กู้หน้าสิว เป็นหน้าใสปิ้ง!! ด้วยโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด #2 สูตรตัวดัง

กู้หน้าสิว เป็นหน้าใสปิ้ง!! ด้วยโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด #2 สูตรตัวดัง

โฟมล้างหน้า เเอคเน่เอด

 

สำหรับคนที่มีผิวมัน ส่วนใหญ่จะเป็นสิวได้ง่าย ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยบ้านเราคงจะหลีกเลี่ยงเเสงแดดกันไม่พ้น ทำให้ผิวหน้าต้องเจอกับมลภาวะ ทั้งฝุ่น แสงแดด ทำให้สิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวง่ายๆ แถมการหาโฟมล้างหน้ายังต้องเอาใจใส่ เพราะผิวที่เป็นสิวจะมีความระคายเคืองสูง

จึงต้องหาโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน และก็ต้องช่วยจัดการสิว วันนี้มีโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์สาวๆ ผิวมันและเป็นสิวง่าย นั่นก็คือ โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเลย เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่ผลิตมาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะเลย และยังมีความอ่อนโยน  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด มีถึง 2 สูตรเลย คือ สูตรสีแดงสำหรับคนที่เป็นสิว เหมาะสำหรับผิวมัน และสูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย

 

ทำไมต้อง โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด 

 

โฟมล้างหน้าแอคเน่ เอด เป็นโฟมล้างหน้าตัวฮิตที่โด่งดังในเรื่องปัญหาเรื่องสิวๆ มี 2 สูตร คือสูตรสีแดง เหมาะสำหรับผิวมัน ผสมที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย และสูตรสีฟ้าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย โฟมล้างหน้าทั้งสองสูตรนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ช่วยลดการระคายเคือง และมีประสิทธิภาพในการขจัดความมันบนใบหน้า และสิ่งสกปรกที่ตกค้างอย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันของรูขุมขน

ทำให้ลดการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวผล สิวอุดตัน ตัวนี้ถือครบสารพัดเรื่องสิวจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวโฟมล้างหน้าแบรนด์นี้ต้องมีไว้ติดห้องน้ำอย่างแน่อน นอกจากนี้ยังมี ph ที่สมดุล มี Moisturizer ช่วยเคลือบผิวให้มีมีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และไม่ก่อให้เกิดความเหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยให้ผิวเเข็งแรงอีกด้วย

 

แนะนำ #2  โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด ซื้อได้ที่ไหน

 

1. โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด
    Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้า เเอคเน่เอด

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด สูตรสีแดง เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว และผิวมัน ตัวนี้เป็นตัวดังที่สาวๆ ต้องมีติดห้องน้ำอย่างอย่างแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าอย่างหมดจดถึงรูขุมขน ลดโอกาสของการเกิดสิวต่างๆ และยังช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว แถมมีความอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ล้างแล้วหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง และยังช่วยบำรุงผิว พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 715 THB

 

 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 

เราใช้สีแดงอยู่มันดีกับหน้าเรามากกกก หน้ามันน้อยลง ไม่เป็นสิวเพิ่ม(ยกเว้นตอนประจำเดือนมามีบ้างนิดหน่อย555) แต่เพื่อนเราไปหาหมอคุณหมอแนะนำให้ใช้สีฟ้า  (เพื่อนเราเป็นคนหน้ามันแต่แพ้ง่าย) ถ้าจขกทหน้ามันแต่ใช้อะไรแล้วไม่แพ้แนะนำให้ใช้สีแดง ดีมากจริงๆค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 836681

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก็คือใช้ตัวนี้มา4ปีได้แล้วมั้งคะ ตั้งแต่ซื้อมาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นอีกเลย ตอบโจทย์คนสิวขึ้นได้ดีมาก ตอนนี้คือไม่มีสิวแล้วแหละ ถือว่าเป็นคนหน้าใสคนนึงเลย แต่ยังไม่หยุดใช้ เพราะรู้สึกถ้าไม่ใช้ตัวนี้ สิวจะกลับมาขึ้นอีก เลยใช้มาตลอดเลย ใช้แล้วหน้าแห้งนะ เคยเปลี่ยนไปใช้สีฟ้าคือรู้สึกสีแดงดีกว่าอยู่ดี เลยใช้มาตลอดเลย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Ivy

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นตัวที่ใช้มาอย่างยาวนาน เคยนอกใจไปลองตัวอื่นก็กลับมาตายรังทุกที ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นคนผิวผสมหน้าจะมันช่วงทีโซน ใช้สูตรสีแดง ชอบที่ไม่มีน้ำหอม ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอียด คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ใช้กันทั้งบ้านจริงๆค่ะตัวนี้ ซื้อแบบแกลอนมาใช้กันเลยทีเดียว 5555
รีวิวจาก Vanilla  คุณ jiabba

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นสิวเมื่อไหร่นึกถึงตัวนี้ก่อนเลยค่ะ ใช้แล้วสิวแห้ง หน้าดีขึ้น เป็นตัวช่วยกู้ผิวอันดับหนึ่งของเราเลย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Angel

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด

Acne-Aid Gentle Cleanser

โฟมล้างหน้า เเอคเน่เอด

โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด สูตรสีฟ้าเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแห้งและผิวมีแนวโน้มแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะมีความอ่อนโยนมาก ช่วยจัดการทั้งความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน หลังล้างหน้าไม่ทำให้แห้งตึง อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และยังลดการอุดตันของรูขุมขน จึงไม่ก่อให้เกิดการเกดสิว สำหรับคนที่เป็นสิวสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาสิวดีขึ้น

ปริมาณ 500 ml
ราคา 715 THB
รีวิวจากผู้ใช้จริง

 

 จากที่ได้ลองใช้ มี่รู้สึกว่าผิวหน้าดูสะอาด ไม่แห้งตึง และไม่เกิดสิวด้วย สิ่งหนึ่งที่ทราบเพิ่มเติมคือ ถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าอย่างดี โอกาสที่จะเกิดสิวก็น้อยลงด้วย ซึ่ง Tips ในการทำความสะอาดหน้าของมี่ คือ การใช้วิธีการดูแลรักษาผิวที่ถูกต้อง โดยการกำจัดสิ่งสกปรก และความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และปลอดภัย อีกเรื่อง คือการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่เหมาะกับผิวหน้าตัวเอง ถ้ารู้ว่าเป็นคนผิวมัน ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับคนหน้ามัน ถ้าเป็น Acne-Aid ก็ต้องใช้สูตรสีแดง แต่ถ้าเป็นคนผิวแพ้ ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย ก็เลือก Acne-Aid สูตรสีฟ้าค่ะ
รีวิวจาก dek-d  คุณ Miieiie

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแต่ผิวแพ่ง่าย ฟองอ่อนๆนุ่มๆ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดแต่หน้าไม่ตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้าค่ะ ไม่แพ้ ไม่กระตุ้นการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ใช้ล้างหน้า แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวเลย ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื่องจากปลายธันวาทร่ผ่านมา เราสิวบุก ช่วงนั้นเครียด แล้วก็ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ เลยไปหาหมอผิวหนังเลย หมอก็จ่ายตัวล้างหนาตัวนี้มา สิวค่อยๆลดลง เรื่อยๆ เอาจริงใช้คูกับยาแต้มสิวหนึงอาทิตยหายเกลี้ยงเลย หน้าใสไร้สิวดีใจมาก ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ และจะใช้ตลอด
รีวิวจาก Vanilla  คุณ kippyjung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ช่วงเป็นสิว สิวยุบ สิวไม่ค่อยขึ้น มีความอ่อนโยนต่อผิว เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเป็นเจลเหลวถูหน้าได้ง่าย ตอนล้างหน้ามีฟอง แสบตา ใช้ไปนานๆมีอาการผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า  ราคาถูก เป็นสิวแนะนำ
ใช้ดีในช่วงแรกๆ พอใช้ไปนานๆก็สิวขึ้นเหมือนเดิม เหมือนหมดประสิทธิภาพในการรักษาสิว

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Thanat.nut

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอดเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป  โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด กู้หน้าสิว เป็นหน้าใส

 

โฟมล้างหน้า เเอคเน่เอด

 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ โฟมล้างหน้าเเอคเน่ เอด ซึ่งทั้ง 2 สูตรมีคุณสมบัติช่วยลดสิวโดยเฉพาะ สำหรับสูตรสีแดงเหมาะกับคนที่คนที่เป็นสิว ผิวมันผิวมัน ส่วนสูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย โฟมล้างหน้าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวๆ ที่เป็นสิว เพราะช่วยทำให้สิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าให้สะอาด ซึ่งเป็นการลดโอกาสของการเกิดสิว  และลดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิวให้มีความชุ่มชื้น สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว โฟมล้างหน้าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ใครที่ยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมากบอกเลย

 

สกินแคร์Latest articles in the category