เผยเคล็ดไม่ลับ #5 เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เผยเคล็ดไม่ลับ #5 เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เคล็ดไม่ลับของเจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เคยสงสัยไหมคะว่าทำไมล้างหน้าอย่างถูกวิธีก็แล้วแต่สิวไม่หายไปสักที คุณอาจจะกำลังใช้คลีนซิ่งไม่เหมาะกับผิวอยู่ก็ได้นะคะ #5เจลล้างหน้าคนเป็นสิว ที่จะมาแนะนำวันนี้บอกได้เลยว่าเป็นตัวเด็ดใช้ปราบสิว เหล่ากูรูดังบอกต่อกันมา หน้าใสไร้สิวผิวดีขึ้นไปกันหลายคนแล้ว คลีนซิ่งชนิด”เจล” เป็นตัวเลือกการล้างหน้าของคนเป็นสิวที่ดีมากเพราะอ่อนโยนจากเนื้อสัมผัสและไม่มีสารที่ทำให้เกิดฟองระคายเคืองผิว ช่วงเป็นสิว ผิวหน้าจะบอบบางมากเราควรระวังเป็นพิเศษ เจลล้างหน้าคนเป็นสิวมารายงานตัวแล้วค่ะ

เผยเคล็ดไม่ลับ #5 เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

 

1.เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจาก Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser
เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เจลล้างหน้าคนเป็นสิวตัวนี้ดังและมีกระแสตอบรับที่ดีมาตลอดเพราะส่วนผสมที่อ่อนโยน ทำความสะอาดได้ดีแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิว ผิวไม่แข็งแรง หลังล้างหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งตึงนุ่มชุ่มชื้น ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีขาวขุ่น ไม่มีฟอง ปราศจากสาร SLS,สี และ แอลกอฮอล์แต่มีกลิ่มหอมอ่อนๆผ่อนคลาย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 325 THB

เฉยๆอ่ะ ไม่เกิดผลไรกับหน้า สิวก็ไม่ลดแต่ไม่เพิ่ม

รีวิวจาก vanilla: คุณ garareagea44

คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

Physiogel Daily Moisture Therapy เขาออกแบบมาสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวที่แห้งขาดน้ำมาก ๆ ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีสี สบู่ น้ำหอม สารกันเสีย ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้โดยรวมถือว่าชอบนะคะ หน้าชุ่มชื่นขึ้น หลังล้างหน้าก็รู้สึกผิวลื่น ๆ ล้างแล้วไม่แห้งตึง ยิ่งใช้ครบเซตยิ่งรู้สึกว่าผิวที่ขาดน้ำดีขึ้นมาก รู้สึกได้เลยว่าแต่งหน้าติดขึ้น เครื่องสำอางเกาะหน้าดีกว่าเดิม รีวิวจาก wongnai: คุณ beauty editor คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

 

2.เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจาก Cetaphil Oily-Skin-Cleanser
เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เจลล้างหน้าคนเป็นสิวตัวนี้ใช้นวัตกรรมสูตร Gentle Foaming Action ที่มีประสิทธิภาพในการลดความมันส่วนเกิน สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นสูตรที่พัฒนามาโดยเฉพาะให้สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ และจะยิ่งให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ตัวนี้สามารถลดความมันส่วนเกินเมื่อใช้ต่อเนื่องกัน 2 สัปดาห์ ความน่าสนใจอีกอย่างคือสูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัวรูขุมขน และ ค่า pH balance ที่ปรับสมดุลให้ผิว

ปริมาณ 125 ml
ราคา 500 THB

ดีงามพระรามแปดอีกแล้วในเรื่องของการรักษาสิว
คือนางทำสิวหาย หน้าค่อยๆ ใสขึ้น
คุมมันค่อนข้างนานกว่าเจลหลายตัวที่เคยใช้มา
ใช้แล้วล้างสะอาดดีไม่ลื่น ฟองเยอะพอควร
ใช้ล้างหน้าอย่างเดียว ลบเครื่องสำอางไม่ได้นะคะ
กลิ่นเหมือนพวกแชมพูอาบน้ำเด็ก แรงและฉุนไปด้วยซ้ำ หักคะแนนในส่วนนี้ แต่ก็ยังให้ 5เพราะไม่แพ้อะ
ราคาขวดละ500 ซึ่งราคาต่างกับสูตร Gentle มากๆ รีวิวจาก vanilla: คุณ Nattarat คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

ชอบนะ อ่อนโยน เป็นคนผิวแห้งแต่ก็ไม่ตึงหลังล้างหน้า ตอนเย็นบางวันถ้ารู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางไม่สะอาดก็ใช้ตัวนี้ล้างสองรอบได้ ใช้สลับกับฟิสิโอเจล แล้วแต่ว่าช่วงไหนหาอะไรได้ถูกกว่า ใช้มาเกินห้าขวดแล้วค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ PanPan คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

3.เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจาก Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel
เจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจากแบรนด์ Vichy ทำมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว โดยสูตรนอกจากจะชำระล้างสิ่งสกปรกที่ผิวหน้าแล้ว ยังสามารถช่วยลดรอยสิวโดยมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์อย่าง LHA,BHAและ AHA หลังล้างหน้าแล้วอาจจะรู้สึกถึงความตึงของผิวเล็กน้อยเพราะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงแต่หลังจากใช้ไปสักพักผิวจะเริ่มปรับตัวได้เองค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 360 THB
ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผุดเยอะมาก … โดยเฉพาะสิวหัวช้าง แทนที่จะหาย … ตอนนี้เลยเลิกใช้แล้ว … มาน … คงไม่เหมาะกับเรา… รีวิวจาก cosmenet: คุณ wasabiko

– สัมผัสดี กลิ่นดี
– ล้างหน้าตอนเช้าได้ดีงามมาก ไม่แห้งตึง
– ราคากลางๆ สำหรับคิสคือแพงเลยนะ เพราะใช้มาแต่ของถูกค่ะ
– หลอดพกพาง่าย และไซส์คิสชอบที่มัน portable หลายๆยี่ห้อขนาดหลอดกับปริมาณจริงมันไม่เข้ากันเลย ไม่รู้จะเหลือพื้นที่ให้ดูหลอดใหญ่ๆไปทำไม ชอบแบบนี้ค่ะ มันพอดีกับสินค้าจริงๆ ดูจิ๋ว แต่มันก็ตามนั้นละ รีวิวจาก jeban: คุณ King of Eugenie  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

4.เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจาก Smooth E Babyface Gel
เจลล้างหน้าคนเป้นสิว

เจลล้างหน้าคนเป็นสิวสูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ผิวแห้ง ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย เพราะเป็นสูตรธรรมชาติที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ (sensitive skin) เนื้อเจลใส ไม่มีฟอง ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างนุ่มนวล แต่ไม่แห้งตึงเพราะมีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิว ลดริ้วรอยก่อนวัยมากมาย เช่น ว่านหางจรเข้ สาหร่ายทะเล และวิตามินอี

ปริมาณ 1.5 oz
ราคา 115 THB

อ่อนโยนมาก เหมาะกับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ผิวที่เป็นสิวอักเสบ ใช้แล้วสบายหน้ามากๆ เนื้อเจลใส นุ่ม หอมอ่อนๆ หมุนวนนวดบนหน้าเพลิน ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งตึง ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว เป็นลูกรักที่ขาดไม่ได้ ช่วยเรื่องสิวได้เล็กน้อย รีวิวจาก cosmenet: คุณวันชมพู  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

มันเปนเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง( อารมณ์แบบเจลล้างหน้าของหมอในคลีนิค)  คนที่ไม่เคยใช้จะรู้สึกแปลกนิดๆ เหมือนล้างหน้าไม่สะอาด แต่พอนานไปก็ชิน ..เจลล้างหน้าตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่าย และเป็นสิว เพราะมันไม่ระคายเคืองต่อสิว ไม่ทำให้สิว่เห่อ แล้วในที่สุดสิวอาจจะหายหรือดูดีขึ้น ..ถ้าคุณล้างหน้าแบบเบามือ หรือทางที่ดีอาจลองล้างหน้าตามแนวโพรงขน จะช่วยให้ลดการระคายเคืองและลดการรบกวนสิว ..รีวิวจาก pantip: สมาชิกหมายเลข 3864188  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

5.เจลล้างหน้าคนเป็นสิวจาก Bioderma Sebium Gel Moussant
เจลล้างหน้าคนเป็นสิว
เจลล้างหน้าคนเป็นสิวที่สามารถควบคุมการทำงานของต่อมไขมันได้ รักษาสมดุลความมันบนใบหน้า มี Zinc gluconate ลดความมันและต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว
Copper Sulphate ต่อต้านแบคทีเรียบนใบหน้า สูตรอ่อนโยนใช้ได้แม้รอบผิวหนังบอบบางรอบดวงตา รีมฝีบาก มีกลิ่มหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ไม่ฉุน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

เป็นเจลล้างหน้าที่ให้ฟองค่อนข้างน้อย ต้องเอาไปตีกับพวกตาข่ายก่อนถึงจะฟองขึ้นเยอะ ตอนแรกรู้สึกเหมือนมันถูหน้าไม่ค่อยพอยังไงก็ไม่รู้ คือด้วยความที่ฟองมันน้อยเราก็ไม่รู้สึกว่าเหมือนได้ฟอกทั่วหน้า แต่พอล้างน้ำปรากฏว่าหน้าเราสะอาดแบบ ความมันกวามกรังไปหมดเลย ล้างเสร็จแรกๆมันก็เหมือนจะให้แห้ง แต่จับจริงๆก็ไม่ ผิวก็ยังยืดหยุ่นอยู่ พ่อมาทาครีมบำรุงตัวอื่นรู้สึกเลยว่าผิวเรายังไม่แห้งเอี๊ยด แถมพวกครีมซึมซาบเร็วกว่าเดิมด้วย รอดูผลอีกสักสองสามวัน แต่ตอนนี้โอเคอยู่หล่ะ รีวิวจาก cosmenet: meruhen(๑•̀ㅂ •́)و ✧  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

หลังใช้มาได้ซักพักแล้วพบว่าช่วงไหนที่หน้าแห้งแล้วใช้ตัวนี้ หน้าแห้งน้อยลงค่ะ เหมือนเขาบอบบางกับผิวหน้ามาก แต่ก็ล้างหน้าได้สะอาดนะคะ
เราชอบเอามาใช้กับแปรงล้างหน้าไฟฟ้าค่ะ เหมือนได้นวดหน้าไปในตัว
ใครที่แพ้ง่ายหรือผิวแห้ง ลองดูนะคะ เราว่าดีมั่ก รีวิวจาก vanilla: นาตยา  คลิกเพื่ออ่านรีวิวเจลล้างหน้าคนเป็นสิวฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องเจลล้างหน้าคนเป็นสิว

เจลล้างหน้าคนเป้นสิว

ช่วงที่เราเป็นสิวคือช่วงที่ผิวอ่อนแอ่ต้องการ การดูแลมากที่สุด ดังนั้นเราควรเลือกใช้เจลล้างหน้าคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เนื่องจากสูตรและส่วนผสมที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะตรงจุด แก้ปญหาสิว ผิวมัน ได้ดี และเนื้อเจลล้างหน้า เป็นผิวสัมผัสที่อ่อนโยนกับผิว ไม่มีสารที่ทำให้เกิดฟอง ระคายเคืองหรือบาดผิว และสามารถนวดเบาๆเพื่อล้างชำระสิ่งสกปรก ความมันต่างๆของใบหน้าออกมาได้อย่างนุ่มนวล

สกินแคร์Latest articles in the category