#5 คลินิกกดสิว แก้ไขผิวอักเสบ หน้าสวยไร้สิวการันตีจากรีวิวแน่นๆ

#5 คลินิกกดสิว แก้ไขผิวอักเสบ หน้าสวยไร้สิวการันตีจากรีวิวแน่นๆ

มนุษย์ออฟฟิศทุกวันนี้วันๆ ตื่น ไปทำงาน กว่าจะเลิก กลับถึงบ้านก็หมดวันแล้ว การใช้ชีวิตของแต่ละคนอีก พอสิวขึ้นที มหากาพย์ไปอีกค่ะ เวลารักษาเองแต่ละทีก็ใช้เวลาเยอะมาก แค่เวลาจะนอนยังไม่มีเลยค่ะ เป็นเศร้า ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีรักษาสิวสำหรับคนใจร้อนกัน นั่นก็คือเข้าคลินิกค่ะ แต่ก่อนเราเดินดุ่มๆไปคลินิก เรามาเรียนรู้กันก่อนดีกว่าค่ะว่าคลินิกเขาจะทำอะไรกับหน้าเราบ้าง จริงๆแล้วก็มีทั้ง กดสิว ฉีดสิว และทรีทเม้นท์ แหละค่ะ แต่วันนี้เราจะมาโฟกัสที่ คลินิกยอดฮิตที่เขารีวิวกันมาว่า กดสิวเลิศ ราคาไม่แพงกันค่ะ

แล้วกดสิว ดีอย่างไร ?

การกดสิว บีบสิว บ้างก็บอกว่า อย่านะ ห้ามนะ แต่แท้ที่จริงแล้ว การกดสิว หรือบีบสิวออกนั้น จริงๆแล้วถือเป็นขั้นตอนการรักษาที่ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ลดการเกิดสิวใหม่ ทั้งยังช่วยป้องกันสิวอุดตันพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบในอนาคตได้ด้วย เพียงแต่การกดสิวนั้นจำเป็นต้องทำด้วยวิธีที่ถูกต้องและปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ เป็นรอยดำ รอยหลุม หรือ รอยแผลเป็น

กดสิว เหมาะกับสิวประเภทใด ?

การกดสิวจะมีประสิทธิภาพดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับชนิดของสิวด้วย ส่วนใหญ่การกดสิวจะได้ผลดีกับสิวอุดตันมากที่สุด ทั้งสิวหัวดำและสิวหัวขาว ซึ่งสิวเหล่านี้จะอุดตันบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าขรุขระไม่เรียบเนียน

อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วคุณหมอจะเลือกรักษาสิวด้วยวิธีอื่นก่อน เช่น จ่ายยาให้รับประทาน หรือ ใช้ยาแต้มสิว และหากรักษาไม่ได้ผลจึงเลือกวิธีกดสิว ซึ่งคุณหมอมักจะเลือกหลีกเลี่ยงการกดสิวอักเสบ เช่น สิวมีหนอง สิวผด หรือสิวอุดตันที่ใกล้สิวอักเสบ เนื่องจากประเภทสิวดังกล่าว ควรเลือกใช้วิธี ฉีด เพื่อให้สิวยุบ หรือ แต้มยาลงก่อน เพื่อลดอาการอักเสบ

#5 คลินิกกดสิว แก้ไขผิวอักเสบ หน้าสวยไร้สิวการันตีจากรีวิวแน่นๆ

คลินิกกดสิวอันดับ #5 พรเกษมคลินิก

 

กด สิว อักเสบ

พรเกษมคลินิก นับว่าเป็นอีกคลินิกหนึ่งที่ให้การบริการด้าน Magic Clear Program แก้ไขปัญหาสิว ผิวไม่ใส ด้วยเทคโนโลยีแสงและเลเซอร์
ส่วนพิกัดที่ใครชอบมาใช้บริการก็จะเป็นตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สำหรับที่นี่ก็รองรับสารพัดปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวผด สิวหัวเปิด สิวหัวปิด

คอร์ส กดสิว
ราคาเริ่มต้น 500 THB
(ไม่รวมเลเซอร์และทรีทเม้นท์)

 

เอาจริงๆนะ #พรเกษม ควรมีของสมนาคุณสำหรับลูกค้าดีเด่น!! นี่ยังไม่รวมกับที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ใช้ดีจนไม่อยากเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่น ทั้งๆที่หน้าหายแล้ว ชอบมากโดยเฉพาะโฟมล้างหน้า , เมื่อไหร่จะมีโครงการแบบใช้ครบ10หลอดนำมาแลกฟรี2หลอดไรงี้ ใช้ดีจริง!!!!

รีวิวจาก : Twitter – @sicadenstar อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเรื่องบริการ ที่สาขาฟิวเจอร์นี้ เราว่าโอเคเลยนะคะคุณหมอศศิธรก็พูดจาดีเลยค่ะให้คำแนะนำ แล้วก็พนักงานน่ารักดีค่ะ ยิ่งตอนกดสิวพนักงานจะแบบค่อยๆกด ถามว่าเจ็บไหมตลอด ถ้าเจ็บก็จะเปลี่ยนข้างแก้มมาอีกฝั่ง หาทิชชู่มาให้เราเช็ดน้ำตาไรงี้ ก็ดีคะ  แต่กลัวๆเรื่องยา กับรอยจะไม่หาย นี่ละ -*-

รีวิวจาก : Jeban – K. dreamzii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คลินิกกดสิวอันดับ #4 The Klinique

 

กด สิว อักเสบ

The Klinique เป็นคลินิกดัง ที่มีหลายสาขามาก สำหรับที่นี่ก็เป็นที่นิยมอีกหนึ่งเสียง ที่หลายคนใช้เนื่องจากได้รับชื่อเสียงด้านบวกมาตลอด แถมแต่ละสาขาส่วนใหญ่มักจะใกล้ๆ บ้าน สามารถไปได้สะดวก เป็นคลินิกที่เด่นด้านกดสิว มีคนมารักษาสิวเยอะมากๆ พนักงานก็ดีมาก น่ารัก คุณหมอทำละเอียดมาก

คอร์ส กดสิว
ราคาเริ่มต้น 300 THB
(ไม่รวมเลเซอร์และทรีทเม้นท์)

เป็นคลินิกดัง ที่มีหลายสาขามาก ที่นี่กดสิวดีนะ มีคนมารักษาสิวเยอะมากกกก พนักงานก็ดีมาก น่ารัก คุณหมอทำละเอียดมาก แต่คืออาจจะต้องลงเป็นคอร์ส มีฉายแสงฆ่าเชื้อสิว และในคอร์สจะมีแถมกดสิวให้ฟรีด้วยนะ กดแล้วหายเกลี้ยง คุณหมอมือเบา กดละเอียดสุด ๆ

รีวิวจาก : Wongnai – หญิงจี้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราทำคอร์สรักษาสิว10ครั้งค่ะ ทำมาได้6ครั้งแล้วสิวยุบหมดเลยค่ะ เหลือแต่รอยแผลเป็นนิดหน่อย

รีวิวจาก : Pantip – สมาชิกหมายเลข 4705035 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คลินิกกดสิวอันดับ #3 M Vita Clinic

 

กด สิว อักเสบ

M Vita Clinic คลินิกรักษาสิวแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนอโศก
ที่นี่มีชื่อเสียงมากในเรื่องของการรักษาสิว แต่ละครั้งที่เข้ารับการรักษา พนักงานที่นี่จะกดสิวให้แบบละเอียดมาก กดแทบทุกเม็ดที่จะกดได้ ผิวจึงเกลี้ยงได้ค่อนข้างไว หลายคนที่ทำที่นี่และเห็นผลดี ก็แนะนำบอกต่อเพื่อนๆที่เป็นสิวให้มารักษากันเป็นจำนวนมาก

แล้วนอกจากนี้ทางคลินิกจะมีโปรแกรมในการรักษาสิวที่เห็นผลเร็ว เป็นโปรแกรมที่ทางคุณหมอเอ็ม คุณหมอประจำคลินิก ได้ออกแบบมาเพื่อการรักษาสิวให้ครอบคลุมสิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ก็จะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่หลังทำครั้งแรกเลยทีเดียว

คอร์ส รักษาสิว
ราคาเริ่มต้น 750 THB
(ไม่รวมเลเซอร์และทรีทเม้นท์)

ทำหน้ามาหลายที่ รักษาสิวมาหลายคอร์ส ไม่ถูกใจเท่าที่ เอ็มวีต้าละครับ ทั้งราคาสมเหตุสมผล และการบริการที่ดี ที่ชอบคือ แนะนำดี ไม่ยัดเยียดคอร์สเหมือนหลายๆที่ แถมทั้งลด แถม ถือว่าเกินคุ้มละครับ ^,^

รีวิวจาก : MVitaClinic FB’s Page – K.Sakamaru Mee อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเคยไปกดสิวที่นี่ เค้ากดละเอียดดีนะ ไม่จำกัดเวลาด้วย ทำให้เคลียสิวออกได้เยอะ หลังทำรู้สึกว่าผิวดูโล่งขึ้นเรียบขึ้น

รีวิวจาก : Pantip – สมาชิกหมายเลข 5753883 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คลินิกกดสิวอันดับ #2 V Skin Clinic

 

กด สิว อักเสบ

V Skin Clinic คลินิกรักษาสิวแห่งนี้อยู่ที่เซ็นจูรี่ อนุสาวรีย์ ให้บริการรักษาสิว ดูแลโดยคุณหมอวิบูลย์ โดยคุณหมอมีความเชี่ยวชาญและใส่ใจคนไข้มาก การกดสิวดี กดละเอียดมาก สิวหายหลังกด กดออกหมด  และมีหลายคนที่ประทับใจและบอกต่อ ว่าชอบมาก ด้วยเพราะบริการแบบเป็นมิตรและราคาเป็นกันเอง พนักงานมีความน่ารัก ราคาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น

สำหรับใครที่เป็นเหมือนสิวอักเสบ สิวหัวช้าง ไม่หายซักที ที่นี่ก็มีบริการดีในเรื่องของการฉีดสิว แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า สำหรับใครที่อยากได้สิวยุบให้ทันด่วนภายในวันสองวันแล้วล่ะก็ การฉีดสิวก็เป็นคำตอบอีกอย่างหนึ่งที่จะเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเราเวลาออกงานค่ะ แต่ก็ไม่ได้เหมาะสำหรับการดูแลผิวหน้าระยะยาวนะคะ เพราะสิ่งที่รักษาโดยการฉีดสิวนั้น นับว่าเป็นการรักษาที่ปลายเหตุไม่ใช่ต้นเหตุค่ะ

คอร์ส รักษาสิว
ราคาเริ่มต้น 350 THB
(ไม่รวมเลเซอร์และทรีทเม้นท์)

หมออธิบายดีมาก และไม่เน้นขายยา มารักษา 2 สัปดาห์เห้นผลสิวหาย

รีวิวจาก : V Skin FB’s Page – K.Yo Salinan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นสิวอุดตันเยอะ สไตล์หมอคือ ไม่ยัดเยียดอะไรให้มาก แนะนำดี
เราต้องกดสิวและฉีดสิวทุกครั้งที่ไป มีครั้งนึง เราเจอพนง.ฝีมือไม่ดี กดแล้วสิวอักเสบมาตรึม  อาทิตย์ถัดมาเราไปเจอหมอ เราบอกหมอ หมอบอกเดี๋ยวเปลี่ยนคนกดให้ ราคาก็กลางๆค่อนไปทางถูกกว่าพรเกษม วุฒิศักดิ์ไรพวกนี้ค่ะ ก่อนนี้เราเคยรักษาหมอลินดามาก่อน ถูกกว่าหมอวิบูลย์อีก แต่รอคิวนานมาก หาแต่ละครั้งรออย่างต่ำ2ชั่วโมง เราเลยเลิกหาแล้วค่ะ >< รอน๊านเกิน แต่หมอก็โอเคนะ
ปล.หมอวิบูลย์ก็คนเยอะเหมือนกันค่ะ แต่น้อยกว่าหมอลินดา

รีวิวจาก : Pantip – เมาอ้วกกลางผับดังย่านทองหล่อ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

คลินิกกดสิวอันดับ #1 รพ.ผิวหนังอโศก

 

กด สิว อักเสบ

สำหรับที่โรงพยาบาลแห่งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่ตอบโจทย์เรื่องสิวแบบครบถ้วนและครบครัน ไล่ไปตั้งแต่ปัญหาสิวอุดตัน สิวอักเสบจากยาบางชนิด ที่อาจจะแพ้เคมีในตัวยามา สิวหัวช้าง หรือสิวที่อุดตันและสิวอักเสบทับถมกันเป็นระยะเวลายาวนานโดยที่ไม่รักษา สิวจากเครื่องสำอาง สำหรับผู้ที่ไปใช้เครื่องสำอางและเกิดอาการแพ้พุ่งขึ้นมา รวมไปถึงรอยแดงจากสิว
โดยสำหรับโรงพยาบาลผิวหนังอโศกนี้จะให้ความสะดวกในเรื่องของการบริการกดสิวที่แบ่งแยกกันไป ว่าใครแพ้อะไร หรือมีปัญหาด้านไหนมา เพื่อที่คุณหมอจะได้วินิจฉัยการรักษาและการจ่ายยาที่ถูกต้อง นำไปสู่การสวยบริ๊งหรือหล่อได้ในเวลาใกล้ๆ

ถ้าเรื่องกดสิวต้องให้ที่นี่เป็นอันดับ 1 เนื่องจากได้รับเสียงรีวิวและการันตีกันอย่างล้นหลาม รวมทั้งคุณหมอกดสิวให้เองกับมือเลย คนไข้หลาย ๆ คนติดมารักษาที่นี่เพราะหมอกดสิวให้เองนี่แหละ ด้วยประสบการณ์ในวงการแพทย์ผิวหนังมากว่า 15 ปี

คอร์ส รักษาสิว
ราคาเริ่มต้น 1,000 THB

 

ผิวหน้าดีขึ้นชัดเจน รักษาถูกจุด เคยไปกดสิวตามคลีนิค บางทีมันทิ้งรอยแดงรอยดำไว้เลยหลังจากสิวหาย
แต่ที่นี่แดงแค่ช่วงกด พอผ่านไปสักพัก หน้าก็เป็นปกติ ไม่ทิ้งรอย

รีวิวจาก : Pantip – K. saturdaysisters  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยไปรักษาค่ะหมอดีมากเลยค่ะ รักษาตรงจุด เราอ่ะไปรักษาสิวอุดตันเป็นมานานมากๆๆๆ แล้วอินี่ก็ไปหาหมอค่ะหมอก็แนะนำให้กดออก เราก็กดค่ะหลังจากกดก็ทำทรีตเม้นด้วยนะคะ แล้วหมดก็ให้เจลล้างหน้ากับยาแต้มต่างๆ ก็กลับบ้านคือรับไม่ได้จร้าาาารอยแดงเต็มหน้า แต่ผ่านไปประมาณ5วันรอยหน้าเกลี้ยงหน้าเรียบเลยจร้าคือปลื้ม แต่ขอพูดตามตรงคือเรากลับมาเป็นสิวเหมือนเดิมเลยยยเพราะเราอยู่ต่างจังหวัดยาแต้มหมอก็หมดก็กลับมาใช้ยาแต้มของตัวเองก็เป็นสิวเหมือนเดิม สำหระบใครที่ไปทำมาควรดูแลหน้าดีๆๆๆๆๆเลย อินี่เศร้ามากจ้า กะว่าจะไปทำใหม่😭แต่โดยรวมคือโอเคนะ แต่ราคาแพงมากจร้า

รีวิวจาก : Jeban – K. Eye Nunnapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปส่งท้ายรวม #5 คลินิกกดสิว แก้ไขผิวอักเสบ หน้าสวยไร้สิวการันตีจากรีวิวแน่นๆ

หลังจากได้แนะนำ 5 คลินิกกดสิว รักษาสิวไปแน่นๆแล้วนั้น แต่ละคลินิก ก็มีราคาถูกไปจนถึงแพงก็มี ซึ่งเราคัดมาแล้ว ว่า 5 คลินิกนี้ เพียงแค่คุณอดไม่ไหวอยากจะบีบมันออก แต่ก็ไม่กล้า กลัวหน้าจะพังกว่าเดิม หรือ คุณกำลังเร่งรีบจากการทำงาน แล้วมีสิวกวนใจ จะรักษาเองก็ยุ่งยาก ลำบาก ใช้เวลานาน

ไปค่ะ พุ่งตัวไปคลินิกกันค่ะ ใช่เงินแก้ปัญหา ให้มันจบๆไป สวยแน่นอน โปรยเงินกันไป ที่แน่ๆ ทั้ง 5 คลินิกนี้เขาว่าไม่เลี้ยงไข้นะจ้ะ รักษาเสร็จ หน้าใส ไม่กลับมาเห่อแน่นอน แต่ว่าถ้าเราดูแลไม่ดี ก็กลับมาอีกได้น้า อย่าไปโทษคุณหมอหล่ะ เราจะสวยไปด้วยกันค่ะทุกคน

สกินแคร์Latest articles in the category