แนะนำ #3 เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้ ผิวสะอาด เนียนนุ่มชุ่มชื้น

แนะนำ #3 เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้ ผิวสะอาด เนียนนุ่มชุ่มชื้น

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

 

สำหรับปัญหาผิวแห้ง จะเกิดขึ้นมากในช่วงฤดูหนาว เพราะเป็นช่วงที่ในอากาศมีความชุ่มชื้นน้อย ยิ่งโดนเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวแห้ง อาจจะทำให้ผิวหน้าแห้ง ลอกเป็นขุย เกิดการระคายเคืองผิว จึงต้องหาตัวช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่าง เจลว่านหางจระเข้ เพื่อช่วยเติมน้ำให้กับผิว และนอกจากนั้นยังมีเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้อีกด้วย ที่จะช่วยทำความสะอาดหน้า และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เหมาะมากสำหรับคนที่มีผิวหน้าแห้งมาก จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

 

ว่านหางจระเข้ เป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย มีคุณสมบัติช่วยสมานแผล ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ระคายเคือง ซึ่งสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้มีในหลากหลายรูปแบบ

ทั้งเจลว่านหางจระเข้ และเจลล้างหน้าจระเข้ ซึ่งเจลว่านหางจะเข้ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด อย่างอ่อนโยน ช่วยลดการระคายเคืองผิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง เพราะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิยหน้าเรียบเนียน และมอบความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายทุกครั้งที่ล้างหน้า

 

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

แนะนำ #3 เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้
ผิวสะอาด เนียนนุ่มชุ่มชื้น

 

1. เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ Nature republic Aloe cleansing gel cream

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้
สำหรับตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าตัวนี้ มีส่วนผสมสำคัญจากว่านหางจระเข้ ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า เจลล้างหน้าตัวนี้มีความอ่อนโยนสูง แม้ผิวแพ้ง่าย ทั้งยังช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าเเข็งแรง เเละเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 490 THB

เคยใช้ค่ะ ล้างแล้วสะอาดแห้งๆ ถ้าใครชอบแบบความรู้สึกสะอาดหมดจด
หน้าฝืด เอี๊ยดๆ น่าจะชอบ แต่สำหรับเรามันไม่ใช่อ่ะ  ที่ซื้อเพราะคิดว่ามันคือ เจลล้างหน้า แต่จริงๆมันคือ โฟมล้างหน้าแบบใส
ข้อดีก็คือ ใช้น้อยมาก เท่าเมล็ดถั่วเขียว ก็มีฟองเยอะแยะ ล้างได้ทั้งหน้าแล้วรีวิวจาก  pantip  คุณ  Auntie AnT

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมเนื้อนุ่มมากค่ะ ใช้แค่นิดเดียวก็ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ไม่แห้งตึงมาก กลิ่นหอม สดชื่นดี ใช้นานมากกกกก กว่าจะหมด คุ้มค่าจริงๆ
รีวิวจาก daisy.jeban  คุณ  Mini_Meen

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ตัวนี้เป็นเนื้อเจล มีฟองนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว และช่วยลดแบคทีเรีบ ช่วยลดและป้องกันเารเกิดสิว พร้อมทั้งังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 150 ml
ราคา 320 THB

ชอบตรงที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จำพวก สะเดา ขมิ้น วิตามินอี อื่นๆ ผลิตภัณเป็นเนื้อเจลฟองเยอะ ล้างออกง่าย หลังล้างหน้ารู้สึกได้ว่าผิวสดชื่นและไม่แห้งตึง แต่เรื่องสิว สิวผด สำหรับเรายังไม่เห็นผล หรืออาจจะเพิ่งใช้มาแค่ระยะหนึ่ง อาจจะต้องลองดูผลระยะยาว ค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ coach

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าว่านหางจระเข้ กับ แตงกวามีจุดเด่นคือกลิ่นหอมมากอารมณ์ใช้แล้วเย็นๆ หน้าตึงๆ กลิ่นหอมๆ ถ้ามองหาโฟมล้างหน้ากลิ่นดีๆ ตัวนี้ 5/5 เลยค่ะ
รีวิวจาก sistacafe  คุณ Nan Kws’r

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ Dr.Somchai Pimper Anti-Acne Aloe Vera Cleansing Gel

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ จากแบรนด์ดร.สมชาย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แกผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า

ปริมาณ 110 g
ราคา 119 THB

ตัวนี้ใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ pH balanced and oil free ชอบมากๆเลยค่ะ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนดี แถมไม่อุดตันด้วยเพราะเป็นเนื้อ gel แต่เสียดายใส่น้ำหอมด้วย และมี alcohol แต่รวมๆแล้วชอบค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ jdent

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

อันนี้ใช้ดีมั๊กๆ สิวลดไปเยอะเลย เรียกว่าจะไม่เปลี่ยนอันใช้เลยก็ว่าได้นะ อันนี้สูตรลดความมัน+ป้องกันสิวนะคะ ค่อนข้างจะเหมาะกับคนผิวผสม-มัน นะคะ กลิ่นหอมว่านหางจระเข้ด้วย อิอิ
รีวิวจาก jeban  คุณ Nut♥Sherry

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้ 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ ที่มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ให้ผิวดูเนียนนุ่ม เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย สำหรับใครที่มีผิวแห้ง กำลังหาเจลล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เจลล้างหน้าว่านหางจระเข้ถือว่าตอบโจทย์เลย

 

เจลล้างหน้า ว่านหางจระเข้

สกินแคร์Latest articles in the category