แนะนำ #7 เจลล้างหน้าลดสิว ของมันต้องมีสำหรับคนเป็นสิว !!

แนะนำ  #7 เจลล้างหน้าลดสิว ของมันต้องมีสำหรับคนเป็นสิว !!

เจลล้างหน้า ลดสิว

 

สำหรับคนเป็นสิว การทำความสะอาดผิวหน้านั้นสำคัญอย่างยิ่ง เพราะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง และที่สำคัญจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความ่อนโยนต่อผิวสูง ไม่ทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองเพราะอาจจะเกิดสิวเพิ่มได้อีก และถ้าจะให้ดีกว่านั้นควรจะเลือกแบบที่ช่วยลดสิว ซึ่งวันนี้มีเจลล้างหน้า ตัวดังซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และมีคุณสมบัติที่อ่อนโยนต่อผิวสูง เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวต่างๆ จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #7 เจลล้างหน้าลดสิว
ของมันต้องมีสำหรับคนเป็นสิว !!

 

 

1.  เจลล้างหน้าลดสิว Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เจลล้างหน้า ลดสิว

สำหรับตัวแรก ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว เจลล้างหน้าตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เเข็งเเรงและไม่ทำให้หน้าแห้งตึงอีกด้วย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 225 THB

ตัวนี้นะคะ เป็นคลีนซิ่งสูตรเฉพาะ อ่อนโอน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ล้างออกง่าย  ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และแข็งแรง

ใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก อุ๊ต๊ะะะ !! ขนาดผิวเด็กทารกยังใช้ได้ สาวๆที่ผิวแพ้ง่าย หมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย
รีวิวจาก jeban  คุณ  Wanwanit Pinkaew

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปกติเป็นคนที่ใช้โฟมล้างหน้าไม่ได้เลยค่ะ จะแห้งตึง หน้าลอก มีสิวแดงๆเหมือนผื่น ตัดสินใจทดลองใช้เซตาฟิลเพราะรีวิวเยอะมาก ผลิตภัณฑ์ระบุส่วนประกอบ สถานที่ผลิตชัดเจน พอลองใช้ครั้งแรกก็ประทับใจเลยค่ะ เป็นเจล ไม่มีกลิ่น ล้างหน้าและรู้สึกสะอาด และที่สำคัญหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่ลอกค่ะ ดีมากๆ ประทับใจค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ น้ำมนต์

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. เจลล้างหน้าลดสิว Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

เจลล้างหน้า ลดสิว

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้ามีคุณสมบัติช่วยลดสิว เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย เจลล้างหน้าตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดความมัน่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยความคุมยาวนาน ช่วยทำให้สิวหายเร็วขึ้น และช่วยลดการเกิดสิว  และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

กลิ่นหอมดี ฟองเยอะ นุ่ม เเละตีฟองง่ายใช้เเค่ 2-3 พอล้างเสร็จหน้าดูสะอาดขึ้น สำหรับเราตั้งเเต่ใช้ clean&clear สิวที่เป็นก็เริ่มหายไม่ค่อยมีสิวขึ้นใหม่เลย

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Kanokket Keawprasong

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมล้างหน้าที่ซื้อติดไว้ตลอดเพราะราคาถูกและไม่ระคายเคือง แม้ไม่เห็นผลด้านอื่นๆแต่ต้องมีติดบ้านไว้ใช้เวลาแพ้โฟมตัวอื่นหรือไม่รู้จะใช้โฟมตัวไหนดี ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ไม่ทำให้หน้าแห้ง

รีวิวจาก Vanilla  คุณ allall

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. เจลล้างหน้าลดสิว  Acne-Aid Liquid Cleanser
เจลล้างหน้า ลดสิว

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและเป็นสิวโดยเฉพาะ  ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอยางอ่อนโยน และช่วยขจัดความมันได้อย่างหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย
ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

เป็นตัวที่ใช้มาอย่างยาวนาน เคยนอกใจไปลองตัวอื่นก็กลับมาตายรังทุกที ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นคนผิวผสมหน้าจะมันช่วงทีโซน ใช้สูตรสีแดง ชอบที่ไม่มีน้ำหอม ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอียด คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ใช้กันทั้งบ้านจริงๆค่ะตัวนี้ ซื้อแบบแกลอนมาใช้กันเลยทีเดียว 5555
รีวิวจาก  Vanilla คุณ jiabba

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เกิดมาเพื่อผิวเป็นสิวจริงๆ รู้สึกอ่อนโยนแต่ทำความสะอาดได้ดี ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ icepb

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4.  เจลล้างหน้าลดสิว La Roche Posay EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL

เจลล้างหน้า ลดสิว

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าลดสิวสูตรอ่อนโยนพิเศษ มี pH 5.5 สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เจลล้างหน้าตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ไม่ทำให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน  ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว  ช่วยควบคุมความมันยาวนาน และช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 790 THB

ขณะนี้ใช้มาแล้ว 1 เดือน ความมันบนใบหน้าลดลง แต่บนใบหน้าก็ยังมีความมันอยู่บ้าง แต่หน้าก็ไม่เยิ้มเหมือนแต่ก่อน โดยรวมก็ประทับใจ ……แต่พอหน้าโบมันน้อยลง บริมาณสิวที่พบ ก็น้อยลงตามไปด้วย และเป็นเจลล้างหน้าอีกหลอดหนึ่งที่โบใช้แล้วไม่แพ้ โบเคยแพ้เจลล้างหน้าบางตัว ก็คือยิ่งใช้ผิวยิ่งแห้ง หรือไม่ก็รู้สึกแสบหน้าขณะล้าง แต่เจลตัวนี้ ขณะใช้รู้สึกดี ไม่แสบผิว ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น

รีวิวจาก  jeban  คุณ BeauBN

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมเนื้อใส เนื้อลื่นๆ ไม่มีฟองเยอะจนเกินไป ทำความสะอาดหน้าค่อนข้างหมดจด มีกลิ่นอ่อนๆ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ตอนนี้ใช้หมดแล้ว กำลังจะซื้อมาใช้ต่อ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Sawad

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. เจลล้างหน้าลดสิว FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No. 3
เจลล้างหน้า ลดสิว

เจลล้างหน้าตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม และคนที่เป็นสิว มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว  ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วย ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 150 THB

ชอบตรงที่เป็นเนื้อเจลลื่นๆ วนๆบนผิวแล้วรู้สึกสบายผิวมากเลยค่ะ รู้สึกผ่อนคลาย ล้างออกง่าย หน้าสะอาดมาก ล้างความมันบนหน้าได้สะอาดหมดจดเลย หลังล้างก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยค่ะ
รีวิวจาก jeban  คุณ  palmsrwm

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังล้างหน้าเรารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ผิวหน้าไม่แห้งตึงค่ะ ถึงสูตรนี้จะเหมาะกับ คนผิวมัน – ผิวผสม แต่ยังคงรักษาระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างได้ดีเลยค่ะ โดยรวมใช้แล้วถือว่าโอเคเลย คุ้มกับเงินที่เสียไป ตอบโจทย์ให้กับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก ๆ ค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ CKTudtu

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

6.  เจลล้างหน้าลดสิว Smooth E Babyface Gel

เจลล้างหน้า ลดสิว

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้หมดจด ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวสดชื่น ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า เจลล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 165 ml
ราคา 385 THB

เมื่อลองใช้ 1 ครั้ง ขณะล้างไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เป็นเจลที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด รู้สึกว่าหน้าสดใสขึ้นขณะที่ส่งกระจก หลังล้างหน้าไม่เอี๊ยดๆ ทิ้งหน้าไว้หลังล้างครึ่งชั่วโมง โดยไม่เช็ดโทนเนอร์ ไม่ลงโลชั่นใดๆ ผิวนุ่มเนียนดี หน้าไม่แห้งตึง
รีวิวจาก pantip  คุณ A Little Way

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ ไม่มีฟอง แนะนำสำหรับคนเป็นสิวผด คนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ตอนใช้ให้นวดเบาๆ จะรู้สึกผ่อนคลาย ล้างออกก็ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงตามสไตล์สมูทอี

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Arassinap.

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7.  เจลล้างหน้าลดสิว Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
เจลล้างหน้า ลดสิว

สำหรับตัวสุดท้ายเป็นเจลล้างหน้าที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

เป็นเจลล้างหน้าใสๆ ขวดนึงใช้ได้นานมาก ทำความสะอาดได้ดี ไม่แห้งตึง มีช่วงนี้เรามีสิวหัวขาวๆเม็ดเล็กๆขึ้นรอบปากเลยหยุดใช้ครีมและใช้แค่ตัวนี้สิวก็หายไปเลย เลิ้บค่า
รีวิวจาก Vanilla  คุณ arsp

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหน้าได้สะอาด อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ไม่ระคายเคืองใดๆ
ล้างออกง่าย ขวดนึงใช้ได้นานน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  kaopunzii

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เจลล้างหน้าลดสิว ของมันต้องมีสำหรับคนเป็นสิว !!

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับเจลล้างหน้า ที่ช่วยลดสิว ทั้งหมด 7 ตัวข้างต้น เป็นเจลล้างหน้าที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวและความมันส่วนเกินได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว  และช่วยควบคุมความมันยาวนาน ช่วยลดและป้องกันสิวเกิดใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิว สิ่งแรกที่ต้องใส่ใจพิเศษคือการทำความสะอาดผิวหน้า โดยเริ่มจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจดและอ่อนโยนต่อผิว จากที่แนะนำไป หวังว่าจะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกใช้ เจลล้างหน้าได้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองทุกคนเลย

สกินแคร์Latest articles in the category