#8 อันดับ เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ใช้ทีไรได้ซื้อซ้ำทุกที

#8 อันดับ เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ใช้ทีไรได้ซื้อซ้ำทุกที

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ได้ใช้ทีไรเป็นต้องมีซ้ำ

 

 

เจลล้างหน้าตามท้องตลาดมีมากมาย คุณสมบัติดีโดดเด่นเยอะแยะไปหมด แต่จะมีบางตัวที่ผู้บริโภคใช้แล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำ ถึงแอบนอกใจไปลองตัวอื่นก็วนกลับมาใช้ตัวนี้ รู้ตัวอีกทีก็ใช้มาเป็นสิบหลอดแล้ว เรียกได้ว่าถ้าของไม่ดีจริงคงไม่สามารถทำได้ วันนี้เราเลยต้องขอนำเสนอ #5 อันดับ เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ใช้ทีไรได้ซื้อซ้ำทุกทีของสาวๆที่บอกต่อ แชร์ต่อกัน มีดีที่อะไร เด็ดดวงขนาดไหน มาตามกันค่ะ

#8 อันดับ เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ใช้ทีไรได้ซื้อซ้ำทุกที

 

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 1. คือ Acne-Aid Liquid Cleanser
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

เจลล้างหน้าจาก Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นตัวที่ขาดไม่ได้ในลิสท็อป #5 เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ได้ใช้ทีไรซื้อซ้ำทุกทีเพราะเป็นตัวที่ได้รับความนิสยมตลอดกาล ตัวนี้จะช่วยรักษาความเป็นกรดของผิว ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ  อีกทั้งยังมีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปราศจากสารทำร้ายผิวทั้งปวง ไม่มี SLS สารทำความสะอาดอันเป็นสาเหตุของผิวแห้ง สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ดี

ปริมาณ 100 ml
ราคา 209 THB

เป็นตัวที่ใช้มาอย่างยาวนาน เคยนอกใจไปลองตัวอื่นก็กลับมาตายรังทุกที ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นคนผิวผสมหน้าจะมันช่วงทีโซน ใช้สูตรสีแดง ชอบที่ไม่มีน้ำหอม ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ผิวไม่เอียด คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ใช้กันทั้งบ้านจริงๆค่ะตัวนี้ ซื้อแบบแกลอนมาใช้กันเลยทีเดียว 5555 รีวิวจาก vaniila: คุณ jiabba คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เป็นสบู่ล้างหน้าที่ใช้มา 6-7ปีแล้ว เคยเปลี่ยนไปลองใช้อย่างอื่นแต่สุดท้ายก็กลับมาใช้ตัวนี้อีกอยู่ดี ความรู้สึกตอนล้างไม่ได้อ่อนโยนจนไม่สะอาดแต่ก็ไม่ได้แรงจนทำให้เกิดอาการระคายเคือง ทำความสะอาดได้ดีเลย ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ aomanan คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 2. คือ Physiogel Hypoallergenic Cleanser
คลีนซิ่งเจลยี่ห้อไหนดี

Physiogel Hypoallergenic Cleanser เป็นเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีที่ได้ยินว่าดีไม่แพ้ตัวอื่นเลย เนื้อเจลใสขุ่นบางเบาที่สามารถทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย มีความสมดุลกับผิวด้วยค่า pH Balance สามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางได้อีกต่างหาก ผ่านการทดสอบการแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแล้ว  ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา

ปริมาณ 150 ml
ราคา 295 THB

ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน เหมาะกับผิวแห้งมากๆ
ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวแห้งมากขึ้น
เจอเนื้อคู่เราแล้ว ใช้ซ้ำตลอด ไม่คิดมองหาตัวอื่นอีกต่อไป

ดีค่ะ หมอผิวหนังยังแนะนำให้ใช้เลยค่ะ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวเยอะ หรือผิวปกติ ใช้เช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าได้ด้วยค่ะ เราใช้มาเป็นสิบปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนเลยค่ะ รีวิวจาก pantip: คุณ ช็อคโกแลตขม  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 3. คือ Smooth E Baby Face Gel
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

เจลล้างหน้าตัวท็ปของ Smooth E มีให้เห็นอยู่ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปแต่ก็ยังไม่วายขายดีเหมือนเดิม เป้นเจลล้างห้ายี่ห้อไหนดี ได้ใช้ทีไรซื้อซ้ำทุกทีของจริง มีส่วนผสมของวิตามินอี ว่านหางจะเข้และสาหร่ายทะเลช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นแต่อ่อนโยน ไม่มีส่วนประกอบทางเคมี ลดสิว อุดผิิว กระจ่างใสเนียนนุ่ม รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณ 45 ml
ราคา 115 THB

โฟมตัวนี้ ตอนลองใช้ครั้งเเรก เห้ยยย สิวเสี้ยนหายเว่ยยย หายทันทีเลยอ่ะ แต่เวลาแต่งหน้าระหว่างวันก็ยังมีสิวเสี้ยนบ้างนะ แต่ลดน้อยลง คือตัวนี้ สามารถใช้วันต่อวันได้ เเต่รู้สึกไม่กระชับรูขุมขน และด้วยความไม่มีฟอง เรารู้สึกไม่ค่อยชอบ แต่รวมๆแล้ว ล้างหน้า สะอาด หน้านุ่ม ชุ่มชื้นจริง และยังใช้ทุกๆวัน หมดหลายหลอดแล้วด้วยค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ PPandy  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เป็นโฟมที่ไม่มีฟองแต่ล้างหน้าได้สะอาด และคงความชุ่มชื้น รู้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลง สิวน้อยลง ไม่ทำให้เกิดความตึงหรือแห้งกร้าน เหมือนโฟมทั่วไป อันนี้ใช้มาหลายหลอดแล้ว ชอบมาก รีวิวจาก vanilla: คุณ ningyjess  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 4.คือ Tomei Facial Cleanser
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

เจลล้างหน้าแบรนดฺน้องใหม่อย่าง Tomei ก็มาแรงมากๆมีกระแสบอกต่อค่อนข้างเยอะควรค่าแก่การจัดอันดับเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี มีส่วนผสมของแอคเน่แคร์ ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันที่ผิวและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อสิวบนผิวหนัง เนื้อสัมผัสเป็นเจลขาวขุ่น ไม่มีฟอง ปราศจากสาร SLS พาราเบนและน้ำหอม อีกทั้งยังมั่นใจได้เพราะผ่านการทดสอบแล้วจากแพทย์ผิวหนัง  DERMATOLOGIST TESTED

ปริมาณ 100 ml
ราคา 395 THB
กลิ่น: ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เนื้อสัมผัส: เป็นเจลขาวขุ่น นุ่มลื่น ความรู้สึกตอนล้าง: เป็นเจลที่ให้ฟองน้อย แทบไม่มีฟอง ล้างแล้วลื่นผิวดี นวดทำความสะอาดหน้าได้เพลินเลย ตอนล้างออกด้วยน้ำสะอาด: เป็นเนื้อเจล ล้างยากกว่าโฟมทั่วไป มีความลื่นอยู่บ้าง แต่โดยรวมแล้วล้างไม่ยากค่ะ หลังเช็ดหน้า: รู้สึกผิวสะอาดหมดจดดี ไม่มัน ผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะ ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองใดๆ ผลลัพธ์หลังการใช้: เราเป็นคนผิวมัน เป็นสิวบ่อย ใช้ติดต่อกันแล้วสิวลดลงนะคะ ระหว่างวันผิวมันน้อยลง รู้สึกผิวสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม โอเคมากๆเลย ซื้อต่อแน่นอนค่ะ ปกติใช้เจลแต้มสิว tomei อยู่ตลอด ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเค้าทำออกมาดีมากจริงๆค่ะ

รักที่สุด รักมากๆ ใช้จะครบ10ขวดแล้ว ใช้อะไรก็ไม่ดีเท่าตัวนี้ ล้างหน้าสะอาด แต่ยังคงความชุ่มชื้น อ่อนโยน ใช้แล้วถูกกับหน้า มีแต่คนทักว่าหน้าดูขาวๆขึ้น คือมันถูกกับผิวหน้ามากจริงๆ สิวลดลงเราใช้แบรนด์นี้ครบเซ็ตเลย หมดไม่ได้ เลิกซื้อวนแล้วเปลี่ยนมาเป็นซื้อตุน  รีวิวจาก jeban: คุณ POPunicorn  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 5. คือ Bioderma Sebium Gel Moussant Purifying Foaming Gel
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

อันดันสุดท้ายของเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ที่ได้ทีไรซื้อซ้ำทุกทีตัวนี้ก็มาแรงแซงโค้ง ดีไซน์ขวดใสให้เห็นเนื้อเจลสีฟ้าน่าใช้ มีคุณสมบัติที่ดีในการควมคุมสิว ด้วยสิทธิบัตรเฉพาะ Fluidactiv ช่วยปรับสมดุลและควบคุมความมัน ผสานกับ Zinc Sulfate and Copper Sulphate ลดความมันและต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและควมคุมการอุดตันของรูขุมขน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

ใช้ดีมาก สะอาด ผิวไม่แห้งตึง อ่อนโอน แต่หักคะแนนตรงราคาโหดอะ

รีวิวจาก vanilla: คุณ lunlar คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

ตอนนั้นเพิ่งเลเซอร์กระมาใหม่ค่ะ ก็หาโฟมล้างหน้า เจอแต่แสบผิว รุนแรง เลยมาเจอไบโอเดอม่า เห็นว่าคลีนซิ่งดีอยู่ก็ลองไป แต่ปรากฎดีมาก ช่วยลดรอยแดงไปด้วย รักมาก อ่อนโยนสุดๆ แต่ราคาแอบแพงค่า รีวิวจาก cosmenet: คุณ Pattida คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 6. คือ Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

ถ้าถามว่าเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ล้างหน้าก็สะอาด เมคอัพติดทนก็เกลี้ยง สิวลดลงแถมผลัดเซลล์ผิวใหม่เนียนนุ่มก็ต้องเป็น Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel ตัวนี้เท่านั้น ปราศจากสบู่และน้ำหอม รู้สึกผิวนิ่ม ชุ่มชื่น สดชื่นทันทีหลังล้างหน้า ได้ผ่านการพิสูจน์แพทย์ผิวหนังโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิวเลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

ดีมากค่ะ เราเป็นภูมิแพ้ผิว+ผิวมันแต่ขาดน้ำ มันล้างสะอาดมาก แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลย ขวดนึงใช้ได้นานมาก ตอนเราใช้คนเดียวเช้า-เย็น ใช้ได้ตั้ง 6 เดือน แต่ตอนนี้มีแม่กับน้องสาวมาช่วยใช้แล้วค่ะ ติดใจกันหมด555 รีวิวจาก vanilla: คุณ kanuncj  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

ติ๊กอยากแนะนำให้ทุกคนใช้มากที่สุดค่ะ เพราะเป็นเจลที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว
โดยไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดค่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ให้รัก EUCERIN ได้ไงล่ะคะ
เพราะโดยปกติผลิตภัณฑ์ล้างหน้าส่วนใหญ่จะมีฟองเยอะและจะทำให้ผิวหน้าแห้ง
ไม่ค้อยกักเก็บความชุ่มชื้น ถ้าใช้ไปนานๆ ผิวอาจจะเกิดความแห้งตึง จนถึงหน้าลอกได้
เพราะฉะนั้น คนส่วนใหญ่จะเข้าใจผิดว่า การล้างหน้าที่สะอาดจะต้องใช้โฟมหรือเจลที่มีฟองเยอะๆ
และคิดว่าล้างแล้วหน้าจะไม่มีความมันเลย จะบอกเลยว่าคุณคิดผิดค่ะ เพราะการใช้แบบนี้เป็นการทำร้ายผิวมากกว่า “การใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วถ้ายิ่งคนที่เป็นสิวเยอะๆ ด้วยแล้ว ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนที่สุดสำหรับผิวด้วยนะคะ รีวิวจาก pantip: คุณ Pinyapattig คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 7. คือ Neutrogena Deep Clean Facial Cleanser
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

เจลล้างหน้าเนื้อสัมผัสกึ่งเจลกึ่งสบู่เหลวข้นทำความสะขาดได้ลึกถึงรูขุมขน พร้อมสลายสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่เหลือสารอุดตันค้างรูขุมขนสาเหตุแห้งการเกิดสิว เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 7 นี้มาแรงแบบยั้งไม่อยู่ มี BHA และ Salicyluc acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านชั้นบน ปรนนิบัติสร้างผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ภายในขั้นตอนเดียว

ปริมาณ 150 ml
ราคา 199 THB

ชอบ ล้างแล้วหน้าไม่ตึงแห้ง รู้สึกชุ่มชื้น เวลาเช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้วมาล้างหน้า รู้สึกว่าเครื่องสำอางออกได้หมด ไม่เป็นสิว ไม่แพ้ด้วย รีวิวจาก cosmenet: คุณ IBunniiz คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

ปกติจะใช้ smooth e baby face gel
ชอบพอสมควร แต่ด้วยราคา เลยลองนูโทรจินาตัวนี้บ้าง

ชอบมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ปริมาณ / ราคา คิดว่าคุ้มค่าดี
ปกติเป็นคนหน้ามัน มาก และมีสิวเยอะเป็นประจำ
หลังจากใช้ตัวนี้มาก 4 สัปดาห์ได้ สิวลดลงบ้าง
หลังจากล้างหน้า รู้สึกสะอาด และตึงๆหน้านิดนึง

จะซื้อใช้ต่อไป รีวิวจาก vanilla: คุณ crazy-intel คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีอันดับที่ 8. คือ ZiiiT Wash Mild Facial Wash pH Balance
เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

ชื่อของเจลล้างหน้ายีห้อไหนดีอันดับสุดท้ายชื่อก็บอกไว้อยู่แล้วว่า pH Balance เน้นเรื่องของการปรับสมดุลของผิวเพื่อลดต้นเหตุการระคายเคืองสิวเห่อแบบไม่ทันตั้งตัว มี Pentavitin เสมือนแม่เหล็กฟองน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้น Mosturizer ให้ผิวอิ่มน้ำตลอดวัน ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดอีกทั้งสูตร Non-clog Pores ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ปราศจากสารเคมี และ สบู่

ปริมาณ 200 ml
ราคา 270 THB

ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะกับการรักษาสิวจนท้อ เลิกไปคลินิกเพราะเสียเงินเยอะมาก วันนึงตัดสินใจเข้าไปร้านขายสกินแคร์เดินวนเกือบชั่วโมงและได้ ziiit wash ติดมือมาลองใช้ ช่วยเรื่องสิวได้จริง โดยเฉพาะสิวอุดตัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่เอี้ยด รีวิวจาก  vanilla: คุณ puntilabam     คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ต้องบอกว่าเลิฟ มากจริงๆ เนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเจลสีใสๆหนืดๆ  ซึ่งทางเบรนได้เคลมไว้ว่า 1 หยด ปกป้องไขผิว หน้าไม่แห้งผากใช้ได้ทั่วใบหน้า ซึ่งมันก็เป็นจริงอย่างที่ทางเบรนเขาเคลมเอาไว้จริงๆ ใช้เพียงหยดเดียว ฟองเยอะมาก ในระหว่างล้างหน้าเสร็จแล้ว รู้สึกได้ว่าใบหน้ามีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น หน้าไม่แห้งตึง ไม่ลอก และไม่มันเยิ้มจนเกินไป ที่สำคัญ เจลล้างหน้าตัวนี้ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน หรือ ผดผื่น การระคายเคืองแน่นอน ซื้อใช้เองหมดไปหลายขวดแล้ว เป็นสินค้าที่ดีมาก ต้องแนะนำจริงๆคะ

รีวิวจาก cosmenet: คุณ Nuchanat คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดีฉบับเต็ม

สรุปว่าด้วยเรื่องเจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ได้ใช้ทีไรซื้อซ้ำทุกที

เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี

 

การที่จะสามารถบอกได้ว่าอะไรดีไม่ดีดูจะเป็นนามธรรมจับต้องไม่ได้แต่หากพิสูจน์ด้วยยอดขาย ตัวเลขการกลับมาซื้อซ้ำเราก็ไม่สามารถเถียงได้ว่าคุณภาพต้องดีจริง เจลล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ได้ใช้ทีไรซื้อซ้ำทุกทีของสาวๆที่ได้จัดอันดับมานั้นล้วนแต่เป็นตัวคุณภาพ คุณสมบัติเหมาะสมกับราคาดี ใช้แล้วดี ใช้แล้วเห็นผลจริงจึงถูกจัดอันดับไว้ในใจมาอย่างยาวนาน

สกินแคร์Latest articles in the category