ชี้เป้า #5 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน สุดปังปุริเย่

ชี้เป้า #5  โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน สุดปังปุริเย่

โฟมล้างหน้าผิวมัน

 

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ธรรมชาติของคนไทยก็เลยเป็นคนผิวมัน จึงทำให้เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ง่ายกว่าคนผิวปกติหรือผิวแห้ง ดังนั้นจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า อย่างโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่เหลือสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า และช่วยดูซับความมันส่วนเกิน ทำให้ช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ  เพื่อผิวหน้าที่ใสสะอาดไม่มีสิวให้กวนใจ

 

ชี้เป้า #5 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน สุดปังปุริเย่

 

1. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

 

โฟมล้างหน้า ผิวมัน

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวมัน ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากน้ำมัน มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด  และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าคนผิวมันต้องมีเลยสำหรับตัวนี้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป และยังช่วยลดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ และยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ได้ลองใช้ ต้องเช็ดประมาณ 1-2 รอบถึงจะออกแบบสะอาด หลังจากใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายและบอบบางก็ยังใช้ได้ ที่สำคัญ ราคาถูก ขวดพกพาง่ายเหมาะสำหรับเดินทางได้ดีด้วย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ bginsincere

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเจลล้างหน้าที่ควบคุมความมันได้ดีมาก ใช้หมดไปหลายขวดรู้สึกสิวผด สิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำความสะอาดได้ดี หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง  แต่แอบรู้สึกว่าล้างออกยากไปหน่อย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Milk_NC

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้า ผิวมัน

สำหรับตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนผิวมัน มียอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้หน้าไม่แห้งเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

เอาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ nunzerrr

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

Senka Perfect Whip วิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่เนื้อโฟมนุ่มนวลเหมาะกับการล้างหน้าได้ทุกวัน เช้าและเย็น ใช้เป็นประจำผิวหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ลงได้อีก ผิวหน้าสดฟูนุ่ม น่าหยิก น่าสัมผัส แต่งหน้าลุคไหนก็สวยออร่าจับค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ YA_RUN

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้า ผิวมัน

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันตัวนี้เป็นสูตรสมดุลธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ต้องเจอในแต่ละวันและความมันได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และยังทำให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้น ทำให้ใบหน้าเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย

ปริมาณ 30 g
ราคา 90 THB

ใช้ดีมากกกกกกกค่ะ เราใช้มาจะ 5 ปีละ อยากบอกว่าล้างหน้าสะอาดมาก ระหว่างวันหน้าก็ไม่มัน สิวอักเสบ สิวอุดตันก็น้อยลงเยอะค่ะ เภสัชที่ร้านขายยาบอกว่าเป็นเวชสำอาง สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ก็เลยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว บริษัทที่ผลิตก็เป็นบริษัทยา เราก็เลยค่อนข้างเชื่อมั่นค่ะ

รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2659728

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นคนผิวมันค่ะ ปกติผิสจะมันง่ายมาก ถูกกับโฟมตัวนี้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว รู้สึกสะอาดแต่หน้าไม่แห้งนะ ไม่แพ้ เลือกซื้อมาเพราะมี tea tree oil ค่ะ พวกนี้จะช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ชอบกลิ่น กลิ่นสะอาดแบบธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นโฟมหลอดแรกที่ซื้อซ้ำค่ะเพร่ะปกติเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Thanthida

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน NIVEA Super White Oil Control Foam

โฟมล้างหน้า ผิวมัน

สำหรับคนที่มีผิวมัน โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรช่วยควบคุมความมัน มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกได้หมดจด ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ  พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำ ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่ทำให้ผิวบาง และยังเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 50 g
ราคา 59 THB

ความรู้สึกหลังใช้ – ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดมากๆ แถมยังคุมความมันได้ดี หลังล้าง จะแอบตึงๆหน่อย กลิ่นหอมโอเค เราชอบใช้ตอนแต่งหน้าจัดเต็ม สะอาดจริง คอนเฟริม !!
รีวิวจาก sistacafe คุณ  SnookerPP

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันเพิ่มเติมได้ที่นี่

Nivea Super White Oil Control Foam ซื้อมาลองใช้เพราะเห็นสีส่วนผสมเหมือนตัวกันแดดคุมมันของเค้า ใช้ตอนเช้าระหว่างวันคือหน้ามันน้อยลงจริงๆ ใช้ตอนเย็นก็ทำความสะอาดความมันได้ดี หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงด้วย #คุมมัน #รีวิวนีเวีย #รีวิวโฟมนีเวีย #howtoperfect
รีวิวจาก  twiter  คุณ ;kyn

 

5. โฟมล้างหน้าสำหรับหน้ามัน Mentholatum Acnes Creamy Wash
โฟมล้างหน้า ผิวมัน

โฟมล้างหน้าผิวมันตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน หรือที่เป็นสิวง่าย เพราะตัวนี้ช่วยทำให้สิวลดลง เนื่องจากช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกและความมันส่วนเกินได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ  และทำให้สิวแห้งไว นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูใบหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำหน้าเเห้งหลังล้างหน้า และยังช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB

ดีสุด ดีเลิศ เป็นโฟมล้างหน้าที่ลดสิวได้จริง ไม่แห้งตึง ใช้มาหลายหลอดแล้ว ไม่แพ้ สะอาด ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมล้างเครื่องสำอางแล้ว ถ้ายังรู้สึกไม่สะอาด สามารถล้างอีกรอบได้ หน้าไม่แห้ง
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kob Noppawan

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าacnesเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟองนุ่มดีล้างออกง่าย หลังล้างจะแห้งตึงหน่อยๆแต่เป็นคนผิวมันมากเลยไม่รู้สึกเอี๊ยตผิว ก่อนใช้ที่ล้างหน้าตัวนี้มีสิวอุดตันบ่อยหลังใช้แล้วหมดแล้ว1หลอดหน้าใสขึ้น สิวลดลงไม่แพ้ ล้างได้สะอาดใช้จนหมดหลอดหน้าขาวและเรียบขึ้น หาซื้อง่ายและราคาไม่แพง
รีวิวจาก Vanilla  คุณ ทรายแก้ว

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าacnesเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน สุดปังปุริเย่

 

โฟมล้างหน้า ผิวมัน

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน  ที่จะช่วยให้สาวๆ หนุ่มๆ ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างเหมาะสมกับสภาพผิว ซึ่งจะช่วยทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่เหลือสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า และช่วยดูซับความมันส่วนเกิน ทำให้ช่วยลดการเกิดสิวต่างๆ  เพื่อผิวหน้าที่ใสสะอาดไม่มีสิวให้กวนใจ  สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และทางออนไลน์ได้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category