รวม #7 เจลล้างหน้า ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง มาดูกันเลย!!

รวม #7 เจลล้างหน้า ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง มาดูกันเลย!!

เจลล้างหน้า

 

เจลล้างหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นเนื้อเจล จุดเด่นของเจลล้างหน้าคือมีความอ่อนโยนมาก ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาด ทั้งยังช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกทั้งฝุ่นละออง เหงื่อที่ตกค้างสะสมบนผิวหน้าได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวเนียบนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย วันนี้มีเจลล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน และถูกพูดถึงมากที่สุดถึง 7 ตัวมาให้สาวๆ ได้เลือกตัดสินใจกัน จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 เจลล้างหน้า
ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง มาดูกันเลย!!

 

1. เจลล้างหน้า FACELABS Facial Cleanser Pure Gel No. 3
เจลล้างหน้า

เจลล้างหน้าตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้มีความอ่อนโยนพิเศษเลย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้เลย  มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว เเละช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 50 ml
ราคา 150 THB

อ่อนโยนมาก ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองเลย เนื้อเจลมีความหนึบๆ ลื่นๆ ไม่เหลว ล้างแล้วรู้สึกสะอาดดีแม้ไม่มีฟองก็ตาม ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะฉะนั้นเวลาล้างหน้าก็จะหน้าไม่เอี๊ยด ถ้าใช้ตอนช่วงเป็นสิวจะรู้สึกได้ว่าสิวมันขึ้นน้อยลงเพราะผิวหน้าสะอาด แต่ถ้าใช้ตอนที่ยังไม่เป็นสิว สิวจะไม่ค่อยขึ้น อย่างเราช่วงที่เป็นสิวบ่อย พอใช้ตัวนี้แล้วหน้าดีขึ้นมาก ถือว่าสมคำเคลมที่บอกว่าไม่ก่อให้เกิดสิวนะ เสียตรงหลอดเล็กไปหน่อย ถ้าใหญ่กว่านี้ก็คงดี จะได้ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ TT
รีวิวจาก pantip  คุณ นิดหน่อยเล็กน้อย

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังล้างหน้าเรารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ผิวหน้าไม่แห้งตึงค่ะ ถึงสูตรนี้จะเหมาะกับ คนผิวมัน – ผิวผสม แต่ยังคงรักษาระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างได้ดีเลยค่ะ โดยรวมใช้แล้วถือว่าโอเคเลย คุ้มกับเงินที่เสียไป ตอบโจทย์ให้กับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก ๆ ค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ CKTudtu

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2.  เจลล้างหน้า Smooth E Babyface Gel

เจลล้างหน้า

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า สูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างของสมูทอี เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวแพ้ มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนผิวได้หมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ  ทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 165 ml
ราคา 385 THB

อ่อนโยนมาก เหมาะกับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ผิวที่เป็นสิวอักเสบ ใช้แล้วสบายหน้ามากๆ เนื้อเจลใส นุ่ม หอมอ่อนๆ หมุนวนนวดบนหน้าเพลิน ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งตึง ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว เป็นลูกรักที่ขาดไม่ได้ ช่วยเรื่องสิวได้เล็กน้อย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ วันชมพู

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่อนโยนต่อผิวหน้ามากๆ ไม่มีฟอง แนะนำสำหรับคนเป็นสิวผด คนผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ตอนใช้ให้นวดเบาๆ จะรู้สึกผ่อนคลาย ล้างออกก็ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงตามสไตล์สมูทอี

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Arassinap.

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. เจลล้างหน้า BIODERMA Sebium Gel Moussant

เจลล้างหน้า

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม หรือคนที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ  มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้ให้สะอาดล้ำลึก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดถึงรูขุมขนได้อย่างอ่อนโยน  พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ตัวนี้ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมทั้งยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

เป็นเนื้อเจลใสๆ นวดเบาๆ ถึงเกิดฟอง แต่ฟองน้อยมาก ถ้าถูด้วยมือเปล่า แต่ล้างทำความสะอาดง่าย อ่อนโยนหน้าไม่แห้งตึง
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Nattha

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเจลล้างหน้าที่ให้ฟองค่อนข้างน้อย ต้องเอาไปตีกับพวกตาข่ายก่อนถึงจะฟองขึ้นเยอะ ตอนแรกรู้สึกเหมือนมันถูหน้าไม่ค่อยพอยังไงก็ไม่รู้ คือด้วยความที่ฟองมันน้อยเราก็ไม่รู้สึกว่าเหมือนได้ฟอกทั่วหน้า แต่พอล้างน้ำปรากฏว่าหน้าเราสะอาดแบบ ความมันกวามกรังไปหมดเลย ล้างเสร็จแรกๆมันก็เหมือนจะให้แห้ง แต่จับจริงๆก็ไม่ ผิวก็ยังยืดหยุ่นอยู่ พ่อมาทาครีมบำรุงตัวอื่นรู้สึกเลยว่าผิวเรายังไม่แห้งเอี๊ยด แถมพวกครีมซึมซาบเร็วกว่าเดิมด้วย รอดูผลอีกสักสองสามวัน แต่ตอนนี้โอเคอยู่หล่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ meruhen(๑•̀ㅂ •́)و ✧

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4.  เจลล้างหน้า Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
เจลล้างหน้า

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่อ่อนโยน มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และช่วยบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้น  เนื่องจากช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

เป็นเจลล้างหน้าใสๆ ขวดนึงใช้ได้นานมาก ทำความสะอาดได้ดี ไม่แห้งตึง มีช่วงนี้เรามีสิวหัวขาวๆเม็ดเล็กๆขึ้นรอบปากเลยหยุดใช้ครีมและใช้แค่ตัวนี้สิวก็หายไปเลย เลิ้บค่า
รีวิวจาก Vanilla  คุณ arsp

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหน้าได้สะอาด อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ไม่ระคายเคืองใดๆ
ล้างออกง่าย ขวดนึงใช้ได้นานน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  kaopunzii

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5.  Simple Refreshing Facial Wash Gel

เจลล้างหน้า
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียน มีมีสารอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันริ้วรอย และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวมีความสดชื่น พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้เเห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 150 ml
ราคา 299 THB

ตัวนี้เรารู้สึกเฉยๆมากกว่า เรื่องความชุ่มชื้น ความอ่อนโยนนี่ยกให้เลยค่ะ แต่เรื่องสิวนี่เค้ายังเบาไปค่ะ ผลที่ได้มันค่อนข้างน้อยค่ะ เพราะตัวโปรดักซ์น่าจะเน้นไปทางอ่อนโยนชุ่มชื้นมากกว่าเรื่องสิว ใครที่เป็นสิวเชิญป้ายอื่น แต่ใครแพ้ง่าย แพ้ทุกอย่าง อะไรก็แพ้ เป็นยัยขี้แพ้แบบสุดๆก็เชิญป้ายนี้ค่ะ เพราะอ่อนโยนมากจริงๆ ถึงแม้จะเป็นแบรนด์จากเมืองผู้ดีแต่ราคาก็ยังเอื้อมถึง ไม่แรงมาก ราคาหลอดละ 229 บาท กับปริมาณ 150 ml. เต็มหลอดแบบจุใจเราว่าคุ้มมากๆ แพ็คเกจจิ้งแบบนี้เราชอบค่ะ เพราะได้เห็นปริมาณข้างใน
รีวิวจาก pantip คุณ Red skirt girl

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีฟอง ให้ความชุ่มชื้น ล้างแล้วผิวหน้าไม่แห้ง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรมาเคลือบไว้แบบล้างออกไม่หมด ใช้แล้วไม่แพ้ ใครที่ใช้ยา benzac, retin A แล้วหาตัวล้างหน้าแบบอ่อนโยนๆน่าจะถูกใจค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ ntk

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

6.  เจลล้างหน้า Cetaphil Gentle Skin Cleanser

เจลล้างหน้า

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าเวชสำอางอางที่มีความอ่อนโยนสูง มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวและขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกได้หมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดสิวต่างๆ ช่วยลดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังไม่ทำให้แห้งตึง ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่าย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 225 THB

ตัวนี้นะคะ เป็นคลีนซิ่งสูตรเฉพาะ อ่อนโอน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ล้างออกง่าย  ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และแข็งแรง

ใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก อุ๊ต๊ะะะ !! ขนาดผิวเด็กทารกยังใช้ได้ สาวๆที่ผิวแพ้ง่าย หมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย
รีวิวจาก jeban  คุณ  Wanwanit Pinkaew

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลล้างหน้าที่ใช่มามากกว่า6เดือนและรักผลิตภัณฑ์นี้มาาาาาาาก ใช่ทุกวันเลยคะ เจลอ่อนโยนและทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่เจลนี้ช่วยให้ผิวไม่มันเกินไป ไม่แห่งเกินไป ทำความสะอาดได้ดีคะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Nayaaaa

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7.  เจลล้างหน้า La Roche Posay EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL

เจลล้างหน้า

สำหรับเจลล้างหน้าตัวนี้ เป็นเวชสำอางที่มีความอ่อนโยนมากเช่นกัน ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ มี pH 5.5  ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวมัน และเป็นสิวง่าย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดสิ ขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าให้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มชุ่มชื้น และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 790 THB

เนื้อเจลใสๆ ฟองกำลังดี ล้างออกง่าย ทำความสะอาดได้หมดจด หลังล้างหน้ารู้สึกผิวหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Judjang

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมเนื้อใส เนื้อลื่นๆ ไม่มีฟองเยอะจนเกินไป ทำความสะอาดหน้าค่อนข้างหมดจด มีกลิ่นอ่อนๆ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ตอนนี้ใช้หมดแล้ว กำลังจะซื้อมาใช้ต่อ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Sawad

คลิกอ่านรีวิวเจลล้างหน้าเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เจลล้างหน้า ตัวไหนเด็ด ตัวไหนดัง มาดูกันเลย!!

 

จบไปแล้วสำหรับเจลล้างหน้า ทั้ง 7 ตัวที่แนะนำ ซึ่งทั้งหมดมีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน และยังช่วยขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้หมดจด ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพื่อช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เจลล้างหน้าถือว่าตอบโจทย์เลย เพราะเป็นตัวช่วยทำความสะอาดหน้าอย่างอ่อนโยนสุดๆ

สกินแคร์Latest articles in the category