#7 โทนเนอร์ถูกและดี 2019 กระเป๋าไม่ฉีกแถมหน้าปังปุริเย่

#7 โทนเนอร์ถูกและดี 2019 กระเป๋าไม่ฉีกแถมหน้าปังปุริเย่

 

โทนเนอร์ ถูก และ ดี 2019

 

หลายคนคงสงสัยกันว่า เราจะเลือกซื้อโทนเนอร์กันยังไงดีนะ มันมีมากมายเสียเหลือเกิน แล้วแบบไหนที่จะเรียกว่าดี และราคาเหมาะสมกับกระเป๋าเรากัน แต่ก่อนที่เราจะไปถึงตรงนั้น เรามาทบทวนกันก่อนค่ะ ว่า ทำไมเราถึงต้องซื้อโทนเนอร์ โทนเนอร์มีประโยชน์ยังไงกับเรา

 

ประโยชน์ของโทนเนอร์

การใช้โทนเนอร์ จะเป็นขั้นตอนที่ต่อจากการล้างหน้า ซึ่ง การใช้โทนเนอร์ก็เพื่อเป็นโลชั่นเช็ดผิว ที่ช่วยทำความสะอาดชะล้างสิ่งสกปรกที่อาจจะยังตกค้างจากการทำความสะอาดหน้า พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนกาทาครีมบำรุงผิว เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้น แถมโทนเนอร์ยังช่วยทำความสะอาดใบหน้าให้หมดจด จึงช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้า พร้อมรับใบหน้าปังปุริเย่ของพวกเรากันได้เลย

แบบไหนที่เรียกว่าโทนเนอร์ที่ดี

โทนเนอร์ที่ดีควรมีส่วนผสมของวิตามินและเกลือแร่ที่มีสารประกอบเพื่อช่วยในการบำรุงผิว ช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขนสำหรับคนผิวมัน ช่วยเติมความชุ่มชื้นสำหรับคนผิวแห้ง และช่วยปรับสมดุล ค่า pH บนผิวหน้า ให้มีค่ากลางหรือใกล้เคียงค่ากลาง เพื่อเตรียมรับการบำรุงขั้นต่อไป เพราะผิวจะสามารถรับการบำรุงได้เต็มที่เมื่อผิวหน้ามีค่า pH เป็นกลาง หรือใกล้เคียงกลางมากที่สุด

#7 โทนเนอร์ถูกและดี 2019 กระเป๋าไม่ฉีกแถมหน้าปังปุริเย่

 

NO.7 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – L’OREAL Hydra Fresh Anti-Shine Purifying & Refining Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์ที่ช่วยขจัดความมัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้างและมีปัญหาสิว เช่น สิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือสิวที่เกิดจากความมันส่วนเกิน ด้วยส่วนประกอบของสารสกัดจากใต้ทะเลลึก ช่วยให้การผลิตน้ำมันเป็นไปอย่างปกติ และให้ผิวเนียนเรียบ ไม่มันเงา และรูขุมขนดูกระชับลงอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 239 THB

เป็นคนหน้ามันและไม่มีปัญหาอะไรกับแอลกอฮอล์ค่ะ ใช้โทนเนอร์เพราะต้องการให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ชอบมากๆค่ะ โทนเนอร์เช็ดแล้วเย็นสดชื่น ชุ่มชื้นมากที่สุดในบรรดาโทนเนอร์ที่เคยใช้มา ส่วนใหญ่แต่ใช้แต่ของ drugstore นะคะ เพราะมีส่วนประกอบจากน้ำแร่ใต้ทะเลลึก เหมาะกับอากาศร้อนจัดของไทยมาก ใช้แล้วช่วยให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากจริงๆ ทาครีมแล้วหนักหน้าน้อยลง ไม่ค่อยเป็นสิวด้วย ซื้อขวดที่สองมาตุนไว้เรียบร้อยแล้ว อิอิ

รีวิวจาก : Vanilla – K. biancagift อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ เช็ดผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น แต่กลิ่นแรงไปหน่อย ลดความมันบนใบหน้าได้ประมาณหนึ่ง ใช้คู่กับเจลสูตรเดียวกัน ลดความมัน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นได้ดี

รีวิวจาก : Vanilla – K. Mariahอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.6 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – SIMPLE Kind To Skin Soothing Facial Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์แบรนด์ดังอันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล พร้อมบำรุงผิวด้วย Pro Vitamin B5, Vitamin B3 และสารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดการระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 199 THB
กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้ดี ช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้น และช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน จาก Hamamelis Virginiana Water ซึ่งเป็น Witch Hazel ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งตึง สามารถช่วยปรับสมดุลผิวหน้าได้ประมาณนึงเพื่อเตรียมบำรุงขั้นต่อไป ไม่เหนอะหนะผิวหน้า ผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้ ไม่ค่อยรู้สึกในเรื่องให้ความชุ่มชื่นเท่าไหร่ ผิวแห้งมากกอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ ควรรีบบำรุงต่อ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใดๆ เด้อ
คะแนน 9.5/10 ของถูกและดีมีอยู่จริง ใครงบน้อยอยากลองก็จัดก่อนเลย
รีวิวจาก : Pantip – K. พาราลอย อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้หมดไปหลายขวดแล้วสำหรับตัวนี้ เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดบ้านไว้เนื่องจากเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอลล์และน้ำหอม และอยากแนะนำมากเพราะราคาไม่แพงและเช็ดหน้าได้สะอาดดี สามารถใช้ได้โดยไม่กลัวเปลือง ส่วนผสมก็ไม่ได้กลวงๆ แต่มีวิตามินบำรุงใส่มาด้วย เสียอย่างเดียวว่าไปค่อยชุ่มชื่นเท่าไร เหมาะกับคนผิวผสม-มันเพราะมีส่วนผสมช่วยดูดซับความมัน และกระชับรูขุมขน

รีวิวจาก : Vanilla – K. Ratta อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.5 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์สมูทอี ที่สามารถขจัดความมัน ต้นตอสิว ลดโอกาสเกิดสิวซ้ำซาก กำจัดแบคทีเรีย กระชับรูขุมขน ฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สำหรับผิวเป็นสิว ผิวมัน และผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 295 THB

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Kiitikarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวมัน กลิ่นหอมแบบเฉพาะของสมูธอี ราคากับปริมาณไปด้วยกันได้ ซึมไว ลดความมัน แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองใช้ก่อน เพราะกลิ่นเหมือนจะมีแอลกอฮอร์ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะฉุนไปเลย สำหรับเรื่องสิวอาจจะไม่ได้ช่วยไรเวอร์วังขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแย่ หน้าแลสะอาดขึ้น

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Offocee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.4 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – Nivea Acne Care Make Up Clear Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนผสมหลักจากสาหร่ายทะเลและไฮดรา ไอคิว ช่วยให้ปรับสมดุลผิวและขจัดสารตกค้าง รวมทั้งคงความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลตามธรรมชาติไว้ พร้อมทั้งบำรุงด้วยวิตามินอี ที่อ่อนโยนต่อผิว เพื่อผิวนุ่มเด้ง

ปริมาณ 200 ml.
ราคา 175 THB

เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ไม่แสบหน้า แต่ถ้าเช็ดตากับปาก จะรู้สึกระคายเคืองนิดๆ หน้าไม่แห้งตึง แต่ไม่ได้ชุ่มชื้นจนเหนียวหน้า ชอบมาก ส่วนผสมไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลฯ ไม่แพ้ เริ่ด แล้วราคาค่อนข้างถูก 200ml. ราคาประมาณ 200มั้ง ตกมิลละบาท นี่ได้มาตอนวัตสันลดราคา 99บาท ถูกม๊าก แต่ข้อเสียอย่างนึงที่เราไม่ชอบเลยคือแพคเกจ เวลาใช้งานทุลักทุเล ควบคุมค่อนข้างยาก มันคอยจะหกเลอะเทอะ อยากให้แก้ๆๆ ควรทำฝาปั๊ม

รีวิวจาก : Vanilla – K. Callcatmaowm อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองใช้มาหมดแล้วทุกสีทุกสูตร ราคามิตรภาพ คุณสมบัติก็ดีงาม เช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ผิวหน้าไม่ช้ำไม่หมองไม่เหี่ยว เกลี้ยงเกลาดีมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก : Vanilla – K. Nickydoo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.3 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – Neutrogena Alcohol Free Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวหน้าพร้อมรับ การบำรุงในขั้นตอนถัดไป สูตรพิเศษปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

ปริมาณ 150 ml.
ราคา 185 THB
ชอบผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ เริ่มใช้เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำค่ะ แล้วพี่เค้าเป็นผู้ชายแท้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากลอง พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะเวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็จะพกโทนเนอร์ตัวนี้ติดไปตลอด เพราะไม่รู้ว่าเราจะแพ้น้ำประปา หรือน้ำบาดาลที่นั่นไหม แนะนำเลยค่า

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Pangrakkuma อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนเนอร์ตัวนี้ถือว่าเป็นโทนเนอร์กันตายเลยทีเดียว เพราะนอกจากราคาจะถูกมากกกกแล้ว ยังไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวแต่อย่างใด เช็ดทำความสะอาดได้ดี ที่ชอบใช้ตัวนี้เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอร์นั่นเอง^^ ..ส่วนใครที่แพ้น้ำหอมต้องระวังนิดนึงเพราะเค้ามีกลิ่นหอมๆน่าจะใส่น้ำหอมรึเปล่าไม่แน่ใจ(^_^! )

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Juneny อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.2 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – Clean&Clear – Clear Fairness Toner
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

โทนเนอร์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ทั้งยังบำรุงด้วยคุณค่าจากวิตามินและเชอร์รี่ ช่วยขจัดความหมองคล้ำ และขัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส หน้าไม่มันไม่หมอง

ปริมาณ 15 ml.
ราคา 119 THB
ใช้หมดแล้วค่ะ ตัวนี้จะมีแอลกอฮอล์น้อยกว่าตัวสีฟ้า กลิ่นหอมกว่า เช็ดหน้าสะอาดดี ควบคุมความมัน แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K.Nittaya Kaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
♥♥♥♥♥ถูกและดีมีจริงๆ นะคะ♥♥♥♥♥
เราคิดว่า Fairness ค่อนข้างเหมาะสมกับเรานะ คือเราเหมือนเจอเนื้อคู่เลย เธอไม่ทำร้ายเรา แม้ในตัวเธอจะมีน้องแอลอยู่บ้าง แต่เธอก็ยังดีกับเรา คบกับเราไปนานๆนะ Fairness ╮(╯3╰)╭
รีวิวจาก : Vanilla – K. Pamilo_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.1 – โทนเนอร์ถูกและดี 2019 – Klean & Kare Saline
โทนเนอร์ถูกและดี 2019

อันดับ 1 ตกเป็นของ น้ำเกลือ Klean & Kare Saline เนื่องจากด้วยคุณภาพและราคาที่คุ้มเกินคุ้ม เป็นน้ำเกลือที่ผลิตด้วยเกลือจากประเทศนิวซีแลนด์ด้วยประสิทธิภาพของน้ำเกลือ ที่มีความเข้มข้นเดียวกับน้ำในร่างกายของเรา และผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนสูง จึงปลอดภัยต่อร่างกาย น้ำเกลือนี้เหมาะสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังเป็นสิวอยู่มากๆ ใช้ทำความสะอาดผิว ของเราให้สะอาด โดยการฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบ สิวแห้งเร็ว พร้อมทั้งกระชับรูขุมขนที่กว้างให้แคบลง

ปริมาณ 100/500/1,000 ml.
ราคา 35/45/65 THB
ชอบมากค่ะ เนยไม่ได้แช่ตู้เย็นนะ เอาวางไว้หน้ากระจก แต่เวลาทาแล้วมันเย็นๆ
รู้สึกสดชื่น เข้าตาไม่แสบ รู้สึกว่าอ่อนโยนมาก ไม่ทำร้ายผิวหน้า ไม่ฉุน แต่เค็มค่ะ (มันแอบเข้าปากอ่ะ…ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ)
ตัวนี้เนยแนะนำเลยค่ะ สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย หรือผู้ที่เป็นสิว เพราะมันอ่อนโยนมาก แถมยังใช้ฆ่าเชื้อได้อีกด้วย ไม่เป็นสิวเพิ่มแน่นอนค่ะ
และก็ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่แสบ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ด้วยค่ะ แต่ตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยกระชับผิว ทำให้ขาวขึ้น แต่ทำให้มั่นใจว่าหน้าสะอาดแน่นอนค่ะ!!!!
เนยให้ 10/10 เลยคร้าาาาาาาา
รีวิวจาก : Jeban – K.สตรอเบอรี่ จุฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้แค่ช่วงที่เป็นสิวบุกหนักๆค่ะ ช่วยทำความสะอาดดีมากเลย สิวยุบเร็วขึ้น ลดการอักเสบ สิวไม่ขึ้นซ้ำที่เดิมด้วยค่ะ แต่เหมือนเคยอ่านมาว่าไม่ควรใช้ทุกวัน เพราะน้ำเกลือจะทำความสะอาดแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้าออก ทำให้หน้าเราขาดสมดุล เพราะฉะนั้นควรใช้แค่ในช่วงที่เป็นสิวหนักๆค่ะ

รีวิวจาก : Vanilla – K. Hamp อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย #7 โทนเนอร์ถูกและดี 2019 กระเป๋าไม่ฉีกแถมหน้าปังปุริเย่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ #7 โทนเนอร์ถูกและดี 2019 นี้ รับรองกระเป๋าไม่ฉีกแน่นอน แถมอ่อนโยนพร้อมปรับสภาพผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป พร้อมให้เราสวยเป๊ะ หน้าปังปุริเย่ เริ่ดๆ เชิดๆ กันไปเลยจ้า

สกินแคร์Latest articles in the category