#4 รุ่นเเปรงล้างหน้าที่ชาว Pantip การันตีไม่มีไม่ได้เเล้ว

#4 รุ่นเเปรงล้างหน้าที่ชาว Pantip การันตีไม่มีไม่ได้เเล้ว

เเปรงล้างหน้าpantip

อีกหนึ่งเคล็ดลับดูเเลใบหน้าที่ชาว Pantip พูดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ก็คือเเปรงล้างหน้านั่นเองล่ะค่ะ เพราะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลาย ๆ คนไม่ควรจะพลาดในการใช้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดหมดจด เพื่อช่วยให้เรามีผิวที่เนียนใสไร้สิว เเละยังทำให้ครีมบำรุงผิวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในเว็บไซต์ Pantip นั้นก็มีการพูดถึงเเปรงล้างหน้าหลายรุ่นเลยที่ใช้ดี ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมนำมาฝากผู้อ่านกันถึง 4 รุ่นด้วยกัน

#4 รุ่นเเปรงล้างหน้าที่ชาว Pantip ชี้เป้าว่าใช้ดี

เเปรงล้างหน้า Kuron Mini Sonic Brush
เเปรงล้างหน้าpantip
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Mini-Sonic-Brush

เเปรงล้างหน้า Kuron ตัวนี้เป็นระบบสั่นเเบบ Sonic ความเเรงสูงสุด 4,620 ครั้งต่อวินาที ขนเเปรงไนลอนนุ่มเป็นพิเศษขนาดเรียวเล็กไม่ระคายเคืองผิวหน้า มีระบบหยุดการทำงานอัตโนมัติเมื่อครบ 1 นาทีจึงหมดกังวลเรื่องการลืมเปลี่ยนจุดทำความสะอาดบนใบหน้า มีระบบฆ่าเชื้อเเบคทีเรียที่ขนเเปรงมาให้ในตัว อีกทั้งมีการรับประกันตัวเครื่องถึง 1 ปีอีกด้วยค่ะ

ราคา  1,990 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

สำหรับเรา คิดว่าถ้าคิดว่าล้างหน้าสะอาด ทั่วถึงแล้ว เครื่องนี้มันไม่จำเป็นเลยค่ะ แต่ๆๆ สิ่งที่เราคิดว่าเจ้าเครื่องนี้ดีกว่าล้างด้วยมือตามปกติก็คือ ความชอนไชเข้าถึงบางจุดได้ เช่นซอกจมูกค่ะ การล้างบริเวณซอกจมูกเป็นปัญหาสำหรับเรามากๆ สิวเสี้ยนซ่อนอยู่เต็มเลย ครั้งจะใช้มือถูๆ มากเข้าก็แสบเจ็บไปหมด เจ้าเครื่องนี้ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีเลยล่ะ ระดับความสั่นของเครื่องไม่รุนแรงมาก เวลาวนบนผิวเหมือนได้นวดเบาๆ ไปด้วย รู้สึกผ่อนคลายนิดๆ แต่เราว่า 1 นาทีมันไวไปอ่ะ รู้สึกยังวนไม่ทั่ว เลยต้องกดอีก 1 รอบ แอบขาดตอนนิดๆ ฮ่าๆๆๆ แต่เมื่อลองใช้กับขั้นตอนการล้างหน้าหลังใช้รีมูฟเวอร์จริงๆ แล้ว ก็สะอาดเกลี้ยงอยู่นะ สบายผิวดี

ส่วนตัววิปโฟม ตอนล้างหน้าใหม่ๆ มันยังเป็นสัมผัสลื่นๆ ชุ่มชื้นหน่อยๆ แต่พอเช็ดหน้าซักแปปผิวเริ่มแห้งตึงๆ หน่อยๆ สำหรับคำผิวแห้งแบบเราแล้ว คงต้องใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยในขั้นตอนการบำรุงผิวหลังทำความสะอาด

รีวิวจากคุณ : เจ้าหญิงน้อยเเห่งดวงดาวที่สี่

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ล้างได้สะอาดหมดจรดมาก ๆ เลย พอล้างเสร็จรู้สึกหน้านุ่มขึ้นด้วย >///<  ใครที่ขี้เกียจบรรจงล้างเครื่องสำอางล่ะก็ ลองล้างด้วยเครื่องนี้ แล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์อีกครั้งเพื่อความมั่นใจ ก็ได้นะประหยัดเวลาสุด ๆ  หรือถ้าใครที่ใช้เครื่องนี้ในตอนเช้าพอล้างเสร็จ ฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนแต่งหน้า ก็ทำให้เครื่องสำอางเกาะหน้าได้ดีด้วยนะตัว ปลื้มปริ่มสุด ๆ

รีวิวจากคุณ : ซาซ่าหญิง

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเปรงล้างหน้า Xiaomi Inface Sonic Cleanser

เเปรงล้างหน้าจาก Xiaomi รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดเพราะราคาไม่เเพงมาก เเต่มีความคุ้มค่ากับราคา สามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้เป็นอย่างดี ตัวเครื่องใช้ระบบมอเตอร์โซนิคเเบบคู่ ที่ใช้เเรงเหวี่ยงความเร็วเเบบคงที่ จึงไม่ทำให้รูขุมขนของเรากว้าง ทำให้ผิวดูกระชับขึ้น สามารถเลือกใช้เเปรงได้ 3 ระดับตามความต้องการของผิวหน้าเราได้อีกด้วยค่ะ

ราคา 1,398 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

กุ้งได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 3 อาทิตย์ หลักๆ ที่รู้สึกได้คือ สิวเกิดใหม่ลดลง สิวเสี้ยนบริเวณจมูกลดลง สิวผดและสิวข้าวสารลดลง ซึ่งกุ้งไม่ได้ทุกวันค่ะ จะใช้อยู่ 3-4 วัน/สัปดาห์ เท่านั้น ถามว่าแตกต่างกับการล้างมือธรรมดาอย่างไร รู้สึกได้ถึงความสะอาดที่ลึกกว่า บางวันแต่งหน้าเยอะๆ จะใช้ตัวนี้ด้วย เพราะตามร่องจมูก ใช้คลีนซิ่งและแค่มือล้าง บางทีไม่หมดจด ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆ ที่ประหยัดเวลา ปรับระดับให้ไม่สั่นแรงเกินไป สบายผิวดีเหมือนนวดหน้า และราคาน่ารักน่าลอง อยู่ที่ 400-600 บาทเท่านั้น

รีวิวจากคุณ : พักรบรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

xiaomi ก็ดีอยู่น๊าา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

รีวิวจากคุณ : คนเห็นเเก่ตัว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเปรงล้างหน้า Foreo Luna 2 For Normal Skin
เเปรงล้างหน้าpantip
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-2-normal-skin/v/luna-2-normal-skin

เเปรงล้างหน้าอัตโนมัติที่สาว ๆ ทุกคนอยากที่จะได้มาครอบครอง ตัวนี้ถึงเเม้ราคาจะค่อนข้างสูง เเต่ก็มาพร้อมคุณสมบัติที่คุ้มค่ากับราคา อย่างเเรกเลยก็คือคุณสมบัติในการทำความสะอาดเครื่องสำอางเเละสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่มีเหลือทิ้งไว้บนใบหน้า ตัวขนเเปรงซิลิโคนนั้นนุ่มมากทำงานด้วยระบบสั่นเเบบ Sonic ที่ 8,000 ครั้งต่อนาที มีโหมดนวดกระตุ้นผิวเเละโหมด Anti-Aging เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ

ราคา 7,590 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ล้ำลึก ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูจากลง รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น เป็นการดูแลผิวหน้า จากภายในสู่ภายนอก หรือนวดกระชับผิวหน้าตัวเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน และพกพาสะดวก ตัวเครื่องล้างทำความสะอาดง่ายมากๆ ชอบที่สุด และอีกจุดคือ แบตเตอรี่ดีงาม ชาร์จทีเดียว ใช้ลื้มมมมม..

รีวิวจากคุณ : Beauty4ties

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สุดท้ายที่เราได้มาคือ Luna 2 เพราะมันตอบโจทย์เรามากที่สุด ส่วนราคามันก็ยังแพงสำหรับเราอยู่นะ แต่เรามีปัญหาเรื่องสิวอุดตันกับสิวอักเสบหนักเอาการอยู่
มีคุณหมอบอกมา 2 คนแล้วว่าเป็นเพราะทำความสะอาดหน้าไม่ดี คนแรกไม่ได้ช่วยรักษา แต่ฉีดสิวอักเสบให้ ส่วนคนที่สองให้ทำเลเซอร์กับกดสิวราคาค่ารักษาถ้าเรารักษาด้วยวิธีนี้ไปเรื่อยๆก็ไม่ถูกไปว่าเครื่องนี้ แล้วไม่ใช่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุอีกด้วย ปกติเราจะลบเครื่องสำอางด้วย Clinique Take the Day Off Cleansing Balm แล้วตามด้วยสบู่ล้างหน้า ซึ่งปกติจะล้าง2รอบถึงจะรู้สึกว่าความมันจากบาล์มออกหมด แต่พอใช้ Foreo ช่วย ครั้งเดียวก็รู้สึกสะอาดแล้ว
ตั้งแต่ใช้มาเห็นชัดเลยว่าสิวอุดตันน้อยลง ผิวหน้าก็นุ่มขึ้น คิดว่าอาจจะเป็นเพราะมันเป็นปุ่มๆเลยช่วยสครับเบาๆไปในตัว สิ่งที่ต้องระวังมีแค่ว่าห้ามใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็น oil หรือ balm เพราะมันจะทำให้ซิลิโคนเสีย

รีวิวจากคุณ : Yadanista

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เเปรงล้างหน้า Kuron Sonic Pro Brush
เเปรงล้างหน้าpantip
https://www.kuronskin.com/product/Kuron-Sonic-Pro-Brush

เเปรงล้างหน้าจาก Kuron เครื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกเเนะนำจากผู้ใช้ว่าใช้ดีจริง เเละช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดหมดจดได้จริง ๆ โดยตัวนี้เป็นระบบโซนิคความเเรงสูงสุด 4,800 ครั้งต่อวินาที ขนเเปรงเเบบพิเศษที่ถูกออกเเบบมาให้ใกล้เคียงกับเซลล์ผิวของเรา จึงช่วยลดอาการระคายเคืองสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เเละสามารถถอดเปลี่ยนหัวเเปรงได้หลากหลายรูปเเบบตามการใช้งานของเราได้ด้วยค่ะ

ราคา  4,550 THB.**

**ราคาอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามโปรโมชั่นเเละเงื่อนไขของร้านค้า

ความรู้สึกหลังการใช้ Kuron Sonic Pro Brush : รู้สึกว่าแปรงตัวนี้ แตกต่างจากตัวอื่นจริงๆเพราะเค้ามีลูกเล่นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเรา ไม่ใช่แค่หมุนๆ หรือสั่นๆ รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยีการสั่นซ้านขวาแบบรุ่น 5D อยู่ ซึ่งเป็นเรื่องดี เพราะกับหมุนๆๆลงไปบนผิว อาจจะเกิดการดึงรั้งผิว ให้เกิดความหย่อนคล้อยได้ สามารถปรับระดับการสั่นได้ 2 ระดับ (กดปุ่มเปิดซ้ำอีกที จะแรงขึ้น) ทำให้สะใจเวลาใช้กับปีกจมูกที่มีสิวเสี้ยนเยอะ 555 ตัวแปรงที่ถอดได้ ทำให้เราปรับขนาดหัวแปรงได้ และกันไม่ให้ฟองโฟมกระเด็นไปมาด้วย โดยรวมคือ ชอบมาก เป็นเหมือนการเอารุ่น 5D ที่เราชอบมาเพิ่มลูกเล่นให้ทำหลายอย่างได้มากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคน ทำให้ประสิทธิภาพในการล้างหน้าดีขึ้น

รีวิวจากคุณ : Noyneung

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

แปรงทำความสะอาดดีมากๆ ค่ะ แนะนำให้ใช้เลยค่ะ ราคาไม่แพงมาก ชาร์ตได้ กันน้ำได้ดี เราใช้มา 1-2 ปีแล้ว ยังไม่พังเลยค่ะ และที่สำคัญ มันทำความสะอาดได้ดีกว่านิ้วมือของเรา ถ้ากลัวหน้าบาง กลัวหน้าพัง ก็ใช้ วันเว้นวัน หรือ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้ค่ะ ใฃ้ดีกว่าไม่ใช้นะ อย่างน้อยผิวก็ได้ทำความสะอาดแบบล้ำลึกบ้าง

รีวิวจากคุณ : Piyanut11

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

บทส่งท้ายเเปรงล้างหน้าที่ชาว Pantip เเนะนำว่าใช้ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเเปรงล้างหน้าที่ชาว Pantip เค้าเเนะนำกันเอาไว้ มีตัวไหนถูกใจคุณผู้อ่านกันบ้างหรือไม่ หากใครคิดว่าตัวไหนน่าลองใช้ก็สามารถไปซื้อมาลองใช้กันดูได้เลย เเต่อย่าลืมเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราเเละราคาที่เราคิดว่าคุ้มค่ามากที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกเเละหมดกังวลเกี่ยวกับสิ่งสกปรกตกค้างได้เเล้วล่ะค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category