จัดหนักจัดเต็ม แชมพูซันซิล 5 สี 5 สูตร เพื่อผมที่สวย ดูมีชีวิตชีวา

จัดหนักจัดเต็ม แชมพูซันซิล 5 สี 5 สูตร เพื่อผมที่สวย ดูมีชีวิตชีวา

 แชมพูซันซิล 5 สี 5 สูตร

แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://www.facebook.com/SunsilkThailand/photos/?ref=page_internal

แชมพูหรือยาสระผมที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ไม่มีใครไม่รู้จักกับแชมพูซันซิล ซึ่งเค้าก็มีหลากหลายสูตรออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับปัญหาผมของแต่ละคนให้ได้ใช้กันได้อย่างทั่วถึงพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาผมได้อย่างตรงจุด เป็นแชมพูที่สระผมแล้วสะอาด

พร้อมกับการบำรุงผมไปในตัว เอกลักษณ์ของความเป็นแชมพูซันซิลนั้นจะอยู่ที่ความหอม เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก ปิดตาสระผมก็จะรู้ได้ว่าเป็นแชมพูของซันซิล เรื่องจริงค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นกลิ่นหอมของเค้ายังติดผมได้ยาวนานจริงๆ ใครที่เคยได้ลองแล้วจะรู้ว่าหอมติดทนนานเป็นแบบไหน ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด ผมก็สวย ดูดี มีชีวิตชีวา

แชมพูซันซิล

โดยวันนี้จะมาเล่าถึงดีเทลของแต่ละสูตรแต่ละสีว่าแตกต่างกันอย่างไร มีคุณบัติช่วยในเรื่องอะไรบ้าง แล้วผมแบบไหนควรใช้สีอะไร มาบอกเล่าให้ฟังสำหรับคนที่สนใจแชมพูซัลซิลแต่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าจะเลือกใช้สูตรไหนสีไหน วันนี้มีมาบอกกันถึง 5 สูตรด้วยกันค่ะ

#1 สูตรสีเขียว ผมยาว ผมหนาในพริบตา

แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://www.facebook.com/SunsilkThailand/photos/?ref=page_internal

 

Sunsilk Shampoo Heathier & Long
แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://www.sunsilkthailand.com/

สูตรสีเขียว สูตรสำหรับผมยาว บำรุงผมล้ำลึกตั้งแต่โคนผมไปจนถึงปลายเส้นผมด้วยไบโอติน ทำให้ผมดูดี มีสุขภาพแข็งแรง ผมหนา ผมยาวสวย สูตรสีเขียวนี้มีกลิ่นหอมเฉพาะให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ซาลอน กลิ่นติดผมนานเหมือนพึ่งสระผมใหม่ตลอดเวลา เป็นสีที่ฮิตสำหรับซันซิลด้วยนะคะตัวนี้

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
ปกติแล้วดาวชอบสูตรนี้นะ เพราะกลิ่นหอม กลิ่นไม่แรงจนเกินไป ใช้แล้วผมนุ่มทันทีที่ใช้ ผมยาวเร็วขึ้นจริงๆ จากประสบการณ์โดยตรงคือก่อนคลอดลูกดาว ไปตัดผมมา คือผมมันยาวมาก แล้วช่วงตั้งครรภ์อยู่อากาศมันก็ร้อน เลยคิดว่าตัดผมดีกว่า พอคลอดลูกเสร็จ ก็กลัวผมจะร่วงเร็วแล้วร่วงเยอะเลยหาผลิตจากซันซิลตัวนี้เลยมาใช้ ใช้ได้ 1 เดือนเอง ผมยาวเร็วมากจากปกติเท่าติ่งหู ตอนนี้สามารถรวบมัดผมได้แล้วจ้า รีวิวจาก Facebook คุณแม่ลูกสองรีวิว : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบอ่ะ เราว่าผมมันยาวเร็วขึ้นจริงๆนะ เห็นได้ชัดจากหน้าม้า 55555 แถมปกติเราเป็นคนหนังหัวเหม็นมากๆ ใช้แชมพูอะไรผมก็ยังเหม็นเหมือนเดิม แต่พอเราอยากลองใช้แชมพูผมยาวเร็วมั่ง เลยลองเปลี่ยนมาเป็นอันนี้ คือไม่คิดเลยนะว่ามันจะหยุดกลิ่นเหม็นของหัวเราได้ ทั้งๆที่ไม่ได้มีคำเคลมว่าลดปัญหากลิ่นหนังศีรษะ ชอบมากๆ อิอิ รีวิวจาก vanilla K.PuPillar : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ตัวนี้คือตัวที่ชอบที่สุด คือกลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นที่ตามหามานาน ใช้แล้วรู้สึกผมยาวขึ้นตามที่โฆษณา ผมนุ่มลื่น และยังทำให้ผมไม่ค่อยเสียด้วย (อาจจะขึ้นอยู่กับการใช้ เราใช้คู่กับครีมนวดสีเดียวกัน และเราก็สระผมทุกวันด้วยผมเลยดี) ซื้อใช้ต่ออย่างแน่นอนเพราะชอบกลิ่น รีวิวจาก vanilla K.Fer Blogger : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#2 สูตรสีส้ม เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

Sunsilk Shampoo Damage Restore
แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/sunsilk-damage-restore-shampoo-450ml

แชมพูสำหรับคนที่มีผมเสีย ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียได้จริงทันทีที่ใช้ โดยการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างดี ทำให้ผมกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผมนุ่มลื่น และที่สำคัญกลิ่นหอมตามเอกลักษณ์ของซันซิลอีกเช่นเคย หอมนาน หอมติดทน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
ความรู้สึกหลังจากใช้ : ซันซิล โค-ครีเอชั่น แดเมจ รีสโตร์ แชมพู และครีมนวดผม (ซันซิลสีส้ม) โดยโทมัส ทอร์ เรารู้สึกว่าผมจับแล้วนุ่ม ลื่นขึ้น ไม่ค่อยพันกัน หวีก็ง่ายกว่าเดิม จัดทรงง่ายขึ้น รู้สึกว่าผมสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงคะ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผมดีมากๆ ใช้แล้วผมนุ่มดีค่ะ พอแห้งแล้วผมจะนุ่มและก็ไม่พันกันเลย คือดีงามค่าาา รีวิวจาก vanilla K.AU268 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
อันนี้ใช้ดีนะ กลิ่นหอม ผมนุ่มลื่น โดยรวมคือชอบ เป็นแชมพูอีกอันที่ถูกใจ มีโอกาสซื้อใช้ใหม่แน่นอน ส่วนตอนนี้ลองใช้อันอื่นไปเรื่อยๆ ก่อน รีวิวจาก vanilla K.Piyarut : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#3 สูตรสีชมพู ผมมีน้ำหนัก ทรงไหนก็เอาอยู่

แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://www.facebook.com/SunsilkThailand/photos/?ref=page_internal
Sunsilk Shampoo Smooth & Manageable
แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/sunsilk-smooth–manageable-shampoo-320ml

คุ้นหูคุ้นตากันดีกับเบลล่าจากโฆษณา สูตรนี้ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนักด้วยพลังน้ำมันธรรมชาติทั้ง 5 ชนิดอยู่ในขวดเดียว บำรุงให้ผมที่ไม่เป็นทรง มีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ช่วยในเรื่องจัดทรงผมให้ง่ายมากขึ้น ผมมีชีวิตชีวา ทรงไหนก็เอาอยู่ ผมพริ้มสวยมีน้ำหนักดูเป็นผมสุขภาพดีต้องตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
ใช้ตัวนี้และตัวเดียวเท่านั้น ผมเรียบตรงไม่ชี้ฟู ตลอดเวลา หอมมาก มีช่วงนึงไม่ได้ใช้ เลยต้องใช้ยี่ห้ออื่นผมฟูมากแบบไม่เป็นทรง อารมณ์แบบสระใหม่ๆก็เป็นทรงหลังจากนั้นพังมากกก ใช้ยี่ห้ออื่นไม่่ได้ ต้อง ซันซิลสีชมพูเท่านั้น รีวิวจาก vanilla K.Elenor : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากๆ เป็นตัวที่ใช้มาตั้งแต่เด็กๆ ใช้ตัวนี้เยอะสุดแล้ว ใช้แล้วรู้สึกสุขภาพผมดี ดีทุกอย่างทั้งผมลื่น นุ่ม และผมก็มีน้ำหนักจัดทรงง่าย ดีจริงๆ  รีวิวจาก vanilla K.Fer Blogger: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 #4 สูตรสีม่วง ผมนุ่ม สวย ไร้ที่ติ

 Sunsilk Shampoo Perfect Straight
แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/sunsilk-perfect-straight-shampoo-320ml

แชมพูที่ช่วยให้ผมสวยสมบูรณ์สวยแบบเพอร์เฟค มีส่วนผสมจากโปรตีนที่มีส่วนช่วยล็อคเส้นผมให้ผมตรง เรียบ เงางาม ผมไม่พันกัน เรียงตัวสวยงาม กลิ่นหอมติดทนนานอีกเช่นเคย พร้อมทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างดี

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
ชอบตัวนี้ ช่วยให้ผมตรง ถ้าใช้กับคอนดิชั้นเนอร์ก็จะผมลื่นมากยิ่งขึ้น โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนผมชี้ฟู คือแบบไม่ตรงสวยแต่ชี้เป็นบางช่อ ฟูเป็นบางย่อมอ่ะ ใช้ตัวนี้แล้วทำให้ผมตรงอย่างเห็นได้ชัดในราคาประหยัด ทำให้รีดผมง่ายขึ้น รีวิวจาก vanilla K.rinn : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมดี ผมนุ่มลื่นด้วย ใช้แล้วเวลาแห้งผมก็ตรงขึ้นดีค่ะ ทีแรกไม่เคยใช้แต่แฟนแนะนำให้ใช้ ผมแฟนหอมมาก ดมประจำ อิอิ รีวิวจาก vanilla K.i’am winter : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ซันซิล เราชอบสีม่วงมากสุดล่ะชอบกลิ่น กลิ่นหอมติดผมมากเลยคะ เราไม่ได้ใช้คู่กับครีมนวดผมนะ เราใช้คู่กะตัวทรีตเมนต์แบบกระปุก รู้สึกว่าผมตรงนะ ถ้าใช้ตัวทรีตเม้นผมจะนุ่มกว่าตัวครีมนวดค่ะ รีวิวจาก vanilla K.raindeer : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 สูตรสีเหลือง ผมนุ่มลื่น เรียบสวยเหมือนหนีบผมออกจากซาลอน

Sunsilk Shampoo Soft and Smooth
แชมพูซันซิล
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/sunsilk-soft–smooth-shampoo-450ml

ตัวนี้เป็นแชมพูที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวย เพราะมีเทคโนโลยีมอนส์เจอร์ล็อค พร้อมกับอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้ง ผมหยาบ ผมชี้ฟู ตัวนี้ช่วยได้ดี บวกกับกลิ่นหอมอีกเช่นเดียวกัน

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
โดยส่วนตัว ชอบซันซิล ทุกสีน่ะ เพราะกลิ่นหอมดี แต่ก็ไม่ช่วยเรื่องผมเท่าไหร่ แต่ถ้าดีสุด ๆ คือ สูตรนี้เลยครับ เพราะใช้แล้วรู้สึกว่า ช่วยบำรุงได้ลึกจริง ผมนุ่มจริง ลื่นจริง ขนาดเป็นผมเส้นหนามากแล้ว ไม่ใช้ครีมนวดและทรีทเม้นท์แบบครบสูตรด้วยน่ะครับ เลิศจริงสำหรับผู้ชายที่เน้นผมนุ่ม รีวิวจาก vanilla K.ReaperBBB : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
รู้สึกว่าดี เพราะไปเที่ยวต่างจังหวัดมาผมแห้งมากก เพราะลืมพกแชมพูกะทรีทเม้นท์ไปด้วย เลยขอคนอื่นใช้แก้ขัดไปก่อนแต่ไม่ได้ใช้ครีมนวดด้วยนะ ปรากฎว่าผมที่แห้งสาก ดีขึ้นมาก ผมลื่นสุดๆ มีน้ำหนัก ติดใจเลยซื้อมาใช้ผมก็ดีขึ้นมาก นุ่มลื่นนนนน ผมหอมติดทนนาน รีวิวจาก vanilla K.Gominumvn: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากเลยกับยาสระผมตัวนี้ สระแล้วผมสะอาด หอมนุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่มีรังแค ดีสุดๆๆเลย ซันซิลทำออกมาได้ดีมากแนะนำ ของดีราคาไม่แพง รีวิวจาก vanilla K.money อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพูซันซิล 5 สี 5 สูตร

แชมพูซันซิล

สำหรับ 5 สูตรที่ได้บอกเล่ากันมาก็จะมีความแตกต่างกันไปตามปัญหาผมของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผมชี้ฟู ผมไม่เรียบ ผมจัดทรงยาก แชมพูซัลซิลแต่ละสูตรก็สามารถช่วยให้ผมของคุณดูสวย เป็นผมสุขภาพดี มีชีวิตชีวาได้

พร้อมเอกลักษณ์ความหอมติดทนนานที่ไม่เหมือนใครอีก เพื่อนๆ ลองเลือกกันให้ตรงกับสภาพผมของแต่ละคนกันนะคะ ถ้าหากได้ลองแล้วจะหลงรักไม่อาจเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นได้เลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category