4 ไอเทมลดสิวสุดปัง!! ช่วยให้หน้ากลับมาเนียนใสอีกครั้ง

4 ไอเทมลดสิวสุดปัง!! ช่วยให้หน้ากลับมาเนียนใสอีกครั้ง

สวัสดีค่ะสาว ๆ ปัญหาสิวเป็นปัญหาที่เราพบเจอกันเป็นประจำบนผิวหน้าของเราใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว สิวหัวช้าง ล้วนเป็นปัญหาที่กวนใจเราทั้งนั้น ซึ่งสิวเจ้าปัญหาไม่เพียงแต่จะสร้างความไม่เรียบเนียนบนผิวหน้าเราเท่านั้นนะคะ ยังเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวที่ตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาหลุมสิว จุดด่างดำ รอยแดงจากการเกิดสิวต่าง ๆ เป็นปัญหาที่สร้างความหนักใจไม่แพ้กัน

ลด สิว
www.pexels.com

วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิวสุดปังที่จะมาเป็นตัวช่วยของสาว ๆ ให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียนสม่ำเสมอ และกระจ่างใส ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดีที่สุดกันค่ะ

4 ไอเทมลดสิวสุดปัง ช่วยให้หน้ากลับมาเนียนใสอีกครั้ง

 

1.Pro ACNE SOLUTION A.I. MATT FLUID #ไอเทมลดสิว
ลด สิว
www.eucerin.co.th

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และลิโคชาลโคนที่จะช่วยบำรุงลึกถึงชั้นผิวภายใน จัดการปัญหาผิว ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมทั้ง Salicylic acid ช่วยลดสิว จัดการหัวสิวอันเกิดมาจากการอุดตันของไขมันบนชั้นผิวหนัง พร้อมทั้งควบคุมความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ถึง 8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการอุดตันบนชั้นผิวซ้ำอีก

ปริมาณ 50 ml
ราคา 990 THB

เป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าได้ดี เพราะไม่ทำให้เมคอัพเราเป็นคราบ

**สิวลดลง/ไม่มีสิวเพิ่ม

สิวที่ยังขึ้นอยู่ก็ค่อยๆหาย ส่วนสิวอุดตันที่เป็นไตใต้ผิวก็หลุดออกแค่สะกิดตอนล้างหน้า สังเกตได้ว่าสิวอุดตันที่มักจะอยู่ใต้ผิวลดลง

**เรื่องควบคุมความมันถือว่าทำได้ดีพอสมควร แต่ไม่ใช่ว่าไม่มันเลย ระหว่างวันหน้าเรามีความมันออกมาอยู่แล้วแหละ แต่รู้สึกว่ามันมันน้อยลง ไม่ทำให้เมคอัพไหล รีวิวจาก Cosmenet : Patcha คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

  เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเอาอยู่โดยไม่ต้องพึ่งยา ขอยกความดีความดีชอบให้ A.I. MATT FLUID และก็ขอบคุณตัวเองที่ยอมอดทน ไม่แคะแกะเกาหน้า ไม่ลูบหน้า งดของทอดของมัน ให้ความสำคัญตั้งแต่การทำความสะอาดหน้าไปจนถึงการสระผม ครีมบำรุงผิวกาย เรียกว่าเอาทุกทางจริง ๆ ปัจจุบัน ดิฉันยังต้องรักษาสิว(ที่อยู่ในระยะสงบ) ควบคู่ไปกับการรักษาฝ้ากระ เหตุเกิดเพราะช่วงเป็นสิวไม่ยอมทาครีมกันแดดเนื่องจากกลัวอุดตัน แม่บังคับขู่เข็ญอย่างไรก็ไม่ยอม เผลอแป๊บเดียวก็มีจุดสีดำกระจายทั่วหน้าเสียแล้ว รีวิวจาก True id : ARMR10 คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

2.Acne-Aid Liquid Cleanser #ไอเทมลดสิว
ลด สิว
www.lazada.co.th

แอคเน่-เอด ลิควิด คลีนเซอร์ สำหรับใช้ทำความสะอาดหน้าสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาสิว โดยจะช่วยลดสิว สิวอุดตัน สำหรับสาวผิวมัน ด้วยสารสกัดจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน เพื่อรักษาสมดุลบนใบหน้า รวมถึงลดการอุดตันของไขมันในชั้นผิว อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังลดความมันส่วนเกิดบนใบหน้า อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ 500 ml
ราคา 935 THB

ตัวนี้แพทย์ผิวหนังที่ไปหาเค้าแนะนำมาค่ะเพระามีอยู่ช่วงหนึงเป็นผื่นแพ้ทีี่่เกิดจากความมันบนใบหน้าค่ะ ใช้แล้วได้ผลดีทีเดียวเลยค่ะ สิวเกิดน้อยลงจริงๆ ไม่แพ้ด้วย แถมราคาก็แสนถูกคือประมาณ 150 บาทนะค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ แต่จริงๆแล้วเราผิวมันเป็นบางตำแหน่ง ดังนั้นผิวตรงที่ไม่มัน มันจะค่อนข้างแห้งไป เลยไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่ะ รีวิวจาก Vnilla : kippyjung คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

ช่วยในเรื่องสิว เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกว่าสิวลดลง สิวผด สิวอักเสบขึ้นน้อยลง อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว มีฟองนิดนึง เมื่อล้างรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น เก็บความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้หน้าแห้งหน้าตึง ของดีติดบ้านแล้วค่ะตัวนี้ ขาดไม่ได้เลย รีวิวจาก Cosmenet : aomtikamporn คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

3.Pharmacok’f Burnova Gel Plus 99.5%#ไอเทมลดสิว
ลด สิว
www.berichthailand.com

เจลว่างหางจระเข้ลดสิวที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 99.5% ช่วยลดความอักเสบจากสิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า พร้อมทั้งสารสกัดจากแตงกวา และใบบัวบก ช่วยในการลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยลดสิวบนผิวหน้าและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง

ปริมาณ 70 g
ราคา 70 THB

เวลาหน้าแพ้อะไรมาหรือโดนแดดหนักๆ จะใช้แต่ตัวนี้เลยค่ะ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นเหมือนมันเคลือบหน้าไว้ ไม่ระคายเคืองผิวเลย ไม่หนักหน้าด้วยสามารถทาครีมตัวอื่นทับลงไปได้เลย ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ควรมีติดบ้านไว้เลย รีวิวจาก Jeban : gchfew คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

ใช้มาประมาณ2อาทิตย์แล้วตอนนี้ คือเอาตรงๆนะมันเริ่มเห็นผลที่ว่าแบบรอยแดงและการอักเสบน้อยลงในวันที่2-3ค่ะ คือมันเป็นธรรมชาติอ่ะเนอะก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ยอมรับว่าคุณภาพนี่เกินราคาจริงๆค่ะ คือเราชอบมาก เนื้อเจลมันดีงามมาก พอทาลงบนผิวมันจะค่อยๆซึมลงไปแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะซึ่งคนผิวมันผิวผสมน่าจะชอบกันและไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะเกินไป อ้อๆๆๆ และอีกอย่างค่ะความชุ่มชิ้นนี่คือดีงามมมมมมมมม รีวิวจาก Jeban : daydreaming_g คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

4.Clinda-M #ไอเทมลดสิว
ลด สิว
Lazada

ยาแต้มสิวตัวดังที่สาว ๆ คุ้นตา คลินดาเอ็ม ด้วยส่วนผสมของ Clindamycin เพียงแค่ 1% ก็สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้า ลดการเกิดสิว การอักเสบของสิว เพียงแค่แต้มเจ้าคลินดาเอ็มบนสิว หรือตุ่มเล็ก ๆ ที่กำลังจะกลายเป็นสิว เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียในบริเวณดังกล่าว ใช้ได้ในการลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน แต่ไม่เหมาะสิวผด หรือสิวหิน เนื่องจากสิวดังกล่าวไม่ได้เกิดจากเชื้อแบคทีเรียค่ะ จะทำให้เจ้าคลินดาเอ็มทำอะไรไม่ได้เลย

ปริมาณ 15 ml
ราคา 55 THB

จะบอกว่าเป็นยาแต้มสิวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ เคยนอกใจไปหาซื้อตัวอื่นมา ยังไงก็ต้องกลับมาใช้ตัวนี้ ยิ่งถ้าใช่ผสมกับผงวิเศษคู่กันนะคะ ผสมแล้วโปะสิวไว้คือดีมากเลยค่ะ อยากแนะนำคนที่เป็นสิวหนองนะคะ พอมันเป็นหัวขาวๆแล้วเจาะหนองออกแล้วเอาตัวนี้ผสมผงวิเศษทาอีกวันคือยุบไปหมดเลยค่ะ รีวิวจาก Vnilla : BUTSAKORN คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

ใช้ตั้งเเต่หน้าเป็นสิวเต็มหน้า จนตอนนี้หน้าใสกลับมาเป็นปกติเเล้วค่ะ ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่ขาดไม่ได้เลยไปไหนพกตลอดเลยค่ะ ยิ่งอากาศ​ร้อนๆสิวผดขึ้นหน้าทาตอนกลางคืนเช้ามายุบหมดเลย เริ่ดสุดๆ ใช้ติดต่อกันมา 5  ปีเเล้วค่ะมูฟออนไม่ได้เลย เคยแอบนอกใจไปลองตัวอื่นเเต่ก็ไม่รอดกลับมาใช้ตัวนี้อยู่ดี ใครหน้าเป็นสิวแล้วหาตัวช่วยอยู่เเนะนำเลยนะคะ ราคาไม่เเพงหาซื้อง่ายใช้เเล้วสิวหายจริงๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Pebble ploy คลิกอ่านรีวิวไอเทมลดสิวฉบับเต็มที่นี่

สรุปซื้อไอเทมตัวไหนลดสิวดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ หรือกำลังลังเลว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ในการลดสิวนั้น แนะนำให้เลือกตัวที่เหมาะสมกับปัญหาผิวของตัวเอง เช่น เป็นสิวอักเสบ หรือสิวอุดตันบ่อยๆ ก็อาจจะแนะนำให้ลองทางคลินดาเอ็มสำหรับผิวมัน หรือผิวผสม หากผิวแพ้ง่ายก็อาจจะลองใช้ที่มีตัวยาเบาลง อย่าง Burnova Gel ให้เหมาะสมกับผิวหน้าเรานะคะ เพื่อป้องการแพ้หรือระคายเคืองบนผิวหน้าอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์และตรวจดูส่วนผสมก่อนใช้งานค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category