จากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ มาเป็น เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

จากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ มาเป็น เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

ทำความรู้จักเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

แบรนด์กิฟฟารีนเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาเนิ่นนานโดยเกิดจากการร่วมมือของคณะแพทย์และเภสัชกร มีจุดมุ่งหมายในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยพัฒนาชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนถูกคิดค้นและวิจัยขึ้นมาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบกลับที่ดี เนื่องจากทำมาจากทำผึ้งบริสุทธิ์ แถมยังมีกลิ่มหอมอ่อนๆของน้ำผึ้ง อ่อนโยนต่อผิว ล้างหน้าได้สะอาด ในเนื้อสัมผัสนุ่มนวลของเจล รู้สึกเหมือนกำลังมาร์คบำรุงผิวไปในตัวด้วย

ทำไมต้องเป็น เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนผลิตมาจากหยดน้ำผึ้งแท้บริสุทธิ์อันทรงคุณค่า ใครๆก็ทราบดีว่าประโยชน์ของน้ำผึ้งมากมายขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น

1.รักษาเชื้อราที่ผิวหนัง

2.,มีฤทธิ์คล้ายสารต้านการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิวได้

3.กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ผิวหนัง

4.อนุมูลจากละอองเกสรช่วยกระตุ้มภูมิคุ้มกัน

5.เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเนียนกระจ่างใส

วิธีใช้: เพียงบีบเจลใสลงบนฝามือ ผสมน้ำเล็กน้อยเพื่อลดความเข้มข้นการสัมผัสเจลกับใบหน้า ถูและนวดเบาๆทั้วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลตอบรับจากผู้ทดลองใช้เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

ถ้าใครเป็นคนผิวมัน หรือ ผิวบอบบางแพ้ง่าย (ที่จริงก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ) และตามหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนอยู่ เราแนะนำอันนี้เลยจริง ๆ

เมื่อก่อนตอนเริ่มวัยรุ่น-เริ่มเป็นสิว แม่ซื้อมาให้ใช้เราก็ไม่ค่อยใช้ อินแต่ตามหาโฟมล้างหน้า แต่ปรากฏว่าโฟมมันไม่เหมาะกับผิวมันของเรา+สิว พอเรารู้ว่าผิวควรใช้เจลล้างหน้า เราก็ไปใช้ยี่ห้ออื่นหลายยี่ห้อมากในช่วงหลายปี

แต่พอจ่ายราคาสูงไปหลายครั้งก็ลองกลับมาใช้เจลล้างหน้าน้ำผึ้งนี่(เพื่อประหยัด) แล้วก็สังเกตใหม่ว่า..จริงๆแล้วเนื้อเจลล้างหน้านี้ก็บางเบา กลิ่นน้ำผึ้งอ่อน ๆ ผ่อนคลาย เนื้อเจลจะเหลวนิดนึง (คล้าย Neutrogena facial cleanser ถ้าใครเคยใช้ก็คงจะพอนึกออก) เราใช้ล้างในปริมาณที่ไม่มาก เจลล้างหน้าน้ำผึ้งนี่ก็ทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่ผิวบอบบางจริงๆ

เป็นเจลล้างหน้ากันตายที่ขาดไม่ได้เลยตั้งแต่กลับมาใช้ และไม่จำเป็นต้องกลับไปซื้อยี่ห้ออื่นที่ราคาสูงอีก เพราะ ให้คุณภาพที่ดีมากเหมือนกัน แต่ในราคาที่ถูกกว่ามาก ใครยังไม่เคยลองใช้แนะนำให้ลองดูนะคะ 🙂 100ml เราใช้ได้ 2-3 เดือนเลย รีวิวจาก jeban: คุณ Anatazere คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนฉบับเต็ม

เป็นเจลน้ำผึ้งล้างหน้ารักษาสิว ได้ดูรีวิวจากเพื่อนๆหลายคนบอกว่าดี
แต่เราเคยใช้อีกรุ่นนึง เราเลยลองซื้อมาทั้ง 2 ตัวแล้วมาเปรียบเทียบกันค่ะ

ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพราะผสมน้ำหอมลงไปด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip: คุณ mywishmylove คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนฉบับเต็ม

ใช้ดีมากค่ะ เราใช้ไม่มีสิวเลย หอมด้วย รีวิวจาก dek-d: คุณ fieldry คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนฉบับเต็ม

ตอนแรกเราคิดว่าดีเพราะมันจะได้เจลความเข้มข้น แต่่จริงๆแล้ว
ต้องผสมน้ำก่อนถูบนฝ่ามือให้เปนฟองแล้วนำมาล้าง
ซึ่งไม่แพ้ละ ใช้เจลกับนหน้าเลยมันแรงไปเจลเค้าเข้มข้นใช้ได้นานมากเพราะฉะนั้นใช้แต่น้อยและใช้ให้เป็นนะคะ 🙂 รีวิวจาก blogspot: คุณ nana.cza55 คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนฉบับเต็ม

ราคาไม่แพง แต่แพ้กระจุย ผื่นเต็มหน้า รีวิวจาก vanilla: คุณ sugarmay คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนฉบับเต็ม

สั่งซื้อเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนได้จากที่ไหน

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน Honey Acne Care Cleanser
เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน นอกจากจะผสมน้ำผึ้งบริสุทธฺ์สูตรอ่อนโยนต่อผิวแล้วยังช่วยรักษาสิว ลดความมันส่วนเกิด ยับยั่งแบคทีเรีคได้ด้วย พร้อมกับสรรพคุณนานาประโยชน์ของน้ำผึ้งที่ช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระเคียงเคือง ปลอบประโลมผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยผ่อนคลายระหว่างนวดทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสดชื่น

ปริมาณ 100 ml
ราคา 89 THB

บทส่งท้ายผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีน

น้ำผึ้งอยู่คู่ครัวไทยมายาวนาน เสมือนยาแผนโบราณที่ทุกบ้านที่มีติดไว้ ดังเช่นแบรนด์กิฟฟารีนก็เหมือนกันเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์และอาหารเสริมแบรนด์แรกๆของไทย รวมกันแล้วทำให้มีเจลล้างหน้าน้ำผึ้งกิฟฟารีนเกิดขึ้น ความอ่อนโยนต่อผิวหน้าของเจลกับคุณสมบัติที่ดีต่อผิวของน้ำผึ้งทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความนิยมแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวหน้าของเราไม่เหมือนกัน ดีกับคนนี้อาจจะไม่ถูกใจคนนั้น การจะใช้ผลิตภัณฑ์กับผิวหน้าสักตัวเราควรทดสอบผลิตภัณฑ์กับผิวบริเวณอื่นของเราก่อนเช่น หน้าท้องแขน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะสามารถมีความสุขกับการใช้ผลิตภัณฑ์นี้

สกินแคร์Latest articles in the category