหม ใครใคร่ใช้สูตรไหนใช้เลยนะคะรับรองผลลัพธ์ดีเยี่ยมแน่นอน แต่!!ยังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ เราดูแลด้วยวิธีธรรมชาติกันไปแล้ว ต่อไปเราจะมาแนะนำตัวช่วยอีก 1 อย่าง

ที่จะทำให้เราขจัดรังแคไปอย่างแบบหมดจนไม่หวนกลับคืนมาแน่นอน นั้นคือ แชมพูขจัดรังแคนั้นเองง โดยวันนี้เราได้รวบรวมสูตรเด็ดๆดีๆมาให้เพื่อนๆได้เลือกกันถึง 7 สูตร!! ใครชอบสูตรไหนมาเลือกไปใช้กันได้เลยยย

7 แชมพูขจัดรังแคแบบไม่รังแกหนังศีรษะ!!

1. แชมพูขจัดรังแค Head and shoulder apple fresh
แชมพูรังแค
https://www.amazon.com/Head-Shoulders-Apple-Anti-Dandruff-

แขมพูตัวแรกแบรนด์ดังในเรื่องของการขจัดรังแคเลย นั้นคือ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ สูตรแอปเปิ้ลเฟรช เป็นสูตรกำจัดรังแคที่ผสมผสานไปด้วย 3 ประสิทธิภาพเพื่อการดูและและ

ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ขจัดรังแคบนหนังศีรษะและลดการเกิดซ้ำ หลังจากสระผมจะได้รับสัมผัสที่เย็นสบายหนังศีรษะรู้สึกไร้รังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของแอปเปิ้ลเขียว สดชื่นสุดๆไปเลยย

ปริมาณ  170 ml
ราคา  109 THB

ตัวนี้รักที่สุดเลย เพราะเป็นคนมีรังแคเยอะมาก คันยิกๆๆแบบน่ารำคาญอ่ะ ไม่กล้าปล่อยผม ต้องรวบผมตลอดจนเพื่อนมาแนะนำว่า ตัวเนี่ย ดีมาก รังแค่หาย
ลองใช้แล้ว ดีมากๆๆๆๆๆ เคยแอบนอกใจไปใช้อันอื่นนะ รังแคเห่อเต็มหัวคันๆๆๆ เหมือนเดิม สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรังเก่าไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ขอแค่รังแคหายไปก็พอ ตอนนี้ปล่อยผมโชว์ได้เลยมั่ยใจ ไม่มีรังแค่แน่นอน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Natjulaluck คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตามที่เค้าบอกเลยเมื่อขยี้เนื้อแชมพูกับน้ำกลิ่นจะฟุ้งขึ้นกลิ่นกระจายทั้งห้องน้ำเลย สระเสร็จยังเหลือความเป็นแอปเปิ้ลอยู่จางๆชอบอ้ะเค้าว่าให้สุนทรียภาพที่ดีเวลาลั้นลาในห้องน้ำก็ผู้หญิงใช้เวลาในห้องน้ำนานอ่าเนอะ555 กลิ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่งลักษณะฟองเป็นฟองละเอียด ตีให้ขึ้นฟองได้ง่ายสระแล้วรู้สึกสะอาดดีจ้าสูตรนี้ไม่เย็นนะ ล้างออกง่าย เหลือกลิ่นติดผมจางๆไม่ฉุนแต่เค้าลงครีมนวดตามหลังสระ กลิ่นเลยออกไปทางครีมนวดชัดกว่า

รีวิวจาก Bloggang คุณ SaRaY คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. แชมพูขจัดรังแค Eucerin dermocapillaire anti-dandruff shampoo
แชมพูรังแค
https://www.eucerin.co.th/products/dermocapillaire/anti-dandruff-gel-shampoo

แชมพูสระผมเวชสำอางจาก ยูเซอริน เป็นแชมแพูที่คิดค้นมาเพื่อกำจัดรังแคโดยเฉพาะ แชมพูตัวนี้มีส่วนผสมของโพลิโดคานอล และ คลิมบาโซล ทำหน้าที่ในการขจัดรังแคบนหนังศรีษะและลดอาการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี นุ่มสลวย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  495 THB

ก่อนหน้านี้เคยรีวิว Sebamed Anti-Dandruff Shampoo สำหรับผมมัน
ตัวนั้นก็ดีค่ะ แต่ใช้ไปนานๆ รู้สึกผมแห้งและก็ตกเย็นก็เริ่มมัน คือถ้าวันไหนไม่ได้ขับรถไปทำงาน กลับมาจะรู้สึกผมเริ่มมันเหมือนกัน
แต่ของ Eucerin ตัวนี้ เนื่อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวใสเลย ใช้แล้วผมลื่นแต่ไม่แห้งไม่มัน ตกเย็นก็ไม่มัน แถมเวลาคันๆ พอสระพอก็หายคัน ดีมากค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ AlexJ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นรังแคมา6ปี จากการใช้แชมพูยี่ห้อเดิมมานานไป ผมจะมันภายในไม่เกิน2วัน รังแคเยอะแบบเกาๆร่วงตามหมอนตามพื้น แล้วคันมาก
ใช้อันนี้ครั้งแรกคันน้อยลงมากค่ะ แล้วตอนนั้นไม่ได้สระผม5วันเพราะหนังหัวเรามีปัญหาหมอบอกอย่าสระบ่อย ปรากฎว่าผมมันขึ้นไม่มากเหมือนแต่ก่อนคันน้อยลงจริงๆ ตอนนี้รังแคยังมีอยู่บ้างแต่น้อยลงมาก เราชอบสุดๆ

รีวิวจาก Jeban คุณ Engchan Siwa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. แชมพูขจัดรังแค Bergamot Anti Dandruff Shampoo
แชมพูรังแค
https://www.bergamot.co.th/product/bergamot-anti-dandruff-shampoo/

แชมพูขจัดรังแคอีกตัวที่ภูมิใจนำเสนอนั้นคือแชมพูจากแบรนด์ เบอกามอท สูตรนี้เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาตหลากหลายชนิดรวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Aloe Vera,  Bergamot Oil, Horsetail และอื่นๆอีกมากมาย ที่ช่วยทำความสะอาดและขจัดรังแคบนหนังศีรษะที่มารบกวนใจให้หมดไปอย่างสิ้นซาก ที่สำคัญ มีค่า pH เป็นกลางและไม่มีส่วนผสมของสารเคมี เป็นสูตรที่ค่อนข้างอ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 175 THB

ตัวนี้แหละเลิฟสุด จากผมที่เคยร่วงก็ดีขึ้น มีบ้างที่ร่วงเพราะมันผลัดผมเสียให้หลุดไป เมื่อไม่คันศีรษะปัญหารังแคย่อมไม่เกิด ที่สำคัญใช้แล้วสิวไม่ขึ้นที่หลังด้วย ซึ่งเวลาใช้ตัวอื่นจะเกิดอาการแพ้ขึ้นรุนแรง ทั้งผื่นทั้งสิวพากันผุดมาทั้งครอบครัวบนแผ่นหลังน้อยๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ XMBamboo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวคิดว่าช่วยลดรังแคบนหนังศีรษะได้ดีมาก โดยเฉพาะรังแคที่หลุดลอกเป็นแผ่นๆ ตัวนี้ก็คือจัดการได้หายเลย และช่วยลดอาการคัน ลดผมมันได้ด้วย แต่ว่าข้อเสียก็มีนะคือด้วยการที่ไม่มีสารเคมีผสมมันเลยไม่ได้ช่วยเรื่องผมนุ่มลื่นด้วย ใช้แล้วผมจะแห้งเล็กน้อยน้าาา ดังนั้นหากอยากให้ผมนุ่มขึ้นเราก็จะต้องหาครีมนวดผมมาใช้ร่วมด้วยค่าาา

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 6082020 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. แชมพูขจัดรังแค CLEAR Shampoo Botanique Nourished & Healthy
แชมพูรังแค
https://shoponline.tescolotus.com/groceries/en-GB/products/6050177837

แชมพูสระผมจาก เคลียร์ แน่นอนเป็นอีกแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการกำจัดรังแค สูตรนี้โดนใจสายธรรมชาติแน่นอน เพราะเขามีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็น โรสเเมรี่ ทรีออยล์ ลาเวอนเดอร์

เบอกามอท และอีกมากมายที่ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ช่วยกำจัดรังแคและบำรุงให้รากปมแข็งแรงลดการหลุดร่วงได้ดี ใครอยากลดรังแคและผมร่วงแนะนำต้องตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  330 ml
ราคา  129 THB

แชมพูเคลียร์รุ่นนี้เป็นแบบเจล แต่ฟองเยอะมากกกกก ชอบที่กลิ่นมันแบบหอมธรรมชาติ แนวผงสมุนไพร อารมณ์ไม่ใช่ยาสมุนไพร แต่เป็นสมุนไพรที่แบบให้กลิ่นผ่อนคลาย เหมือนผสมกลิ่นธูปหอมหน่อยๆ แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรเคลือบ… สระแล้ว ฟองเยอะ ฟองหนานุ่ม ล้างออกง่าย ผมไม่พันกัน คือแม้ว่าจะเป็นเจล แต่ผมไม่แห้งกร้านนะคะ หลังใช้ ผมยังชุ่มชื้น มีน้ำหนัก และดูสุขภาพดี ใช้แล้วโดนใจสุดๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ miieiie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ด้วยความที่เค้าออกมา 2 สูตร เจก็ลองใช้ทั้ง 2 สูตรเลยแต่เจผมมัน เลยใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะมันบ่อยกว่าเนื้อเจลเค้าจะเป็นสีใส กลิ่นหอมสมุนไพรมากปกติเจต้องสระผมทุกเช้า เพราะหัวมันไวสุดๆพอลองใช้ตัวนี้จะบอกว่า หัวมันน้อยลงมากจ้าวันไหนรีบ สามารถไม่สระผมออกจากบ้านได้แล้วใช้แล้วอาการคันหัวคือน้อยลง รู้สึกสบายหัวมาก

รีวิวจาก Cosmenet คุณ jayzpanda คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. แชมพูขจัดรังแค Rejoice Anti-Dandruff Shampoo
แชมพูรังแค
https://www.lazada.co.th/products/rejoice-shampoo-anti-dandruff-3-in1120ml-3-1-i964598186.html

มาถึงรีจอยส์แชมพูสูตรขจัดรังแคกันบ้าง สูตรนี้เป็นแชมพู 3 in1 ที่ช่วยขจัดรังแค มอบความนุ่มลื่น และความเย็นสดชื่นสู่หนังศีรษะ ลดรังแลและลดอาการแห้งกร้านของผม ให้ผมและหนังศีรษะกลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง ใครมีรังแคและผมแห้งหยาบกระด้างต้องรีจอยส์ขวดนี้เลยค่าา

ปริมาณ 120 ml
ราคา 36 THB

ช่วงหน้าหนาวปีที่แล้ว มีอยู่พักนึงที่หนังศีรษะแห้งจนเป็นรังแค เลยซื้อแชมพูตัวนี้มาใช้ค่ะ เผื่อว่าอะไรมันจะดีขึ้น
เนื้อแชมพูหลว สีขาวมุก สระแล้วเย็นมาก ยิ่งสระผมช่วงหน้าหนาเนี่ยเย็นสะท้านเลยค่ะ ฟองเยอะพอประมาณ ล้างออกง่าย
ใช้แล้วผมแห้ง พันกันมากกว่าเดิมอีก ส่วนเรื่องรังแคก็ยังอยู่ค่ะ
ทนใช้จนหมดก็ไม่มีอะไรดีขึ้น พอเปลี่ยนไปใช้แชมพูเด็ก รังแคกลับหายไปซะงั้น

รีวิวจาก Vanilla คุณ NuJiiii คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับรีจอยส์ ขวดนี้บอกว่ามีส่วนผสมของเมนทอล 3 in 1 ก็คือช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น ผมเรียบลื่นและขจัดรังแค ความรู้สึกขณะใช้แชมพูรีจอยส์คือ กลิ่นไม่โดนใจเราสักเท่าไหร่ เราไม่ได้กลิ่นเมนทอลแต่ได้กลิ่นคล้ายมะละกอสไตล์รีจอยส์อะ เนื้อแชมพูคือฟีลลิ่งเดียวกับเฮดแอนด์โชว์เดอร์สตัวก่อนหน้านี้เลย แต่รีจอยส์ใช้แล้วผมไม่ร่วงนะ

รีวิวจาก Jeban คุณ pisujar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.แชมพูขจัดรังแค Q’lean anti dandruff fresh & cool
แชมพูรังแค
https://shopee.co.th/Q%27lean-

แชมพูสระผมคิวลีน สูตรขจัดรังแคที่มีส่วนผสมของสารสกัด 3 ชนิด นั้นคือ Natural Extract,Zinc Pyrithione และ Amino Treatment

ผสานพลังเข้าช่วยกำจัดรังแคบนหนังศรีษะได้อย่างหมดจดและมอบความสดชื่นให้แก่หนังศีรษะ อีกทั้งช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาดูสุขภาพดีและมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูอีกด้วย ใครมีรังแคและปัญหาผมชี้ฟูแนะนำตัวนี้มากๆเลยย

ปริมาณ  340 ml
ราคา  95 THB

รู้สึกถึงความเบาสบายบนหนังศรีษะ และที่ปลื้มมากก็คือให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นหลังสระมาก แถมอาการคันยุบยิบที่บนหนังศีรษะหายไปเหลือไว้แค่กลิ่นหอมอ่อนๆ เรียกว่าเลิ๊ฟฟฟสุดๆ

รีวิวจากคุณ Jeab คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้บางคนไม่รู้จักแต่บางคนรู้จักดีเพราะนางชอบวางอยู่บนเชลฟ์ขายของห้างโลตัส อิอิ เป็นสูตรเย็นสบายและขจัดรังแคไปในขวดเดียวกัน คล้ายๆกับเคลียร์และเฮดแอนด์โชว์เดอร์ แต่ความรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะไม่เท่าค่ะ ของคิวลีนจะเย็นสบายหนังศีรษะน้อยกว่า ขจัดรังแคได้น้อยถึงปานกลาง และใช้แล้วผมมันเร็วด้วยค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.แชมพูขจัดรังแค Smooth E Purifying Shampoo For Sensitive Scalp
แชมพูรังแค
https://shopee.co.th/Smooth-E-Purifying

แชมพูสระผมจากแบรนด์สมูทอี เวชสำอางตัวสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้ แชมพูตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Climbazole,Zinc Pyrithione ช่วยรักษารังแคบนหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายเซลล์ผิว

อีกทั้งยังมี Sunflower Seed Oil และ Organic Argan Oil บำรุงรักษาเส้นผมไม่ให้ชี้ฟู ให้หนังศีรษะแข็งแรงและไม่เกิดรังแคง่ายอีกด้วย ใครชอบแนวอ่อนโยนๆต้องตัวนี้เลยย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  475 THB

เนื้อครีมนวดจะบางเบากว่าแชมพู และซึมเข้าเส้นผมไว ไม่มีฟอง เวลานวดๆไปมีกลิ่นหอมแบบออแกนิค สะอาดๆ

รีวิวจาก Licktga คุณ Licktga คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผมร่วงจนจะหมดหัวแล้วจ้าาาาาพอไปเจอรีวิว บอกแชมพูนี้ต้องโดน เลยไปตำมา
ใช้มา 2 อาทิตย์ติดต่อ จากที่ร่วงเป็นกำมือตอนสระก็ลดลงเหลือ 5-10 เส้น คือน้อยลงมาก ส่วนกลิ่นก็คือกลิ่มแบบครีมสมูทอีเลยค่ะ บางๆ เบาๆ
แต่ที่ไม่เบาเนี่ย ราคา แรงมาก ><

รีวิวจาก Vanilla คุณ pp_pakky คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแชมพูขจัดรังแค

แชมพูรังแค

ใครที่ประสบปัญหารังแคอยู่ตอนนี้ หลังจากได้อ่านบทความของเราก็ไม่ต้องเครียดอีกต่อไปแล้วนะคะเพื่อนๆ เพราะแชมพูที่เราแนะนำเพื่อนๆในวันนี้เป็นตัวเด็ดๆทั้งนั้น
เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ควบคู่ไปกับสูตรรักษาในแบบธรรมชาติที่เราได้แนะนำไปกันได้เลยนะคะ หวังว่าจะลดความเครียดของทุกคนได้น้า แล้วไปเดินอย่างเฉิดฉายพร้อมๆกันเร็วๆนี้น้าาา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category