#3 สกินแคร์สุดปัง v.2020 ไม่ต้องหาทำ ใช้ตัวเดียวเอาอยู่ผิวแข็งแรง รีวิวแน่น

#3 สกินแคร์สุดปัง v.2020 ไม่ต้องหาทำ ใช้ตัวเดียวเอาอยู่ผิวแข็งแรง รีวิวแน่น

ส กิน แคร์ ผิว แข็งแรง

ทุกวันนี้พอพูดถึงสกินแคร์บำรุงผิว สำหรับคนที่พิถีพิถันในการบำรุงดูแลตัวเอง มั่นใจว่าการบำรุงจะต้องมีขั้นต่ำอย่างน้อย 5 ขั้นตอนอัพแน่นอน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงบุคคลอีกประเภทนึงค่ะ ประเภทที่ผู้เขียนเป็นอยู่ด้วยนี่แหละ นั่นก็คือ ขอตัวเดียวทาเสร็จ นอน!! ชีวิตไม่ไหวจะโฟกัส แค่หาเวลานอนให้พอยังไม่มีเลยเด้อ หาทำสุดๆ

และด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ ปาตี้ยันเช้า ทำงานหามรุ่งหามค่ำ กินดึก ตื่นเช้า สารพัด พฤติกรรมชวนอายุสั้นทั้งหลาย ณจุดๆนี้ นอกจากจะทำเหมือนเดิมแทบไม่ได้แล้ว ผิวพรรณที่เคยอิ่มฟู นุ่มเด้ง ก็ได้อันตรธานหายไปด้วยเช่นกัน กู้แล้วกู้อีก ก็ยากเหลือเกินที่จะกลับมา วันนี้ก็เลยจะมารีวิว #3 สกินแคร์สุดปัง v.2020 ไม่ต้องหาทำ ใช้ตัวเดียวเอาอยู่ผิวแข็งแรง ซึ่งชาวเน็ตคอนเฟิร์มกันแล้วว่าตัวเดียวเอาอยู่ ผิวกลับมาฟูนุ่มเด้งแน่นอน

แต่ก่อนที่เราจะได้พบกับ สกินแคร์บำรุงผิวสุดปังที่จะช่วยกู้ผิวหน้าเราให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งนั้น เรามาเรียนรู้สาเหตุที่ทำให้ผิวเราอ่อนแอ ริ้วรอยมาก่อนวัย หมองคล้ำ สารพัดปัญหากันค่ะ

5 สัญญาณเตือนที่ทำให้เรารู้ว่าผิวเราอ่อนแอคืออะไรบ้าง

1. จะบำรุงอะไรก็แพ้ไปเสียหมด

ครีมบำรุงจากของที่เคยใช้แล้วไม่แพ้ แต่อยู่ๆดีก็แพ้ แถมกลายเป็นว่าใช้อะไรก็แพ้ไปหมด จริงๆ แล้วอาจเป็นเพราะว่าเราเปลี่ยนผลิตภัณฑ์บ่อย หรือใช้หลายตัวมากเกินไป จนอาจไปเจอสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ทำให้ผิวอ่อนแอลงและทำให้เรากลายเป็นคนผิวแพ้ง่าย หากตอนนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ดูเหมือนจะแพ้ไปหมดล่ะก็ ให้สันนิษฐานไว้ได้เลยว่า นี่เป็นหนึ่งในสัญญาณว่า ผิวคุณอ่อนแอค่ะ   

2. ผิว แห้ง หยาบกร้าน ไม่เนียนนุ่ม

เวลาเอามือลูบหน้าตัวเอง ถ้ารู้สึกว่าผิวมีความแห้ง หยาบกร้าน สาก ไม่เนียนนุ่ม นี่ก็เป็นอีกสัญญาณหนึ่งค่ะว่า ผิวคุณกำลังอ่อนแอและต้องรีบฟื้นฟูด่วน อาการเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผิวคุณกำลังขาดน้ำ ได้รับความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ ผิวกระตุ้นการสร้างมอยเจอร์ไรส์เซอร์ได้น้อยไม่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้

3. หน้าหมองคล้ำ

ปัญหานี้เป็นผลที่ต่อเนื่องมาจากข้อที่ 2 เมื่อผิวของคุณขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้านเลยทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ดังนั้นหากคุณรู้สึกว่าผิวหน้าหมองคล้ำล่ะก็ ก่อนที่จะไปทำทรีตเม้นต์ปรับให้ผิวกระจ่างใส ขอแนะนำให้เริ่มจากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงก่อนค่ะ

4. ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

จริงอยู่ที่ปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอเมื่ออายุที่มากขึ้น เพราะคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวผลิตน้อยลง แต่ปัญหาที่ว่านี้สามารถชลอได้ถ้าหากเรามีผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี ผิวเราจะยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และมีความชุ่มชื้นที่รักษาผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อยเกินกว่าที่ควรจะเป็น   

5. สิวขึ้นบ่อย

พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วว่าสาเหตุหลักของการเกิดสิวก็คือ ต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันออกมามากไปทำให้รูขุมขนอุดตัน และถ้าไปรวมตัวกับแบคทีเรีย P.Acne ก็จะทำให้สิวนั้นเกิดอาการอักเสบ แต่รู้ไหมว่าอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เราเป็นสิวได้บ่อยๆ ก็คือ การทีผิวของเราอ่อนแอเกินไป ทำให้สิ่งสกปรกและแบคทีเรียเข้าผิวเราได้ง่ายขึ้น จะเห็นได้ชัดกับคนที่ไม่ได้มีผิวมันมากๆ ถ้าเราเป็นสิวบ่อยๆ พอเม็ดนี้ยุบ เม็ดใหม่ก็ต่อคิวขึ้นมาแทนที่เลย แสดงว่าเป็นสัญญาณผิว ที่บอกว่าผิวเรากำลังอ่อนแอลง

 

พออ่านกันมาถึงตรงนี้แล้ว ช็อคเลยใช่มั้ยคะ ตายแล้วเป็นทุกข้อเลย นอกจากจะเป็นทุกข้อแล้ว ยังอยากหวังทางลัดด้วย อยากได้ตัวที่จะชุบชีวิตผิวหน้ากลับมาโดยด่วน ขอตัวเดียวเอาอยู่ จัดไปค่ะ

#3 สกินแคร์สุดปัง v.2020 ไม่ต้องหาทำ ใช้ตัวเดียวเอาอยู่ผิวแข็งแรง รีวิวแน่น

 

NO.3 – Biotherm Life Plankton Essence
ส กิน แคร์ ผิว แข็งแรง

น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON™ ESSENCE เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์มอบผิวสวย 8 ประการ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดเลือน เรียบเนียน ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น นุ่ม ปลอบประโลมผิว ทันทีที่ใช้น้ำตบแพลงตอน ผิวได้รับการปลอบประโลมและนุ่มนวลขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องแปดวัน ผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเปล่งปลั่ง สม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้น ยืดหยุ่นกว่าที่เคย ริ้วรอยลดเลือนลง ผลัดเซลล์ผิวสดใส อ่อนเยาว์ พร้อมลดการระคายเคือง 95%

ปริมาณ 75/125/200 ml.
ราคา 1,600/2,550/3,250 THB

 

เอสเซนต์ของแบรนด์นี้คือดีมากกกกกเว่อ ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ เวลามีสิวผดขึ้นมาก็จัดตัวนี้ทาก่อนนอน ตื่นมาสิวหายเรียบ ใช้ไปนานๆรอยดำ รอยแดงที่ก็จางลง คือดีมาก ประเด็นคือเราตำมาจากเว็บ Thisshop เค้าให้เราผ่อนเป็นงวดได้ด้วย แบบคือดีมาก ไม่ต้องจ่ายทีเดียวหมด >,<

รีวิวจาก : Vanilla – K. proudmin อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากค่ะ ตัวนี้เป็น essense ที่เลื่องลือมานาน พอได้ใช้แล้วรู้เรื่องเลยค่ะ ว่าทำไมถึงเป็นที่รักขนาดนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื่นได้อย่างชัดเจนค่ะ พอใช้ไปสักระยะ รู้สึกริ้วรอยบางๆ รอยแดง เริ่มดีขึ้น ผิวดูฟู ฉ่ำน้ำ รักมากค่ะแบรนด์นี้

รีวิวจาก : Cosmenet – K.Nonggame อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ใช้ความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แต่เรื่องลดจุด่างดำต้องใช้เวลานานนิดนึง ใช้ขวดที่ 2 แล้วรู้สึกหน้าดีขึ้น ซื้อที่เคาท์เตอร์ราคาอาจสูงหน่อย แนะนำให้ซื้อจาก king power จะได้ราคาที่ถูกลด

รีวิวจาก : Cosmenet – K.Tongtha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.2 – Estee Lauder Advanced Night Repair
ส กิน แคร์ ผิว แข็งแรง

พลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วสู่ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ใหม่ เซรั่มสูตรก้าวล้ำ ด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย หลังจากที่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ พร้อมคุณสมบัติใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคย เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรยนานาประการ หลังจากที่ใช้เพียงหนึ่งหลอดผิวจะแลดูเปล่งประกายและรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มผิวไว้อย่างล้ำลึกเมื่อใช้เป็นเวลา 3 สัปดาห์เส้นริ้วแลดูจางลง ผิวรู้สึกกระชับขึ้น

ปริมาณ 75/125/200 ml.
ราคา 1,600/2,550/3,250 THB

เนื้อเซรั่มสีนวลๆ เนื้อเข้มข้น หลังใช้รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับขึ้น (ใช้ทุกวัน) สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ส่วนตัวเลือกใช้เฉพาะคืนที่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องแต่งหน้าหนักเน้นงานผิวสวย เพราะเซรั่มช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำมากค่ะ สรุปคือดีงามจ้า

รีวิวจาก : Cosmenet – K. SujarSujariiอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

จากก่อนนี้เคยใช้แล้วเฉยๆ ตอนนี้อายุ 30+ เลยว่าจะลองอีกซักรอบ เพราะปัญหาผิวมาชัดมาก
– เนื้อครีม ค่อนข้างเหลว ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ มีสีเหลืองอ่อนๆ
– เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้เร็ว
ผลลัพธ์ หลังใช้มา 1 สัปดาห์ เห็นผลชัดว่า ผิวอิ่มฟูขึ้นเยอะมาก รูขุมขนกระชับ แต่เรื่องริ้วรอยคงต้องดูกันต่อไป
รีวิวจาก : Cosmenet – K.Sherbetoil อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปกติเป็นคนแพ้ง่ายแต่พอมาเริ่มใช้ หน้าเริ่มกระชับรูขุมขุน ริ้วรอยเริ่มลดลง หน้าเรียบเนียน ดูอ่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด เริ่มสังเกตุผิวหน้าในตอนเช้า ยิ่งรู้สึกได้ว่า หน้าดีขึ้นมากจริงๆ ใช้ดีจึงบอกต่อค่ะ รีวิวจาก : Cosmenet – K. Pae Patchareeya อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NO.1 – La Mer The Moisturizing Soft Cream
ส กิน แคร์ ผิว แข็งแรง

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น Crème de la Mer นี้ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เสริมปราการการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผิวจะรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูเรียบเนียนและกระชับ ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ริ้วรอยแห่งวัยแลดูจางลง ปลดล็อคให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวบอบบาง

ปริมาณ 15/30/60 ml.
ราคา 3,850/7,550/13,900 THB

ส่วนตัวเคยใช้เนื้อครีมสูตรออริจินอลแล้ว มันไม่เหมาะกับใช้ตอนกลางวัน แต่พอลองมาใช้เนื้อตัวนี้แล้วคือมันดียยยยอ่ะ ซึมไว ใช้ได้เช้าเย็นเลย ริ้วรอยลดลงจริง รอยสิวจางลง ที่สำคัญมีคนทักว่าหน้าเด็กลงด้วย ติดนิดเดียว ราคาแรงไปนี๊ดดดด ซื้อทีนึงกระเป๋าแฟ่บมาก

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Aiir moolipis อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งเคยซื้อขนาดทดลองมาใช้ครั้งแรก กระปุก 3.5 ml ได้ยินมาสองเสียง มีใช้ดีมากๆ กับแพ้ยับเยิน เราอยู่ในเสียงข้างใช้ดีค่ะ รู้สึกผิวชุ่มชื้น กระชับ กระจ่างใสขึ้นเนื่องจากบำรุงเต็มที่ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่มีอาการแพ้ใดๆ ใช้แล้วคิดไปเองว่าผิวจะสวยขึ้นทุกวัน อยากซื้อมาใช้ต่อ ราคานี่แหละที่เป็นปัญหา 555 รีวิวจาก : Cosmenet – K.Parry อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยังคงหลงรักต่อไปยาวๆ ค่ะ ชอบมากมาย ใช้ดีมากเวอร์ จัดไปชุดใหญ่ 60 ml. หรือใครอยากลองเริ่มต้นที่ 3.5 ไปก่อน ไม่เคยได้ยินว่าใครผิดหวังค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. อัญญ่าอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้ายสกินแคร์เพื่อผิวแข็งแรง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสกินแคร์ทั้ง 3 ตัว บอกเลยว่าใช้ตัวเดียวเอาอยู่ทั้ง 3 ตัว ดูได้จากรีวิว แต่ก็เข้าใจว่ากระเป๋าฉีกด้วยเหมือนกัน ฮ่าๆ แต่ให้มองในแง่ดีไว้ค่ะ ว่าลงทุนอีกนิด ตัวเดียวเอาอยู่ มีเวลานอนมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงแม้เราจะบำรุงดีแทบตายแต่ถ้าเรายังใช้ชีวิตแบบพฤติกรรมเดิมอยู่ สกินแคร์ที่แนะนำไปก็อาจจะแค่ช่วยยื้อเวลานะคะ หมั่นดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย เผื่อผ่อนคลายทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category