อย่าซื้อ!! โทนเนอร์ซัมบายมี : 30 DAYS MIRACLE TONER ถ้ายังไม่อ่าน #10 ความเห็น

อย่าซื้อ!! โทนเนอร์ซัมบายมี : 30 DAYS MIRACLE TONER ถ้ายังไม่อ่าน #10 ความเห็น

โทนเนอร์อันโด่งดังสุดปังอยู่ตอนนี้

โทนเนอร์ที่กำลังโด่งดังเรื่องรักษาสิวอยู่ตอนนี้คงหนีไปพ้น โทนเนอร์สัญญาติเกาหลีเจ้านี้ค่ะ เพราะคุณเขาเล่นเคลมตัวเองเลยว่า รักษาสิวหายภายใน 30 วันไปเลยจ้ะ มีแบรนด์ไหนเขากล้าเคลมแบบนี้ ไม่มี๊ เรามาดูสรรพคุณคุณเธอกันก่อนค่ะ

สรรพคุณ

สรรพคุณของแบรนด์ที่เคลมไว้ก็คือ โทนเนอร์ฟื้นฟูสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เห็นผลใน 30 วัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว แก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุยและความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรกและกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมหลัก
• AHA – ขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก
• BHA – ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน
• PHA – รักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว
• สารสกัดจากทีทรี 10,000ppm (Tea Tree Extracts) -ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ฆ่าเชื้อโรคและบรรเทาอาการอักเสบ

 

โทนเนอร์ซัมบายมี SOME BY MI : 30 DAYS MIRACLE TONER
โทนเนอร์ซัมบายมี

โทนนอร์สุดฮิต ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวต้องใช้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มี AHA, BHA และ PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ใบหน้ากระจ่างใส ให้ผิวเนียน สามารถแก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ความมันส่วนเกิน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ช่วยรักษาสมดุลของผิว กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่น และมีสารสกัดจาก Tea Tree เข้มข้นถึง 10,000 ppm ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ฆ่าเชื้อโรค และบรรเทาอาการอักเสบของผิว เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยสภาพผิวดีขึ้น เห็นผลภายใน 30 วัน

ปริมาณ 150 ml.
ราคา 480 THB

อย่าซื้อ!! โทนเนอร์ซัมบายมี : 30 DAYS MIRACLE TONER ถ้ายังไม่อ่าน #10 ความเห็น

เราลองมาอ่านความเห็นของเพื่อนๆที่ได้เอาใบหน้าอันสวยงามได้ลองสัมผัสกับตัวโทนเนอร์ซัมบายมีนี้ดูกันนะคะ จัดมาให้ 10 คนไปเลย เพื่อประกอบการพิจารณาของพวกเรากันค่ะ

NO.1
รู้สึกหน้าสะอาด และผิวหน้ามีสมดุล ชุ่มชื้นมากขึ้น ตามรูขุมขนก็สะอาดและรูขุมขนก็จางลง สิวเสี้ยนน้อยลง รอยสิวช่วยให้จางไวขึ้นถ้าใช้ระยะเวลาใช้ติดต่อกันสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องสิวช่วยลดความรุนแรง และการขยายตัวได้ดี ถ้าจะให้หน้าใส่กริ๊งกิงก่องแก้วอาจจะต้องใช้ติดต่อกันตามเวลาที่เคลมมา ไม่มีอาการระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ โดยรวมแล้วเป็นอีกตัวที่น่าเลิฟมากเด้อ
รีวิวจาก : Jeban – K. turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.2
ม่อนใช้ขวดที่สองแล้วนะ ผิวดีขึ้นมากๆ
ใครที่เป็นสิว ลองผิวลองถูกมาหลายๆทาง ยังไม่หาย หันมาลองตัวนี้ดูนะคะ มันเริ่ดจริง ไม่เชื่อลองหารีวิวอื่นๆดูได้เลย ม่อนไม่ได้โม้

รีวิวจาก : Pantip – K. Diva or Demon อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.3
โดยรวมแล้ว สิวก็ยังหายไม่หมด!แต่หน้าดีขึ้นมาก โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขน รู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น
สิวอุดตันน้อยลง หน้าเรียบเนียนขึ้น ยังมีสิวขึ้นบ้าง ช่วงมีประจำเดือน ส่วนเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ รอยดำ รอยแดง อาจต้องใช้เวลา
แต่เป็นที่พอใจในการรักษาสิวด้วยคนเองมาเดือนกว่าๆ และราคาไม่แพงค่ะ

รีวิวจาก : Pantip – K. สมาชิกหมายเลข 5158710อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.4
ใช้โทนเนอร์ SOME BY MI มา 30 วันแล้วจ้าาา พอไล่ไปดูรูปก่อนใช้รู้สึกว่าผิวก็ดีขึ้นนะคะเนี่ย >_< อย่างตอนนี้สิวอักเสบลดลงเยอะมาก แอบมีขึ้นแค่เม็ดเดียวเพราะใกล้จะเป็นประจำเดือนล้ะ ส่วนสิวอุดตันก็หลุดง่ายขึ้น รอยสิวนี่เห็นผลชัดเลยว่าถ้าใช้โทนเนอร์ตัวนี้ควบคู่กัน รอยสิวจะจางลงไวขึ้นล่ะ สำหรับเราอาจจะยังไม่ถึงขั้นใช้ 30 วันผ่านไปโหผิวใสกริ๊บ สิวหายเกลี้ยงขนาดนั้น แต่โดยรวมก็ถือว่าเห็นผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น สิวลดน้อยลงเมื่อใช้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกว่ารุนแรงกับผิวจนเกินไป เอาเป็นว่าใช้ได้แบบรู้สึกสบายใจค่ะ 55+ ผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มราคาเลยนะ ใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์รักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่แสบหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ดูเนอะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. JnJennyอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.5
ใช้ไปได้ครึ่งขวดแล้วค่ะ ใช้ตัวโทนเนอร์ของเขาอย่างเดียว ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่มันดีขึ้นจริงๆค่ะ มันจะค่อยๆดีขึ้นค่ะ อาจจะต้องใจเย็นหน่อย แต่ดีขึ้นค่ะ เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยอ่ะค่ะ เราเป็นสิวอุดตันและอักเสบรวมสิวผด เยอะค่ะ แต่ตอนนี้ยุบๆไปเยอะเลยค่ะ
รีวิวจาก : Pantip – K. สมาชิกหมายเลข 1119878 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.6
ดีขึ้นค่ะ เราเคยซื้อมาแล้วตอนใช้ใช้ร่วมกับ aesop รู้สึกไม่ดีขึ้นเลยหยุดใช้ ทีนี้ช่วงประจำเดือน สิวบุกเยอะมาก ใช้คลินดาเอ็มแล้วไม่หาย พอทาแล้วสิวแห้งนะคะแต่สักพักก็ขึ้นซ้ำที่เดิม เราเลยหยุดคลินดาเอ็ม ช่วงนั้นเครียดมาก สิวอักเสบเยอะมาก คิดถึงเจ้าตัวนี้ขึ้นมา คิดว่าเอาวะ ลองเสี่ยงดูอีกรอบ ก็เลยใช้ some by me toner+serum เพียวๆ ไม่ทาตัวอื่นร่วม ผลคือสิวยุบ ผิวที่เป็นรอยแดงวงกว้างๆ จากการอักเสบของผิวมันเล็กลงค่ะ ต้องทาเดี่ยวๆ ค่ะ เราคิดว่าครั้งแรกที่ไม่ค่อยเห็นผลเพราะใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นมันเลยไปลดประสิทธิภาพของ AHA ,BHA ลง
รีวิวจาก : Pantip – K. สมาชิกหมายเลข 1784819 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.7
นิคลองใช้ช่วงที่มีรอยสิวจาก ปจด พอดี หลังจากใช้หนึ่งอาทิตย์คือ รอยสิวหาย! อั้ยย่ะ เริ่ดมากก รอยสิวหายเร็วขึ้นแบบไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย และสิวเสี้ยนตรงคางกับข้างจมูกก็ไม่โผล่เป็นตอๆน่าเกลียดให้เห็น ต้องตบมือให้เลย เพราะเค้าเห็นผลในเรื่องการรักษาสิวและรอยสิวจริง … เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนิครู้สึกว่าเค้าป้องกันไม่ให้สิวกลับมาปะทุ เหมือนทั้งรักษาและป้องกันผลในระยะยาวด้วย เรื่องความชุ่มชื้นอาจไม่ได้ให้มากอะไรขนาดนั้น แต่เรื่องรักษาสิวต้องขอกราบงามๆ ตอนนี้นอกจากไม่มีสิวเม็ดใหญ่ๆแล้ว หน้ายังใสเพราะไม่มีรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย
รีวิวจาก : Pantip – K. Nicky_Chicha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.8
สำหรับเราตัวนี้เลิศมาก เราเป็นคนที่สิวไม่เยอะ แต่ถ้าขึ้นแล้วจะอักเสบไปเลย หรือเป็นผดที่หน้าผาก ลองใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกถึงความเป็นยา กลิ่นยา ตัวนี้เราใช้เฉพาะก่อนนอน เพราะตัวนี้มี AHA ที่ไวต่อแสง ผลัดเซลล์ผิว เลยตัดสินใจใช้เฉพาะช่วงกลางคืน โดยใช้คู่กับเซรั่ม สิวยุบภายใน 1 คืน
แต่สำหรับบ้างคนที่เป็นสิวแบบเรื้อนรัง อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่คิดว่าหายแน่นอน

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Pearcn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.9
เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยในเรื่องของสิว สิวผด สิวอักเสบ รอยแดง ให้ลดลง แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะ ใช้หลังจากล้างหน้า เราใช้เฉพาะช่วงเย็นค่ะ เนื้อโทนเนอร์จะเหลวๆใสๆ มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่นคล้ายใบมิ้นต์ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ในเรื่องสิวค่อนข้างเห็นผล สิวผด สิวอักเสบลดลง แต่ในเรื่องรอยแดงจากสิว สำหรับเราตัวนี้ยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ ทั้งนี้แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Aomtikamporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.10
ใช้แล้วสิวผดหายเกือบหมดเลย มีกลิ่นหอมเย็นๆ สดชื่น รู้สึกดีมากที่ได้ใช้ตัวนี้ สิวเสี้ยนหลุดง่ายดี 555 ส่วนตัวเรื่องรูขุมขนยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง แต่โดยรวมคือชอบมาก
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Kiitikarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้ายโทนเนอร์ซัมบายมี

บอกแล้วไงคะว่าอย่าซื้อ!! โทนเนอร์ซัมบายมี : 30 DAYS MIRACLE TONER ถ้ายังไม่อ่าน #10 ความเห็น ตอนนี้ได้อ่านกันหมดแล้ว ตาแฉะแล้วมั้ยนะ ฮ่าๆ แต่ก็บอกได้เลยว่าเด็ดจริงไม่จกตา ใช้ไป 10 คนชอบไปแล้ว 9 คุณอาจจะเป็นหนึ่งในนั้นก็ได้นะคะ ต้องลองค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category