#5สูตรสบู่ล้างหน้าที่คุณผู้ชายไม่ควรพลาดด เด็ดขาด!!!

#5สูตรสบู่ล้างหน้าที่คุณผู้ชายไม่ควรพลาดด เด็ดขาด!!!

สบู่ล้างหน้าผู้ชาย

คุณผู้ชายทั้งหลายยย วันนี้เราจะพาคุณมาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ บุคลิกภายนอกดูดีมีชัยไปกว่าครี่งงง การแต่งกาย ผิวพรรณ การดูแลตัวเองไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องทำผู้ชายก็จำเป็นต้องใส่ใจจุดนี้เหมือนกันนะคะ วันนี้เราเลยจะมาบอกวิธีจุดเริ่มต้นเล็กๆที่สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง ดังต่อไปนี้!!

วิธีดูแลตัวเองฉบับของคุณผู้ชาย ทำได้สาวติดตรึมมม

สบู่ล้างหน้าผู้ชาย

  1. ก่อนอื่นดูแลเรื่องทรงผมสะก่อน อย่าปล่อยให้ผมกระเซอะกระเซิงเด็ดขาด!! มันจะทำให้เราดูเสียบุคลิกภาพทันทัน หมั่นจัดและเซตทรงผมให้ดูดีอยู่เสมอเราจะกลายเป็นผู้ชายที่ดูใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆขึ้นมาทันที
  2. การแต่งกาย ไม่ต้องถึงกับเนียบ!! เพียงแค่แต่งกายให้ดูสะอาดสะอ้านเพียงเท่านี้ก็เสริมบุคลิกดีๆได้แล้ว
  3. ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน แหนะต้องมีคนเอ๊ะข้อนี้ขอบายแน่ๆ อย่าเพิ่งค่าาจะบอกว่าครีมกันแดดไม่ได้แปลว่าผู้หญิงทาได้อย่างเดียวนะคะ อย่าลืมว่าผิวมนุษย์ไม่ได้แยกชายหญิงน้าา เดินออกไปโต้งๆหน้าก็ไหม้ได้เหมือนกันนะคะคุณผู้ชาย  โดยให้เลือกกันแดดแบบไม่มีเบสรองพื้น นอกจากป้องป้องผิวหน้าแล้วยังช่วยบำรุงได้อีกน้าา
  4. สครับผิวหรือมาส์กหน้าสักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง คุณผู้ชายต้องเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าด้วยน้าไม่งั้นใบหน้าจะแห้งกร้านและแตกลอกได้
  5. ลดการปาร์ตี้ให้น้อยลง แอลกอฮอล์มีผลให้ผิวหน้าแก่ก่อนวัยอันควรนะค้าา
  6. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีในการล้างหน้า เหตุที่เน้นที่การล้างหน้า เพราะคุณผู้ชายส่วนใหญ่คงไม่ใคร่ที่จะมานั่งทาสกินแคร์กันแน่ๆใช่ไหมคะ ดังนั้นเลยให้ไปเน้นที่ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแทนเพราะยังไงทุกคนก็ต้องล้างหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว ตรงนี้แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนช่วยในการดูแลผิวต่างๆ

และวันนี้เองเราจึงจะขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์สบู่ล้างหน้าสำหรับคุณผู้ชาย เพราะถ้าใช้คุณผู้ชายไปเลือกเองคงจะมีการงงเกิดขึ้นแน่ๆว่าควรจะใช้สูตรไหนดี วันนี้ตัดปัญหานั้นค่ะเพราะเราได้เลือกมาเสนอให้คุณแล้วที่นี่!!

5 สูตร สบู่ล้างหน้าที่คุณผู้ชายไม่ควรลอง!!

1. สบู่ล้างหน้า Betadine Natural Defense Bar Soap
สบู่ล้างหน้าผู้ชาย

สบู่ล้างหน้าจากแบรนด์เบตาดิน เป็นสบู่ที่อ่อนโยนมากๆเลยตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆ ตัวนี้เหมาะสมหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือคุณผู้ชายคนไหนอยากลองเริ่มใช้สบู่ล้างหน้าแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่าาของเขาอ่อนโยนมากจริงๆ มีสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูกา ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสมากๆเลยทีเดียวค่าา เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ  110 g
ราคา  48 THB

ลองสบู่กับผิวกายกันแล้ว ก็ถือโอกาสลองใช้กับผิวหน้าดูบ้าง ผู้เขียนก็เสียว ๆ กลัวแพ้เหมือนกัน แต่คำเคลมไร้สารเคมีก็ไม่น่าจะต้องกังวลอะไร จากการใช้งานกับผิวหน้ามัน ๆ ในตอนเช้าก็สามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี ใช้แทนโฟมล้างหน้าได้เลยค่ะ เพราะหลังจากเช็ดหน้าจนแห้งแล้วไม่รู้สึกแสบ หรือตึงใบหน้าเลย ผิวหน้าสะอาดและเนียนนุ่ม และผู้เขียนรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มกว่าการใช้โฟมล้างหน้าที่ผู้เขียนใช้อยู่ปัจจุบันอีกต่างหาก คงได้ใช้สบู่ก้อนนี้ยาว ๆ แน่นอนค่ะ ^^

รีวิวจาก Cities คุณ NooIew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอม สะอาด สดชื่น ล้างออกง่าย รู้สึกได้ล้างสิ่งสกปรกจากร่างกายหมดจดดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ แต่สบู่ละลายเร็วนิดหน่อย แป๊บๆหมดละ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Pat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.สบู่ล้างหน้า BAMBOO CHARCOAL & LIQUORICE ROOT

สบู่ล้างหน้าผู้ชาย

สบู่ล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ คุณผู้ชายฟังดูแล้วอย่าเพิ่งกลัวกันนะคะเพราะสรรพคุณของเขานั้นมีมากมายเลยทีเดียว สบู่ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการชำละล้างสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมของถ่านไผ่และชะเอมเทศที่ช่วยในการลดการเกิดฝ้า กระ สิวอุดตัน และยังมีส่วนผสมของ Glabradin และ Glabrene ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะเกิดต่อผิวอีกด้วย ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและคนที่มีปัญหาสิว

ปริมาณ  100 g
ราคา  175  THB

 ส่วนตัวแจนใช้ทั้งล้างตัวและใบหน้าเลย เพราะสบู่ถ่านไม้ไผ่ยังช่วยเรื่องสิวที่อยู่ตามหลังได้อีกด้วย

ช่วยให้สิวยุบลงไวมาก แถมไม่เกิดสิวอุดตันใหม่ด้วย

คือเป็นอีกไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวผิวมัน และสาวผิวแพ้ง่ายเลย

นอกจากนี้เพื่อนๆก็ควรดูแลผิวหน้าของเราควบคู่ไปด้วยนะคะ อย่างการไม่จับหน้าบ่อยๆ ดื่มน้ำเยอะๆ และไม่นอนดึกจนเกินไป แค่นี้ก็จะมีผิวที่ใสไกลสิวได้เลยค่ะ

รีวิวจาก janniesday คุณJanniesday คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.สบู่ล้างหน้า Deitanseki facial soap
สบู่ล้างหน้าผู้ชาย
https://www.cosmenet.in.th/product/40332/deitanseki-facial-soap

สบู่ล้างหน้าถ่านภูเขา อีกหนึ่งตัวที่อยากจะขอแนะนำให้กับคุณผู้ชายได้ลองใช้กัน ตัวนี้มีสารสกัดจากถ่านภูเขาไฟบริสุทธิ์ ผงถ่านจะทำหน้าที่ให้การขจัดสิ่งสกปรกและช่วยดูดซับสารเคมีหรือสิงตกค้าในรูขมขนออกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบ และมีส่วนประกอบจากดินเหนียวภูเขาไฟจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าหลังล้างหน้าไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ตัวนี้เปรียบเสมือนการสครับผิวไปในตัวด้วยน้าาและสำหรับคนผิวแห้ง

ปริมาณ  100 g
ราคา  160 THB

ผม ก็ ใช้ ยุ นะคัป ตอนนี้ หน้าขาวจิง สิว หาย จิง ของเขาดี จิงๆ ผมชื้อ มาก้อน ละ 75 บาท ชื้อ ที่ด่านนอก ไทย-มาเล ฟันธง คัปปป

รีวิวจาก Dek-D คุณ บรรจง dfgerggg คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ห็นใน7-11 ซองน่ารักดีก็เลยซื้อมาใช้ ไม่ได้หวังอะไรมากมาย แต่พอใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดมากๆๆ ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งนะ สิวผดที่หน้าผากหายซะงั้น งงเลย เลยให้แฟนใช้ด้วย แฟนก็ปลื้มเหมือนกัน ปกติแฟนเป็นคนมีสิวอักเสบเยอะ ใช้แล้วสิวยุบลง ตอนนี้มีแค่ 1-2 เม็ดเท่านั้น ปลื้มมาก ใช้มา3ก้อนแล้วตอนนี้ และจะซื้อใช้ต่อเรื่อยๆเรย ชอบมักมั่ก

รีวิวจาก Vanilla คุณ mellfhar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.สบู่ล้างหน้า Victoria Eggwhite Facial Care
สบู่ล้างหน้าผู้ชาย
https://www.lazada.co.th/products/15-victoria-sweden-egg-white-facial-care-3-i546322048.html

ตัวนี้เรียกว่าสบู่ไข่ขาวจากสวีเดน ขอกระซิบว่าเป็นสูตรที่มีมานับร้อยปี!! ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสารสกัดจากไข่ขาวและน้ำมันจากขนแกะ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาผิว มอบความชุ่มชื่นและน้ำมันหล่อเลี้ยงสู่ผิวอย่างเพียงพอ ทำให้ผิวกระจ่างใส สดชื่อในทุกครั้งที่ทำการล้างหน้า คุณผู้ชายคนไหนมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ เสื่อมโทรมแนะนำให้โดนตัวนี้เลยจ้าาา สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  50 g
ราคา  275 THB

ผมใช้ White soap ดีมากๆเลยครับ เห็นผล ภายใน 3 ครั้ง เหมือนที่เขาโฆษณาจริงๆ
..อันที่จริงครั้งเดียวก็เห็นผลแล้วครับ..
เมื่อเราล้าง ให้เราพอกสบู่บนให้ 5 นาทีแล้วล้างออก และเช็ดหน้าให้แห้ง
คุณจะเห็นสิวเสี้ยน ผดออกมา จริงๆครับ แต่ไม่ต้องทำอะไร
………ทำแบบนี้ เช้า-เย็น  เป็นประจำครับ………….
หน้าใสเว่อร์เว่อร์ๆๆๆ

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 969597 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แล้วดีมาก สิวไม่ขึ้นเลย รูขุมขนเล็กลด จนจะไม่มีรูให้เห็นเลย
รู้สึกผิวขาวขึ้นนิด เพราะเราเป็นคนหน้าคล้ำกว่าแขน 555+ อาจจะคล้ำแดด
เราเป็นคนหน้าแห้ง เลยพอกไว้เฉพาะตอนเย็นค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ LayYoYee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.สบู่ล้างหน้า Royal Beauty Collagen Vit-C Soap

สบู่ล้างหน้าผู้ชาย
https://shopee.co.th/Royal-Beauty-Collagen-Vit-C-Soap-60g.-

สบู่ล้างหน้าตัวสุดท้ายที่อยากจะขอแนะนำให้กับคุณผู้ชายนั้นคือ สบู่วิตซีนั้นเองค่าาา ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีอย่างเข้มข้น ผสานกับคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดการเกิดสิวและลดรอยด่างดำที่เกิดจากสิวอีกด้วย สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย แนะนำเลยค่าาาา ใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  60 g
ราคา  49 THB

ความรู้สึกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเลยนะคะ ก็จะได้ผิวแบบนี้เลยค่ะ(อันนี้ล้างมือให้ดูเนอะ) จะรู้สึกว่าผิวหน้าเราสะอาดมาก ๆ ผิวมันจะแบบเหมือนเวลาเราล้างจานแล้วดังกึ้ด ๆ อ่ะ(อธิบายไม่ถูก) สะอาดแบบนั้นเลย แต่ถึงจะล้างหน้าได้สะอาดแบบมาก ๆแต่ไม่ทำให้หน้าเราแห้งตึงเลยนะคะ กลับกลายเป็นว่าได้หน้านุ่ม ๆ มาแทน ผิวจะใส ๆ ตึงกระชับหน่อย ๆ หลังจากที่ใช้มาครบ 1 สัปดาห์ หน้ากระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ผิวหน้าแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น รอยดำต่าง ๆ เริ่มจางลงแต่ก็ยังมีบ้างก็ต้องใช้ต่อเนื่องไป แต่โดยรวม 1 สัปดาห์ที่ใช้มาคือประทับใจค่ะ ด้วยความที่น้องช่วยทำความสะอาดผิวหน้าเราได้สะอาดมาก ๆ สิ่งสกปรกอุดตัน ความมันบนใบหน้าต่าง ๆ ก็ขจัดออกไปได้หมด

รีวิวจาก Cities คุณ เจ้าพิมพ์ใจ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองแล้วเค้าทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยดๆ (เพราะเป็นสบู่กลีเซอรีน) ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้หน้าของเราดูใส เป็น สบู่เพื่อผิวใส จุดด่างดำแลดูจางลง ที่สำคัญ อ่อนโยนไม่ระคายเคือง แต่อันนี้แล้วแต่คน อยากให้ทุกคนไปลองเองน่าจะดีกว่าเพราะผิวของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน

รีวิวจาก Jeban คุณ NuNiMo Prettycatz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เกร็ดลับการล้างหน้าที่ดีก่อนจากกัน!!

สบู่ล้างหน้าผู้ชาย

  1. ในการล้างหน้าควรละลูบวนๆเป็นวงกลมเบาๆ อย่าให้มือของเราเสียดสีกับใบหน้าแรงนัก จะไม่เป็นผลดีต่อผิว
  2. ผ้าขนหนูที่ซับหน้าจะต้องทำความสะอาดทุกๆ 2 วันเนื่องจากผ้าขนหนูก็เป็นแหล่งของเชื้อโรคได้เหมือนกันน้าา
  3. อย่าล้างหน้าก่อนสระผม ให้สระผมก่อนแล้วค่อยล้าง เนื่องจากหากล้างหน้าก่อนสระผมอาจทำให้สารเคมีที่มีในยาสระผมตกค้างที่ใบหน้าได้

 

บทสรุปสบู่ล้างหน้าสำหรับผู้ชาย

ผู้ชายก็จำเป็นต้องดูแลผิวเช่นกันนะคะ จะปล่อยให้ผิวหน้าทรุมโทรมไม่ได้น้าา อยากให้สาวๆติดก็ต้องหมั่นดูและตัวเองเยอะๆๆๆเลยน้าา วันนี้สบู่ที่เรามาแนะนำรับรองว่าคุณผู้ชายได้ใช้แล้วจะต้องติดใจแน่ๆๆๆ อย่าลืมเลือกซื้อกันให้เหมาะกับสภาพผิวของตนเองกันด้วยนะค้าาา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category