#2 โทนเนอร์แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส “ลังโคม” คุณภาพปังน่าตำแค่ไหนมาดู

#2 โทนเนอร์แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส “ลังโคม” คุณภาพปังน่าตำแค่ไหนมาดู

วันนี้เราจะมาพูดถึงโทนเนอร์จากแบรนด์ดังของประเทศที่มีเสน่ห์ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติก และ ศิลปะคลาสสิก “ฝรั่งเศส” ดินแดนแสนโรแมนติกนี้มีแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อ “Lancôme”

ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1953 โดยเจ้าของมีวิสัยทัศน์ที่อยากจะเผยแพร่จิตวิญญาณและรสนิยมของชาวฝรั่งเศสให้ทั่วโลกรับรู้ กว่า 60 ปีที่ลังโคมได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ณ วันนี้ ลังโคมได้ส่ง โทนเนอร์รสนิยมสุดแพงที่ customized มาเพื่อแต่ละสภาพผิวของคุณ ออกมา 2 ตัว

นั่นก็คือ LANCÔME TONIQUE DOUCEUR (ทุกสภาพผิว) และ LANCÔME TONIQUE CONFORT (สำหรบผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย)

LANCÔME : TONIQUE DOUCEUR

 

NO.1 – โทนเนอร์ลังโคม – LANCÔME : TONIQUE DOUCEUR
โทนเนอร์ลังโคม

โทนเนอร์ลังโคมขวดสีฟ้าขวดนี้ เป็นโทนเนอร์สำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมปรับสภาพผิว และบำรุงด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ให้ผิวเนียนสวย อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปราศจากแอลกอฮอล์

ปริมาณ 400 ml.
ราคา 1,950 THB

 

ใช้มาขวดที่ 2 แล้วคะ หลังเช็ดหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง เพราะเราชอบเช็คแล้วทิ้งไว้เลย บางที่ไม่ได้ทาบำรุงอะไร มันดีอยู่นะ หน้าชุ่มชื่นดี เลยถือว่าผ่าน อ่อนโยนไม่แพ้คะ ทั้งที่เราแพ้ง่าย ดีตรงที่ไม่มีน้องแอลมากวนใจด้วย แต่ไม่ชอบกลิ่นมากๆเลย ฉุนมากกว่าจะชินกลิ่นได้นานเหมือนกัน นอกนั้นโอเคเลยคะ รีวิวจาก : Daisy.Jeban – K. Nutt66 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าหลังทำความสะอาดที่ดีมากจริงๆ ใช้มาแล้วหลายขวด ตั้งแต่เครื่องสำอางฝั่งญี่ปุ่นเกาหลียังไม่ดัง ไม่มีน้ำตบพวกนั้น เทเพียงเล็กน้อยลงในสำลีเช็ดหน้าหลังล้างหน้าเช้า-เย็น สร้างสมดุลให้ผิวหน้า และให้มั่นใจว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด กลิ่นหอม ไม่ระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนมากซื้อที่ king power duty free จะถูกกว่าซื้อที่ห้างสรรพสินค้า ขนาด 400 ml ใช้ได้นานรีวิวจาก : Vanilla – K. Silla อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
โทเนอร์ตัวนี้มีคนแนะนำเยอะมากให้ใช้เพราะน่าจะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอย่างเรา แต่ก็ยังไม่มีโอกาส จนเข้าไปเว็บขายเครื่องสำอางเห็นมีขนาดทดลอง เลยซื้อมา ครั้งแรกที่เปิด หอมแบบอ่อนๆ เช็คแล้วเย็นๆ สักพักรู้สึกหน้านิ่มๆเด้งๆ ชอบค่ะ ไม่แพ้ ไม่คัน รู้สึกสะอาดดีค่ะ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีคิดว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ รีวิวจาก : Vanilla – K. Ninal อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

LANCÔME : TONIQUE CONFORT

NO.2 – โทนเนอร์ลังโคม – LANCÔME : TONIQUE CONFORT
โทนเนอร์ลังโคม

โทนเนอร์ลังโคมขวดสีชมพูขวดนี้ เป็นโทนเนอร์สำหรับคนผิวแห้งหรือผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ซึ่งช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวสะอาด สดชื่น กระชับรูขุมขน และเนียนนุ่ม พร้อมมอบความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง สารสกัดจากแอลมอนด์ และสารสกัดจากดอกยี่หร่า

ปริมาณ 400 ml.
ราคา 1,950 THB
ครั้งแรกที่ใช้คือได้ไปลองที่เคาเตอร์กับเพื่อนที่มีผิวแห้งค่ะ แค่ลองนิดเดียวรู้สึกว่าผิวนุ่มมากกกก จนแทบจะกรี๊ตตรงเคาเตอร์นั้นเลย โชคดี BA ที่สาขานี้ใจดีเลยไม่ได้โดนกันตอบ หุๆๆตอนหลังกลับกลายเป็นว่าเราซึ่งมีผิวมันกลับไปซื้อเอง ^0^ จริงๆแล้ว toner ตัวนี้เหมาะกับคนผิวแห้งค่ะแต่เราใช้หลังจากเช็ดด้วย toner ของอีกยี่ห้อนึง(ที่ซื้อมาแล้วเฉยๆ จะไม่ใช้ก็เสียดาย) โดยใช้ทำเป้น tissue mask คือเหยาะ toner อันนี้ลงไปชุ่มๆแผ่นสำลีแล้วฉีกสำลีนั้นออกเป็นชั้นๆแล้วแปะที่แก้ม 2 ข้าง จมูก และหน้าผากหรือถ้าวันไหนรีบจริงๆก็ใช้ toner ตัวนี้มาตบๆที่หน้าค่ะใช้แล้วชอบมาก ชุ่มชื่นมากๆ รู้สึกว่าผิวเต้งขึ้นด้วยค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มันเลย จะมีแบ่งใว้ขวดเล็กติดตัวใช้ข้างนอกหลังจากตอนออกแดดจัดๆแล้วรู้สึกหน้าเย็นขึ้นค่ะแนะนำให้ลองใช้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผิวแห้งก็แนะนำค่ะ คาดว่าหมดขวดใหญ่สุดนี้ จะไปซื้อขวดใหม่ค่ะ (เมืองนอกขวดใหญ่สุดเค้าขนาดใหญ่กว่าขวดใหญ่สุดของไปทยอีก >_< )รีวิวจาก : Vanilla – K. Fridayde16 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นโทนเนอร์ที่มีน่ำลักษณะหนืดๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า หลังจากเช็ดหน้า รู้สึกหน้าชุ่มชื้นมาก แต่แอบหนักหน้าไปนิดหนึ่ง ให้คะแนน8/10 สำหรับโทนเนอร์นี้รีวิวจาก : Konvy – K. Ka***uaอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นโทเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื่นดี แต่ใช้ค่อนข้างยากเนื่องจากเนื้อเป็นน้ำข้นๆ ไม่เหลว เวลาใช้กับสำลีจึงค่อนข้างยาก เมื่อเช็ดกับผิวหน้าแล้วรู้สึกหน้าแดงแสบเล็กน้อย (อาจเป็นเพราะผิวหน้าขาดน้ำ ตัวสารจึงทำปฏิกริยากับหน้าโดยเร็ว) แต่โดยรวมแล้วหน้าชุ่มชื้นดีรีวิวจาก : Vanilla – K. Chanelpomme อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปโทนเนอร์ลังโคม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับโทนเนอร์ปาริเซียงนี้ ไม่ว่าจะผิวแบบไหน สามารถเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองได้เลย แถมพอชาวเอเชีย ชาวไทยได้ลองใช้กันแล้ว ก็ยังมีแต่รีวิวดีๆทั้งนั้น ยังไงอย่าลืมไปลองสัมผัสด้วยตัวคุณเองนะคะ อย่าลืมเลือกโทนเนอร์ลาเนจที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองกันด้วยนะคะ  นั่นก็คือ LANCÔME TONIQUE DOUCEUR (ทุกสภาพผิว) และ LANCÔME TONIQUE CONFORT (สำหรบผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย)

สกินแคร์Latest articles in the category