โลชั่นกันแดด วาสลีนเออร์เบิน ดีเฟนซ์ SPF24 PA++ ปกป้องผิวสาวให้สวยสดใส

โลชั่นกันแดด วาสลีนเออร์เบิน ดีเฟนซ์ SPF24 PA++ ปกป้องผิวสาวให้สวยสดใส

 

สาว ๆ รู้ไหมคะ ว่าเจ้าสาเหตุจุดด่างดำ ฝ้า กระ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรานั้นมีต้นเหตุมาจากอะไร ทำไมมันรักษายาก ดูแลยังไงก็ไม่หายเสียที แล้วยังขึ้นมาอีกเรื่อย ๆ เลยนะ จริง ๆ แล้ว เจ้ากระ ฝ้า ส่วนใหญ่นั้นเกิดขึ้นจากแสงแดดที่เราเจอแต่ละวัน แต่ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ แสงไฟ แสงจากหน้าจอโทรศัพท์ หรือแสงจากหน้าจอคอม ก็เป็นสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้เหมือนกัน เพราะแสงสีฟ้าที่ออกมาจากหน้าจอต่าง ๆ ก็ทำร้ายผิวเราได้เช่นกันค่ะ

 

โลชั่น วา ส ลี น กันแดด

 

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วยที่จะกันสาว ๆ ออกจากเจ้า UV และแสงสีฟ้าเจ้าปัญหาด้วยโลชั่นกันแดดของวาสลีน กับวาสลีน เออร์เบิน ดีเฟนซ์ SPF24 PA++ โลชั่น และวิธีการเลือกค่า SPF พร้อม วิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องสำหรับสาว ๆ ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีเคล็ดลับอะไรน่าสนใจและโลชั่นกันแดดของวาสลีนมีสรรพคุณอะไรบ้างนะ

การเลือกค่า SPF ของกันแดด

 

โลชั่น วา ส ลี น กันแดด

แพทย์ผิวหนังได้มีการระบุถึงค่า SPF (Sun Protection Factor) ซึ่งการเลือกค่า SPE ของโลชั่นกันแดดจะต้องมีการตรวจสอบสภาพผิวของตัวเองก่อนว่ามีความแข็งแรง หรือบอบบางมากน้อยแค่ไหน

หากผิวของสาว ๆ บอบบางมาก ๆ ก็ควรจะเลือก SPE ที่มีการปกป้องค่อนข้างสูง เพราะผิวที่อ่อนแอมักจะมีปฏิกิริยาไวต่อแสงแดดมาก ซึ่งค่า SPF 30 จะสามารถป้องกันรังสี UV ได้ 97% และ SPF 50 สามารถปกป้องผิวจากแสง UV ได้ถึง 98% ดังนั้นการเลือกค่า SPE ที่เหมาะสมกับผิวของเราก็จะช่วยให้สามารถป้องกัน UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โลชั่นกันแดดวาสลีน เออร์เบิน ดีเฟนซ์ SPF24 PA++

โลชั่นกันแดดวาสลีน ที่จะช่วยบำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวหนังของสาว ๆ จากรังสี UV มลภาวะจากแสงแดด และฝุ่นควัน ด้วย SPE 24++ พร้อมวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวของคุณดูขาวสว่างใสขึ้น และซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก และยังมี PPF โพลูชั่น โพรเทคชั่น ฟอร์มูล่า ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการเกิดของเซลล์ผิวคล้ำ ลดสีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำต่าง ๆ ช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ชุ่มชื้นอีกครั้ง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

vaseline.com

วิธีการทาครีมกันแดด ควรทาในปริมาณที่เหมาะสม โดยทาให้ทั่วทุกส่วนของร่างกาย เพราะรังสี UV สามารถทำร้ายผิวได้ทุกส่วน เพราะฉะนั้นจึงควรทาโลชั่นกันแดดให้ทั่วถึง และทิ้งไว้ 15-30 นาทีก่อนจะออกแดด เพื่อให้เนื้อโลชั่นซึมซาบลงสู่ผิวและเริ่มทำงาน ควรทาโลชั่นกันแดดหลาย ๆ ครั้งต่อวัน โดยเฉพาะการทาซ้ำ ๆ เมื่อมีเหงื่ออออกมาก

รีวิวโลชั่นกันแดดวาสลีน

ใช้ดีมากคะ ได้ผลเกินคาด เนื้อโลชั่น ซึมไว ไม่เหนอะหนะ รวมๆแล้วดีคะ แนะนำให้แม่ใช้เลยคะ เพราะแม่เป็นคนผิวแห้ง ตอนนี้ใช้กันทั้งบ้าน และยินดีที่จะแนะนำให้คนใกล้ชิดใช้ ตอนแรกคิดว่าจะเหมือนโลชั่นตัวอื่นๆ แต่พอใช้แล้วไม่เหมือนเลยคะ ตัวนี้พิเศษกว่าตัวอื่นที่เคยใช้ รีวิวจาก tryandreview : @เชษฐ์สุดา คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวาสลีนกันแดดฉบับเต็มที่นี่

ชอบเนื้อของอันนี้มาก ไม่เหนอะเลย ซึมดี ส่วนเรื่องกลิ่นถ้าให้เทียบตัวสีชมพูจะหอมกว่า อันนี้ผสมสารกันแดด กลิ่นเลยออกแนวกันแดดนิดหนึ่ง แต่ชอบมากๆ ทาทุกวันสบายผิว ชุ่มชื่น ป้องกันแดดได้ดีเลยแหละ  อันนี้เป็นสูตรใหม่ urban defense เหมาะกันคนเจอควันเจอแดด เขาเคลมมาว่าอย่างนั้น ซึ่งก็เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา รีวิวจาก Cosmenet : gersup คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวาสลีนกันแดดฉบับเต็มที่นี่

กันแดดได้ ผิวชุ่มชื่น รีวิวจาก Konvy : Na***ng คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวาสลีนกันแดดฉบับเต็มที่นี่

ช่วยบำรุงผิวได้ดีมากแถมเป็นเนื้อเซรั่มเบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื่นเพื่อฟื้นบำรุงผิวแห้งและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวสุขภาพดีขึ้น รีวิวจาก Cosmenet : Morfeen คลิกอ่านรีวิวโลชั่นวาสลีนกันแดดฉบับเต็มที่นี่

 

ซื้อโลชั่นกันแดดของวาสลีนได้ที่ไหน

สามารถซื้อได้ตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าทั่วไป รวมไปถึง Tops Lotus Big C หรือร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น หรือจะเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ โดยเจ้าตัวโลชั่นวาสลีนสำหรับกันแดด หรือ วาสลีน เออร์เบิน ดีเฟนซ์ SPF24 PA++ สนนราคาอยู่ที่ 390 บาท ต่อ 350 ml. เท่านั้นเองค่ะ

โลชั่นกันแดดของวาสลีน ดีไหม?

สำหรับครีมกันแดดนับว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดตัวสำหรับสาว ๆ เลยล่ะค่ะ เพื่อปกป้องผิวของเราจากรังสี UV ลดโอกาสการเป็นมะเร็งผิวหนัง และยังช่วยให้ผิวของสาว ๆ ขาวเนียนนุ่ม สม่ำเสมอ โดยแต่ละคนมีโครงสร้างชั้นผิวหนังที่ไม่เหมือนกัน เจ้าโลชั่นกันแดดของวาสลีนอาจจะใช้ได้ผลดีมาก ๆ สำหรับคนหนึ่ง และอาจจะใช้ไม่ได้ผลเลยกับอีกคนหนึ่งก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นสาว ๆ อาจจะซื้อขนาดทดลองมาใช้งานก่อน หรืออาจจะลองทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อทดสอบดูก่อนว่าโลชั่นวาสลีนกันแดดตัวนี้ เหมาะกับตัวเองไหม เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับสาว ๆ นะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category