ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย #5 เจลล้างหน้า ที่คนผิวแห้งต้องใช้

ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย #5 เจลล้างหน้า ที่คนผิวแห้งต้องใช้

เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

 

ช่วงนี้มีอากาศเปลี่ยนแปลง และก็กำลังใกล้จะเข้าฤดูหนาวกันแล้ว สาวๆ ที่มีผิวแห้งต้องประสบกับปัญหาที่ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแล้วทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หรือทำให้ลอกเป็นขุยกัน นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ล้างหน้านั้นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่เพียง อาจจะทำให้เกิดการระคายเคืองหน้า และทำให้ผิวหน้าแห้งเกินไป ทำให้แต่งหน้าไม่ติด

ดังนั้น สาวๆ จึงต้องหาเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดล้ำลึกแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาแนะนำวันนี้ มีคุณสมบัติคงสมดุลผิว พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวหน้ารู้สึกสบาย ซึ่งมีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 เจลล้างหน้า ที่คนผิวแห้งต้องใช้

 

 

1. เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง Bobbi Brown Makeup Melter & Cleanser
เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าเคาเตอร์แบรนด์ ตัวนี้เป็นของ BOBBI BROWN เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาด สดชื่น เหมาะสำหรับที่มีผิวแห้งอย่างมาก เพราะตัวนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวรู้สึกสบาย ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 1,800 THB

Bobbi Brown Makeup Melter & Cleanser ที่พึ่งออกมาใหม่ โฟมนุ่มละเอียดมากกก  ชอบมากเลย ไม่ระคายเคือง สบายผิว ก่อนใช้เขย่าๆ แล้วกดออกมา 2-3 ปั๊ม ใช้บนผิวแห้งนะ แล้วก็นวดๆ มันละลายเมคอัพโอเค ใช้กับรอบดวงตาไม่แสบ ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง เลิฟ

 เจ้าเนื้อโฟมเห็นนุ่มนิ่มแบบนี้ แต่ช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้เกลี้ยงมากจ้า ช่วยลดความมันส่วนเกิน แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง แล้วก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วย
รีวิวจาก  trueid  คุณ Faii_Natnista

 

 

2. เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง Clinique Liquid Facial Soap
เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ เป็นเจลล้างหน้าจากคลีนิกข์ ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งเช่นกัน ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึก พร้อมทั้งขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้ได้สะอาดถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว พร้อมทั้งคงสมดุลผิวให้มีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าทำให้ผิวรู้สึกสบาย รู้สึกนุ่มนวล สดชื่นหลังล้างหน้า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,100 THB

ล้างหน้าสะอาดดีมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง สิวไม่ขึ้นบริเวณกรอบหน้าเลยค่ะ ถ้ามีงบอีกก็จะจัดอีกค่า

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Littlee

ใช้ดีมากค่ะ กลิ่นอ่อนๆแบบสะอาดๆ ล้างออกง่าย รู้สึกหน้าสะอาดและล้างแล้วหน้าไม่เอี้ยด หน้าชุ่มชื้นดีค่ะ ชอบมากแนะนำเลย

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ babylullaby

 

 

3. เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง Simple Refreshing Facial Wash Gel

เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวนี้ เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมัน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง มีความอ่อนโยนสูง ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม รู้สึกสบายขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 299 THB

อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีฟอง ให้ความชุ่มชื้น ล้างแล้วผิวหน้าไม่แห้ง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรมาเคลือบไว้แบบล้างออกไม่หมด ใช้แล้วไม่แพ้ ใครที่ใช้ยา benzac, retin A แล้วหาตัวล้างหน้าแบบอ่อนโยนๆน่าจะถูกใจค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  ntk

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้หมดแล้ว ชอบนะมันทำความสะอาดได้ดีเลย เป็นเจลใสๆ ไม่ระคายผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ พอล้างออกมันจะยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ ไม่แห้งตึง ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ให้ปริมาณเยอะราคาเหมาะสม เป็นอีกข้อดีที่ชอบ หลอดใหญ่ซะใจใช้ยาวๆประมาณ2เดือน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Hakibi

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง MizuMi Extra Mild Facial Cleanser
เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้งตัวนี้ เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษ มีค่า pH สมดุลกับผิว ไร้สารที่ก่อให้เกิดการเเพ้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมทั้งขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดอย่างอ่อนโยน ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์กว่า 7 ชนิด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าอย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 229 THB

ความรู้สึกจากการใช้มา 4 ครั้ง (ล้างเช้าเย็นทุกวัน) ชอบมากกว่าแอดเนเอด ตรงฟีลลิ่งระหว่างและหลังล้างหน้า และที่มันเคลมเรื่องอ่อนโยน แต่ขอดูผลยาวๆไป ถ้าความอ่อนโยนพิเศษของนางทำให้ตุ่มคันไม่ขึ้นหลังล้างหน้าได้ด้วย ก็ขึ้นหิ้งเป็นลูกรักไปเลย ราคาดีงาม ซื้อเผื่ออาบน้ำไปด้วยเลย พูดจริงไม่อิงนิยาย

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2667215

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

Mizumi เป็นคลีนเซอร์ที่ชอบมากค่ะ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดดีและยังมีความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง รู้สึกสบายหน้าทุกครั้งหลังล้าง อ่อนโยนต่อผิว ล้างออกง่าย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ P

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. เจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง Physiogel daily moisture therapy dermo cleanser
เจลล้างหน้า ผิวแห้ง

สำหรับเจลล้างหน้าสำหรับผิวแห้งตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนพิเศษเช่นกัน มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวห้นาได้อย่างอ่อนโยนล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวเนื่องจากมี pH ที่สมดุลกับผิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้น ทำห้ผิวเนียนนุ่ม รู้สึกสบาย ไม่ทำให้แห้งตึงหลังใช้ล้างหน้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 115 THB
รักเลยค่ะตัวนี้ หน้าสะอาดไม่แห้งตึง  คุมมันลดสิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง บอบบาง เป็นสิว

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ ชนัญชิดา กมลสถิตคุณ

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะสำหรับใช้ตอนเป็นสิวง่าย ช่วยให้เกิดการอุดตันที่ผิวหน้าลดลง สิวก็พลอยลดลงไปด้วย เวลาใช้จะรู้สึกว่าเจลอ่อนโยนต่อผิวมาก รู้สึกหน้าสะอาดแบบธรรมชาติ ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื้นไว้

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Picky

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าผิวแห้งเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป เจลล้างหน้า ที่คนผิวแห้งต้องใช้

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเจลล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ทั้งหมดนี้ประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว พร้อมทั้งคงสมดุลผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวหน้ารู้สึกสบาย สดชื่น สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาเจลล้างหน้าไว้ใช้สำหรับเข้าช่วงฤดูหนาว แนะนำว่าต้องมีครอบครองเลย ซึ่งมีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันกันเลย เพื่อการทำความสะอาด และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย ทำให้ผิวหน้าสวย สดใจกันทุกคนเลย

 

เจลล้างหน้า ผิวห้ง

สกินแคร์Latest articles in the category