หอมหวานติดทนนาน!! กับโลชั่นน้ำหอมจากวิคตอเรียซีเคร็ท

หอมหวานติดทนนาน!! กับโลชั่นน้ำหอมจากวิคตอเรียซีเคร็ท

โลชั่น หนึ่งในไอเท็มประจำตัวที่เราแทบจะขาดกันไม่ได้ เพราะผิวกายก็สำคัญไม่แพ้ผิวหน้า ซึ่งเจ้าหิวกายนั้นสามารถบำรุงได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารที่ดีต่อผิวพรรณ การทานน้ำดื่มในปริมาณที่เหมาะสม รวมไปจนถึงการทาโบชั่น เพื่อบำรุงผิว ให้ได้ผิวขาวกระจ่างใส ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยเจ้าโลชั้นนี้ มีส่วนช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กบับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

นอกจากบำรุงผิวแล้ว อีกเหตุผลที่สาว ๆ หลายคนนิยมใช้โลชั่นก็คือ กลิ่นหอม นั่นเองค่ะ เพราะนอกเจ้าโลชั่นจะช่วยบำรุงผิวของเราแล้ว ยังช่วยให้เรามีกลิ่นหอมติดตัวไปอีกทั้งวันเลยล่ะค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับโลชั่นแบรนด์ที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ กันอย่าง โลชั่นวิตอเรียซีเคร็ตค่ะ ว่ามีกลิ่นไหนที่สาว ๆ นิยมใช้ หรือกลิ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้างนะ

#6 โลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ท กับกลิ่นหอมติดทนนาน

1. VICTORIA’S SECRET VANILLA LACE ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
shopee
โลชั่นบำรุงผิวกาย ด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และมอยซ์เจอไรซ์เซอร์เข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำอีกครั้ง ผสมผสานกับวิตามิน อี และ ซี ที่จะช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี พร้อมกับน้ำมันจากเมล็ดอัลมอลต์ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมกับกลิ่นหอม ๆ  พร้อมกับกลิ่นหอมวานิลลา หวาน ๆ และมีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง กับอโวคาโด้นิด ๆ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 490 THB

เนื้อครีมเข้มข้นมากค่ะ มีกลิ่นหอมมาก ชอบสุดๆ ทาแล้วกลิ่นติดนานมากค่ะ ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมากๆค่ะ แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะเหนียวไปหน่อย ใช้ทาตอนอยู่ในห้องแอร์จะดีมากๆเลยค่ะ เพราะผิวจะดูไม่แห้ง รีวิวจาก Vanilla : KIEKAME คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

ชอบมากเลย กลิ่นติดทั้งวัน เนื้อครีมข้นทาง่าย รีวิวจาก beauticool : Gateauxx P. Pongii คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

2. VICTORIA’S SECRET PURE SEDUCTION ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM 
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
beauticool
โลชั่นวิตอเรียซีเคร็ทบำรุงผิวกาย มาพร้อมกับกลิ่นหอมวานิลลาหวาน ผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้หอมบริสุทธิ์แบบ Pure Seduction อุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย ทั้งวิตามินอี และซี พร้อมทำมอยซ์เจอไรซ์เซอร์เข้มข้น ช่วยให้ผิวของสาว ๆ หอมหวาน แบบที่เพื่อน ๆ ต้องถามเลยล่ะค่ะว่าใช้น้ำหอมอะไร

ปริมาณ 200 ml
ราคา 680 THB
ใช้ทุกวันเลย บางวันแบ่งไปทาที่รร.เพื่อนที่รอบๆทักเลยว่ากลิ่นอะไรอ่ะเหมือนขนมเลยบางคนก็บอกใครกินอะไร – – ส่วนใหญ่จะถามว่าของอะไรเราก็บอกไป มันหอมจริงๆหอมมากถ้ากลิ่นไม่ค่อยออกอย่างน้อยดมที่ผิวก้ยังมีกลิ่นอยู่<3 รีวิวจาก Vanilla : mojipk คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

ชอบมากเลย กลิ่นติดทั้งวัน เนื้อครีมข้นทาง่าย รีวิวจาก beauticool : Gateauxx P. Pongii คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

3. VICTORIA’S SECRET STRAWBERRIES & CHAMPAGNE ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
beautyintrend
โลชั่นวิตอเรียซีเคร็ทที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานสดใส แบบเด็ก ๆ อย่างกลิ่นสตอเบอรี่ ผสมผสานความเซ็กซี่ ขี้เล่นด้วยกลิ่นแชมเปญนิด ๆ พร้อมกับคุณค่าทางสารอาหารผิวอย่างว่านหางจระเข้ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และวิตามินบำรุงผิวอย่างวิตามิน ซี และ อี ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ดูอ่อนกว่าวัย เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ครีมบำรุงผิวที่หอมและอุดมไปด้วยวิตามินครบครันเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 460 THB

หอมหรูหราไฮโซมากๆๆ สำหรับยี่ห้อนี่เค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอมและความนุ่มเนียน เรามีหลายกลิ่น ตัวนี้เป็นหนึ่งในลูกรักอีกตัว เลิฟสุดๆๆ ^_^
จะซื้ออีกไหม: แน่นอนจ้า น้ำหอมยังไม่หมดแต่ครีมเกือบหมดแล้วอ่า รีวิวจาก Vanilla : Monsisha คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

หลอดแบบใหม่ออกมา ดูหรูหราดี กลิ่นนี้หอมสตอเบอรี่มากๆๆ ไม่เลี่ยนไปด้วย ชอบค้า รีวิวจาก Vanilla : QueenBee คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

4. VICTORIA’S SECRET AMBER ROMANCE ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
shop-db
โลชั่นบำรุงผิวกาย กับคุณค่าทางสารอาหารผิวที่จะมาช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส อย่างมีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของมอยซ์เจอไรซ์เซอร์เข้มข้น วิตามินอี และ ซี ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหยาบ แห้งกร้าน พร้อมกับกลิ่นหอมหวานอย่างวานิลา ผสมผสานกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ช่วยให้สาว ๆ ผิวนุ่มชุ่มชื้นและหอมจนต้องเหลียวหลังเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 439 THB

กลิ่นหอมแบบวนิลา ถ้าใช้ในเมืองหนาวคงจะหอมเนอะ แต่ใช้กลิ่นนี้ในอากาศบ้านเราแล้วบางทีก็แอบเอียนๆเหมือนกัน กลิ่นติดทนดี เวลาทาคนที่บ้านจะทักตลอด เนื้อครีมจะเหนียวๆนิดหน่อยถ้าทาตัว(แต่คงไม่ทาตัว เพราะกลิ่นจะหวานเกินไป) ใช้ทามือและเท้ามากกว่า ชุ่มชื้นดีค่ะ รีวิวจาก Vanilla : tooktakyu คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

เป็นหนึ่งในกลิ่นที่ชอบที่สุดของโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ท รีวิวจาก daisy.jeban : gummybear18th คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

5. VICTORIA’S SECRET SHEER LOVE ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
victoriausshop
โลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ท กับกลิ่นหอมแบบสาววัยแรกรุ่น ด้วยกลิ่นลิลลี่สุดคลาสสิค ผสมผสานกับไวท์คอตตอน และ พิงค์ลิลลี่ ออกมาเป็นโลชั่นกลิ่น Sheer love พร้อมกับสูตรบำรุงผิวชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ว่านหางจระเข้ และข้าวโอ๊ต ที่จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ กลับมานุ่มชุ่มชื้น อ่อนกว่าวัย เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 690 THB

กลิ่นหอมมากๆ มีหลายกลิ่นให้เลือก เนื้อครีมเข้มข้นมาก ผิวชุ่มชื่นและหอมนานทั้งวัน รุ้สึกผิวนุ่มขึ้นด้วย รีวิวจาก Vanilla : poonii คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

6. VICTORIA’S SECRET SECRET CHARM ULTRA-MOISTURIZING HAND AND BODY CREAM
โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท
hellokidshop
โลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ท กับกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งผสมผสานกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างดอกลิลลี่ ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสดใสทั้งวัน พร้อมกับส่วนผสมของว่านหางจระเข้ วิตามินอี และซี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ผิวดูสุขภาพดี เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ทุกครั้งที่ทา

ปริมาณ 200 ml
ราคา 350 THB

 เราเอาไว้ทามือและแขน ตัวครีมขาวข้นมาก ทาแล้วหนืดๆนิดนึง กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ติดไม่ทน แต่สิ่งที่ชอบมากคือผิวที่นุ่มมวากกกก แบบที่ชุ่มชื่นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ครีมติดทนนานหลายชั่วโมง(แต่กลิ่นจะค่อยๆจางแต่ไม่หมดซะทีเดียว) ปลื้มมากค่ะกับตัวนี้ รีวิวจาก Vanilla : supatra597 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

เป็นโลชั่นทาตัวที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะกลิ่น หอมสุดๆ รีวิวจาก amazon: SP คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทฉบับเต็มที่นี่

สรุปโลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทตัวไหนดี

กับ 6 โลชั่นวิคตอเรียซีเคร็ทที่พามารู้จักกันวันนี้เป็นโลชั่นสำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกายของสาว ๆ ค่ะ โดยส่วนผสมจะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เน้นที่ตัวว่านหางจระเข้ และมอยซ์เจอไรซ์เซอร์ ตามชื่อของผลิตภัณฑ์อย่าง ULTRA-MOISTURIZING เลยค่ะ แต่ที่แตกต่างกันก็คือกลิ่นหอมที่หลากหลาย ให้สาว ๆ ได้เลือกกลิ่นที่ถูกใจ และการันตีเลยค่ะว่าติดทนนานแน่นอน ใช้แทนน้ำหอมกันได้เลย แต่ที่สำคัญก่อนจะตัดสินใจซื้อ ต้องดูให้แน่ใจนะคะว่าเป็นของแท้ ด้วยราคาที่แตกต่างกันในแต่ละร้าน ตามค่าเงินและค่าหิ้ว อย่างไรก็ตามหากสาว ๆ ต้องการความแน่ใจสามารถไปซื้อที่ Shop victoria secret ทุกสาขา สนนราคาอยู่ที่ 200 ml 790 บาทค่ะ 

สกินแคร์Latest articles in the category