โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟที่นิยมโพสขายใน pantip มันดีจริงหรอจกตาาา??

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟที่นิยมโพสขายใน pantip มันดีจริงหรอจกตาาา??

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟ คืออะไร??

โฟมล้างถ่านภูเขาไฟ
https://cities.trueid.net/article

เจ้าโฟมล้างหน้าที่พูดถีงนั้นก็คือ โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟฟูจิ ฮาโกเน่ จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นที่เป็นที่มีชื่อเสียงในระดับหนี่งที่ถ้าใครไปเที่ยวญี่ปุ่นเรียกได้ว่าจะต้องมีติดไม้ติดมือกันกลับมาสัก2-3หลอดแน่ๆ

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟดี ถ้าดีจริงทำไมคนถึงมาโพสขายกันใน pantip เยอะจัง?

โฟมล้างถ่านภูเขาไฟ

สาเหตุที่คนมาโพสขายกันนั้นไม่ใช่เพราะของไม่ดีแต่อย่างใด แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไปญี่ปุ่นและหยิบติดไปติดมือกันกลับมาในปริมาณมากเกินไปจนอาจจะใช้ไม่ทันจึงต้องนำมาแบ่งปันต่อ หรือบางคนอาจเพราะจุดประสงค์หลักคือการขายของจึงซื้อกลับมาในปริมาณมากเพื่อนำมาขายต่อนั้นเองง

ซึ่งเห็นได้จากหลายความเห็นในกระทู้พันทิปต่าง ๆ ดังนี้

 

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟฮาโกเน่ จากประเทศญี่ปุ่น สลายสิวอุดตัน ใช้แล้วหน้าใสเด้งๆ นุ่มชุ่มชื่น สนใจทักแอดไลน์ได้เลยค่ะ หิ้วตรงจากญี่ปุ่นค่ะ มีจำนวนจำกัดนะคะ
ราคา หลอดละ ….

ข้อความจากผู้โพสขายสินค้าใน pantip คุณ sensemath คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าช่วยดีท็อกซ์สารพิษจากใบหน้า มีส่วนผสมของโคลนภูเขาไฟ ซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ ขายหลอดละ…

ข้อความจากผู้โพสขายสินค้าใน pantip คุณ prettyworld คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีใครสนใจโฟมล้างหน้าผ่านหินภูเขาไฟบ้างพอดีไปญี่ปุ่นมา สนใจบอกได้นะ

โฟมล้างถ่านภูเขาไฟ
https://pantip.com/topic/36649055
ข้อความจากผู้โพสขายสินค้าใน pantip สมาชิกหมายเลข 3946801 คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟฟูจิ ฮาโกเน่ ดีอย่างไร หาซื้อได้จากไหน??

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟฟูจิ
โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟ
https://shopee.co.th

โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ Cleansing Foam จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้เขาดังมากกกในญี่ปุ่นมีขายที่พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหวภูเขาไฟฟูจิที่เดียวเท่านั้น !! แต่ก็มักจะเห็นโพสขายกันบ่อยๆจากใน pantip ซึ่งโฟมตัวนี้มีสารสกัดจากถ่านหินฟูเขาไฟช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งสารสกัดจากสาเกและผงถ่านหินภูเขาไฟ เป็นถ่านหินธรรมชาติที่มีเนื้อสีดำละเอียด ช่วยในการกำจัดไขมันส่วนเกินบนใบหน้าและลดการเกิดสิว ลดการหย่อนคล้อยและริ้วรอยบนใบหน้า ผิวหน้าและรูขุมขนกระชับ  อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวระคายเคือง บอกเลยว่าตอนนี้หาซื้อได้ยากมากก แต่เราได้หาแหล่งมาให้คุณแล้ววว เพียงคลิกแค่ปลายนิ้วด้านล่างนี่เลย

ปริมาณ  150 g
ราคา  400 THB

หลังจากลองใช้ก็รู้สึกว้าวเลย เพราะสามารถช่วยลดวิวเสี้ยน สิวอุดตัน และควบคุมความมันได้ดี เหมือนได้ดีท๊อกซ์ผิดหน้าไปในตัว หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งเอี๊อด ที่สำคัญไปกว่านั้น… ผลิตภัณฑ์​ตัวนี้สามารถใช้ได้กับผิดแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีสารเคมีใดๆ ส่วนตัวคิดว่าเวิร์ค​สำหรับตัวเองพอสมควรเลย

รีวิวจาก Akerufeed คุณ minstrel คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อของโฟมตัวนี้ ก่อนใช้จะเป็นเนื้อข้น ๆ หนืด ๆ สีเทา เวลาใช้เนื้อโฟมจะนุ่ม ๆ ละเอียดที่าำคัญคือหอมถูกใจมาก ๆ หลังใช้โฟมตัวนี้หน้าไม่ได้รู้สึกแห้งตึงนะคะ บอกเลยว่าที่เราหลงรักเจ้าโฟมตัวนี้และอยากเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้ ก็เพราะว่าปกติเราเป็นคนผิวผสม มีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกค่อนข้างเยอะ มีสิวอุดตันนิดหน่อย พอได้ลองใช้สำหรับครั้งแรก ก็รู้สึกได้ว่าล้างได้สะอาด เกลี้ยงเลยแหละค่ะ แล้วพอใช้ไปได้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าเรื่องของสิวเสี้ยนดีขึ้นมาก เอามือลูบก็คือเรียบเนียนต่างจากตอนก่อนใช้ รูขุมขนกระชับ สิวอุดตันก็ลดอีกด้วย บอกเลยว่าฮาโกเน่สำหรับเราแล้ว เอาอยู่ค่ะ

โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟ
https://cities.trueid.net/article/

รีวิวจาก cities.trueid คุณ Vesarat.S คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ประโยชน์ของสารสกัดจากถ่านหินภูเขาไฟในโฟมล้างหน้า

โฟมล้างถ่านภูเขาไฟ

  • ส่วนดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างดี
  • ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว
  • ช่วยในการสครับผิว
  • ช่วยต่อต้านแบคทีเรียบนผิวหน้า
  • ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย

ทริคการล้างหน้าให้สะอาดกว่าที่เคยทำ

  1. เวลาล้างหน้าอย่ารีบ! ต้องใช้เวลากับมันหน่อยโดยการนวดวนเบาๆบริเวณแก้มทั้งสองข้างหน้าผากคางจมูกและบริเวณรอบดวงตา และล้างออก
  2. หากอยากสะดวกขึ้นแนะนำให้ใช้เครื่องช่วยในการล้างหน้า
แนะนำ! เครื่องช่วยทำความสะอาดหน้าความถี่ต่ำ
โฟมล้างถ่านภูเขาไฟ
https://shopee.co.th/

เครื่องช่วยล้างหน้าด้วยซิลิโคนชนิดพิเศษ อ่อนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ทำความสะอาดลึกแม้ในซอกรูขุมขน จะทำหน้าที่ในการนวดชำระสิ่งสกปรกในผิวได้อย่างหมดจดด้วยคลื่นความถี่ต่ำ ช่วยให้เลือกหมุนเวียนในใบหน้าได้ดี ไอเท็มที่ควรมีในการล้างหน้าา!!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  69 THB

3. ซับผิวให้แห้งเบาๆ ทันทีหลังหล้างหน้าเพื่อเป็นการป้องกันการสูญเสียน้ำของใบหน้า

บทสรุปของโฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟที่นิยมโฟสขายกันใน pantip

 

สรุปว่าของเขาดีจริงๆนะคะ สาเหตุที่อาจจะเห็นหลายคนโพสขายกันใน pantip นั้นอาจเป็นเพราะซื้อมาจากญี่ปุ่นเพื่อต้องการขายเกร็งกำไร หรือบางรายซื้อมาเยอะจนใช้ไม่ทันทำให้ต้องขาย ไม่ได้เป็นเพราะผลิตภัณฑ์ของเขาจกตาแต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้นระวังของปลอมกันด้วยน้าาาทุกคน เพราะของเขาหาซื้อค่อนข้างยากส่วนใหญ่ไม่ได้มีขายในประเทศจะ จะเป็นจากพวกพ่อค้าแม่ค้าหรือคนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นเท่านั้นที่จะหิ้วกลับขายได้ เพระฉะนั้นอาจเจอของปลอมได้ง่าย ระวังกันด้วยน้าา

สกินแคร์Latest articles in the category