How to แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน สุดปัง!! ปังจนหยุดไม่อยู่!!

How to แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน สุดปัง!! ปังจนหยุดไม่อยู่!!

สาวสาย ฝ ผิวแทน กับลุคแต่งหน้าที่ต้องห้ามพลาด

เอาใจสาวๆสาย ฝ ผิวแทน สเปคหนุ่มตาน้ำข้าวทุกคน กับลุคแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวๆผิวแทน สาย ฝ. ให้สวยเผ็ดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว จะโทนไหนบอกเลยว่าปังมาก

แต่งชิคๆไปทำงานในลุค every day หรือ ลุควันสบายๆเบาๆต้องการความธรรมชาติแต่ยังคงกลิ่นไอสาย ฝ.ไว้ หรือแม้แต่จะไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆหรือหนุ่มๆรับรองว่าออร่าจับอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยว่าแต่ล่ะลุคนั้นจะถูกใจสาวๆ สาย ฝ. กันหรือไม่  ไปดูกันเลย!!

#4 ลุค แต่งหน้า สาย ฝ. ผิวแทน สุดปัง!!

ลุคแรก โทนนูดสวยสะดุดตา

แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน

มาที่โทนแรกจะไม่เน้นในเรื่องของสีสันที่ฉูดฉาดจนเกินไป

  • เมื่อสาวๆเลือกรองพื้นที่เหมาะกับเฉดผิวของตัวเองและทาลงบนผิวหน้าแล้ว  ก็ให้เริ่มจากการเขียนคิ้ว  สาวๆจะต้องเลือกสีให้เข้ากับสีผมของตัวเอง  โดยเริ่มจากการเขียนช่วงกลางคิ้วลากไปจนถึงหางคิ้ว   จากนั้นจึงค่อยๆลงตรงหัวคิ้วอย่างเบามือ   รูปแบบคิ้วนั้นสาวๆสามารถเลือกให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ล่ะคนได้  ตามความต้องการ   เพื่อเพิ่มความ ฝ. มากขึ้น   ก็ใช้มาสคร่า   ปัดตรงหัวคิ้วให้ตั้งไปจนถึงปลายคิ้ว หรือหากใครมีเจลเซต ขนคิ้วก็สามารถใช้แทนได้เลย
  • มาที่ดวงตา   ลุคนี้จะเน้นตาที่สวย   ขนตาฟูเป็นพิเศษ   เพื่อที่ให้หน้าของสาวๆ   ดูมีเสน่ห์และธรรมชาติมากยิ่งขึ้น   เริ่มจากใช้อายแชร์โดว์สีน้ำตาลอ่อน  แต่ให้เข้มกว่าเฉดสีผิวของสาวๆหนึ่งเฉด   ทาลงไปบนดวงตา  และใช้สีน้ำตาลบลอนด์   ทาตรงที่หัวตา  จากนั้นก็ใช้สีน้ำตาลเข้มตาตรงหางตา  เพิ่มความคมด้วยการกรีดอายไลเนอร์สีน้ำตาลเข้ม หรือดำ ชิดขอบตา โดยไม่ต้องเน้นให้หางยาวเพื่อความเป็นธรรมชาติ และจบด้วยการปัดมาสคร่า ให้ขนตาดูฟูฟ่องมากยิ่งขึ้น
  • จากนั้นก็เฉดดิ้งตามกรอบหน้า  โดนเลือกสีเฉดเข้มกว่าผิวหนึ่งโทน  เพื่อเพิ่มความมีมิติ  และ  มีออร่ามากยิ่งขึ้น และใช้บลัชอ่อนโทนสีน้ำตาลนูด  แนะนำให้เลือกนูดที่เข้มกว่าสีผิวหนึ่งเฉด  หรือ  สีเดียวกับอายแชร์โดว์ก็เป็นอันเรียบร้อย
  • จบด้วยการลงลิปสีนูด  โดยทาออกมาให้เกินริมฝีปากนิดหน่อย เพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

ลุคปาร์ตี้โทนแดงสุดเซกซี่ 

แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน

  • เมื่อลงรองพื้นและเขียนคิ้วตามวิธีเดิมเรียบร้อยแล้วจากนั้นก็ เลือกสีอายแชร์โดว์ โทนส้มหม่นเกลี่ยไปทั้งรอบดวงตา ก่อนที่จะใช้สี แดงหม่น สีน้ำตาลอมแดง หรือสี บลอนด์น้ำตาลแดง เกลี่ยให้ทั่วเปลือกตา พร้อมลงไฮไลท์สีขาว ตามด้วยอายไลเนอร์สีดำเข้ม เผื่อให้ตาดูกลมสวนเฉี่ยว
  • จากนั้นเฉดดิ่งรอบๆกรอบหน้า ตามด้วยบลัชออนสีบลอน์ หรือสีนูดส้ม
  • จากนั้นก็ใช้ลิปสติกสีแดงกล่ำๆ เพื่อเพิ่มมิติและน่าค้นหาให้กับริมฝีปากมากยิ่งขึ้น
  • หากอยากให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งมากขึ้นให้ฉีดสเปร์ยน้ำแร่ให้ทั่วใบหน้าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

everyday ลุค แต่งได้ทุกวัน

แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน

มาต่อที่ลุคสบายๆซึ่งสาวๆสามารถแต่งได้ทุกวัน

  • การเลือกอายแชร์โดว์มีสีสันสดใส เริ่มจากใช้สีโทนส้มนูดเกลี่ยบริเวณรอบดวงตา เพื่อความธรรมชาติจึงไม่แน่นสีที่ฉูดฉานจนเกินไป จากนั้นตามด้วยกรีดอายไลเนอร์ สีดำ หรือ สีน้ำตาล ชิดเปลือกตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตยิ่งขึ้น
  • การเลือกสีบลัชออน เลือกสีนูด หรือ สีส้มตุ่น เพื่อความธรรมชาติและให้ได้งานผิวเนียนมากยิ่งขึ้น
  • ไฮไลท์บริเวณหน้าผาก แก้ม และจมูก เพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้า หรือใครจะใช้สเปรย์น้ำแร่เซทเครื่องสำอางแทนก็ได้
  • จากนั้นเลือกลิปสติกสีชมพูกล่ำๆ หรือสำส้มนูด ก็ได้เป็นอันเรียบร้อยกับลุคสบายๆที่สามารถแต่งได้ทุกวัน

ลุคโทนชมพูหวานซ้อนเปรี้ยว

แต่งหน้า สาย ฝ ผิว แทน

  • สาวผิวแทนสาย ฝ. ก็แอบหวานซ้อนเปรี้ยวได้เหมือนกัน เริ่มจากเลือกสีอายแชร์โดว์น้ำตาลเข้มกว่าเฉดสีผิวหนึ่งเฉดทาบริเวณรอบดวงตา  ก่อนจะใช่สีน้ำตาล  หรือ  บลอนด์น้ำตาลเข้ม ทาไปบริเวณดวงตาให้ชิดขอบตา จากนั้นใช้สีส้มนูด หรือ  น้ำตาลนูด  ทาบริเวณหัวตา  และ  หางตา  เพื่อเพิ่มความละมุน  ของดวงตามากยิ่งขึ้น
  • ปัดแก้มด้วยสีชมพูอ่อนพร้อมไฮไลท์ให้ทั่วใบหน้า
  • ลิปสติกเลือกเป็นสีชมพูกล่ำ ชมพูกลีบกุหลาบ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

สรุป ลุค แต่งหน้าสาวๆ สาย ฝ. ผิวแทน ลุคไหนปังสุด!!

ลุคที่นำมาให้สาวๆ สาย ฝ. ได้ลองแต่งตามกันดูนั้น มีมากมายหลายลุค แล้วแต่ความชอบของสาวๆ หากสาวๆเป็นสายปาร์ตี้สดใสก็เลือกแต่งเป็นลุคโทนส้มหรือ โทนชมพูสดใสได้ หรือหากสาวคนใดอยากได้โทนเซกซี่ร้อนแรงแล้วล่ะก็  แนะนำเป็นโทนแดงลุคเซกซี่ได้เลย สามารถเลือกแต่งตามลุคที่ชอบได้เลย รับรองเลยว่าปังทุกลุคอย่างแน่นอน

 

ผิวLatest articles in the category